Chia sẻ

Tre Làng

VIỆC LÀM TRÂN QUÝ CỦA TRUNG TÂM PHỐI HỢP TÌM KIẾM CỨU HỘ CỨU NẠN HÀNG HẢI KHU VỰC I

Khoai@

Đây là bài của thân nhân một ngư dân gặp nạn trên biển, được Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực I, tại địa chỉ Địa chỉ số 34/33 Ngô Quyền, P. Máy Chai, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng cứu nạn thành công. Bài đăng trên trang Ký sự Đường Phố - BEATVN, Trelangblog chép lại và đăng nguyên văn bao gồm cả lỗi chính tả... 

Xin được cảm ơn tấm lòng của các cán bộ Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực I. Cũng xin được chúc cho nạn nhân mau chóng bình phục.

Lần đầu tiên trong đời cảm thấy cuộc sống này có ý nghĩa.

Khi xung quanh ta vẫn còn nhiều người thầm lặng hi sinh chiến đấu dành giật mạng sống cho người dân.







Chuyện là như vầy e có người e họ bị tai nạn khi đi đánh bắt cá ngoài đảo bạch long vĩ. Trong lúc tìm kiếm tàu đưa nạn nhân vào bờ bất thành (Chi phí quá cao khi thuê tàu cao tốc khoảng 70tr do gia đình e tôi ko có điều kiện chi trả). Gia đình tôi được giới thiệu sdt đường dây nóng Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực I. Địa chỉ. 34/33 Ngô Quyền, P. Máy Chai, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng.

Được sự giúp đỡ nhiệt tình của đường giây nóng chỉ 30 phút sau tàu xuất phát từ hải phòng ra đảo đưa e tôi vào bờ. Vượt qua 300km đường biển cả đi và về 10 tiếng lênh đênh trên biển đưa e tôi vào bờ.

Mặc dù đường xá xa xôi nhưng các bác rất nhiệt tình.

Điều đáng nói là toàn bộ chi phí chuyến đi đều được miễn phí với ngư dân. Và thái độ của các anh như trong video làm e rất bất ngờ.

Gia đình có ý định đưa tiền để cảm ơn nhưng các bác ko lấy và nói đây là chách nhiệm của chúng tôi với người bị nạn.

Lần đầu tiên gặp một đơn vị tốt như vậy rất mong tấm gương trên sẽ được nhân rộng.

Cre. Nội Thất Trần Trung

2 nhận xét:

  1. có đât nước nào mà tân tâm tận lực vì người dân như vậy, không kể là ai chỉ cần là công dân VIệt Nam thì sẽ được những người thuộc chính quyền giúp đỡ nhiệt tình khi gặp hoạn nạn khó khăn. Nếu như không có những con người nhiệt tình, những con người tận tâm với nghề như vậy thì gia đình bạn kia sẽ phải chạy vạy chật vật ra sao để có số tiền lớn như vậy, và người đang bị nạn sẽ ntn khi không được cứu giúp kịp thời

    Trả lờiXóa
  2. Đây là một việc làm thầm lặng nhưng ý nghĩa cao cả; cảm ơn các anh đã dũng cảm cứu nạn thành công.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog