Chia sẻ

Tre Làng

SỰ BỈ ỔI NẰM Ở CHỖ: KHAI MAN VÀ BIẾN KHÔNG THÀNH CÓ

CuTeo@

Sự kiện Bần Cố Nông chơi Bọ Xịt một vố đau, làm cho cả làng Bọ Xịt giãy nảy lên. Kẻ tím mặt, kẻ bấm bụng chịu đau, nhưng cánh cùng hội cùng thuyền thì gang miệng cãi lấy cãi để, vơ cả anh Tiệc cùng vào dự. Túm lại là tất tật tần tân đều đổ lên đầu Tiệc. Ke ke...Bọ Lập đi tiên phong, lấp ló mặt ra với bài "Sự bỉ ổi này thuộc về ai?". Nhẽ im đi thì hơn, chày cối làm người ta thấy thêm chất bựa, già rồi còn dại. CuTeo@ tin rằng, sau bài này của Bọ Lập, gạch đá bay vèo vèo.

Trước hết, cần thấy rằng nếu như không có sự kiện góp ý xây dựng bản Hiến pháp sửa đổi, thì không có Bản kiến nghị 72. Sự thành tâm bao giờ cũng đáng trân trọng, vậy nên tấm lòng yêu nước thương nòi của các vị nhân sĩ trí thức kia sẽ được ghi nhận nều như đúng là họ góp ý sửa đổi bản Dự thảo. Rất tiếc, họ không sửa bản Dự thảo mà lại đi làm bản mới, rồi kêu gọi người dân tham gia ký để gây sức ép với Nhà nước, thực chất là gây sức ép và bôi nhọ anh Tiệc. Nếu dừng ở đây thì chẳng có gì đáng nói, nhưng được đà lấn tới, các vị này thông qua làng Bọ Xịt, tấn công liên tiếp, trong đó có anh Đoàn Kết. Lúc này, cuộc chiến mới thực sự bắt đầu.

Sự bỉ ổi của Bọ Xịt là ở chỗ khai man rằng trong danh sách kiến nghị có hàng ngàn nông dân Hà Tĩnh tham gia kí, mà thực tế thì lèo tèo vài anh bị lừa. Vậy nên, nghi ngờ danh sách giả mạo, chữ kí giả mạo là điều hiển nhiên, không chỉ có anh Đoàn Kết mà là cả cộng đồng. 

Đoàn Kết tiên phong vạch mặt sự gian tà biến không thành có của Bọ Xịt. Hiện thực là vậy mà sao vẫn cái chày cãi cối? sao vẫn khăng khăng rằng: "có đầy đủ chữ kí trực tiếp của nông dân và sinh viên Hà Tĩnh"? Đi với Bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy, thằng Bần xuất chiêu, vậy là lòi cái sự thật Danh sách ma, các nhân sĩ (chắc trong đó có cả Bọ Lập) muối mặt với thiên hạ về sự gian dối vụng về của mình. Cao thủ là anh Đoàn Kết, cóc thèm ra tay, nhưng chắc chắn mặt anh Bọ Xịt sưng vều. Thảm thương thay, ti toe làm chính trị giờ ra nông nỗi này. 

Ngượng tím mặt với Bần, nhưng không cãi thì thiên hạ nó nhổ vào mặt à, vậy là Bọ lại phải gào. Biết dại mà vẫn gào, thôi dùng kĩ sảo đỏ đen, cả vú lấp miệng em hi vọng có ai thương?

Vội vã bao giờ cũng sơ hở. Trong bài của mình, Bọ Lập viết: "Kể cũng hay đấy chứ! Một “dư luận viên của Đảng ta” được giao trách nhiệm phải nghĩ ra một trò dối trá cực kỳ lưu manh để phá bĩnh công cuộc góp ý Hiến pháp 1992 vô cùng trọng đại và nghiêm túc do chính “Quốc hội của Đảng ta” đề xướng, với tinh thần cầu thị, mong muốn sự góp ý rộng rãi của các tầng lớp nhân dân Việt Nam". Không hề có tí chứng cứ nào khẳng định Bẩn là người của anh Tiệc, đơn giản Bần chỉ là tay phản biện như các vị "Phản biện" kia mà thôi. Có điều, thằng Bần thì trung thực, ngược lại, các vị (và cả Bọ Lập) kia thi gian dối, lưu manh, quen thói mồm năm miệng mười mà không có ai chấp.

Đuối lí, đoạn cuối Bọ Lập vội vã kéo Ba Sàm về phía mình hòng có chút danh dự. Nhưng chiêu này không qua được mắt CuTeo@. Này nhé, lão DG viết thế này: "Chú nào ti toe chơi "rân trủ" mà không bợ phao câu Sàm là đứt, là không có vìu (view), chả khác nào đi ỉa mà không đái", vì thế Bọ Lập cầu cứu và lôi Ba Sàm vào cuộc là điều dễ hiểu. Nhưng với Ba Sàm, Bọ Lập chỉ là con tốt, không chấp. Lại mượn lời lão DG: "Loại lì tìu như Đào lộn hột, Chênh dái lệch, Thụy ngẫn, Lập phò...không chấp"!

Bài trước, Anh cũng nói, Bần đểu thật. Nhưng nhờ có cái đểu của Bần mà sự thật được phơi bày ra ánh sáng. Vậy nên, im miệng là thượng sách, càng mở miệng thanh minh thanh nga, càng thể hiện sự khốn cùng của bỉ ổi.

Anh phục Bần quá, chỉ ra cái bỉ ổi của chủ nhân Kiến nghị 72, nhưng cao cả hơn, chính Bần chứ không phải ai khác đã biến một lão già thành anh hề trên sân khấu rân trủ.

------------------------

Bonus: Một Dư Nuận viên của Tiệc đây:

Tranhung09
14:16 Ngày 19 tháng 3 năm 2013
Một email đăng ký cho tập thể là điều không thể chấp nhận, dân chủ mà chạy theo thành tích kiểu này là hỏng bét!.
Bần cố nông chọc ngoáy đưa ra chứng cứ thuyết phục hơn cả đám thầy trò báo Đại mất đoàn kết, làm các vị nhân sĩ mất bình tĩnh, cụp mũ chửi càn thay vì nhận sai và đăng cáo lỗi kỷ thuật.


29 nhận xét:

  1. Lập què giở quẻ để đi Mẽo dối già thôi cha. Đcm vô đối đéo chịu. Giờ này cỏn đang chống nạng phang phò bên bển cũng nên hehe

    Trả lờiXóa
  2. 1-Một cái trò hạ cấp, mất dạy của Bần, giống kiểu ném chuột chết vào nhà người khác (đương nhiên chẳng có chủ nhà nào thể phòng chống nỗi )rồi la lên nhà người ta ở bẩn.Không thể chấp nhận được, kể cả một lũ hùa theo thiếu suy nghĩ
    2-Nếu VN có một nền dân chủ thực sự, lãnh đạo đảng, chính quyền các cấp và những thằng ăn theo nói leo đừng có miệng mồm lúc nào cũng quy chụp phản động thì người dân sẽ góp ý hiến pháp một cách công khai, làm gì phải dấu tên dấu tuổi qua mail để Bần lợi dụng chơi bẩn? ( tấm gương Cù Huy Hà Vũ chết vì cái điều 88+ mấy cái bao cao su còn sờ sờ ra đấy)
    Quá là nhục cho cái tự do dân chủ của đất nước này

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh18:27 19/3/13

    HIến pháp là việc trọng đại, sao lại tùy tiện nhận cả những người không biết rõ vào kí? Đùa à? Trò trẻ con à?
    Đánh lân con đỏ con đen mà không biết xấu hổ sao?
    Có sao nói vậy thì đã chết ai?

    Thằng Bần quá thông minh.K phải là ném chuột chết mà là ném chuột bạch vào đó, để xem đám chuột có đủ năng lực hành vi nhận ra không mà thôi. Hóa ra không thể nhận ra. Đừng bàn, não trạng có vấn đề, không thể tranh luận.

    Trả lờiXóa
  4. vậy kẻ bỉ ổi đã rõ mặt rùi nhé! đối với loại tiểu nhân thì dùng cách nào trị được chúng là được không cần phải chơi đẹp với loại thối tha này làm gì cho tốn sức

    Trả lờiXóa
  5. sáng tỏ vụ 72 rùi à? biết ngày là do chúng làm giả mà chứ lấy đâu lắm người nông dân biết lập mail để ký kiểu đó chứ, đúng là lũ ngu ngốc nhất thời đại.

    Trả lờiXóa
  6. Vậy là Bauxit lại lên tiếng đổ lỗi cho Bần rùi hử. Cơ mà trước khi đổ lỗi cho Bần thì Bauxit nên xem lại mình trước đi. Trò của Bần không hề bẩn tí nào mà ngược lại, do Bauxit gian dối nên Bần mới ra tay như thế. Tui mà bít nhìu về In-tờ-lét với cả ì-meo thì tui cũng ra tay như Bần thui vì tui không tin lắm vào mấy cái vụ ký tên tập thể này.

    Trả lờiXóa
  7. Mấy thằng 72 lắm vẹo. Người nông dân một khi họ đã lên tiếng thì tự bản thân họ sẽ trực tiếp đi và nói lên nguyện vọng của mình chứ không ẩn ẩn nấp nấp ngồi lập email rồi kí vào cái bản danh sách của các ông. Đó chỉ là cái trò chơi ném đá giấu tay của mấy cha "chấy" thức" đã ngu còn cố tỏ ra nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  8. Buồn cho các bác nhân sỹ chấy thức. Hôm đó đám chấy không thức mà ngủ nên mới ra cơ sự này. Lẽ ra thì im miệng đi đằng này lại lớn tiển đổ tại DLV. Lòi hết ra là danh sách ảo, chữ ký mà nhóe

    Trả lờiXóa
  9. Thế là lộ mặt rồi nhé! haha thế là vụ 72 toàn điều vớ vẩn, giả tạo như vậy trong vụ kiến nghị của 72 nhân sĩ yêu nước thực chất là lũ vô học bán nước, chỉ vì tiền chúng có thể nói sai thành đúng, bịa đặt này nọ. Mọi quyết định của Đảng và Nhà nước là hoàn toàn đúng đắn.

    Trả lờiXóa
  10. ôi trời đất ơi, loạn hết cả rồi! bọn này làm loạn quá! chết hết đi cho cs yên bình! mấy con chó săn của Mỹ đang cắn sẽ nhau kìa! haha

    Trả lờiXóa
  11. Đã sai lại còn cãi , gào nên(biết mình sai rồi), ko biết làm con người kiểu gì nữa

    Trả lờiXóa
  12. Hôm qua các bác xem thời sự VTV1 chưa, hai năm rõ mười rồi nhé, toàn tên ảo, địa chỉ ảo, ô uế cả Thái Bình với cả Hà Tĩnh nhé, người dân có biết gì về mấy vụ đấy đâu?cái lũ này rồi sẽ bị vật cho méo miệng về tội điêu toa nói ko thành có thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Mấy cái bọn phản động già mồm, chúng bay chết hết đi thì đất nước sẽ sách hơn và phát triển hơn.

    Trả lờiXóa
  14. Cái bọn phản động này. Chúng có thể làm bất cứ việc gì. chúng bay sẽ phải chịu sự trừng phạt trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  15. Đỵt con mịa mấy thằng già học đòi làm rận, anh khinh !

    Trả lờiXóa
  16. Gian dối nên bị phát hiện ra ngay. Lũ này chỉ làm mục ruỗng đất nước. Lôi cả quê lúa lẫn Xô Viết Nghệ Tĩnh vào mới ghê chứ.

    Trả lờiXóa
  17. chẳng có khó gì khi làm một danh sách ma đâu mà. người dân việt nam là những người thật thà và chân chất nhất khi họ không đồng ý hay có ý kiến gì để góp ý họ sẽ đích thân đi làm chứ chẳng cần ai phải đưa lấy danh của họ ra để làm đâu mà

    Trả lờiXóa
  18. Bọn bán nước lừa dân. Đã sai rồi lại còn cãi nữa. Nhân dân Việt Nam luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Những ai vi pham luật pháp của Việt Nam đều phải chịu sự trừng phạt của pháp luật Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  19. có khó khăn gì đâu khi làm ra một loạt danh sách ảo tung chảo như thế chứ. đúng là trăm thấy không bằng một sờ. đám chó phản động chứng đưa những thông tin vịt gà làm mất đi niềm tin của nhân dân đối với nhà nước ta

    Trả lờiXóa
  20. Sự bỉ ổi của Bọ Xịt là ở chỗ khai man rằng trong danh sách kiến nghị có hàng ngàn nông dân Hà Tĩnh tham gia kí, mà thực tế thì lèo tèo vài anh bị lừa. Buồn cười cho cái bản kiến nghị này

    Trả lờiXóa
  21. Chúng một lũ bỉ ổi, một lũ dối trá, chúng liệu có còn là con người nữa ko

    Trả lờiXóa
  22. chúng đâu có là con người nữa, chúng bản rẻ lượng tâm, bán thân cho các thế lực thù địch

    Trả lờiXóa
  23. thật xấu hổ khi có những con người luôn mồm tự do dân chủ kiểu Mỹ, họ ko nhớ tới lịch sử, họ ko hiểu hiện tại, Mỹ luôn có âm mưu với nước ta

    Trả lờiXóa
  24. "Đi với Bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy, thằng Bần xuất chiêu, vậy là lòi cái sự thật Danh sách ma, các nhân sĩ (chắc trong đó có cả Bọ Lập) muối mặt với thiên hạ về sự gian dối vụng về của mình". Ha ha hay cho câu này

    Trả lờiXóa
  25. 72 chẳng qua cũng chỉ là trò bịp bợm. Chuyện đã sáng tỏ vậy mà mấy chú rận vẫn cứ thao thao bất tuyệt, chuyện gì cũng nói được, tài thật, phúc mấy anh rận ở khoản nói láo.

    Trả lờiXóa
  26. Đó sự bỉ ổi và liêm sỉ của bè lũ phản động đã lộ rõ chúng chỉ vì lợi ích cá nhân mà bán rẻ đi tất cả: danh dự,, lòng tự trọng, lòng yêu nước, bán rẻ đi đồng bào của mình

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh23:21 24/3/13

    Nói 72 trí thức ký bản "góp ý kiến sửa đổi HP "là chữ ký Ma ? hãy chỉ xem chữ ký của ai là không đúng.Bọn BLV tép riu còn nói "Hiến pháp là trọng đại,72 trí thức biết gì mà đòi sửa đổi"..Lực cười,thế ra cái thằng Trọng,thằng Hùng nó lừa dân à.Bởi đảng ngày ngày ra rả "toàn dân góp ý xây dựng HP 1992" rằng "không có vùng cấm" vậy mà mới có 72 vị Trí thức góp ý thì chúng tập trung bộ máy tuyên truyền khổng lồ 700 tờ báo lá cải,và VTV (Vồ Tin Vịt" mồm loa mep giải vu khống "phản động".Vậy là Lộ mặt Tổng Trọng và hùng hói lừa gạt dân.Đưa cái thòng lọng "góp ý HP" để dân đen tin là thật,nói thật nên bị chúng chụp mũ.Thật là bọn này chỉ là "bao cao su đã qua sử dụng' thôi.Ngu dốt và thiểu năng thậm tệ.

    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh07:08 25/3/13

    &2 ngừoi này không có chứ kĩ ma đâu.

    Ma mãnh là ở chỗ khai vống con số lên. Thực sự khai bao nhiêu thì không ai biết. Nhưng qua Bần, qua Hà Tĩnh, Thái BÌnh thì ai cũng hiểu là danh sách đó không đúng. Nhưng có thể con số khá cao.

    Góp ý là quý, nhưng chọc phá tức là không có ý xây dựng thì đáng lên án.

    Một só nhân sĩ có hiểu gì về Hiến Pháp đâu? Điều đó là thực tế và bình thường. Cứ là nhan xi thì hiểu biết hết à? Phải có chiên ngành chớ?

    Cũng như thế, một số nông dân, công nhân, sinh viên....Xin lỗi nhé, rất ít nguwoif hiểu và có đủ tâm và tầm để góp ý. Nhưng dù sao nếu có góp ý cũng vẫn đáng hoan ngênh.

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh10:02 25/3/13

    Dang ta la vi dai, sang suot, anh minh, nhat dinh se dan dat toan dan toc di len chu nghia xa hoi, dua dat nuoc ta tro thanh ngon co dau chong My va chu nghia tu ban thoi nat, doan ket chat che voi cac nuoc XHCN anh em ma thanh tri vung chac la to quoc Trung Hoa vi dai, tung buoc khoi phuc lai va phat trien he thong XHCN len tam cao moi, xoa sach tan du TBCN, xay dung the gioi dai dong cung nhau tien toi chu nghia cong san ma ngan doi nay dan toc ta tung mo uoc, khat vong.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog