Chia sẻ

Tre Làng

THƯƠNG HIỆU

Đố bạn biết Việt Nam có mấy miền?

Các chã nhao nhao: Bắc - Trung - Nam. 

Nhưng anh thì phải thêm vào miền Tây nữa (có 3 cái Tây: Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam bộ). Miền đéo nào thì cũng đều có gái. Riêng "Gái miền Tây" giờ đây đã trở thành một thương hiệu lớn, mà anh và các bạn đều phải thừa nhận đó là sản phẩm made in VN 100%. 

Hôm trước công an vừa bắt một quán Karaoke trá hình, thanh niên đầu ngõ đã xúm đen xúm đỏ xì xào: "mấy con gà Miền Tây", hôm sau công an phá một ổ tuyển cô dâu đi lấy chồng Đài loan trái phép, các bô lão cuối phố lại được dịp xôn xao: "hôm trước tý nữa bị nó lừa tình"...cứ thế và cứ thế, nhắc đến gái miền Tây là người đời đã nghĩ ngay đến nghề nghiệp cao quý của các em: làm 4`. 

Anh phải công nhận một điều: miền tây gạo trắng nước trong, các em gái tuổi dậy thì ngon đéo tả nổi. Đặc biệt, sô li gân của các ẻm là: "Thà lên thành phố (Sài gòn) làm gái để đỡ đần được ba má còn hơn lấy mấy thằng cùng làng sáng say chiều xỉn....Rồi cứ lớp này đến lớp khác, hết chị lại đến em...giờ đây các em đã vươn tới mọi miền, từ Cà mau đến Móng cái, từ miền núi xuống đồng bằng, từ vùng biên cương đến hải đảo xa xôi...thậm chí Miên, Mã, Sing hay cả bên kia bán cầu, đi đéo đâu anh cũng gặp.

Tuổi 4` vốn ngắn, cố cũng chỉ được chục năm, em nào may mắn sau này về quê cũng mở được tiệm may, lấy chồng, còn lại đa phần đốt vào lô đề cờ bạc. Em nào dính Si thì coi như chấm hết, thật đáng thương. Sự tồn tại của các em trong xã hội là điều không thể thiếu, vậy nên, các thanh niên xa mẹ hãy tôn trọng các em mỗi khi đi đá 4`.

Thôi, anh thăng đây...

P/s: Chuyện chỉ để vui, cấm chỉ phân biệt vùng miền.

Nguồn: Sip - TNXM

2 nhận xét:

  1. Dạo này trelang văn vẻ châm biếm quá. Lắm khi đọc thấy bậy mà ngẫm vẫn thấy đúng. Một thực trạng đáng buồn là các em gái miền Tây giờ theo nhau làm cái nghề ấy nhiều quá. Đi miền đâu cũng thấy, từ miền xuôi đến miền ngược. Gái miền Tây gạo trắng nước trong công nhận đẹp thiệt nhưng đa số dân quê miền Tây đều nghèo nên lắm em vì hoàn cảnh mà làm liều.

    Trả lờiXóa
  2. Phan Lê10:09 6/9/13

    Mấy anh đi chơi gặp gái miền Tây rồi la lên rằng gái miền Tây toàn làm cái nghề đó. Vậy tui đọc báo thấy tội phạm người miền Trung, miền Bắc cướp của, hiếp dâm không lẽ tui lại nói thanh niên các miền đó toàn ăn cướp?
    Những cái mà các anh thấy chỉ là bề nổi. Gái miền Tây cũng như gái các miền khác thôi, cũng có người vầy người khác. Nhưng dù có làm nghề nào đi chăng nữa thì "Thà lên thành phố (Sài gòn) làm gái để đỡ đần được ba má" là một lối suy nghĩ đáng trân trọng chớ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog