Chia sẻ

Tre Làng

BLOGGER MẸ NẤM BỊ TTXVA DỌA KIỆN VÌ VU KHỐNG

Mới đây, TTXVA làm hàng loạt entry, status trên blog, facebook tố cáo rầm rộ blogger Mẹ Nấm đã thóa mạ, vu khống TTXVA “ăn cắp” bản quyền cuốn sách “Bên Thắng cuộc, trong đó người “hiểu lầm” do tin từ Mẹ Nấm là tác giả và chủ trang pro&contra đã công khai xin lỗi TTXVA, riêng Mẹ Nấm Gấu cứ tảng lơ, khiến trang tin này “sôi sục” đòi dọa sẽ kiện kiểu “Còn đối với loại người như Mẹ Nấm thì TTXVA đang suy nghĩ đến việc ủy quyền luật sư khởi kiện TỘI NGẬM MÁU PHUN NGƯỜI PHẢI BỒI THƯỜNG DANH DỰ CHO TẬP THỂ THÀNH VIÊN TTXVA.

Follow us: thongtanxavanganh on Facebook”

Mối thù oán giữa TTXVA và Mẹ Nấm có lẽ bắt nguồn từ việc TTXVA lấy video quay cảnh biểu tình của Binh Nhì mà không “xin phép” tác quyền, từng được bình như là một cuộc chiến bản quyền khá gay cấn. Có lẽ lần này Mẹ Nấm quá đà, lôi kéo đánh hội đồng TTXVA, khiến trang tin này vô cùng “uất ức”, công khai mô tả Mẹ Nấm như một “nhà dân chủ độc tài”, “ngang ngược”. Xem chừng vụ này ai cũng thấy “nạn nhân” là TTXVA cần được bảo vệ trước sự chèn ép của “nhà dân chủ Mẹ Nấm” đầy quyền uy trên thế giới ảo!

Việc TTXVA công khai Mẹ Nấm đang đi “kích động chửi bới hạ uy tín những người như Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện và Tạ Phong Tần” xem ra hình ảnh Mẹ Nấm có vẻ như là “hung thần”. Tiếc rằng, đến nay chưa thấy Mẹ Nấm lên tiếng thanh minh, phản ứng gì trước vụ việc TTXVA nêu ra.


Trước đây, dư luận cũng khá bất bình trước việc Mẹ Nấm sỉ vả trang Đảng làm báo chỉ vì “Không biết ai đứng sau ĐLB, nhưng cái trò vung một mớ thông tin ra tưởng như để bảo vệ cô sinh viên này, (Nguyễn Phương Uyên) thực chất là tạo sẵn bẫy dư luận để kết tội cô là cách làm truyền thông hèn mạt và khốn nạn nhất mà tôi thấy” và tuyên bố “Tôi sẽ không đọc bất kỳ bài nào của Đảng Làm Báo, vì vậy đừng cố công gửi link cho tôi làm gì.”. khiến một bạn đọc phải bình phẩm “xem ra ngôn từ của Mẹ Nấm mang đầy khí chất “độc tài”, chắc Hitler sống dậy cũng không phải “rụt rè” trước Mẹ Nấm.” 

Vậy nên ai còn đang mơ mộng về xã hội dân chủ ở xứ Vịt thì hãy nhìn trước hết vào hình ảnh, hành xử của những đầu tầu đang được suy tôn là “nhà đấu tranh dân chủ” như blogger Mẹ Nấm sẽ thấy tương lai nước Việt còn mờ mịt lắm. 

Nếu ai còn băn khoăn, sao các nhà đấu tranh ở Việt Nam cứ 5 phe 7 hướng, sẽ thấy trong nội bộ họ còn đánh nhau “vỡ đầu chảy máu”, nói chi đến đến đấu tranh dân chủ? Tôi còn nhớ mãi câu nói đầy bất lực của nhà báo Đỗ Vũ bị Dân Làm báo “bỏ rơi” chỉ vì dám tố cáo TS NGuyễn Đình Thắng là : “Phải chăng chúng ta đang bất chấp hiểm nguy chiến đấu chống thế lực mafia lại là để bảo vệ, tạo dựng nên một thế lực mafia khác còn độc tài, phi nhân tính gấp nhiều lần khác???”

PVDC

6 nhận xét:

  1. Phường Điện Biên11:29 6/8/13

    Với bọn Rận chủ nửa mùa này ! Chúng nó vì miếng ăn, còn giết lẫn nhau chứ kiện là cái quái gì.

    Trả lờiXóa
  2. Cái bọn rận này thì làm gì có liêm sỉ đâu , đánh nhau đập nhau như chó với mèo ấy vậy mà cũng đòi đấu tranh , mà đấu tranh thì không thấy đâu chỉ thấy máu me be bét với những người cùng hội cùng thuyền với bọn chúng , cắn nhau cho lắm vào giờ đừng có kêu nữa mấy con rận ngu

    Trả lờiXóa
  3. Mồm lúc nào cũng sơn sớt đa đảng đa nguyên là điều kiện để có dân chủ, vậy mà mới chỉ có 2 phái dân chủ thôi mà đã điên dồ chửi bới , kẻ nọ ăn cặp kẻ kia, rồi là vu khống xuyên tạc đủ các kiểu, cái viễn cảnh đa nguyên đã hiện rõ ra rồi và những kẻ như kia lên dẫn đầu thì đất nước ra cái gì chứ @@

    Trả lờiXóa
  4. Đây gọi là chó cắn gà nhà đây mà :) cùng trong đội cùng hưởng tiền mà lại đi chửi bới moi móc nhau, thật nực cười với mấy anh blogger với mấy anh dân chủ, có lẽ là do anh này nhận được nhiều anh kia nhận được ít nên bắt đầu gen tị cấu xé nhau :) một lũ bỉ ỏi chỉ giởi bơi móc xuyên tạc nói xấu người khác thì chỉ thế này thôi :)

    Trả lờiXóa
  5. Không phải cùng một phe thì không cắn nhau, bọn rận chủ hoạt động vì lợi ích cá nhân, vì thế khi lợi ích của chúng bị đe dọa hoặc xâm phạm thì chúng sẵn sàng quay sang cắn nhau chỉ vì một miếng mồi. Khi có cùng lợi ích và phân chia hợp lý thì chúng tung hô nhau, ca tụng nhau như những vị thánh nhân vậy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog