Chia sẻ

Tre Làng

CON TRAI ÔNG NGUYỄN BÁ THANH BỊ ĐỀ NGHỊ CÁCH TẤT CẢ CÁC CHỨC VỤ TRONG ĐẢNG

Khoai@

Tại Hội nghị Thành ủy Đà Nẵng lần thứ 16, Thành ủy Đà Nẵng thống nhất đề nghị cách tất cả các chức vụ trong đảng đối với ông Nguyễn Bá Cảnh - Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng. 

Ông Nguyễn Bá Cảnh là con trai của cố Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, nguyên Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh.

Lý do dẫn đến vụ việc là do ông Cảnh đã vi phạm Luật Hôn nhân và gia đình, vi phạm những điều đảng viên không được làm. Thành ủy Đà Nẵng sẽ trình Ủy Ban Kiểm tra Trung ương báo cáo Ban Bí thư xem xét, quyết định kỷ luật theo thẩm quyền.

Ông Nguyễn Bá Cảnh sinh năm 1983, quê xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng. Ông Cảnh tốt nghiệp Đại học Kinh tế Đà Nẵng chuyên ngành Kinh tế, có bằng Thạc sĩ Quản trị Quốc tế, cao cấp lý luận chính trị.

Ông Cảnh từng là Phó Bí thư Thường trực Thành Đoàn, Bí Thư Thành Đoàn Đà Nẵng trước khi được điều động về giữ chức Phó trưởng Ban thường trực Ban dân vận Thành ủy Đà Nẵng vào ngày 16/8/2017 cho đến nay.

1 nhận xét:

  1. Ông Nguyễn Bá Cảnh đã vi phạm Luật Hôn nhân và gia đình và vi phạm những điều Đảng viên không được làm; do đó ông Cảnh bị kỷ luật cách tất cả các chức vụ trong Đảng .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog