Chia sẻ

Tre Làng

VỤ ĐỒNG TÂM LÀ CƯỠNG CHẾ?

Khoai@ 

Anh em nào coi vụ tổ chức khủng bố của Lê Đình Kình ở Đồng Tâm bị tấn công là một vụ cưỡng chế là tôi chê, nghe chưa?

Coi đó là vụ cưỡng chế là mắc mưu đám phản động đội lốt dân chủ, nhân quyền.

Không mấy khó khăn để thấy hiện nay, các trang phản động và báo đài lều báo nước ngoài như BBC, RFA, RFI, VOA... đang giật tít rằng vụ Đồng Tâm ngày 9/1/2020 là 01 vụ "cưỡng chế đất". Đây là sự xuyên tạc thông tin, vu khống trắng trợn hoạt động thực thi pháp luật của Chính quyền Việt Nam.

Thứ nhất, cần hiểu rõ, vụ việc xảy ra ở thôn Hoành, cách Đồng Sênh là khu vực bị gọi là "tranh chấp" vài km. Thậm chí diễn ra tại khu vực nhà của Lê Đình Kình, Lê Đình Công, Lê Đình Chức.. chứ không phải ở khu đất "Tranh chấp" đó.

Nếu là cưỡng chế thì nó phải xảy ra ở khu đất Đồng Sênh, phải không anh em?

Thứ hai, khu đất Đồng Sênh (59 ha) đó có 14 hộ dân sinh sống đã được đền bù hoa màu và hỗ trợ di rời. Dân đã nhận tiền và rời đi. Trong khi bố con nhà Lê Đình Kình và thậm chí cả tổ "Đồng Thuận" không hề có tranh chấp hay dính dáng gì về lợi ích trên vùng đất này (Nói thêm, cách đây một năm, đám KÌnh già đã hỏi mua đất của 14 hộ dân này nhằm tạo ra sự liên quan đến khu đất 59 ha đó, nhưng không mua được). Do đó, nếu có cưỡng chế thì là cưỡng chế 14 hộ dân chứ sao lại cưỡng chế đám Lê Đình KÌnh?

Thứ ba, anh em cần hiểu rằng, lực lượng Công an ở đây mà cụ thể là CSCĐ không hề đi "cưỡng chế đất đai", nhiệm vụ của họ vào ngày 9/1/2020 là trấn áp và bắt giữ số đối tượng có hành vi chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng!

Xin nhắc lại là CSCĐ lúc đó đang thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn và b ắ t giữ số đối tượng chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng chứ không phải là đi "cư.ỡng chế đất đai" như bọn lều báo quốc tế và bọn phản động đang rêu rao, vu khống!

Nói thêm, Lê Đình Kình là chủ mưu, kẻ đứng đầu, người ra lệnh giết bất kỳ cbcs Công an nào tiến vào khu vực thôn Hoành mà cụ thể là nhà ông ta (có đầy đủ lời khai trên VTV đã công bố hôm qua). Không những thế trong quá trình Công an kêu gọi Kình và Chức đầu hàng thì cả 02 đã có hành vi dùng bom xăng, lựu đạn (từ lầu 2) ném vào lực lượng Công an... Nếu là các bạn thì các bạn có bóp cò tiêu diệt cả 02 không ?!... Hay là Công an nên quỳ xuống chắp tay lạy xin Lê Đình Kình, Lê Đình Chức dừng tay để họ bắt ?

Đảng, Nhà nước đã quá nhân văn, nhân đạo khi trả thi thể về cho gia đình mai táng (ngày mai) và còn kịp thời cứu sống đứa cháu của ông ta khỏi tử thần, khi mà Lê Đình Kình nhất quyết không cho trẻ con và phụ nữ rời đi khi Công an đề nghị cho những người này ra khỏi khu vực nhà... Những người thân cùng phe Lê Đình Kình còn không mau hối cải đi, giờ còn dám viết thư gửi Đỗ Nam Trung kêu cứu nữa ah ?!... Ngày mai 02 vị nghị không biết có về thắp hương không nhỉ? Chắc hẳn ngày mai Đồng Tâm lại rất nóng, nghe bảo xe NN xuất hiện quanh quẩn đó khá nhiều từ sáng rồi!

P/s: Dân chủ, nhân quyền, dân túy quá trớn không tuân thủ Pháp luật thì chắc chắn sẽ có đ.ổ m á u, mà không phải là ít m á u đâu!

1 nhận xét:

  1. Chung quy lại chúng ta không thể nghe theo lời lẽ của bọn phản động, bọn khủng bố được; bởi bọn chúng luôn xuyên tạc sự thật, lật lọng, đổi trắng thay đen, tạo cớ để lôi kéo, kích động người dân chông đối chính quyền, chống phá Đảng, nhà nước ta.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog