Chia sẻ

Tre Làng

Đắk Nông: FBKER NGỌC LAN SG BỊ BẮT TẠM GIAM 3 THÁNG

Khoai@

Tin từ Tây Nguyên cho hay, Facebooker Ngọc Lan SG đã bị công an Đắk Nông bắt tạm giam 3 tháng.



Facebooker Ngọc Lan SG có tên thật là Dương Thị Lanh bị bắt hôm 30/1/2019 khi lên Ủy ban nhân dân xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp theo giấy triệu tập lần 1 của Cơ quan an ninh điều tra để làm việc liên quan đến 2 tài khoản Facebook có tên “Uyên Thùy” và “Mai Bùi”.

Khám xét nhà vào chiều ngày 30/1, lực lượng công an thu giữ 1 số tài sản gồm quần áo và nón giống đồ của lính Mỹ và 3 cái điện thoại cùng nhiều tài liệu khác có liên quan đến vụ việc.

Dương Thị Lanh, sinh năm 1982, hiện đang sinh sống tại xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông.

FBker SG Ngọc Lan tham gia cuộc biểu tình chống dự thảo Luật Đặc khu và Luật An ninh mạng vào tháng 6/2018 và bị bắt giữ cùng với 10 người khác hôm 11/6/2018 khi đang kích động người dân tham gia biểu tình ở công viên tại Quận 1, TPHCM. VỊ này Ngọc Lan SG bị phạt 150 ngàn đồng và được trả tự do.

Trước đó, Dương Thị Lanh là thành viên của "nhóm Hiến pháp" và là kẻ công nhiên ủng hộ tổ chức phản động "Chính phủ Quốc gia Việt Nam lâm thời" của Đào Minh Quân vào năm 2017.

Trước đó, ngày 12/1/2019, Công an TPHCM bắt giữ 2 tên Châu Ngọc Khảm, người Úc gốc Việt là thành viên của Việt Tân và Nguyễn Văn Viễn, thành viên của hội Anh em dân chủ.

2 nhận xét:

  1. Bị bắt vì xem sex trên 03 đtdd?

    Trả lờiXóa
  2. Một con nhóc ngu dốt chưa từng trải qua chiến tranh và không biết xấu hổ khi tôn thờ một quân đội không dám đối mặt chiến đấu mà cởi quần , lột áo , tụt giày bỏ chạy . Nếu có tôn thờ thì hãy tôn thờ 1 đội quân bách chiến bách thắng chứ tôn thờ 1 đội quân hèn yếu khiếp nhược như vậy thì đúng là đồ thần kinh .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog