Chia sẻ

Tre Làng

Thanh Hóa: Phó chủ tịch huyện đánh bạc tại phòng làm việc

Tạm giam 3 tháng Phó chủ tịch UBND huyện đánh bạc tại phòng làm việc

Cơ quan Công an Thanh Hóa đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với 4 người liên quan đến vụ đánh bạc tại huyện Hậu Lộc.

Chiều 12/6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với 4 bị can về tội Đánh bạc theo quy định tại Điều 321 Bộ luật hình sự.

Bốn người bị khởi tố, tạm giam gồm: Nguyễn Văn Long (Ảnh bên - 51 tuổi, Phó chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc); Lê Duy Hưng (53 tuổi, là Trưởng phòng Tài chính huyện) và 2 chủ doanh nghiệp là Trần Văn Hùng (46 tuổi, ở thị trấn Hậu Lộc) và Nguyễn Văn Đức (47 tuổi, ở xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc).

Khoảng 23h ngày 31/5, tại phòng làm việc của ông Nguyễn Văn Long, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa bắt quả tang 4 người đang đánh bạc dưới hình thức “đánh phỏm”, thu giữ trên chiếu 92 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Tại cơ quan công an, bước đầu nhóm này khai nhận rủ nhau đến phòng làm việc của ông Nguyễn Văn Long đánh "phỏm", đến 23h cùng ngày thì bị lực lượng cảnh sát hình sự bắt quả tang.

3 nhận xét:

  1. Hành vi đánh bạc đối với một phó chủ tịch huyện là không thể chấp nhận được. Với chức vụ của mình, ông ta có trách nhiệm trong việc gương mẫu nhưng đây lại còn vi phạm pháp luật nghiêm trọng, và sẽ bị xử lí hình sự.

    Trả lờiXóa
  2. Hành vi đánh bạc tại cơ quan của 1 phó Chủ tịch huyện là không thể chấp nhận được; các trường hợp vi phạm này phải bị xử lý nghiêm khắc

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog