Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: ĐÃ XÁC ĐỊNH ĐƯỢC ĐỐI TƯỢNG CƯỚP Ở TRẠM THU PHÍ LONG THÀNH - DẦU GIÂY

Cuteo@

Lưới trời tuy thưa mà khó lọt, kẻ làm điều bất chính trước sau gì cũng sẽ bị tóm và phải trả giá.

Tin nóng là công an đã xác định được danh tính các đối tượng gay ra vụ cướp ở trạm BOT Long Thành - Dầu Giây vào sáng nay 7/2/2019, tức mồng 3 Tết Kỷ Hợi.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Dựa trên hình ảnh thu được qua hệ thống camera và các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã xác định được băng cướp tấn công trạm thu phi TPHCM - Long Thành - Dầu Giây lấy đi hơn 2 tỷ lại chính là nhân viên VEC E (Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E, đơn vị quản lý tuyến cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây). 

Một trong 2 tên cướp là Nguyễn T.A, 25 tuổi, ngụ tại quận 2, TP HCM. Nguyễn T.A từng làm việc tại trạm thu phí Long Phước, thuộc cao tốc TPHCM-Long Thành-Dầu Giây..

Như Trelangblog đã thông tin, trước đó, khoảng 7h sáng ngày 7/2/2019, 2 đối tượng này đã gây ra vụ cướp tại Trạm thu phí Dầu Giây thuộc Đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Hai tên cướp đã xông vào trạm thu phí Dầu Giây, dùng vật nghi là súng uy hiếp các nhân viên trạm thu phí và cướp đi tiền mặt lên đến 2 tỷ đồng. Sau đó, 2 tên cướp lấy tiền bỏ vào 2 giỏ xách rồi lên xe máy tháo chạy về hướng huyện Thống Nhất.

Hiện tại cơ quan công an vẫn tiếp tục mở rộng điều tra và kêu gọi các đối tượng mau ra tự thú để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

1 nhận xét:

  1. phải nói à công an Việt NAm là việc rát hiệu quả, mới đó mà đã tìm ra nghi can rồi, nhưng kẻ này sẽ chắc chắn oahri chịu sự trừng phạt của pháp luật, để chúng không thẻ gây hại thêm nữa, và cũng là lời cảnh tỉnh cho những kẻ có ý đồ muốn phạm tội, sẽ không có đường thoát cho chúng đâu

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog