Chia sẻ

Tre Làng

HOT HOT! NHÂN SĨ TRÍ THỨC 72 BỊ BẦN CHƠI VỐ ĐAU!


BẦN CỐ NÔNG 
ĐÃ KÍ 'KIẾN NGHỊ MA" CỦA CÁC NHÂN SĨ TRÍ THỨC

Bần Cố Nông đểu thật! Sao lại chơi cho các nhân sĩ trí thức vố đâu như thế chứ? Sao lại làm họ nhục mặt trước thiên hạ thế? Rút kinh nghiệm và làn sau cứ thế nha.
------------------

Vụ tham gia ký kiến nghị 72 của các nhân sĩ trí thức đang được các bác ở trang boxit thực hiện rất nhiệt tình. Trước đây, Bần Cố Nông đã nảy sinh nghi hoặc về việc lấy chữ ký của trang boxit khi có đến hàng ngàn nông dân như Bần ở Nghệ An, Hà Tĩnh ký tên vào kiến nghị của các nhân sĩ trí thức. Thực sự nông dân có trình độ bàn phím như Bần rất hiếm, chưa nói đến việc có thể trả lời câu hỏi Hiến pháp là gì. Ngày 8/3/2013, trang boxit có cáo bạch phản đối bài báo của báo Đại Đoàn kết về ngụy tạo chữ ký, nói chung là nói rất lòng vòng, trong đó những người chủ trang này khẳng định: “Chúng tôi có chữ ký trực tiếp của rất nhiều cá nhân tham gia đòi thay đổi mạnh mẽ Hiến Pháp… trong đó tất nhiên có đầy đủ chữ ký trực tiếp của nông dân và sinh viên ở Hà Tĩnh”.

Dù vậy, Bần vẫn nghi ngờ những người chủ trang boxit nên quyết định thử nghiệm tính trung thực của những người này.

Ngày 14/3/2013, Bần đã tạo địa chỉ email tinhtran257@gmail.com và gửi một danh sách giả đến những người thu thập chữ ký kiến nghị 72. Kết quả là ngày 18/3/2013, trang boxitvn.net đã đăng tải đầy đủ danh sách của Bần với số thứ tự được đánh từ 10333 đến 10354. Để chứng minh đây là công lao cày bừa của Bần, danh sách ma đã được chơi chữ như sau:

- Từ số 10341 đến số 10347: đọc theo tên: Bần Sẽ Cho Nhân Sĩ Vố Đau

- Từ số 10348 đến số 10351: đọc theo tên: Ba Cái Trò Mị

- Từ số 10352 đến số 10354: là tên của các nhân sĩ trí thức đi đầu trong kiến nghị 72: Nguyễn Đình Tương (ghép Nguyễn Đình Lộc với Nguyễn Phước Tương), Nguyễn Văn Trung (Nguyễn Trung), Nguyễn Quang Anh (Nguyễn Quang A). He he, Bần xin cáo lỗi các nhân sĩ trí thức vụ này nghe.






Bần không đủ kiên nhẫn để tạo ra nhiều “nông dân ma” nên chỉ đánh được 22 cái tên, có lẽ các nhân sĩ trí thức phụ trách trang boxit mới đủ hứng thú để làm việc này. Cuối cùng, có thể kết luận là có rất nhiều “ma” trong bản kiến nghị 72.


16 nhận xét:

  1. Tôi không dám chê đâu nhưng thực sự người dân nước mình có rất rất nhiều người CÓ hiểu hiến pháp đâu mà kiến với nghị. Qua bài của bác tôi thấy rằng chúng ta cần phải tuyên truyền sâu và rộng cho bà con biết tình hình để không bị bọn xấu lợi dụng làm lung lay ý trí, lý tưởng sống của mình. Đôi khi chỉ là nhưng thông tin ma nhưng được kẻ xấu rất tinh sảo tạo ra như một cái gì đó rất đàng hoàng làm cho dân tình hoang mang. CHÚNG TA PHẢI LUÔN ĐỀ CAO CẢNH GIÁC MỌI LÚC MỌI NƠI.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh15:49 18/3/13

    Chỉ có mấy thằng hâm ấm đầu mới đi kiến nghị này nọ, đàn khảy tai trâu ấy mà. Một trò hề giống như trò hề chống tham nhũng bằng biện pháp phê và tự phê, tổng Lú đúng là hết bài rồi

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh16:28 18/3/13

    Lịt mẹ, xin lỗi admin, thí mà mí hum trước mấy cha nội giảy nãy lên khi báo Đại đoàn kết đưa bài về danh sach ma nay. Thằng Bọ Lập, thăng Vinh, thàng Thụy, thằng diện, con Đoan Trang, lão già Vĩnh nhặng xị ngậu cả lên, lịt mẹ, hum nay thì tháy rùi đóa.
    Dề ngj cac pác share lên nhìu dĩn đàng cho mọi ngừi cùng xem.

    Trả lờiXóa
  4. việc sửa đổi và bổ sung hiến pháp của đât nước chúng ta trong thời kì này là hoàn toàn hợp lý với sự phát triển của đất nước chúng ta cần những con người có tâm góp ý cho nhà nước và quốc hội để sửa đổi và bổ sung vào hiến pháp bộ luật cao nhất của đất nước chúng ta để đất nước ta càng ngày càng lớn mạnh hơn

    Trả lờiXóa
  5. thằng nặc danh ăn nói hàm hồ qua đấy nhé. việc sửa đổi và bổ sung hiên pháp năm 1992 là điều mà cả đất nước cần bàn và cần làm và cần những con người có tâm chứ ko fai là của riêng một ai cả lên cần lắm những con người có tâm với đất nước đưa đất nước đi lên

    Trả lờiXóa
  6. sửa đổi và bổ sung hiến pháp năm 1992 là việc lên làm trong lúc này. mọi người dân việt nam đều nên tham gia góp ý bổ sung cho bộ luật cao nhất của đất nước và đã góp ý thì hãy góp ý một cách đầy trách nhiệm trong đó chứ ko phải như mấy thằng phản động và các thế lực thù địch chúng lợi dụng vào đó để chống phá đảng và nhà nước ta. cần những con người có tâm huyết sửa đổi để đất nước ngày càng phát triển hơn nữa

    Trả lờiXóa
  7. Chia nhau đi các bác http://dinhphdc.multiply.com/links/item/95/95?replies_read=2

    Trả lờiXóa
  8. Hehe, lòi đuôi cáo rồi nhá. Đúng là admin của trang Bô xít này làm ăn quan liêu quá, mới có mấy thông tin sơ bộ của Bần đưa cho đã đăng lên mạng ngay. Toàn các nhân sỹ trí thức mà hấp tấp quá. Đề nghị rà soát lại danh sách ký tên bản kiến nghị đi các bác ợ

    Trả lờiXóa
  9. Mọi kiến nghị của công dân đều đáng trân trọng và xem xét giải quyết, tuy nhiên cái kiểu kiến nghị 72 này có vẻ không ổn. Liệu có phải các vị nhân sĩ đã lợi dụng cộng đồng mạng để đánh bóng tên tuổi hay không, trong khi danh sách ký tên trong bản kiến nghị chủ yếu là tên tuổi ảo, danh sách ma. Dù sao các vị cũng là bậc ông bậc cha, đừng hồ đồ như thế nữa

    Trả lờiXóa
  10. Hồng Lan - Nha Trang10:37 19/3/13

    Đúng là ĐẦN Cố Nông mới có thử nghiệm và kết luận hồ đồ như thế !

    ĐẦN cho rằng mình gửi danh sách "đểu" thành công thì người khác cũng CHẮC CHẮN ĐÃ GỬI.
    Với cái đầu óc tủn mủn, ĐẦN đinh ninh ai cũng nghĩ tủn mủn như mình. Thật ra, với cái đầu ấy, ĐẦN cứ kết luận luôn chứ chẳng cần thí nghiệm hay thử nghiệm gì cho mất công !

    Có bạn hỏi Hồng Lan: "Đần mà lừa được chấy thức thì chấy thức đó gọi là gì vậy cô? "
    Mình xin giả nhời: ĐẦN là đần về PHƯƠNG PHÁP LUẬN KHOA HỌC của ĐẦN Cố Nông: "Tao thả được gián chuột vào nhà mày, tức là mày ở bẩn và nuôi nhiều gián chuột hơn số tao thả".
    Vì người sơ hở (không đề phòng kẻ gian) mà lừa được người,thì ĐẦN Cố Nông được gọi là LƯU MANH.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh11:23 19/3/13

    Bạn Hồng Lan cứ bình tĩnh nhé,
    Bần hay Đàn không quan trọng đâu. QUan trọng là qua phép thử này, người ta biết là đám trí thức 72 và đám "lề trái" tự gửi thư vào Bô xịt và tự sướng thôi. Kết luận chỉ có vậy.
    Nhưng dù sao mình cũng tôn trọng các bác 72. Mình k dám hỗn với các bác ấy.

    Trả lờiXóa
  12. tự viết tự gửi tự lăng xê à.ngồi nặn ra mấy bác nông dân ở đâu ra bây giờ lại đóng góp sửa đổi này nọ,giở hơi thật

    Trả lờiXóa
  13. Hô hô hô... Bị lòi cái đuôi ra là lấy chữ ký giả rồi nên mới bực bội như vậy chứ. Hê hê hê. Danh sách khỉ gì, toàn là tự bịa ra rồi công bố cho mọi người cứ như là thật ý.

    Trả lờiXóa
  14. Tôi nghĩ việc sửa đổi Hiến pháp là việc làm cần thiết đồng hành với sự phát triển của đất nước. Nhưng cần phải có những ý kiến mang tính xây dựng chứ không cần những kẻ phá hoại thích chọc gậy bánh xe.

    Trả lờiXóa
  15. Đừng có bảo là nông dân ko biết nha, tất cả những quần chúng nhân dân ddeuf quan tâm sâu sắc tới đợt sửa đổi Hiến Pháp này, và cũng có nhiều ý kiến sửa đổi rất hay, dc chính phủ, Đảng và Nhà nước tiếp thu. Còn mấy cái loại "tri thức đểu" kia, mang trong mình cái danh hảo tri thức mà nhận thức còn ngu lắm, ngu như "shit" ý, ngu hơn so với quy định. mà đã ngu thì ngậm mẹ cái lỗ ăn cơm đi mà nghe, đây lại tỏ ra nguy hiểm như trí thức lắm ko bằng ý, mà tao ko biết cái bọn này nó bịa ra tên nông dân đâu ra mà nhiều thế, hic hic...ngồi mà nghỉ ra ten để viêt vào danh sách ấy chắc là mòn hết cả đít ấy hề. haiz....tội nghiệp cho chúng mày, bon ngu xuẩn, dở hơi, tập bơi, rỗi công ak

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh23:02 23/3/13

    Thực chất mà nói thì phải cái kêu là "72 nhân sỹ trí thức già lẩm cẩm " mới đúng - Đúng ở chỗ đời người chỉ có thì có lúc : tuổi trẻ bồng bột - trung niên - tuổi già chín chắn nhưng kiến thức và kinh nghiệm mỗi người khác nhau - Nhưng chưa ai dám vỗ ngực xưng tên TA LÀ ĐỨNG TRÊN THIÊN HẠ CÁI ĐẦU - Bởi vì ai cũng phải học và học cả đời , thậm chí xuống lỗ cũng chưa học hết ...bởi nó vô tận .
    Tuổi tác già tầm 50 tuổi nếu không biết giữ sức khỏe thì bộ nhớ cũng xuống cấp - 60 tuổi - 70 tuổi là lúc nghỉ ngơi vui vẻ với con cháu .Chuyện xã hội gác bỏ bởi vì :
    + Bộ nhớ chậm , lẩm cẩm , cổ lỗ sĩ , lạc hậu ...với thời cuộc .
    + Góp ý cho con cháu trong nhà - chúng nghe chơi cho vui ,còn nghe các cụ có ăn cám.
    + Góp ý ngoài xã hội thì càng phải xem lại vì chỉ tham khảo ở một số vấn đề triết lý - còn độ nhạy với thời cuộc thì thua vì các "CỤ" bảo thủ cổ lỗ sĩ bỏ mẹ ...chê thì giận mà nghe thì cho vui như câu chuyện "làm quà" .
    Chuyện đời thực :
    + Các cụ nhân sỹ trí thức này đạo đức , nhân cách , kiến thức chưa chắc đã hơn người đời , gọi là cụ cho nó oai chứ các cụ là đinh gì với số đông nhân sỹ trí thức cả nước.
    + Có cụ như Cao Lập : ăn không ngồi rồi , chơi gái một cây , nhà thơ Đ.T.Quân : nhậu trên từng cây số , chơi gái như điên , GS Tương L, L.H.Đằng, H.T.Mẫm...,thứ rác : N.H.Vy , Bùi Quang Viễn ( Bùi Chát) , Bùi Hằng...v.v Cá mè một lứa như nhau - Hạ giá nhân cách nhân sĩ kinh khủng thàng con này , thằng kia y như số chống cộng kiếm xu .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog