Chia sẻ

Tre Làng

CHẮC BÀ KHÔNG PHÊ?

Khoai@

Tình cờ đọc được bài "Vợ đòi chồng bồi thường tiền "Hao mòn thân thể" trên trang Alobacsi, anh nhớ đến câu chuyện vui:

Hai vợ chồng già tranh luận về chuyện ai sướng nhiều hơn trong hôn nhân. Khi sắp đuối lý, ông chồng lật lại tình thế bằng câu hỏi:

- Bà đã bao giờ bị ngứa cái lỗ tai chưa?

- Thỉnh thoảng, nhưng điều đó liên quan gì tới câu chuyện?

- Thế bà làm thế nào cho khỏi ngứa?

- Tôi ngoáy tai bằng tăm bông.

- Thế cái tăm bông nó sướng hay lỗ tai bà sướng?

Anh cứ nghĩ cấu chuyện trên chỉ là vui vẻ, nào ngờ nó là thực tế. 11 năm phục vụ tình dục cho chồng, chắc bà vợ kia không phê bao giờ?

19 nhận xét:

  1. Chuyện vợ chồng khi ly hôn thì chồng phải bồi thường tuổi xuân cho người vợ không phải là ... chuyện lạ đâu, bác Trelang ạ. Nếu nghiên cứu lịch sử thực th pháp luật về hôn nhân và gia đình những năm 70 thế kỷ trước thì tòa án các cấp đã áp dụng quy định này đó!
    Sau này, quy định đó đã bỏ đi rồi.
    Bây giờ lại có người đòi thực thi trở lại!

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là Phụ Nữ :) khó hiểu và đầy gian sảo :) Đó, cứ lấy ví dụ chuyện ngoáy tăm bông thôi là đủ hiểu rồi :) may mà chuyện vợ chồng không giống tăm bông chứ nếu giống thì chắc mỗi bà vợ có mà cả tá chồng rồi, vì tăm bông ngoáy xong là vứt mà :) nói chuẩn ra thì cái chuyện đó ai cũng sướng cả thôi, có điều phụ nữ không thể sướng bằng đàn ông được vì đàn ông lần nào ngoáy cũng phải tới bến luôn, còn đàn bà thì không thể biết được :)

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh02:11 11/8/13

    Đàn ông mà muốn đàn bà cũng "đến bến" thì phải từ từ như viết văn: phải có mở đầu, kết thúc đàng hoàng chứ "tiến nhanh tiến mạnh" thì chỉ tùy đối tượng và hoàn cảnh thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Trong chuyện tình cảm khi yên ấm thì không sao chứ cứ tự dưng cơm không lành, canh không ngọt cái là lại lôi ra bao nhiêu cái trời hơi đất hỡi đâu đâu ra mà giáo lí, tranh luận nhau, nhưng cuối cùng cũng chẳng đi đến đâu cả, ai sướng hơn ai thì khó mà phân định được.

    Trả lờiXóa
  5. Triết lý tăm bông nge không ổn bác ạ. Bác 20tuổi bác có thể cưới 1bà 70 không? Nếu bác 70 mà cưới 1cô 20 thì lại là 1niềm kiêu hãnh í chứ nhỉ, ok hem? Trym mà ví với tăm bông kể cũng tội con trym và tội nghiệp cho thằng mở miệng đi ví bác nhở? Tôi thật, triết lý tăm bông nó củ chuối và thể hiện cái kém văm minh của giai Việt.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh10:48 11/8/13

    @Đen,
    Bạn à, đây chỉ là câu chiện vui thôi mà. Có gì mà nghiêm trọng thế?
    Sao phải xúc phạm giai Việt đến mức đó bạn?
    Giai ở đâu mà chẳng thế?
    Thôg điệp mà bài là câu hỏi: Tình nghĩa vợ chồng bấy nhiêu năm sao nỡ đối xử với nhau như vậy thôi, chứ không có ý gì.
    Bạn đã làm gì để Giai Việt chán, hoặc sợ hãi mà bỏ bạn?
    Xem lại mình đã nhé.
    Chúc bạn vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  7. Lúc hạnh phúc sao không nghỉ tới ngày này đi, giờ lại giở thói ra đòi này đòi nọ chứ, mà chẳng biết đòi thế thì biết phân xử nó ra sao đây, ai sẽ là người được và ai là người phải chịu ở đây, vấn đề này cũng đau đầu đây.

    Trả lờiXóa
  8. Ví cái gì không vid lại đi so sánh ngay với cái tăm bông chứ, đúng là những người đuối lí thì khó có thể nghĩ ra một cái sang kiến hay nào được cả, chỉ có những biện minh cuối cùng thẻ hiện sự thất bại của mình đang đến mà thôi, vui nhưng cũng thấy nhiều điều.

    Trả lờiXóa
  9. Oài. gọi đúng tên sao lại là xúc phạm nhỉ? Lý luận như bạn thì tôi cũng có thể hỏi bạn đã sống và cư xử ra sao để đàn bà phải bỏ và đòi tiền hao mòn í chứ nhở? Hehe. Nói nhanh cho nó vuông là tôi ủng hộ đàn bà đòi đền bù như thế, nhưng rất tiếc rằng đến bây vẫn còn hiếm và đa số các chị vẫn ngậm ngùi chiu thiệt khi ly hôn. Hôn nhân tan vỡ là do nhiều nguyên nhân nhưng đa số phụ nữ không rời bỏ cái giường của họ nếu nó iêm ấm bác ợ, chuyện này khỏi lăn tăn, bác cứ khảo sát nhỏ những người đàn bà quanh bác như mẹ, vợ, chị em gái, con gái blah blah là biết ngay í mà. Còn đàn ông thì sao? Giường có thơm tho ấm iêm dưng có vị lạ phát là bằng mọi cách kiếm kớ vượt rào (nói dân dã là tìm cách lủm miếng) dù không có í bỏ cái giường, vụ này này chắc bác tự kiểm chứng được. Hehe. Túm lại phụ nữ có đòi đền bù sau hôn nhân cũng là lẽ thường tình chứ chả có giè để phê phán hay mỉa mai.

    Trả lờiXóa
  10. Ờ, còn vụ giai ở đâu cũng thế của bác là í làm sao? Là giai ở đâu nó cũng không đền bù sau hôn nhân í hả?? Hehehe

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh13:29 11/8/13

    @Đen,
    Bạn Đen lại hiểu nhầm rồi, hjhj.
    Gia ở đâu cũng thế, có nghía là Giai Việt hay Mỹ.v.v. cũng như nhau. Tôi nói thế bởi bạn viết Giai Việt. Bạn đã viết thế này: "Tôi thật, triết lý tăm bông nó củ chuối và thể hiện cái kém văm minh của giai Việt". Vì soa bạn cho là giai Việt kém văn minh? Câu đó xó xúc phạm giai Việt không?
    Câu chuyện này, trước hết là câu chuyện vui, sau nữa, nó có nhiệm vụ khuyên bảo cả hai giới, chứ không riêng gì phụ nữ hay nam giới bạn ạ.

    Trả lờiXóa
  12. Ơ. ko chịu đền bù sau hôn nhân, nghe đến đền bù thì giãy đành đạch như đỉa phải vôi là kém văn minh chứ còn gì nữa mà xúc phạm hả bác. Thích sướng mà không thích trả giá thì dùng từ kém văn minh là còn nhẹ đấy chứ nhờ? Hehe. Giai nào cũng như nhau là sai bét nhè đới nhá, không bàn đến ngoại hình, văn hóa blah blah, nói như bác thì condom người ta phải sản xuất theo size để làm giè? Hehehe

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh14:48 11/8/13

    @Đen,
    Bố tay bạn.

    Trả lờiXóa
  14. Hay quá. Cuối tuần nghe những câu chuyện này hay thật. Thú vị và nhân văn. Hình ảnh cái xoi tai và người dàn bà làm tôi liên tưởng đến những lẫn mình sử dụng cái bông xoi tai, không biết có làm cô ấy phê không nhỉ, chỉ nghe tiếng ư ử. Hì hì. Cái khái niệm phê cũng khí giải thích. Chi em nào có kinh nghiệm thì giải thích hộ với nhé. Lúc phê các bà cớ ư ử không? hay giọng khác nhỉ?

    Trả lờiXóa
  15. Bố tay ban, hehe, câu đấy nghiã là gì thế bác? Tôi không hiểu. Hehe

    Trả lờiXóa
  16. Hoàng Việt21:43 16/8/13

    Phiếm vãi. Đúng là trong chuyện ấy thì chả biết ông sướng hơn hay bà sướng hơn. Nhưng đến khi lôi nhau ra tòa rồi thì cái chuyện đó còn nghĩa lý gì đâu. Hạnh phúc gia đình đâu chỉ xây dựng trên mối quan hệ xác thịt đâu. Còn cả tỷ mối quan hệ khác mà chúng ta phải hòa hợp nó nếu muốn gia đình ấm êm , hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  17. Nhìn tấm hình minh họa, em đoán họ lao đầu xuống ghế sofa.

    Trả lờiXóa
  18. ke ke, quê tớ cũng có chiện này.
    Hôm nay chị em nhận quà TĂM nhé.

    Trả lờiXóa
  19. ô kia cắt cỏ bên sông,
    Cái váy thì cộc, cái lông thì dài.
    Thuyền chài nó trả quan hai,
    Cô không chịu bán để dài quét sân...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog