Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: CÔNG AN ĐANG XÁC MINH VỤ NGƯỜI NƯỚC NGOÀI SÀM SỠ CƯ DÂN TRONG THANG MÁY Ở P.THANH XUÂN TRUNG

Công an xác minh vụ người nước ngoài sàm sỡ cư dân trong thang máy tại Hà Nội


Công an phường Thanh Xuân Trung cho biết đang xác minh vụ việc khách thuê người nước ngoài có hành vi sàm sỡ cư dân trong thang máy một chung cư trên địa bàn.

Khu chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VTC News

Báo Lao Động đưa tin, ngày 20/5, thông báo từ Ban Quản lý khu chung cư Imperia Garden-Aden (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân) đã ghi nhận sự việc cư dân là khách thuê người nước ngoài (Châu Á) hiện đang cư trú tại toà tháp B có hành vi không đúng mực, sàm sỡ cư dân trong thang máy B08 vào chiều 19/5.

Ban Quản lý ngay lập tức kiểm tra camera và ghi nhận lại dữ liệu. Bên cạnh đó, Ban Quản lý tòa nhà thông báo cho Công an phường Thanh Xuân Trung và hướng dẫn cư dân trình báo thông tin theo đúng thủ tục tại cơ quan công an để bắt đầu điều tra chính thức, theo VTC News.

Ngay sau khi nhận được thông tin của Ban Quản lý và người phản ánh, công an phường và Công an quận Thanh Xuân có mặt tại Khu chung cư xảy ra sự việc để điều tra, xác minh.

Các dữ liệu đã được chuyển cho Cơ quan công an để thúc đẩy quá trình điều tra nhanh chóng. Bên cạnh đó, qua hệ thống dữ liệu, Ban Quản lý toà nhà đã khoanh vùng được căn hộ của cư dân vi phạm, bố trí nhân viên An ninh kiểm tra, theo dõi đối tượng. 

"Do liên quan đến người nước ngoài nên đội an ninh của Công an quận Thanh Xuân đã phối hợp với đội hình sự điều tra về vụ việc trên", đại diện Công an phường Thanh Xuân Trung cho biết trên VTC News.

Theo Lao Động, Ban Quản lý toà nhà lưu ý đối với các cư dân: Luôn đề cao cảnh giác và giữ khoảng cách xa khi đi cùng thang một mình với người lạ; Hô to khi có sự cố, di chuyển ra khu vực có camera để ghi nhận dữ liệu; Trường hợp bị đối tượng tiếp cận, sàm sỡ trong thang máy: Lập tức bấm chuông khẩn cấp trong thang máy để gọi cứu hộ...

Mộc Miên (T/h)

2 nhận xét:

  1. Hiện nay đất nước ngày càng phát triển,lượng khách nước ngoài vào Việt Nam càng đông thì hiểm họa khôn lường mang lại cũng không ít. Gần đây, công an phường Thanh Xuân Trung cho biết đang xác minh vụ việc khách thuê người nước ngoài có hành vi sàm sỡ cư dân trong thang máy một chung cư trên địa bàn. Chưa biết thực hư ra sao nhưng để bảo vệ chính mình, tất cả chúng ta đều nên cảnh giác và giữ khoảng cách xa khi đi cùng thang một mình với người lạ, quá nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  2. Các trường hợp sàm sỡ trong thanh máy xảy ra rất nhiều; trước hết mọi người phải hết sức cảnh giác; sau đó các cơ quan chức năng phải vào cuộc và xử lý nghiêm khắc các trường hợp sàm sỡ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog