Chia sẻ

Tre Làng

GIAO CẤU VỚI TRẺ EM, NHÀ "DÂN CHỦ" NGUYỄN VĂN DŨNG ((Dũng Aduku)) BỊ BẮT

Zân chủ bệnh hoạn là đây

Vụ tay Đảng trưởng Đảng BCS bị bắt lần này vì tôi giao cấu với trẻ em cũng đang bộc lộ những thối nát, ngu dốt, thiểu năng của cái đám dâm chủ bệnh hoạn ấy
Ảnh về đám biểu tình viên NO-U FC

Đầu tiên phải kể đến cái ngu của tay Nguyễn Lân Thắng . Gã này đưa ra giả thuyết “Nếu đảng trưởng BCS Aduku Adk có gì đó với cô bé thật thì đó là quan hệ đồng thuận, không thể nào giữa thành phố hàng triệu dân với hàng bao nhiêu "phản động" quan hệ qua lại với nhau mà công an có thể phát hiện được chuyện này mà vồ.”. Không biết IQ của tay này được mấy điểm. Đã là quy định của pháp luật, quan hệ tình dục với trẻ em dưới 16 tuổi (cô bé kia mới 15 tuổi) là giao cấu với trẻ em, dù đồng thuận hay không cũng đã phạm vào Điều 115 BLHS. Nội dung điều luật này:

Điều 115. Tội giao cấu với trẻ em

1. Người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm.
2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:
a) Phạm tội nhiều lần;
b) Đối với nhiều người;
c) Có tính chất loạn luân;
d) Làm nạn nhân có thai;
đ) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%.
3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:
a) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên;
b) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội.
Chính trị chính em cái ghề mà kiến thức luật tối thiểu cũng …đếch chịu hiểu thì làm nên cái nước non nỗi gì. Song cái ngu ngơ của tay này dù sao vẫn còn đỡ tởm lợm hơn đông bọn của chúng.

Đầu tiên chúng hò nhau truy tìm, bình phẩm, bôi nhọ nạn nhân – cô bé kia với đủ lý lẽ hay ho mà chúng có thể sáng tác ra được.


Thường các vụ án này chính quyền, gia đình nạn nhân còn phải xử kín, báo chí đưa tin thường đánh sai tên, không bao giờ đưa ảnh để bảo vệ thanh danh cho cô gái – nạn nhân bất cứ chính thể nào cũng cần thấy phải bảo vệ. Nhưng đám này đạo đức thường tình đó bị chúng xếp hạng nhép, mục đích của chúng là vu vạ chính quyền đã bắt đồng đội của chúng, phơi bày nhân cách hoen ố, cuộc sống bệnh hoạn của chúng lâu nay nên chúng bất chấp tất cả.

Chỉ cần vào ngay facebook của tay Đảng trưởng Đảng BCS kia vẫn còn nguyên thông tin về cô bé này, cũng đã tự lột bộ mặt gớm ghiếc, nhớp nhúa của đám ô hợp, cũng như thấy rõ mồn một luôn các chiêu trò nhằm cứu vãn thể diện của chúng.

khen cô bé xinh xắn, lôi cuốn!?!
Bức ảnh đầy khêu gợi được ông Đảng trưởng BCS làm avatar ngay sau cái avarta phản đối Điều 258 từ khá lâu trước khi bị bắt (tay này còn chính là kẻ khởi xướng, cổ vũ mấy vụ Tuyên bô 258 đang được chúng tung hô trên mạng, đưa đến “trình”, “cầu xin” các ĐSQ, tổ chức quốc tế ban ơn phát lộc mà chúng tự sướng như là một sự đột phá trong cách thức tấn công, vu cáo chính quyền Việt Nam trên trường quốc tế) . Đám bạn bè của tay này còn xúm xít vào

Trong Avarta mới được thay sau cùng trước khi bị bắt, tay dâm ô trụy lạc này còn chụp ảnh công khai với cô bé cùng 2 ông bà già trong một bữa tiệc với đám NO-U (đám chuyên đi biểu tình) với giới thiệu đây là “thành viên mới nhất của HSFC” là đại diện HSFC
Aduku Adk 20 August
Admin và thành viên mới nhất của HSFC đại diện cho toàn đội bóng chúc mừng sinh nhật tuổi 80 của bác Khánh tại buổi tiệc do No-U FC tổ chức. Bác Trâm đã gửi món chả lá lốt tự làm, No-U FC gửi rượu vang sang cho anh chị em HSFC liên hoan chung một niềm vui.

Like · · Share

Cả đám NO-U, Hoàng Sa đó xúm xít vào like, vui mừng với sự kiện này của ông Đảng trưởng Đảng BCS – Admin của HSFC!?! Sau đó tôi còn nhớ, một số đồng bọn của chúng còn tung một bức ảnh chụp cô bé trong bữa tiệc với nhóm Hoàng Sa FC ngay sau bữa tiệc với đám NO-U FC kia để “truy tìm” tung tích cô bé, nhưng sau đó thấy ô uế quá nên chúng đã đồng loạt tháo đi, nên đến giờ tôi chưa kịp copy được.

Với hình ảnh thực tế về cô bé nhỏ xíu chưa đến vai của tay Aduku kia, ai cũng đều biết cô bé thuộc diện “chưa trưởng thành” hay “con nít”. Chắc chắn sự kiện được quảng bá nêu trên đánh dấu ông Admin đám biểu tình kia đã thành công trong vụ mua chuộc, tán tỉnh cô bé “yêu” mình, không ngại công khai khoe khoang cho bàn dân thiên hạ “thưởng lãm”. Công an, an ninh đâu có mù mà không nhận ra một vụ việc có dấu hiệu tội phạm nghiêm trọng như vậy khi quá hiểu về đám người mang danh biểu tình viên nhưng chuyên đi săn gái đến bệnh họan (như cô nhà văn tên Phương từng công khai chửi cái đám này trên facebook sau lần cô được diện kiến).

Tiếp đến đám người nay còn thi nhau tung tin cô bé kia chính là công an đóng vai để “mỹ nhân kế” thủ lĩnh của chúng.


Chúng đào đâu ra bức ảnh cô sinh viên Học viện cảnh sát “Nguyễn Ngọc Bích số quân Công An là 0058-B1-D38-T32” (Sinh viên khóa D38 HVCS), rồi tha hồ tạo ra các thể loại cảnh báo ngược với chính quyền về hồ sơ dàn dựng vụ việc nhằm bắt giam “người bất đồng chính kiến”. Chán cho cái loại “ngu hơn lợn”. Mắt thường cũng nhìn thấy một cô học viên công an hơi có nét hao hao nhưng già rặn hơn hẳn, đường nét càng khác nhau đến trời vực.

Nhân tiện, khai sáng cho đám này chút kiến thức về điều kiện tuyển lựa đầu vào của các trường ĐH, CĐ công an lâu nay được báo chỉ đăng công khai, nữ phải cao tối thiểu từ 1,58-1,6m, phải là học sinh tiên tiến, giỏi từ các trường Trung học phổ thông và điểm tuyển đầu vào những trường này….luôn thuộc tốp đầu. Năm nay nghe đâu điểm tuyển sinh cho nữ không thua kém gì khoa Bác sĩ đa khoa Đại học Y!


Âu cũng là nhân quả cho đám người ô hợp, dâm loạn, nhưng thích khoe khoang. Chỉ tội cho cô bé. Cuộc đời và tương lai tươi sáng của cô vĩnh viễn bị gã yêu râu xanh bệnh hoạn và đám người kia hủy hoại.

Nguyễn Biên Cuơng
P/S Trích lời giới thiệu về tay yêu râu xanh từ chiến hữu Nguyen Phuong AnhTIN NÓNG: Anh Nguyễn Văn Dũng (Dũng Aduku) bị CA bắt cóc mất tích

Lúc 12 giờ trưa nay, 21/8/2013, CA Hà Nội bắt ngờ huy động lực lượng kéo đến chặn bắt anh Nguyễn Văn Dũng (Facebook Aduku Adk). Tại thời điểm bị bắt, anh Dũng kịp nhắn tin ra ngoài thông báo về việc anh cùng một người bạn nữ bị bắt khi đang đi trên đường.

Ngay sau đó, nhà riêng của Dũng tại số 201-A7, ngõ 1A khu tập thể Khương Thượng, đường Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa cũng đã bị công an bao vây và khám xét.

Anh Nguyễn Văn Dũng sinh năm 1977, tên thường gọi Dũng Aduku, là một người tham gia rất nhiệt tình và năng nổ trong các hoạt động yêu nước tại Hà Nội. Nguyễn Văn Dũng cũng là một trong những blogger đầu tiên tham gia ký tên ủng hộ bản Tuyên bố 258 của Mạng lưới Blogger Việt Nam, tên anh ở vị trí thứ 13.

Một số blogger trẻ tại Hà Nội hay tin đã vội chạy đến nhà riêng của Dũng Aduku để ứng cứu. Tuy nhiên, ngay khi đến nơi thì mọi người phát hiện rất nhiều công an sắc phục đứng bao vây khu tập thể.

Thậm chí, khu hành lang dẫn vào căn phòng mà anh Dũng đang ở cũng bị CA khóa kín và chốt chặn. Theo lời hàng xóm, CA đang thực hiện việc khám xét bên trong. 

Một người bạn của Dũng Aduku là blogger Trịnh Anh Tuấn (Facebook Gió Lang Thang) cho biết: Từ trưa đến giờ, cả 2 số điện thoại của anh Dũng không liên lạc được. Các cuộc gọi đều đổ chuông, nhưng không ai nghe máy. 

Lúc 15 giờ chiều cùng ngày, Trịnh Anh Tuấn tiếp tục gọi đến thì chỉ nghe tiếng lao xao, nhưng không ai trả lời. Đến thời điểm này thì mọi liên lạc đã hoàn toàn bị cắt đứt.

Anh Nguyễn Văn Dũng quê tại Phú Thọ, từng bị CA bắt giam 3 ngày tại Hỏa Lò hồi tháng 8/2011 sau khi tham dự cuộc biểu tình chống Trung Quốc tại Hà Nội.

Sự kiện Dũng Aduku bị CA bắt cóc mất tích diễn ra ngay sau hành vi khủng bố, đánh đập những người tham gia lớp học tiếng anh của nhóm trẻ Hà Nội hôm 13/8. Đây là hành vi đàn áp có hệ thống đối với những thanh niên yêu nước, nhiều khả năng CA đã thành lập chuyên án nhằm 'tiêu diệt' những hoạt động ôn hòa của nhóm trẻ Hà Nội.

NGuyễn Biên Cương
NGuồn: http://cuongdaita.blogspot.com/2013/08/zan-chu-benh-hoan-la-ay.html

9 nhận xét:

  1. Trên đời này, tôi tởm nhất là những tên tội phạm thực hiện tội phạm hiếp dâm đối với trẻ em. thấy những kẻ đó thực sự không có nhân cách, không có đạo đức. nói về vụ việc của Nguyễn Lân Thắng, rõ ràng là lão đã sai mười mươi. thực hiện hành vi giao cấu với trẻ em, đã quy định rõ ràng trong bộ luật hình sự VIệt Nam, bị bắt, xử phạt là hoàn toàn đúng đắn, không có gì phải bàn cãi cả. vậy mà bọn rận cũng bới móc, thực hiện đủ thủ đoạn để chống phá nhà nước và cơ quan công an, đúng là lũ bẩn thỉu.

    Trả lờiXóa
  2. Hehe, trong con bé kia mới 15 tuổi mà ngon v~ ra như thế thì thằng đàn ông nào chẳng thèm, nhất là nó lại tự lên giường cởi quần áo rồi dạng chân ra, anh em chỉ việc xơi thôi, haha, thằng ngu này cho no ngồi tù lâu lâu 1 chút.

    Trả lờiXóa
  3. Giao cấu với trẻ em là một hành vi đồi bại, vô đạo đức, vô lương tâm, không có tính người. Con dê đã vi phạm pháp luật và bị bắt rồi, còn mấy con rận thì lẽo đẽo theo sau để tung hô, xuyên tạc. Lại còn to mồm bảo rằng Công an cài người, găng bẫy để bắt Dũng. Thật đúng là loại to mồm.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là cái kiểu gái đĩ già mồm. Phạm tội rành rành ra mạ không chịu nhận lại cứ đi đổ cho công an họ dựng chuyện để lấy cớ bắt mới sợ chứ. Toàn một lũ dâm ô, bệnh hoạn với nhau mà cứ luôn miệng đòi đấu tranh công bằng với chả dân chủ. Không hiểu cái bọn đạo đức giả chuyên ăn tiền bằng việc chửi chế độ này thì làm được cái gì tốt đẹp cho đời đây.

    Trả lờiXóa
  5. Tội chứng rành rành ra như vậy rồi mà sao bọn chúng còn cãi cố được nhỉ. Hôm qua bọn danlambao đưa tin công an dùng thủ đoạn bỉ ổi, rằng đây có thể chỉ là chiêu trò để bắt người mà tránh sự phản ứng của dư luận một cách tốt nhất. Dù hắn có là ai đi nữa thì vi phạm pháp luật vẫn bị xử lý thôi, chẳng có lý do gì mà lại bỏ qua một kẻ như hắn cả.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh20:45 25/8/13

    Tin này chỉ thấy ở đây thôi , chưa thấy TV , báo chí gì đưa tin hết . Chắc là tin Lá ...Lá....Cải

    Trả lờiXóa
  7. Trong các loại tội phạm tôi căm nhất vẫn là tội hiếp dâm và giao cấu với trẻ em. Những hành vi này trái với luân thường, đạo lý, trới thuần phong mỹ tục Việt Nam. Đã thế lại già mồm. Nhận tội đi cho nó lành, giám làm giám chịu, lại còn to mồm nói công an bẫy. Có Cong an nào đưa chiến sỹ mình vào bãy cái loại bệnh hoạn như hắn không cơ chứ.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh23:05 25/8/13

    Chân dung DÂN CHỦ22:12 Ngày 25 tháng 8 năm 2013
    Trời ạ, có thật không vậy. Nằm vạ, nói láo, chửi bới, lừa tiền......đủ trò bây giờ là HIẾP DÂM GÁI VỊ THÀNH NIÊN. Bọn " dân chủ" nhày nay không hổ danh là những SIÊU THÚ. Cứ cái đà này thì sẽ có ngày nó HIẾP DÂM NAM VỊ THÀNH NIÊN, rồi tới HIẾP DÂM ÔNG BÀ GIÀ nữa đó. Lâu nay tụi nó hiếp dâm " dân chủ" thì không nói làm gì, vì dân chủ là cái " vô hình" . Chắc vì " hiếp dâm dân chủ " mà không thay đổi được gì và không ép phê nên kiếm cái thực thể có " hình dạng" để hiếp dâm ( gái vị thành niên) để may ra có nhiều thay đổi và ép phê thật. Lần này thì ép phê thật rồi. Vào tù gặp bọn đầu gấu ,mà tụi nó hàng ngày không lấy dây thun ra bắn " ngọc hành" vài lần để giải trí thì mới lạ. Khi nào có thông tin chính xác Mợ Lan nhớ cho biết nha. Vụ này khoái thật đấy. Vụ này mà có thật " DÂN CHỦ" có khi đổi thành " DÂM CHỦ" thì cũng không có gì lạ. Slogan của các nhà " DÂN CHỦ " trong tình hình mới " DÂM CHỦ MUÔN NĂM" .Ai thích thì like cái coi. Hehehehee

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Văn Dũng bị bắt về hành vi giao cấu với trẻ em được quy đinh tại Điều 115(BLHS) Tội giao cấu với trẻ em. Âý thế mà chúng còn không ngậm miệng chúng lại để mà che đi cái bản chất bệnh hoạn bản chất ô hợp của chúng của thằng Dũng này mà chúng còn làm loạn lên. Con bé kia mới có 15 tuổi thôi còn Dũng thì 40 rồi chứ không phải tre trâu con nít yêu đương gì cả. Đúng là bệnh hoạn ấy thế mà đám rận vẫn cổ súy cho hành vi này đúng là một lũ ô hợp chúng còn đưa ra đủ cái lẽ sàm bậy cho thấy đầu óc suy nghĩ rất ngắn của chúng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog