Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: TRƯỞNG CÔNG AN TP THANH HÓA NGUYỄN CHÍ PHƯƠNG BỊ TƯỚC QUÂN TỊCH

Khoai@

Đúng là đấu tranh phòng chống tiêu cực, tham nhũng không có vùng cấm. 

Tin nóng cho hay, lúc 15 giờ 30 chiều nay, 25/1/2019, tại trụ sở Công an thành phố Thanh Hóa, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã công bố Quyết định số 558 (ngày 25/1/2019) của Bộ trưởng Bộ Công an về việc tước quân tịch đối với đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa.

Ông đại tá Nguyễn Chí Phương bị nguyên cán bộ, chiến sĩ dưới quyền tố cáo nhận tiền chạy án. 

Theo kết luận của Thanh tra Bộ Công an, hành vi nhận tiền từ ông Đỗ Đức Hiếu (nguyên cán bộ thuộc Đội Cảnh sát trật tự Công an thành phố Thanh Hóa) của đại tá Nguyễn Chí Phương là có dấu hiệu phạm tội nhận hối lộ.

Sau khi thẩm tra, xác minh, Thanh tra Bộ Công an kiến nghị Bộ Công an thi hành kỷ luật với hình thức tước danh hiệu Công an nhân dân đối với đại tá Nguyễn Chí Phương; chuyển vụ việc cho cơ quan điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật. Đồng thời, xem xét trách nhiệm của 5 cán bộ, chiến sĩ khác của Công an thành phố Thanh Hóa có biểu hiện bao che tội phạm. 

Với quyết định tước quân tịch này, chuyện khởi tố ông Nguyễn Chí Phương chỉ là sớm chiều.

2 nhận xét:

  1. Đấu tranh phòng chống tiêu cực, tham nhũng không có vùng cấm, không được trên nóng, dưới lạnh, như ngày xưa nữa, cách làm của nhà nước ta bây giờ mình hoàn toàn nhất chí, có như vậy bọn tham quan mới biết sợ mà dè trừng không dám tham nhũng nữa, như thế dân mới được yên, nước mới giàu lên được

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog