Chia sẻ

Tre Làng

ĐIẾU CÀY TÀO LAO

LâmTrực@

Vợ chồng Điếu cày điếu bát lại giở trò tuyệt thực, mặc dù đi sau vợ chồng Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Thị Dương Hà một bước, nhưng có vẻ quếc liệc hơn. Nghe nói, hình như xắp chết?

Sự thật Nguyễn Văn Hải Điếu cày có tuyệt thực hay không thì chưa biết, vì chưa có cơ quan hữu trách ý kiến ý cò gì. Mà không có ý kiến cũng là đúng, bởi những kẻ tung tin cũng chỉ là đám tào lao điếu cày điếu bát. Bên cạnh đó, vụ tuyệt thực đểu của Cù Huy Hà Vũ bị lôi xềnh xệch ra ánh sáng khiến cho cộng đồng cảnh giác.

Tin về Hải Điếu cày tuyệt thực làm cánh rân trủ bên ngoài hả hê vì có mồi nhậu, mặc dù sự xác tín coi như bằng không bởi nó được Dương Thị Tân là vợ cũ của Điếu cày cung cấp. Còn nhớ, Năm 2008, trải qua hai phiên toà sơ thẩm và phúc thẩm, Điếu cày bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù về tội danh “Trốn thuế”. Đầu năm 2011, Điếu cày tiếp tục bị truy tố về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam”. Trong thời gian bị tạm giam, có tin đưa lên mạng nói Điếu cày bị “mất tay”. Tuy nhiên, tin này là do Dương thị Tân đưa ra theo hướng dẫn của Đỗ Nam Hải (bạn giai của Tân). Mục đích của việc đưa tin này là để tạo dư luận gây áp lực với chính quyền phải cho gia đình thăm gặp.

Ngay cả RFI, RFA hay BBC đưa tin về Điếu cày tuyệt thực cũng là nghe hơi nồi chõ chứ có chứng cứ mẹ gì. Cá nhân anh cho là chiêu động cỡn của rân trủ giả cày. Gây sức ép với chính quyền chỉ là một chuyện, cái chính là nhân chuyện này vay mướn thêm vài ba giọt nước mắt của cuốc tế và đám rân trủ lòi dom hòng giảm nhẹ hình phạt mà thôi.

Quan điểm của anh là Điếu cày không chỉ ngu mà còn cực ngu. Nếu đã lên án xã hội, lên án người khác thì phải có chứng cứ rõ ràng và nói cho nó đúng, nếu có chửi bới ai đó thì trước hết phải sống đạo đức đi rồi hãy nói, còn không thì khâu cái mồm vào. Trốn thuế, tuyên truyền chống phá nhà nước kiểu cực đoan, để bị tóm rồi cãi cùn thì phải chịu nhục là đương nhiên. Anh nghĩ vụ tuyệt thực cũng chỉ là chiêu PR kiểu Bà Tưng lòi vú lấy danh tiếng tỏ vẻ nguy hiểm tí thôi chứ cái điếu cày mất nõ thì làm được cái đéo gì?

Ấy là anh đoán thế, sự thật thì ai cũng cần, nhưng có lẽ phải chờ thông tin chính thức từ Trại giam.

Có một điều anh biết chắc, ở Nhật Bản có cô Azumi đã có lúc tuyệt thực đến tận phút thứ 31. Quả là công lực thâm hậu.


Anh phắn đơi!

Chúc vui vẻ!

9 nhận xét:

  1. Điếu Cày tuyệt thực ư. Có ai tin nổi nhỉ? Các đài BBC, RFA hết việc để làm rồi, chỉ chuyên kiếm chuyện để có cái viết bài ấy mà. Vụ trước, BBC, VOA, RFA bị bẽ mặt khi loan báo rầm rộ chuyện Cù con tuyệt thực trong khi ổng vẫn ăn uống đều đều, lại còn béo trắng hơn lúc mới nhập kho. Vài hôm nữa lại có clip Điếu Cày sinh hoạt cho mà xem. Đừng vội tin BBC VOA, RFA - toàn đưa tin bắp cải, tin vịt thôi. Tin anh đi.

    Trả lờiXóa
  2. đầu tiên là tội trốn thuế 2 năm 6 tháng tù.bây giờ lại là tội tuyên truyền chống phá nhà nước việt nam.đây là sự kết hợp của nguyễn quốc quân và cù huy hà vũ hay sao.một người trốn thuế môth người tuyệt thực và giờ đây chúng ta có điếu cày nguyễn hải với hai bà vợ thì không biết có những thông tin gì được lọt ra ngoài để bọn BBC và VOA viết gì bố láo nữa,đừng nói lại phải để vtv vào cuộc nữa

    Trả lờiXóa
  3. Chúng nó vẽ ra đấy chứ tuyệt thực 30 ngày ngỏm củ tỏi lâu rồi. làm gì có ai nhịn ăn nhịn uống 30 ngày mà không chết vì đói vì khát. Trong những lần động đất, nạn nhân bị chôn lấp ai cũng có sức chịu đựng như thế thì công việc giải cứu đã đơn giản hơn nhiều rồi, làm gì có ai sau một tuần mới tìm ra mà bị chết đói cơ chứ

    Trả lờiXóa
  4. Cả tên Lý và tên Cù Huy Hà Vũ hay tên Điếu Cày này đều là những việc làm chỉ nhằm đánh bóng bản thân trong mắt các quan thầy cả mà thôi. Bởi vì khi mấy tên này ở ngoài thì còn có giá chứ khi đã vào tù thì đừng có mong là ai để ý nên có khi phải làm cái gì đó để được thiên hạ chú ý chứ. Còn về cái tin tên này đã tuyệt thực được gần 30 ngày rồi thì có lẽ chỉ là tin lừa bịp thiên hạ mà thôi chứ chẳng bao giờ có thật. Nếu mà nhịn ăn lâu như thế thì có khi đã chết từ lâu rồi. Mà tên này có phải là lãnh tụ của phong trào giải phóng dân tộc đâu mà đòi tuyệt thực để yêu sách với chính quyền cơ chứ. Nếu tên này khôn thì lo mà ăn uống vào chứ chết đi thì chẳng ai chịu trách nhiệm cả đâu.

    Trả lờiXóa
  5. Sau cái vụ tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ thì giờ lại đến đám này. Chúng định làm cái trò cười cho thiên hạ thêm một lần nữa sao. Thật là nực cười với cái lũ này. Chúng nó nghĩ chúng nó còn uy tín hay sao mà vẫn định diễn lại trò cũ rích này chứ. Đúng là ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm. Quả báo thực sự sắp tới với Điếu cày rồi mọi người ạ

    Trả lờiXóa
  6. Vẫn có những người không rút ra được bài học đắt giá từ cặp đôi Cù Huy hà Vũ sao lại còn đi theo vết xe đổ thế chứ, chưa bẽ bàng khi bị lôi ra ánh sáng hay sao mà lại còn có ý định hay có hành động của một kẻ không có suy nghĩ thế kia cơ chứ, đúng là đau lòng quá.

    Trả lờiXóa
  7. Có thể đây lại là mọt chiêu trò PR nữa chăng, nếu mà như vậy thì những kẻ này thật là ngu ngốc, không hiểu gì về xã hội cả, đã có biết bao nhiêu gương đi trước và kết cục không có hậu của họ rồi mà còn không biết rút kinh nghiệm.

    Trả lờiXóa
  8. Đó chỉ là chiêu động cỡn của rân trủ giả cày. Gây sức ép với chính quyền chỉ là một chuyện, cái chính là nhân chuyện này vay mướn thêm vài ba giọt nước mắt của cuốc tế và đám rân trủ lòi dom hòng giảm nhẹ hình phạt mà thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Hết vợ chồng anh cù giờ lại đến vợ chồng a điếu cày đúng là nồi nào thì úp vung đấy đây đúng là 2 cặp đôi dị tật. Không biết thực hư chuyện anh điếu cày tuyệt thực thế nào hay lại như vụ anh vũ tuyệt thực kiểu bỏ cơm trại chén đồ ăn của gia đình gửi. Cù hay điếu cày có tuyệt thực thật đi nữa thì không ai quan tâm làm gì cả nhưng mà vấn đề là cái đám rận ấy nó cứ thích dựng ngược chuyện lên rồi thì theo đóm ăn tàn sau vụ của Vũ mà chúng vẫn không kinh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog