Chia sẻ

Tre Làng

CÁO GIÀ

Vợ sếp đã ngoại tình nhoay nhoáy lại còn nghĩ ra nhiều chiêu rất tệ lậu để chồng chán ngán phải li dị. Nhưng sếp cứ tỉnh queo, phớt lờ. Cánh đàn ông trong cơ quan nghe chuyện của sếp điên tiết. Mười người thì cả chục người rỉ tai nhau: Nhục! Quá nhục! Phải tay tôi, xong phắt, ký đơn li dị cái rẹt. Sếp phong độ, chức quyền đầy mình, tiền bạc nhiều như quân Nguyên, quơ tay một phát, dính cả chùm em chân dài… Thế mà…

Một bữa đi làm về tới nhà, nghe Ôsin bảo có người gửi cho sếp một hộp quà. Mở hộp, sếp thoáng cau mày: Một bức tranh vẽ chân dung sếp to tướng, miệng cười nham nhở, trên đầu mọc 4 cái sừng vắt vẻo. Sếp lấy bút vẽ thêm hai cái nữa, thành 6 sừng tất cả. Trên mỗi cái sừng, sếp tô đậm một hàng chữ số. Xong xuôi, sếp treo tranh lên chính giữa bức tường trong phòng ngủ.

Vợ sếp bước vào phòng ngủ, giật bắn người, mặt tái dại khi nhìn thấy bức tranh. Vợ sếp chưa kịp trấn tĩnh đã nghe sếp hỏi, giọng rất vui:

- Sao, em trông đầu anh có giống đầu con tuần lộc của ông già Nô-en không? Anh nhờ em một việc, em kiểm tra xem các “mã số” trên mỗi cái sừng kia đã chính xác chưa? Em đặt hàng tay họa sĩ nào mà vẽ đẹp quá, mỗi tội thiếu của anh hai những….hai cái sừng vậy? Em gian lận vừa vừa thôi nhá, hi…hi…

Vợ sếp tí nữa ngất xỉu, vì “mã số” trên mỗi cái sừng chính là những số điện thoại di động…

Đến nước này thì vợ sếp đành phải ngửa bài mo nang mặt dày:

- Làm sao anh có thể biết số điện thoại của người ta?

Sếp đủng đỉnh:

- Tất nhiên là những cô “bạn chí thân” của anh đưa những số điện thoại ấy cho anh, chứ còn ai nữa. Đó là 6 cô vợ của 6 “người ta” đấy. Em có muốn làm quen với các cô ấy không, số điện thoại của các cô ấy đây này. A lô….A lô….Huệ, Lan, Hồng, Cúc, Nhài, Bưởi ơi! Anh đây! Chụt…chụt…( hôn điện thoại).

Hí…hí…hí…

1 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog