Chia sẻ

Tre Làng

Vụ vườn rau Lộc Hưng: Đám quạ đen đang lợi dụng thương phế binh VNCH để làm nóng vụ việc

Khoai@

Đúng như Bí thư Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân đã nói: "Có những sự việc rất bình thường, nhưng các đối tượng chống phá vẫn lợi dụng để kích động", vụ vườn rau Lộc Hưng sẽ tiếp tục bị lợi dụng, gây bất ổn xã hội. 

Đám sói thập ác chơi trò "gửi chân" sau khi bị bật ra khỏi mảnh đất cướp được đã phải bắt tay với đám linh mục phản động để tìm cách tôn giáo hóa, quốc tế hóa vấn đề, nhằm làm khó chính quyền. Hàng loạt linh mục Dòng chúa cứu thế, Giám mục Hoàng Đức Oanh - nguyên Giám mục Giáo phận Kon Tum và mới đây là đoàn của Uỷ ban công lý và hoà bình trực thuộc HĐGM Việt Nam và ngay cả Giám mục Nguyễn Thái Hợp cũng đã có mặt để thực hiện cái gọi là "hiệp thông" nhưng bản chất là cổ súy, kích động đám ăn cướp tiếp tục làm phức tạp tình hình với mục đích biến một sự việc thuần tuý vi phạm, đơn thuần quan hệ dân sự thành vụ việc nhuốm màu sắc tôn giáo…

Thật nực cười, đám quạ đen nói trên đã và đang cố gắng biến những tên cướp ngày thành nạn nhân của chế độ bằng cách rỏ những giọt "nước mắt cá sấu", đồng thời trưng ra mảnh giấy của tên Đại úy Pháp cùng một văn bản của Tòa Giám mục thể hiện quan điểm của Tòa TGM về khu đất này. Ai cũng rõ, những tài liệu trên không đáng 1 xu vì không có tí giá trị pháp lý nào. Và trên tất cả, chính quyền đã công bố một loạt văn bản pháp lý liên quan khẳng định đó là khu đất công thuộc quyền quản lý của Bưu Điện TP. Hồ Chí Minh. 

Mời xem vản bản của Tòa TGM và văn bản pháp lý khẳng định khu đất vườn rau Lộc Hưng thuộc quyền quản lý của Bưu điện TP. Hồ Chí Minh:




Tưởng chừng đến đây đám quạ đen và đám thảo khấu nhảy dù kia câm họng. Nhưng không. Sau khi thất thế toàn tập dưới góc độ pháp lý, hôm nay chúng lại giở trò lôi đám thương phế binh VNCH và đám nghiện ngập vào cuộc để tiếp tục diễn trò.

Mới đây nhất, nằm trong diễn biến tố cáo chính quyền và gây sức ép để “Quốc tế vào cuộc”, đám cướp cạn dưới sự tư vấn, tài trợ của những kẻ khoác áo choàng đen bắt đầu lôi đám thương phế binh VNCH vào cuộc.

Không khó để các cơ quan chức năng xác định được kẻ đứng sau giật dây bảo trợ. Đó là các Linh mục DCCT mà trực tiếp là Đinh Hữu Thoại, Lê Ngọc Thanh, Phạm Trung Thành…. Những kẻ vừa nêu tên chính là những kẻ đã tuyên bố đứng ra bảo trợ, chăm sóc cho thương phế binh VNCH thông qua hoạt động “tri ân thương phế binh VNCH” tại trụ sở DCCT TP Hồ Chí Minh, có địa chỉ số 38, Kỳ Đồng. 

Chính các Linh mục này đã nhân danh "bảo trợ" để tự ý đưa các thương phế binh VNCH về khu đất này, dựng lều, dựng nhà cho họ và dần biến những thửa mượn tạm thành đất của Dòng chúa cứu thế. 

Như vậy đã rõ, các thương phế binh VNCH kia chỉ là công cụ để các vị chủ chăn kia lợi dụng vào mục đích cướp đất thuộc quyền quản lý của Bưu điện TP. Hồ Chí Minh và nếu nó bất thành thì họ (các phế binh VNCH) sẽ tiếp tục là công cụ gây rối xã hội.

Rõ ràng, đám chủ chăn thập ác kia đang cố gắng tôn giáo hoá sự việc bằng cách huy động những người yếm thế vào cuộc để cố tình làm nóng vụ Vườn rau Lộc Hưng. Chắc chắn chiêu này không chỉ đơn giản là bảo trợ mà vấn đề chính là sự kết hợp giữa vấn đề tôn giáo với vấn đề nhân đạo. Sự kết hợp ấy nhằm tạo ra hiệu ứng mạnh với cộng đồng quốc tế.

Kịch mới chỉ bắt đầu, song người xem đã rõ kịch bản cùng từng vai diễn. Nhưng dù có làm lớn chuyện đến thế nào thì chính quyền TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ không thay đổi quan điểm đối với sự việc vì trên hết, họ đang thượng tôn luật pháp.

7 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. hôm nọ thì láy phụ nữ, trẻ em, người già, bây giờ lại gọi một đống người thương binh của VNCH ra để cố đấm ăn xôi, gây rối, để làm vấn đề ngày càng phức tạp hơn, hi vọng sẽ cố chấp giữ lại đât, nhưng rất tiếc họ không hề có bất cứ cơ sở pháp lý nào để chứng minh đất đó là được cấp cho nhân dân từ trước cả, nên hi vọng rằng người dân nên nhìn vào sự thật và không gây cản trở nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh06:41 25/1/19

      Phải thuê đến Đám cặn bã xã hội thì dã tâm của chúng đã lộ rất rõ rồi.

      Xóa
  3. Chúng ta bắt hết,nhốt hết vào là xong,luật trong tay ta mà

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là những vở kịch mà bọn rận chủ liên tục trình diễn để tìm cách làm lướn vụ khu đất này lên. Đến đây chúng ta có thể thấy rằng chúng luôn tìm mọi cách dù là đe hèn, bẩn thỉu nhất để chống phá nhà nước ta. Tuy nhiên mục đích của chúng chắc chắn sẽ không thể đạt được bởi vì chính quyền TPHCM đã và đang làm đúng theo pháp luật, không có sai phạm.

    Trả lờiXóa
  5. Trong quá trình thi công dự án người dân đã tự ý sử dụng trái phép còn người dân thì cứ luôn khăng khăng đây là đất của họ mà trong khi đó chẳng hề có một cái gì để chứng minh điều đó. Và điều đáng nói ở đây là đất được nhà thờ cấp cho dân nhưng đất này lại là của nhà nước vậy nhà thờ có quyền hạn gì để làm điều đó. Những trò như thế này không làm chính quyền chùn chân đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Lại là chiêu trò của mấy tên linh mục và đám ba que phản động. Nếu ai cũng đòi đất công thành của mình thì xã hội loạn ah.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog