Chia sẻ

Tre Làng

KHÔNG PHẢI NGẪU NHIÊN MÀ LÝ HIỂN LONG XÚC PHẠM VIỆT NAM


Không phải ngẫu nhiên Lý Hiển Long công khai xúc phạm Việt Nam bằng mấy từ cũ rích "xâm lược Campuchia" .

Singgapore, từ đời cha hắn, Lý Quang Diệu đã là một tay chóng cộng theo kiểu Mẽo, tức chỉ vì lợi ích mà lấy cớ "ngăn chặn chủ nghĩa cộng sản ở Đông Nam Á" bằng cách giúp Ngô Đình Diệm dựng lên chế độ Việt Nam Cộng Hòa Đệ Nhất khát máu ở miền Nam Việt Nam. Không thế thì vì sao Mỹ lại bắt tay với cộng sản gộc là Tàu để chống cộng sản Việt Nam?

Singapore trực tiếp trợ giúp Khmer đỏ mục đích cùng Mỹ, Tàu làm Việt Nam thêm suy yếu ở ĐNA sau mấy mươi năm bị chiến tranh tàn phá., vì tham vọng lợi ích mà kênh Kra (Việt Nam có lợi thế hơn cả về địa lý) mang lại trên biển Đông. Với độ giàu có và nền khoa học kỹ thuật tiên tiến do không phải trải qua chiến tranh, Mỹ và các nước chư hầu trong đó có Sing khi ấy đã sớm nhìn ra tiềm năng thương mại của con kênh này ngay từ thập niên 70, khi Việt Nam còn phải tập trung toàn lực vào cuộc chiến tranh vệ quốc, đói nghèo và lạc hậu về khoa học kỹ thuật.

Chiến lược kinh tế xoay trục sang ĐNA của Mỹ đã manh nha từ đời Bush cha. Nhưng chính Mỹ cũng không lường trước được âm mưu tranh chấp vai trò bá chủ thế giới của Tàu lại nhanh đến thế để bây giờ xảy ra chiến tranh thương mại Mỹ- Trung.

Con bài Khmer đỏ ở Campuchia trong Thế kỷ 20 xét cho cùng là Mỹ - Tàu hùa nhau bật đèn xanh nhằm quật ngã Việt Nam, một đất nước nhỏ bé nhưng kiên cường vào bậc nhất thế giới, từng làm cho hai đế quốc hùng mạnh Pháp, Mỹ phải ê chề bại trận.

Trong khi đó, các chư hầu như Sing, Thái... là hai trong những quốc gia bất chấp đạo lý chỉ vì lợi ích để Lý Quang Diệu tuyên bố bài cộng sản, còn Thái trở thành bàn đạp cơ yếu cho Mỹ trong chiến tranh Việt Nam, nuôi dưỡng, bảo kê lính Polpot trong vấn đề Campuchia.

Bây giờ Lý Hiển Long, kẻ vốn mang dòng máu Tàu không ngu để nhìn thấy các chỉ số phát triển Kinh tế của Việt nam trong thế kỷ 21 đang ở mức dẫn đầu ĐNA nên cố tình bôi nhọ Việt NAm bằng mấy từ "xâm lược" vì tức tối, vì muốn khích động những phần tử chống phá người Việt nhằm mục đích gây bất ổn tình hình chính trị ở Việt Nam.

Sự mất dạy của Lý Hiển Long hôngo chỉ xúc phạm hàng ngàn linh hồn người dân Việt Nam ở biên giới Tây Ninh, ba triệu người dân Campuchia, và 10.000 Liệt sĩ quân Tình nguyện Việt Nam.. ..mà còn thách thức cả dư luận quốc tế, dù là muộn màng, về tội ác diệt chủng của Khmer đỏ.

***

Còn những "trí thức" Việt như Trương Huy San, Chu Mộng Long... cũng không quá ngu để biết, Việt Nam không hề muốn phải mất tới 10 năm xương máu ở Campuchia vì trước đó đã ra sức thuyết phục Khmer đỏ nhằm tránh một cuộc chiến không mong muốn.

Nhưng, sự thật lịch sử đã xảy ra những điều không mong muốn ấy, không khác gì Hitlle và Đức quốc xã đã buộc Hồng Quân Liên Xô phải mất mát tới con số 20 triệu !

Việt Nam và Liên Xô giống nhau ở chỗ đó, nhân văn và quả cảm, chiu hy sinh không vì riêng mình, mà còn vì sự bình yên và ổn định cho cả loài người tiến bộ trên thế giới.

San Hô ,Chu Mộng Long ..,những kẻ đang xào xáo lại lịch sử kia và rất nhiều kẻ ngu ngơ đang a dua bằng cách like, share cho chúng có hiểu không nhỉ?

6 nhận xét:

  1. Sự mất dạy của Lý Hiển Long không chỉ xúc phạm hàng ngàn linh hồn người dân Việt Nam ở biên giới Tây Ninh, ba triệu người dân Campuchia, và 10.000 Liệt sĩ quân Tình nguyện Việt Nam.. ..mà còn thách thức cả dư luận quốc tế, dù là muộn màng, về tội ác diệt chủng của Khmer đỏ.Bởi vậy, một tên như thế đáng lẽ ra phải chịu những hình phạt xứng đáng về sự xúc phạm của hắn.

    Trả lờiXóa
  2. Với những kẻ như thế này đáng lẽ ra phải chịu sự trừng trị từ lâu rồi mới phải chứ không có chuyện một kẻ đi xúc phạm đến hàng ngàn linh hồn người dân Việt Nam tại biên giới Tây Ninh như vậy được. Đó là những vị anh hùng của dân tộc trong thời kháng chiến vậy mà tên phản động này lại lôi ra để xuyên tạc , bóp méo thì đúng là không thể chấp nhận được!

    Trả lờiXóa
  3. Snh Thái, phí, Hàn, Tầu là những thằng khốn nạn nhất ở châu Á đối với VN. Sự giàu có của nó nhuốm đầy máu của người dân đông dương

    Trả lờiXóa
  4. Không phải ngẫu nhiên mà Long lợi dụng cái chết của Pren để nói lại cuộc chiến của Việt Nam và Chính phủ của ông Hun Sen chống bọn phát xít Khơ me Đỏ; Bài viết đã nói rõ thâm ý của Long đối với sự phát triển của Việt Nam hiện nay, đồng thời bao biện cho việc Cha hắn ngày xưa đứng đầu các quốc gia Đông Nam Á theo đuôi đế quốc ủng hộ và nuôi dưỡng chiến tranh Đông Dương và đã lợi dụng sự hy sinh xương máu của 3 Dân tộc Việt - Cam - Lào để xây dựng đất nước như ngày nay. Đây là một hành động đáng nhổ vào mặt Long, vì thời đại ngày nay đâu còn cho kẻ lợi dụng chiến tranh để kiếm chác trên xương máu các dân tộc Đông Dương nữa. Còn thằng San vẩu, thằng Mộng Long là loài chó chui gầm chạn, chỉ mong các chủ Tư bản chìa ra cho miếng xương thừa để mút, khi chưa có xương thì lại sủa ẳng lên thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh15:35 10/6/19

    Lý Trọc Lông đã từng khinh miệt dân Việt Nam rằng chỉ là dân tự sướng về hào quang giả tạo về lịch sử trong khi đất nước không sản xuất nổi một đôi dép có sức cạnh tranh trên thị trường thế giới bởi thế giới nào có ai thích mua đồ made in Vietnam,rằng lịch sử Việt Nam oai hùng như vậy mà sao ai cũng muốn bỏ nước ra đi,điển hình là trai qua Singapore làm cu li,gái đi bán dâm hay massage trá hình,hay ở lậu lại làm bậy đủ thứ chuyện miễn sao thoát khỏi nước.Lý Trọc Lông kể công rằng nếu Singapore và các nước khác không đầu tư cứu giúp nền kinh tế Việt Nam như bao nhiêu năm qua thì có lẻ cả nước đã đi ăn mày hay đi tự tử tập thể bởi lấy gì mà sống,không có tiền thì cạp đất mà ăn à !Lý Trọc Lông chế nhạo nói cái kiểu kinh tế Việt Nam bây giờ là mượn đầu này trả đầu kia ,hoặc thế chấp ,cho thuê ,bán tài nguyên cấn trừ vào nợ nước ngoài thì bao giờ thành rồng kinh tế như Singapore cho được bởi riết cũng hết tài nguyên để cấn hay bán!
    Giả sử Singapore mà sát biên giới VN thì Trọc Lông có dám nói như vậy không ?!

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn tác giả đã cung cấp thông tin bổ ích về Lý Hiển long; như vậy phát ngôn xuyên tạc, vu khống của Lý Hiển Long cũng vì những nguyên nhân như bài viết đã đăng; nhưng ông ta cũng phải xin lỗi nhân dân Việt Nam vì phát ngôn xuyên tạc đó.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog