Chia sẻ

Tre Làng

CÔNG AN BẮC NINH LÀM RẤT TỐT

Bắc Ninh: Khởi tố nguyên Phó Chủ tịch huyện Lương Tài

Ngày 17/8, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết cơ quan ANĐT vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Văn Thường, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Lương Tài về tội cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Trước đó, trong các ngày 6/6 và 1/7, cơ quan ANĐT ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Đối, Giám đốc Công ty TNHH Mạnh Đối; Nguyễn Văn Dàng, nguyên Giám đốc Ban Quản lý các dự án xây dựng huyện Lương Tài và Phạm Thị Hiển, Phó Giám đốc, kiêm kế toán Ban Quản lý các dự án xây dựng huyện Lương Tài, về tội lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.


Dự án cải tạo, nâng cấp tỉnh lộ 285, đoạn cầu Táo Đôi đi An Mỹ, huyện Lương Tài (gói thầu 2) bắt đầu khởi công từ ngày 3/10/2009. Chủ đầu tư là UBND huyện Lương Tài, giao cho Ban Quản lý các dự án xây dựng huyện Lương Tài làm cơ quan thường trực; Công ty TNHH Mạnh Đối là đơn vị thi công; tổng kinh phí xây dựng là 5,2 tỷ đồng.

Theo hợp đồng giữa chủ đầu tư và đơn vị thi công thì gói thầu này sẽ hoàn thành trong 210 ngày, tính từ ngày khởi công. Đến thời điểm này, mặc dù công trình mới chỉ hoàn thành được khoảng 30% nhưng các đối tượng trên đã lập hồ sơ quyết toán hoàn thành khống toàn bộ khối lượng công trình để được thanh toán tiền của Nhà nước (nhà thầu đã nhận 4,6 tỷ đồng).

Theo VTCNews

12 nhận xét:

  1. Lâu nay nhiều vụ tham những, lạm dùng chức vụ , quyền hạn để bùn rút tiền của nhà nước đã được đưa ra ánh sáng. Luật pháp càng nghiêm thì nhân dân thấy yên tâm. Nếu xét tổng thể thì hiện nay quan chức không tham mô, nhận hối lộ thì lấy đâu ra tiền để nhà lầu xe hơi, lấy đâu ra để cho con đi du học hay du lịch. Cần làm mạnh vào.

    Trả lờiXóa
  2. Thật sự mà nói thì Cán bộ không tham những thì làm cán bộ làm gì. Việt nam mình khác tư bản ở chỗ: Lmà chính trị để làm kinh tế chứ không phải làm kinh tế rồi mới làm chính trị. Vì vậy mà chuyện tham ô, hối lộ là chuyện thường ngày. Vấn đề là các nhà chứng năng có làm không? và làm như thế nào thôi. Thử kê khai tải sản xem các xếp có những gì.

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô lực lượng công an Bắc Ninh, chúng tôi những người dân Việt Nam cần lắm sự tham gia điều tra các vụ tham nhũng như thế này. Hi vọng sẽ có thêm nhiều kẻ tham ô, tham nhũng gây hại cho quốc gia, dân tộc bị lôi ra ánh sáng

    Trả lờiXóa
  4. Mình hi vọng rằng sẽ có nhiều vụ án như thế này được phanh phui hơn nữa. Giải quyết triệt để tham nhũng lãng phí là một điều vô cùng quan trọng đối với công cuộc xây dựng Đảng ta trong sạch vững mạnh, làm nền tảng tư tưởng, niềm tin vào chân lý cho nhân dân và toàn dân tộc.

    Trả lờiXóa
  5. Sẽ cần nhiều vụ việc như thế này được làm sáng tỏ hơn nữa. Nhân dân ta đang cần sự đấu tranh với những kẻ tham ô tham nhũng như vậy. Loại bỏ chúng ra khỏi xã hội, không để chúng làm xấu đi hình ảnh của Đảng trong mắt người dân.

    Trả lờiXóa
  6. Tình hình tham ô tham nhũng hiện nay đang là vấn đề báo động. Việc giải quyết triệt để sẽ là nền tảng để duy trì sự ổn định về chính trị, mới đảm bảo được sự vững mạnh của Đảng.

    Trả lờiXóa
  7. Đánh lẽ ra chuyện này không phait là chuyện nóng gây nhạc nhiên cho mọi ng]ời mà là chuyện thường tình, chuyện bình thường mỗi ngày. Vi phạm pháp luật thì phá luật phải trừng trị thôi. Còn Công an làm viẹc đó là nhiệm vụ. Tuy nhiên vãn cảm ơn các anh vì các anh đã làm việc mà rất nhiều người muốn tránh đó là bắt cán bộ.

    Trả lờiXóa
  8. Quá tuyệt vời luôn. Dân đang chờ rất nhiều những vụ việc như thế này. Quan tham phải cho vào tù để người tài có cơ hội lên và làm cho bộ máy mình sạch sẽ hơn. Cứ thấy mấy tay béo u ụ đi xe công, uống rượu ngoại vào quán sang là biết cán bộ mình rồi. Vì vậy mà cần làm sạch cho nước nhà thịnh.

    Trả lờiXóa
  9. Những cán bộ nhà nước tham quan như vậy cần xử lý sai phạm trước pháp luật và trước dân chúng huyện Lương Tài. để người dân có thể nhìn thấy bộ mặt xấu xa đằng sau chiếc áo quan sáng chói.
    Công an đang hoàn thành những nhiệm vụ của mình góp phần xây dựng tạo ổn định công bằng trong xã hội. trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước không thể không có bàn tay của công an. công an là lực lượng không thể thiếu trong xã hội

    Trả lờiXóa
  10. tố giác cái xấu, bắt tội phạm trả lại sự trong sạch tróng xã hội bảo vệ cuốc sống của người dân đó là trách nhiệm của lực lượng công an.
    "Trung với đảng hiểu với dân" người công an có những câu nói luôn căn rặn về trách nhiệm của mình là phải giữ gìn cuộc sống yên bình của người dân, và được những sự ưu đãi của nhà nước vì vậy phải luôn cảnh giác đấu tranh phát hiện ngăn chặn những tội phạm xâm hại đến cuộc sống của người dân và sự bình yên của tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  11. Cần xử lý những kẻ tham ô, tham nhũng ấy đi để làm trong sạch bộ máy quản lý nhà nước, củng cố niềm tin của nhân dân vào bộ máy chính quyền. Thực sự biến nó thành một bộ máy trong sạch, làm việc hết mình vì nhân dân.

    Trả lờiXóa
  12. Đăng Hồng21:55 19/8/13

    Nhìn ảnh chụp cái tay bị còng của hắn mà thấy ghê, chắc chắn chẳng phải loại người tử tế gì. Nhà nước ta đang trong công cuộc mạnh mẽ phòng chống, xử lý những kẻ thân làm cán bộ mà cậy thế tham mô hối lộ, ức hiếp nhân dân. Hành động đó thể hiện quyết tâm xây dựng một nhà nước thực sự trong sạch, vững mạnh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog