Chia sẻ

Tre Làng

VỤ BÉ GÁI 6 TUỔI NGHI BỊ XÂM HẠI TÌNH DỤC Ở NGHỆ AN

Khoai@

Vụ bé gái 6 tuổi ở Nghệ An nghi bị xâm hại tình dục khiến dư luận vô cùng bức xúc. "Sau 10 ngày bị xâm hại" người bố đã gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo bạn tình của mình cùng một người đàn ông khác xâm hại bé gái. Ngay sau đó công an Nghệ An đã vào cuộc điều tra xác minh. 

Kết quả giám định cho thấy, cháu bé không bị rách màng trinh, không bị tổn thương đến bộ phận sinh dục.

Ảnh: Gia đình đang đưa bé đến bệnh viện để chữa trị/ Báo Người Đưa Tin

Liên quan đến nghi án bé 6 tuổi ở Nghệ An bị xâm hại bởi nhóm những người bạn của bố, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, ngay khi nhận được đơn kêu cứu và tố cáo của bố nạn nhân, cơ quan công an Nghệ An đã ngay lập tức vào cuộc điều tra, xác minh và sẽ sớm có kết luận để công bố công khai.

Đơn thư tố cáo của anh Trung tố nhóm người xâm hại con gái anh

Nói về vấn đề dư luận và gia đình nạn nhân cho rằng, họ đã gửi đơn tố cáo từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết dứt điểm, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu cho biết, theo luật xác minh tin báo tố giác tội phạm là chưa quá thời hạn.

“Theo luật thì bình thường khoảng 20 ngày, nếu khó khăn thì 2 tháng. Nếu khó khăn quá thì gia hạn thêm 2 tháng thành 4 tháng 20 ngày. Nếu hết thời hạn này mà chưa làm rõ được thì tạm đình chỉ chờ tiếp tục xác minh. Còn theo luật thì chưa hết thời gian”, Thiếu tướng Cầu nói.

Sự việc xảy ra từ ngày 19/6, nhưng đến ngày 28/6, gia đình anh anh Nguyễn Thanh Trung (SN 1993) trú phường Lê Mao, TP Vinh mới lên cơ quan công an tố cáo vụ việc.

Từ khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng lập tức vào cuộc điều tra. Đơn vị đã đưa cháu bé đi giám định. Kết quả cho thấy, cháu bé không bị rách màng trinh, không bị tổn thương đến bộ phận sinh dục.

“Đây là một vụ việc nhạy, cảm. Cháu bé đã đi giám định các dấu vết trên thân thể và kết luận cháu bé không bị rách màng trinh. Công an tỉnh sẽ chỉ đạo công an thành phố họp bàn cụ thể và có kết luận rõ ràng gửi công luận”, Thiếu tướng Cầu nói.

Kết quả chẩn đoán sức khỏe của con gái anh Trung

Trước đó, anh Nguyễn Thanh Trung đã có đơn trình báo gửi cơ quan công an về việc nghi con gái bị xâm hại. Theo đơn này, tối 19/6, anh Trung có nhờ chị A trông giúp con gái của mình. Sau đó chị A. đã đưa cháu bé tới khách sạn trên địa bàn TP Vinh.

Đến khuya khi về khách sạn thì anh Trung thấy con khóc. Một ngày sau, bộ phận sinh dục và hậu môn của cháu bé có biểu hiện đau rát, phồng rộp. Qua kiểm tra, phát hiện có nhiều dấu hiệu bất thường nên anh Trung đã đưa con đi khám tại bệnh viện Nhi Nghệ An. Nghi ngờ cháu bị xâm hại tình dục, anh Trung đã làm đơn trình báo cơ quan Công an TP Vinh.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Trung đã đưa cháu bé đi khám tại nhiều bệnh viện như bệnh viện Sản nhi Nghệ An, bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Kết quả, các bác sĩ chẩn đoán cháu bé bị viêm vùng, kín và cho thuốc về để uống và điều trị.

Liên quan đến vụ việc, Công an TP Vinh đã mời người phụ nữ A. lên làm việc nhưng người phụ nữ này phủ nhận lời tố cáo của anh Trung. Do chưa có cơ sở chứng minh đối tượng có dấu hiệu vi phạm nên Công an TP Vinh chưa thể ra quyết định tạm giữ.

Ps: Đây là vụ việc không bình thường, liên quan trực tiếp tới bố của nạn nhân. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin khi được phép.

8 nhận xét:

  1. Chuyện xảy ra là vô cùng đáng tiêc, nhưng gia đình cũng cần giữ bình tĩnh. "Giục tốc bất đạt". Chuyện gì cũng cần điều tra rõ ràng, vì luôn có luật pháp đứng ra bênh vực lẽ phải. Chưa gì họ đã phát ngôn như vậy thì thật là thiếu thông minh đối với người đã làm cha làm mẹ như thế trong trường hợp này

    Trả lờiXóa
  2. Một chuyện vẫn đang được tuân theo đúng quy trình thì chỉ còn cách chờ đợi thôi. vấn đề ấu dâm hay xâm hại tình dục đối với trẻ em vốn rất nóng và nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân vì vậy mỗi phát ngôn sai lệch của gia đình đều có thể để lại những ấn tương hay những phản ứng hay hiểu lầm không tốt từ phía nhân dân đối với chính quyền

    Trả lờiXóa
  3. rất mong gia đình và những người theo dõi sự việc bình tĩnh, chờ câu trả lơi đúng đắn nhất từ phía cách cơ quan chức năng. Nhưng người sai phạm thì sẽ sớm bị xử lí theo đúng pháp luật. Chúng ta cần quan tâm hơn về sức khỏe và tình trạng của cháu bé, đó là vấn đề cần được quan tâm nhất hiện nay

    Trả lờiXóa
  4. Liên quan đến vụ việc, Công an TP Vinh đã mời người phụ nữ A. lên làm việc nhưng người phụ nữ này phủ nhận lời tố cáo của anh Trung. Do chưa có cơ sở chứng minh đối tượng có dấu hiệu vi phạm nên Công an TP Vinh chưa thể ra quyết định tạm giữ. Vả lại cô này còn có quan hệ tình ái với anh Trung nên phải điều tra kĩ càng để xét nguyên do vụ việc như thế nào.

    Trả lờiXóa
  5. Thiết nghĩ anh Trung bù lu bù loa lên về vụ con gái bị xâm hại, rồi quay cả clip cháu bé khóc lóc kể lại câu chuyện, nỗi đau mà trẻ nhỏ phải chịu là quá lớn, anh định không cho con mình sống tiếp, định chặn tương lai của nó lại hay sao? Vụ việc lùm xùm sau 10 ngày anh mới báo cơ quan công an thì chứng cứ đâu mà thu thập để giải quyết nữa, chị A thì chối đây đẩy, vậy anh đã vừa lòng chưa? Cơ quan công an đang vào cuộc hết sức khẩn trương để giải quyết vụ việc này, hi vọng đây không phải là vụ Điện Biên thứ hai.

    Trả lờiXóa
  6. Đây là vụ việc phức tạp, do không được gia đình nạn nhân thông báo vụ việc ngay sau khi diễn ra nên mọi bằng chứng gần như đã xóa hết nên công cuộc điều tra làm rõ gặp nhiều khó khăn. Chúng ta hãy cùng chờ đợi kết quả từ cơ quan chức năng, bố cháu bé có quan hệ tình cảm với người được cho là chủ mưu nên vụ việc có khá nhiều uẩn khúc.

    Trả lờiXóa
  7. Nói về vấn đề dư luận và gia đình nạn nhân cho rằng, họ đã gửi đơn tố cáo từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết dứt điểm, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu cho biết, theo luật xác minh tin báo tố giác tội phạm là chưa quá thời hạn.Vả lại vấn đề tố cáo, bố nạn nhân chỉ trình báo khi vụ việc đã xảy ra được 1 thời gian khiến quá trình điều tra gặp phải rất nhiều khó khăn. Hi vọng đây không phải là vụ Điện Biên tiếp theo, rất đau lòng.

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Thanh Trung là một người cha nghiện ngập, mua dâm trẻ vị thành niên dưới 16 tuổi, rồi lại viết đơn kêu cứu và tố cáo người tình trẻ của Trung xâm hại tình dục con của Trung; một người cha như vậy là không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog