Chia sẻ

Tre Làng

NHÓM 258 ĐÃ BỊ HẠ NỐC AO

Cuteo@

Trời hôm nay rất đẹp.

Nào ta cùng đếm!


Nào Tường Thụy, Quang Lập, Ngọc Chênh, Xuân Diện, Đoan Trang, và các anh chị zân chủ, hãy xem ai mới là người đại diện cho giới Blogger Việt Nam. 

Con số 1000 chữ kí trong vòng 3 tuần với con số 103 trong vòng 2 tháng đã nói lên tất tần tật sự thật rồi phải không? Có còn anh chị zân chủ nào dám tiếm danh hay thậm xưng nữa không? 

Ngượng mặt lắm nhỉ? 

Chỉ một nhúm lơ phơ lún phún mà dám mạo danh giới blogger Việt Nam, dám mạo danh là người Việt Nam yêu nước. Giờ mới thấy nhục. Có thể nói là rất nhục. Vài mống địch sao nổi với nhân dân, nên knock out là đương nhiên.

Thảm thương nhất là sau khi biết bi nock out, các anh chị zân chủ liền đổi chiến thuật, với lời cầu xin nỉ non: "Đề nghị đối thoại với nhóm vận động “Lời kêu gọi phản bác Tuyên bố 258”. Rõ là rách!

Các anh chị zân chủ nên nhớ, sự thật chỉ có 1. Chân lý luôn thuộc về lẽ phải và những người tôn trọng lẽ phải. Khi các anh các chị còn giả dối, tiếm danh; khi các anh chị còn đi ngược lại lợi ích của dân tộc, của cộng đồng thì các anh các chị không có tư cách gì để đối thoại với những người lương thiện đâu.

Nói thêm, Bản phản bác Tuyên bố 258 này sẽ được gửi đến đúng các địa chỉ mà các anh chị zân chủ đã gửi. Không biết, các đại diện nước ngoài này sẽ phản ứng như thế nào khi biết được sự thật này?

Một màu xanh xanh, chấm thêm tèn tèn...


8 nhận xét:

  1. Tôi không phủ nhận việc Đa Đảng có những mặt mạnh riêng của nó. Đơn cử là trong tất cả các chức danh nhà nước luôn có sự cạnh tranh, phấn đấu chứ không trì trệ như một số con sâu của 1 Đảng. Nhưng thực tế hiện nay chúng ta chưa thể Đa Đảng vì cơ sở hạ tầng, vì chúng ta mới ra khỏi chiến tranh, vì thế lực thù địch vẫn còn tồn tại,... vì vậy các comment không nên chụp mũ. Phải biết phân tích, nhìn nhận vấn đề.

    Trả lờiXóa
  2. Một triệu chữ ký cũng vứt,khi chẳng đứa nào dám lộ mặt,quang minh chính đại mẹ gì.Họ sống ở dưới cái chính quyền mà họ đang nâng bi,vậy mà họ cũng không dám lộ mặt,,,,,,Hèn,,,,,,,,Chắc là sợ cho tương lai????????Ngay cả khi có bùa hộ mệnh.Trích" "đại biểu cũng phân tích: “Bất cập vì quy định trinh sát kinh tế không được “hành động” với cán bộ đảng viên khi người đó chưa bị khởi tố. Mà nếu không phải đảng viên thì nêu có cũng chỉ có thể tham nhũng vặt vì làm sao được đảm nhận những chức vụ cao”.Nguồn tự tìm.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh10:44 2/10/13

    @ TÔI,
    haha, nhục.
    Ai cho chúng mày nhân danh chúng tao? Mày đã nhận thức được chưa?
    100 mống mà đòi đấu với nhân dân à?
    mày muốn biết chúng tao là ai à? Chúng tao nói luôn: là nhân dân đấy, ở xung quanh mày đấy. Mày biết thì làm gì? khủng bố à? giết người à? hya vạch vú tụt quần?
    Chúng mày nhục ở chỗ phải dùng đến vú của Uyên để hô hào ăn vạ. Xin lỗi nhé, bóp vú Uyên sẽ làm bẩn bàn tay của chúng tao. Rõ chưa, đồ con lợn.
    Rồi chúng mày sẽ thấy các tổ chức quốc tế và các Đại sứ quan mà chúng mày đi nói gì,.
    Đồ lợn hạch.

    Trả lờiXóa
  4. KHi nào gửi nhớ thông báo rầm rộ nhé.Ủa,mà gửi bằng phương thức nào thế.Ngóng để xem thằng nào hơn thằng nào,,,,,

    Trả lờiXóa
  5. Ai có thể giải thích giùm cái quy định trên cả luật pháp này mới:"quy định trinh sát kinh tế không được “hành động” với cán bộ đảng viên khi người đó chưa bị khởi tố",,,,,,,,,Chắc họ cũng là NHÂN DÂN

    Trả lờiXóa
  6. Chỉ là lũ Rận con, chấp nó làm gì.

    Trả lờiXóa
  7. Bọn khốn nạn. Chúng nhiều tiền lắm.

    Trả lờiXóa
  8. đúng là như muối bỏ biển cái gọi là nỗ lức để chống đối nhà nước việt nam bằng nhân dân đã thất bại thảm hại,cái gọi là đánh bóng tên tuổi của mình bằng cách nhân dân các bloger trên toàn đất nước đã nhận một gáo nước rội thẳng vào mặt,chắc là ê lắm khi chúng đâu hiểu đươc nhân dân,chỉ ve vẽ bên ngoài thi thay đổi được gì,

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog