Chia sẻ

Tre Làng

Video: LÊ THỊ CÔNG NHÂN BỊ CỤ GIÀ DÙNG CHỔI VỤT

Cuteo@

Đây là video clip được người dân cung cấp.

Trong clip này, Lê Thị Công Nhân đi ăn vạ ở đối diện công an phường nào đó, và bị một cụ già dùng cán chổi vụt. Đáp lại, ả lao vào tấn công lại, may mà được người đi đường đứng ra can ngăn, nêu không hôm nay thị nhừ tử.

Điều lạ là, sau khi bị cụ già dùng cán chổi vụt, Lê Thị Công Nhân bèn giờ trò Chí Phèo, gào lên: Công an đánh người, công an giết người.

Là một luật sư, mà sao lại phải đi ăn vạ, để đến nỗi một cụ già 60-70 tuổi dùng chổi đuổi đánh. Nhục thế không biết!

Bạn sinh viên Hoàng Thị Nhật Lệ có lời bình rất hay: "Bỗng dưng" bị đánh vì cái tội PHẢN ĐỘNG, trong lúc tức quá, máu dồn lên não nhanh không kịp xuống, chị Lê Thị Công Nhân đã nhầm lẫn một bác cao tuổi thành công an với những câu ăn vạ quen thuộc: "Ối giời công an đánh tôi. Ối giời ơi công an giết người" Giờ thì trong mặt chị ý bà già cũng là công an, nếu không phải công an thì cũng là họ hàng hang hốc hay được công an cho tiền để hành hung chị ý. Vì vậy, có lẽ Đảng và nhà nước nên đưa chị ấy vào lồng kính, bảo vệ 24/24 kẻo biết đâu sau này bị muỗi đốt chị ấy cũng vu cho là nhà nước đang cố tình sát hại chị ấy cũng nên.

Mời mọi người cùng xem "công an" cầm chổi giết người:



100 nhận xét:

  1. Đoạn video đã vạch mặt ăn vạ của thị Nhân.
    Luật sư gì mà cào mặt ăn vạ như Chí Phèo. Đúng là không ra gì!

    Trả lờiXóa
  2. Vu vạ cho công an là câu cửa miệng của các anh chị zân chủ rồi.
    Hóa ra, phường ăn vạ không kể trí thức hay nát rượu vô học, tất cả đều như nhau.

    Trả lờiXóa
  3. Người có học đàng hoàng như Lê Thị Công Nhân nhưng lại lệch lạc về nhận thức chính trị thì thật là phí công nuôi ăn học. Nếu chỉ để đi lăn đường ăn vạ thì cần học hành làm chi?!!

    Trả lờiXóa
  4. Không có đoạn băng này thì Lê Thị Công Nhân đã xấu xa trong con mắt người Việt rồi. Những kẻ rân chủ không giấu được cái đuôi thòi lòi.

    Trả lờiXóa
  5. Hành động la làng ăn vạ như con Nhân này được dân gian ta gọi là gái đĩ già mồm, vừa ăn cắp vừa la làng!

    Trả lờiXóa
  6. Con Công Nhân là luật sư đéo đâu? Nó là ủy viên bộ chính trị, bí thư khu ủy kiêm người phát ngôn của đảng đấy.

    Tuyệt vời với nghiệp vụ chống bọn phản động của cụ già. Mặc dù đã ở độ tuổi tắt kinh nhưng cụ vẫn sẵn sàng lăn xả vào vụt chổi và văng máu lìn của cụ đi tứ tung vào cả mặt bọn phản động lẫn các đồng chí của mình. Giá để cho cụ cưỡi ngang cán chổi thì còn oai phong lẫm liệt nữa. Thật chỉ có ở đất nước đầy dân chủ và nhân quyền như nước ta mới có cảnh quần chúng của đảng này phang cán chổi, vung máu lìn vào ủy viên trung ương của đảng khác trước mặt bàn dân thiên hạ. Bọn phản cách mạng và phản động nhìn cảnh đấy mà làm gương nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh01:43 30/11/13

    Bọn này ăn vạ ngấm vào máu rồi, đấy là một phương thức kiếm tiền của chúng. Hôm nay mà cô Công Nhân lăn ra đường và dãy đành đạch như Bùi Hằng, Phương Bích thì chắc no đòn với bà cụ. Khổ thân, cũng vì miếng cơm mà phải đi ăn vạ kiểu Chí Phèo. Sức dài vai rộng, có học hành tử tế sao phải làm vậy. Chắc do lười biếng, lười lao động nên mới sinh ra vậy.

    Trả lờiXóa
  8. Ăn vạ ngấm vào máu, thành bản năng thế này có khi đêm ngủ con đái dầm, giật mình cô Lê Thị Công Nhân cũng toán lên "Công an đánh người", đang ngủ chồng muốn "làm tí" cũng hô hoán "Công an đánh người" , muỗi đốt cũng "Công an đánh người", ...., chẳng khác nào Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ tố giác người ta mở cửa phòng gió lùa vào nhằm hại anh ta... Hài ước cho đám dân chủ dở hơi làm sao.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh03:18 30/11/13

    "Công an đánh dân", LTCN lấy tư cách gì mà gọi là dân. lẽ nào rận lại lên làm người?

    Trả lờiXóa
  10. Phường Điện Biên07:53 30/11/13

    Chỉ có não bộ đười ươi.
    Mới phọt ra được đánh người : Công an.
    Đến khi thất thế sủa càn.
    Khác nào con chó bầy đàn bỏ rơi.
    Phải chăng tính sẵn: Luật đời.
    Nhân nào quả ấy, ác thời hiển linh.

    Trả lờiXóa
  11. Con điếm Lê thị Công Nhân này cũng như bầy đàn phản động của chúng gặp ai làm gì chúng nó thì chúng nó cũng ngậm máu phun người đổ cho Nhà nước, công an. Một là chúng nó hoang tưởng điên loạn mất hết tỉnh táo và trông gà hóa cuốc. Hai là chúng nó lưu manh đê tiện, thừa biết nhưng vẫn cố tình vu khống, nằm ngửa ngậm máu phun người.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh09:51 30/11/13

    Tôi chỉ nhìn thấy một người người phụ nữ già nua phúc hậu cầm chổi đuổi đánh LTCN , tất nhiên đấy chính là nhận định đầu tiên của mọi người ,tuy nhiên nếu như nhìn kĩ hơn ,chúng ta cũng nhìn thấy cách hành xử đầu "văn hóa " của một nhà "dân chủ " , chúng ta thấy LTCN đã lao vào định đánh người bà già bán nước kia vào giây thứ 40 khi đã thấy nhiều người đến bênh vực mình ,tuy nhiên hành vi này đã không được hưởng ứng ,chính những người đã "bênh " Lê Thị Công Nhân đã ngăn cản không cho ả làm việc phi nghĩa này .
    Xét thấy hành vi của người bán nước tuy rất ư không hợp lí ,tuy nhiên chúng ta đâu biết được gì hơn ,có thể là Lê Thị Công Nhân đã nợ tiền nước của bà ,cũng có thể Lê Thị Công Nhân đã có những lời lẽ xúc phạm bà bán nước . Tất nhiên chúng ta có thể suy diễn đến như thế khi nhìn vào cách dùng ngôn ngữ đốn mạt của ả :
    T ên nữ côn đồ này gần 60 tuổi, cao to lực lưỡng khoảng 1,7m là chủ quán nước sát vách tường bên tay phải đồn nhìn từ ngoài đường vào, quán có cửa thông thống sang sân đồn. Tôi đoán nữ côn đồ già này là một chị cốt cán được sâu chuỗi bắt rễ từ thời cải cách ruộng đất nên mới trâu điên như thế.
    Chính ả ta đã xúc phạm một người lớn tuổi đến như thế
    Chỉ cần nhìn và đọc thôi là chúng ta có thể hiểu được bản chất của Lê Thị Công Nhân cũng như những nghi ngờ tót ra khi đọc ,người phụ nữ Việt Nam bé nhỏ như bà già bán nước được miêu tả cao đến 1,7m ,quả thật hơi phi lí . Hơn nữa nếu như Lê Thị Công Nhân đã kêu người phụ nữ gần 60 tuổi mà có thể tham gia vào phong trào cải cách ruộng đất ,vậy thì càng lạ hơn vì lúc đó bà bác nước chỉ tầm có 5,6 tuổi là cùng ,vậy một người 5,6 tuổ là thành phần cốt cán của Cải Cách ruộng đất chứng tỏ cuộc cải cách đó nhận được sự đồng thuần của toàn xã hội (mạn bàn ).
    Điều này càng bộc lộ rõ hơn khi nhìn vào cái lí lịch từng làm Luật Sư của ả cho ta thấy rõ hơn ,chính ả còn có những lời lẽ vu khống trắng trợn ,chụp mũ đến như thế thì còn gì là một nhà "trí thức : nữa ???

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh09:53 30/11/13

    Quả thật ấn tượng khi nghe đoạn cuối của video ,Lê Thị Công Nhân hét vang lên :Công An đánh dân . Câu nói nghe thật ấn tượng ,nhất là nếu chỉ có băng thu âm , tuy nhiên thật là có lỗi với ả khi bằng quay rất rõ ,người đánh Lê Thị Công Nhân không phải là công an mà là một người phụ nữ Việt Nam lớn tuổi (và tất nhiên là hiểu sự đời ) và lí do để bà bán nước đánh thật đơn giản :"đánh chết mẹ con phản quốc này đi "(như tôi nghe trong video ). Vậy nếu bảo đó là công an ,thì công an ở mọi nơi ,công an đang bán dồ ăn cho Lê Thị Công Nhâ ,Công an đã nuôi sống Lê Thị Công Nhâ ,và công an đã phục vụ ả từ cây kim sợi chỉ đến viên gạch làm nhà . Bởi lẽ công an mà Lê Thị Công Nhân nói chính là tất cả những người Việt Nam căm thù bè lẽ việt gian bán nước ,căm thù bè lũ phản bọi dân tộc . Tôi thật là cảm thấy thương hại cho Lê Thị Công Nhân cũng như bè lũ dân chủ như ả khi cảm thấy sợ hãi cái dân tộc Việt Nam này như sợ hãi công an .
    CÔNG AN , CÔNG AN Ở MỌI NƠI....
    Vệ Đạo

    Trả lờiXóa
  14. thứ nhất hành động ăn vạ ở đường là không thể chấp nhận được bởi đó là những việc làm phản cảm, thứ hai với bản chất là con người lăng lòa bất tôn kính, vô đạo đức cộng thêm tài ăn nói mắng chửi chua ngoa thì Công Nhân đáng bị ăn những cái vả từ xã hội. hình ảnh cụ già cầm chổi vụt công nhân cũng như là lí lẽ của cuộc sống, khi giới trẻ con đang tạo cơ hội cho Công Nhân một điều chân lí thì dường như các bậc trên thì không thể tha thứ cho việc làm của Công Nhân

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh11:36 30/11/13

    nhà dân chủ. của vn đây sao? gần đây thấy rất nhiều hành động đấu tranh của nhủng nhà dân chủ, từ tuyệt thực phao. tin nhảm. đến mộ cụ diệm chụp hình lưu niệm đủ thứ.v v. và ăn cán chổi..ôi, nước việt nam. tại sao có nhửng đứa con loại nầy. chúng ăn nhầm thứ gì rồi.dù có muốn phản quốc. bán nước gì đi nửa..củng phải diển coi đở đở 1 chút chớ..

    Trả lờiXóa
  16. Em Phường Điện Biên12:46 30/11/13

    Kiến nghị 72 khuyên: Dị Nhân (thánh)
    Nhân ơi! ta bảo Nhân này.
    Ngày mai ra chợ ban ngày chớ đi.
    Cán chổi chưa gọi là gì.
    Dao băm, búa đập mặt chi mà còn.
    Thay tên, đổi họ đi con.
    Thay luôn tên thánh, cho tròn xóa tên.
    Ra đường chớ ngẩng mặt lên.
    Cứt gà, cứt chó dưới trên đáp vào.
    Làm ban đại diện chúng tao.
    Ráo sư, chí ,sĩ lỗ nào mà chui.

    Trả lờiXóa
  17. Một hành động bỉ ổi và đấng lên án của Lê Thi Công Nhân, mụ có thể làm việc ở đâu và thời gian nào đề vu oan cho người khác đặc biệt là những lực lượng Công An, những cơ quan ban nghành nhà nước. Qua đây cũng biết rõ bản chất của mụ và những hành động vi phạm pháp luật và hành vi thiếu nhân cách của một con người, không xứng đáng vowois những chuẩn mực xã hội. Từ đây chúng ta cuãng hiểu rõ rằng những con người thoái háo và bị biến thái thì có thể làm những viwwcj mà họ có thể làm dù là việc đó thế nào

    Trả lờiXóa
  18. Thị đúng là kẻ "vừa ăn cướp vừa la làng". Đến cả một bà cụ 60 - 70 tuổi cũng phẫn nộ đến như vậy thì chắc hẳn giờ đây, trong mắt những người dân Việt Nam chúng ta thị chẳng khác gì một con rận ngày ngày bị chính dân tộc của mình khinh bỉ. Thật nhục nhã thay khi một người được học hành tử tế như thị lại có một sự nhận thức quá ư là kém cỏi.

    Trả lờiXóa
  19. "Gái đĩ già mồm" đúng là bản chất của ả. Vụ việc bị bà cụ 60 - 70 này diễn ra khiến tôi vui quá. Nó như một lời cảnh báo đến các nhà rân chủ rằng: mọi tầng lớp nhân dân Việt Nam luôn sẵn sàng đứng lên đấu tranh chống lại những con người chỉ vì lợi ích trước mắt từ mấy đồng tiền của bọn phản động mà bản rẻ cả dân tộc như chúng.

    Trả lờiXóa
  20. Thật đáng buồn khi dân tộc Việt Nam chúng ta lại sinh ra những bọn nghịch tử đó. Nếu chúng biết đến hai từ "đạo đức" thôi thì hẳn chúng sẽ không làm những hành động mà để một bà cụ phải nổi giận như vậy. Ăn vạ đúng là cái trò quen thuộc chúng ta thường được thấy từ những nhà dân chủ kiểu này. Ngoài sự lố bịch từ cái trò rêu rao "nhân quyền" đó, tôi không còn nhìn thấy thêm điều gì nữa.

    Trả lờiXóa
  21. Bản chất của bọn dân chủ là ăn vạ. Và chúng ăn vạ một cách trắng trợn, trắng trợn đến độ lố bịch. Mong là ả sẽ một lẫn nữa bị pháp luật trừng trị thật nghiêm minh để tránh đi một mẫm mống làm loạn xã hội.

    Trả lờiXóa
  22. Địt mẹ con Nhân. Sao ử đâu cũng có nó thế:
    http://danlamthan2012.blogspot.com/2013/11/thay-gi-qua-tuyen-cao-thanh-lap-phu-nu.html

    Trả lờiXóa
  23. Thời xưa có Chí Phèo, thời nay có Lê Thị công Nhân biết cả rạch mạt ăn vạ, ăn vạ cả một người dân đi đường bị ăn ngay mấy cán chuổi của bà già thật à đáng xấu hổ cho những con người như vậy, không biết liêm xỉ là gì, cái mặt trơ trém thật đáng khinh bỉ và đáng nguyền rủa. Nững loại người như vậy sao lại tồn tại trên đời làm gì nữa nhỉ chỉ muốn cho đi luôn. Ở tù ra không biết ăn năn hối cải lai đi chưởi bới lung tung thật là một mụ đáng ăn cán chuổi bà già

    Trả lờiXóa
  24. Lê Thị Công Nhân mà là một luật sư biến chất vì cám rỗ của đồng tiền đã tiến hành các hoạt động xuyên tạc luật pháp rồi viết bài bán nước ủng hộ bọn phản động hải ngoại và có nhiều hành vi chửi bới, phá hoại đất nước ấy thì con mụ này cũng chỉ là loại luật sư cho bọn chó căn càn khác mà thôi . May mà cụ già kia không đánh cho chết luôn. Nhưng mà cũng đủ thấy được sự bỉ ổi của lê thì công nhân

    Trả lờiXóa
  25. Lê thị công nhân là kẻ ham tiền là loại người bị tiền bạc làm mất đi lý trí, bị lợi ích vật chất sai khiến làm những việc mất nhân tình, phản bội đất nước, Lê Thị Công Nhân đã phải chịu trách nhiệm trước pháp luật một lần vì những gì thị đã làm, không biết hối cải, thị lại tiếp tục lao vào con đường sai lầm ấy, nếu còn tiếp tục sai lầm như vậy Nhân sẽ không có con đường quay lại, đừng chỉ vì tiền mà bán rẻ đất nước.

    Trả lờiXóa
  26. Rõ ràng ả này vừa ăn cắp vừa la làng, đã vi phạm pháp luật còn vu khống công an, bị bà già cầm chổi vụt là nhẹ đấy.

    Trả lờiXóa
  27. Lê Thị Công nhân đã là một luật sư được đào tạo bài bản. Vì thế, đáng lẽ ra bà ta phải hiểu được đâu là sự thật, đâu là sai trái. Phải dùng luật mà bà ta đã được học để bảo vệ lẽ phải, công lí cho nhân dân, đồng thời tố cáo lên án những hình vi trái đạo đức,vi phạm pháp luật của Nhà nước. Nhưng với những hành vi vừa rồi của Nhân, chúng ta có thể thấy giờ đây "mụ" đã xa hóa biến chất, có những hành vi sai lệch hoàn toàn với đạo đức nghề nghiệp và xa hơn là vi phạm pháp luật. Nếu cứ tiếp tục, Nhân sẽ đi vào con đường sai trái của những kẻ tự xưng khôi phục lại nhân quyền để chống phá nhà nước Việt Nam. Tất cả bọn chúng phải bị trừng phạt thích đáng !

    Trả lờiXóa
  28. Hành động vừa ăn vạ vừa la làng như của Nhân là không thể chấp nhận được. Việc mụ dùng những lời nói sai sự thật, sai mục đích để đánh giá về lực lượng công an, quân đội - những con người đang ngày đêm không quản thân mình gìn giữ bình yên cho nhân dân, độc lập chủ quyền cho đất nước cần phải bị lên án sâu sắc. Không thể để những con người thế này tiếp tục nhởn nhơ sống ngoài vòng pháp luật nữa. Không thể để những con sâu bọ tiếp tục làm bẩn nồi canh. Phải lọa bỏ ngay lập tức.

    Trả lờiXóa
  29. Bố của Nguyễn Văn lý22:10 1/12/13

    Em Nhân dính mấy phát cán chổi.... mà chẳng thấy các anh: Vĩnh, Lập, Diện (háng), Quấng (Á) ...và đám RẬN có ý kiến...

    Trả lờiXóa
  30. Buồn cho em Công Nhân thật đấy. Sai lầm đã phải trả giá bằng những năm ngồi tù vậy mà vẫn chưa hiểu ra được điều gì. Chẳng lẽ trò phản động lại thu hút Nhân đến vậy hay sao? phải chăng cuối cùng cũng chỉ vì những tờ đôla của ngoại bang. Suy cho cùng thì có lẽ bản án giành cho Công Nhân vẫn chưa làm em tỉnh ngộ ra, điều đó vẫn chưa đủ để xóa bỏ ý nghĩ mù quáng đi theo ngoại bang. Người ta nói đùa rằng "Một thứ không thể mua bằng tiền nhưng lại mua được bằng rất nhiều tiền", có vẻ điều này phù hợp với em.

    Trả lờiXóa
  31. Được ăn học tử tế như thế, có tri thức như vậy mà vẫn làm những việc sai trái, bà này đã bị những đồng tiền dơ bẩn làm lóa mắt để rồi bán nước, chống lại nhà nước ta. thật nhục nhã cho những kẻ như vậy

    Trả lờiXóa
  32. Đảng ra đời Đảng đã dìu dắt đất nước ta nhân dân vượt qua hết khó khăn này đến khó khăn khác mà có những khó khăn tưởng chõng không vượt qua được , vậy mà dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng những khó khăn đó đã được đẩy lùi.

    Trả lờiXóa
  33. Thị là người có ăn có học nhưng lại bán chất xám cho những kẻ địch. Vào tù ra tội nhưng bản chất con người không thay đổi,liệu đời con thị có thể ngẩng mặt lên mà nhận rằng mình là người Việt Nam hay không. Hay suy nghĩ thật kỹ Chị Công nhân

    Trả lờiXóa
  34. Đáng tiếc cho một con người được ăn học đàng hoàng, được sống dưới chế độ XHCN lại đi bán chất xám cho những kẻ muốn chống lại chế độ XHCN. Chúng ta phải nghiêm trị những kẻ như bà Nhân

    Trả lờiXóa
  35. Tôi không hiểu thị nói và viết như vậy có nghĩ đến cha mẹ mình, đến họ hàng anh em của mình không? Họ sẽ phải giẩu mặt đi đâu khi những người khác biết là con cái, cháu chắt của họ có 1 người khốn nạn như vậy??? Dòng họ này đúng là vô phúc!

    Trả lờiXóa
  36. ÚC XINH, Kon lày chỉ chấp nhận cái miệng ló thôi. Chak ló được sinh ra để BJ cho bọn Tây.
    Còn với người Việt Nam, hiển nhiên ló đếu có tư kak mút trym cho họ.
    Nó chỉ xứng đáng BJ cho loài vật thôi.
    Em àm gặp, em đập chết ló.

    Trả lờiXóa
  37. là công dân Việt Nam mà lại chống đối Ðảng, chống đối nhà nước, bịa đặt những lời nói làm mất uy tín của Ðảng chỉ vì miếng lợi nhỏ, thì hỏi lương tâm con người để đâu rồi, nhẫn tâm quay lưng lại với những người đã dạy dỗ, đã hi sinh để cho mình có cuộc sống ngày hôm nay.thật hổ thẹn. ĐIỀU ĐÓ, NHÂN DÂN VIỆT NAM LÊN ÁN VẬY THIỆN CẬN ĐÂU RA THÊ BẠN

    Trả lờiXóa
  38. Đọc hết bài mới thấy tiêu đề bài viết phải dùng từ nào khốn nạn hơn từ khốn nạn mới đúng. Con này đúng là loại chóa má mà. Ăn cháo đá bát, mặt nó dư lày đi ngoài đường mà bọn bạn em biết chắc nó đập chết cho chó ăn thịt rồi. Loại bẩn thỉu, phản bội Tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  39. khốn nạn, đốn mạt là thế???? Lê Thị Công Nhân đề cập tới thói quen giao tiếp của người Việt và thông qua đó nói xấu dân tộc Việt Nam và chế độ chính trị hiện hành. Thị nói xấu thể chế nào với tôi không quan trọng, nhưng thị xúc phạm đến dân tộc thì không thể tha thứ

    Trả lờiXóa
  40. Con chó này được ăn học tử tế, đáng tiếc là bị bọn phản động che mắt, tiêm nhiễm, mua chuộc, đồng tiền làm lóa mắt mà đi phản bội tổ quốc, bán nước hại dân. Không thể tha thứ cho hành động sai trái này. lên án và cực kỳ lên án hành động vô sỉ của ả

    Trả lờiXóa
  41. bản thân Lê thị công nhân có hành phần gia đình nhà này cũng phức tạp lắm ý. nhà e ở ngay bên nhà nó ý. giờ 2 mẹ con chúng cùng nhau sủa cơ.chả biết chúng được sinh ra từ đâu đc hưởng cuộc sống như hôm nay là do con người và nhân dân việt nam ta đánh đổi bằng sương máu và mồ hôi để chúng có đc mà chúng lại quay lại với đất nước? bản thân là vậy? nhưng có khi nào thị công nhận tiến bộ đâu nhỉ?

    Trả lờiXóa
  42. nói chúng những loại người như con lê thị công nhân này thì bàn làm j nhiều chứ. cái loại sinh ra sống trên đất nước của chính mình mà quay lại nó xấu thì cũng chỉ là cái loại ăn cháo đá bát thui mà. Vì mấy đồng đô la lẻ, cái danh hảo mà đi bán nước cầu vinh, xúc xiểm đất nước

    Trả lờiXóa
  43. Con này đúng là loại ko thể tha thứ, phải là trời ko dung, đất không tha. Tiếc cho 1 số phận con người, loài chó nó con trung thành với chủ, hy sinh vì chủ, nên so sánh LTCN với 1 con chó thì cũng ko xứng đáng. Những lời nó nhả ra, nó sẽ phải hứng lại, ông trời có mắt mà, gieo nhân nào sẽ gặp quả đó, quả đến muộn nên đôi khi người ta coi thường quy luật đó thôi, sẽ có ngày nó phải trả giá cho những hành động, suy nghĩ, lời nói thối tha ấy.

    Trả lờiXóa
  44. Có lẽ giới chống cộng cả trong và ngoài nước ngày càng tỏ ra lanh nhạt với thị, bởi thông qua tiếp xúc, quan sát những hoạt động của thị mà đưa ra kết luận, thị cũng chả làm nên cái trò trống gì. Bởi vậy, thái độ lanh nhạt của đám đông mang danh "dân chủ" trong nước cũng như hải ngoại cũng là điều dễ hiểu.

    Trả lờiXóa
  45. cần nói đúng thế này, Lê Thị Công Nhân chưa ra nước ngoài bao giờ, quan điểm chính trị của thị chủ yếu thu thập trên internet. Ngay cả ở Việt Nam thị cũng không đi nhiều biết nhiều, là người quan tâm đến chính trị mà thị rất thiếu kinh nghiệm và hiểu biết về các mặt khác nhau của đời sống xã hội. Có thể nói thị là sản phẩm của mạng ảo, quan điểm chính kiến của thị có rất ít giá trị thực tế

    Trả lờiXóa
  46. Con người ngày nay càng ngày càng khó hiểu, chẳng lẽ họ chỉ vì những lợi ích tầm thường đến như vậy sao, đồng tiền bây giờ thật quan trọng, quan trọng hơn cả tình yêu thương giữa con người, họ bất chấp tất cả để có thể đánh đổi lấy nó, thời gian tuổi trẻ của em vừa qua vẫn chưa đủ để em nhận thức được những hành vi sai trái của mình hay sao Lê Thị Công Nhân

    Trả lờiXóa
  47. Em ơi, sao lại đi theo con đường tôi lỗi như vậy, tôi nghĩ rằng thời buổi hiện đại internet có ở mọi nơi trong xã hội thì ít nhiều em cũng phải nắm bắt được thông tin, thế nào là lời hay lẽ phải để nghe và đi theo con đường đúng đắn đó chứ, thật thất vọng, hay tại em ở trong tù nhiều quá nên giờ bị ngộ chữ rồi nhỉ, hi, tôi mong em có những suy nghĩ chín chắn hơn trong thời gian tới

    Trả lờiXóa
  48. Lê Thị Công Nhân còn tham gia tổ chức “Liên minh dân chủ nhân quyền Việt Nam” do số người ở hải ngoại lập ra trên... Internet! Nực cười thay, một thân một mình mà tham gia nhiều đảng phái "tiến bộ" đến vậy. Hành vi ấy chả khác nào một cô điếm, cứ anh nào có tiền là theo. Điều này cho thấy khát vọng kiếm cơm bằng ngoại tệ của LTCN như thế nào. Sẽ không có gì là lạ nếu thị dám chà đạp lên đạo đức, nhân phẩm và lòng tự tôn dân tộc để kiếm dăm ba cắc lẻ của đám ba que.

    Trả lờiXóa
  49. Bản thân Lê Thị Công Nhân cũng thừa nhận đã ủng hộ cái gọi là "Hội dân oan Việt Nam" do Đài lập ra. Đặc biệt, theo lời Nhân khai, vào tháng 9/2006, cô ta đã chủ động xin gia nhập vào cái gọi là "đảng Thăng tiến Việt Nam" cũng do Nguyễn Văn Lý câu kết với bọn phản động lưu vong người Việt vừa nặn ra.

    Trả lờiXóa
  50. ếu ai được biết hoàn cảnh của Lê Thị Công Nhân có thể có những lời khen để nói rằng đó là một cô gái có nghị lực. Sinh năm 1979 ở Gò Công Tây, Tiền Giang, năm 2 tuổi Lê Thị Công Nhân phải chịu cảnh bố mẹ chia tay nhau, từ đó đến nay cô gái này vẫn chưa được gặp lại người cha đẻ của mình là ông Lê Minh Đức. Hiện không rõ ông Đức làm gì, ở đâu vì thất lạc tin tức.

    Trả lờiXóa
  51. Bản chất thì vẫn là bản chất mà thôi, sẽ chẳng thay đổi được đâu. cái loại như ả đĩ Nhân này thì dù cho nó chết đi sống lại thì bản chất nó cũng không có thể thay đổi. vì gì ư? cái bản chất hám tiền, hám đô la của hải ngoại, các thế lực phản động ngoại bang bơm vào mà thôi, nên cứ có tiền là ả lại chống phá chính quyền một cách điên cuồng, ả đã giám giũ bỏ cả hai cuộc kháng chiến dành độc lập vĩ đại của dân tộc như vậy rồi, thì chẳng có thể thay đổi bản chất bẩn thỉu của lão nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  52. Tôi không phủ nhận rằng trên đất nước chúng ta vẫn còn tồn tại những kẻ xu nịnh, cơ hội, …sẵn sàng hạ mình để tìm kiếm những cơ hội thăng tiến hay tiền bạc. Vẫn còn tồn tại những kẻ dốt nát sĩ diện, kiêu ngạo không bao giờ nhận mình thấp kém. Tôi cũng không cần biết nó có hằn học, oan ức hay có bất kỳ một lý do nào khác, Nhưng nó không được phép và không bao giờ được phép lên mạng thõa mạ dân tộc cho cả thế giới này xem.
    Lê Thị Công Nhân là một kẻ phản động hay một tội đồ của dân tộc?

    Trả lờiXóa
  53. Nhắc lại cái tên Lê Thị Công Nhân có nhiều người không khỏi giật mình vì cách đây mấy năm cái tên này rất Hót trên mạng vì bản án 04 năm tù giam và 3 năm quản chế về tội danh “tham gia các hoạt động chống phá Đảng, chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam”. Năm 2010 Công Nhân mãn hạn tù và bị quản chế ở địa phương. Tưởng rằng sau 04 năm ngồi bóc lịch trong tù Cô đã nhìn nhận được lỗi lầm của mình để hối cải và làm lại cuộc đời, nhưng chứng nào vẫn tật ấy. Gần đây những giao tiếp của Chị trên X-café có thể nhận ra Lê Thị Công Nhân đã quay trở lại, già dặn trong cách hành xử và cực đoan hơn trong thái độ đối với chính quyền.

    Trả lờiXóa
  54. Lê Thị Công Nhân - một người có học thức, ấy vậy mà lại gây nhiều tội lỗi cho nước nhà. Một con người được sinh ra trong thời bình thì phải biết ơn công lao của những bậc cha, chú đi trước, đã hy sinh xương máu để Nhân có được cuộc sống như hôm nay. Quả là một kẻ bất nhân!

    Trả lờiXóa
  55. Đáng buồn thật. Tri thức dởm của chúng ta đây. Một con rận đúng nghĩa. Chẳng biết làm gì ngoài việc phá hoại đất nước. Được thả tự do thì những tưởng sẽ thay đổi bản thân ai dè lại muốn trở lại thêm một lần nữa cái nhà tù đó. Đúng là nực cười cho cái con người không muốn làm người

    Trả lờiXóa
  56. Ai cũng biết Lê Thị Công Nhân là một luật sư trẻ trong Văn phòng Luật sư Thiên Ân do tên Nguyễn Văn Đài - một kẻ bị cơ quan Công an bắt và phạt tù vì những hành vi tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Nam và hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Vậy mà đến nay thị vẫn không thể thoát khỏi cái vòng lao lý đó để trở thành người tốt được. Thật nực cười cho một nhân sĩ trí thức

    Trả lờiXóa
  57. Với những mục đích và suy nghĩ tai hại như vậy nên khi ra tù, Lê Thị Công Nhân lại "ngựa quen đường cũ" và cô lại dấn thân vào một hành trình mà từng làm cho cô phải trả giá bằng những ngày tháng cô đơn, hiu quạnh trong ngục tù... Thật thất vọng với những kẻ ăn cháo đá bát như Lê Thị Công Nhân.

    Trả lờiXóa
  58. Có điều những kẻ mà nàng đang tìm cách giác ngộ, cứu rỗi... giờ phóng xe máy đẹp, họ tụ tập với bạn bè bên vại bia trong quán nhậu hay nhâm nhi ly càphe thưởng thức sự bình lặng của một góc phố với một ai đó. Thấy nàng, họ nhếch mép bĩu môi như nhìn thấy một con đàn bà dở hơi, mắc bệnh hủi. Họ né tránh cái nhìn tức tối, khó hiểu của nàng cứ như thể nàng là một con đàn bà rỗi việc, đi gây sự. Ô hay chẳng lẽ những con người này không cần tự do, dân chủ, hay nhân quyền?…Những thứ mà theo nàng, thà chết đói chứ không có nó, nàng không thể sống.

    Trả lờiXóa
  59. Ôi trời, nghe những lời bao biện mà thấy chúng ngu dốt đến cùng cực, chúng lo liếm đít, bợ bi, bú cặc mỹ nên mù mất mẹ con mắt rồi. 1. Vì sao có bằng tại chức, chiến tranh xảy ra thì có ai có cơ hội học hành 2. Chúng lợi dụng những mặt trái của ngành công an quy chụp cho cả xã hội, biểu tình chống TQ hả, tụi mày mong chờ chiến tranh Việt -Trung xảy ra hả 3. Nếu ko có những đồng đô la thối tha của mỹ thì tụi mày lấy đâu ra mấy tấm bằng vớ vẩn đó Nói tóm lại, cứ tiếp tục bợ bi, liếm đít mỹ đi nhá

    Trả lờiXóa

  60. Con mọi thúi này với tụi phản động hải ngoại chỉ có thể dùng những từ sau đây diễn tả : - Ngu lâu, dốt bền, khó đào tạo. - Người mang đầu Tôm (đầu tôm chứa toàn cứt, nói theo kiểu miền Nam đấy) - Người biết sủa (tiếng Anh hay gọi là Dog thì phải) - Riêng con mọi thúi kia thì anh dành cho 1 đoạn này : "Con đỉ chó ló giò cò bư quạ mổ rắn hổ đào hang ngay bàn thờ tổ tiên 3 họ nhà mầy" Cho ăn cơm chứ có cho ăn cứt đâu mà cứ sủa quê hương mãi. Chưa bắn bỏ mẹ mầy là may rồi đó con đỉ mọi thúi.

    Trả lờiXóa
  61. Sau một hồi im hơi lặng tiếng, Lê Thị Công Nhân tái xuất giang hồ với vở diễn và chiêu trò cũ. Đang muốn tìm cách gây sự, kích động, cà khịa với các nhân viên công quyền nhưng chưa nghĩ ra. À, đây rồi: Công an phường Thụy Khuê là nơi thu giữ vài cái lều bạt của bà con dân tộc vùng cao bỏ lại ở vườn hoa công viên sau mấy ngày gây rối tại Thủ đô. Vậy là Lê Thị Công Nhân quyết định vào ngày 19/11/2013, Nhân cùng phe cánh của mình là Trương Văn Dũng, Lê Hùng, Trần Thị Nga... hùng hùng hổ hổ kéo đến công an phường Thụy Khuê "đấu tranh đòi tài sản của dân oan"....

    Sự gây rối của Lê Thị Công Nhân cùng đồng bọn trước cổng Công an phường Thụy Khuê gây ách tắc giao thông, ảnh hưởng tới sự làm ăn buôn bán của mấy cụ bà tiểu thương. Nóng mắt, không kiềm chế nổi sự hợm hĩnh của Nhân, một cụ bà tóc bạc đã vơ cán chổi vụt cho Nhân một trận. Cuộc "tấn công" bất ngờ, ngoài dự liệu của các "nhà zân chủ" làm Nhân không kịp thay đổi "kịch bản" nên vẫn hô to như chiếc máy cát sét được ghi âm từ trước: Ối giời ôi, công an đánh người, công an giết người...!

    Trả lờiXóa
  62. các bạn ở ngoại quốc,các bạn nói các bạn yêu nước,các bạn nói CSVN cướp bóc dân,đàn áp dân,vậy tại sao các bạn ở nước ngoài mà biết zậy! hay là Cái Kẻ cầm đầu phản động tung tinh để phog trào phản động của các bạn nổi dậy? Đảng CSVN đang làm gì,nhân dân VN hiểu rõ, Đảng đã sáng suốt lãnh đạo phog trao CM trog nuốc đúng đắn.sáng tạo,lo cho nhân dân,tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhân dân phát triển xóa đói giảm nghèo,hơn 8trieu dân VN ủng hộ Đảng CSVN,Bác Hồ muôn năm..

    Trả lờiXóa

  63. bắt được con phản động khốn nạn lê thị công nhân thì phải băm viên thái nhỏ nó ra, phải cho 5 ngựa xé xác con đĩ điếm phản loạn lê thị công nhân, tổ tiên mày vô phúc mục mả, cha mẹ mày vô phúc mục mả mới đẻ ra con lê thị công nhân phản tặc khốn nạn, con khốn nạn lê thị công nhân nghe đây: mấy đúa phản động chó chết chúng mày có làm gì thì cũng chỉ là lũ chó vô ơn bạc nghĩa, lũ vong quốc vô loài, lũ phản bội tổ tiên dân tộc,

    Trả lờiXóa

  64. con công nhân khốn nạn phản động này, mày ba tuổi ranh mà đã là con phản tặc rồi à, mày được bao nhiêu đôla của bọn phản động lưu vong hải ngoại mà mày phản Đảng, phản bội dân tộc và Tổ quốc, con lê công nhân khốn nạn đĩ thõa lăng loàn kia, con voi dày ngựa đéo kia, bọn phản đông lưu vong cho mày đôla rồi chúng nó bảo mày đào mả bố mả mẹ mày lên mày cũng đào à, con chết trùng chết dịch kia, con chết đâm chết chém, con chết đường chết chợ kia, Con công nhân khốn nạn, con đĩ điếm kia

    Trả lờiXóa
  65. Nặc danh15:16 3/12/13


    cái địt mẹ thằng chó nhìn cái tên của m t đã muốn nhà nc tiêm thuốc độc cho m chêt quằn quại trong đau đớn rồi. Muốn chiến tranh hay thay đổi chế độ thì chuyenr quốc tịch sang Irawc Iran mà làm. Cái loại chó vô ơn. Được bố mẹ đẻ ra trong bình yên bh vì tiền quay lại cắn đât nươc. Ông tao bố tao đã hi sinh cho tao sống trong hạnh phúc, cái loại chó như bọn mày, ông bà bố mẹ thấy chiến tranh phắn hết ra nc ngoài nên đéo biết ơn mồ hôi xương máu. Cút hêt mẹ bọn mày xuống với diêm vương đi

    Trả lờiXóa

  66. toan la lu "'luu manh da danh tri thuc"nhin mat mui the kia ma thua mot con dog,dog no k bao gio fan lai chu cua minh du cho chu no co nhu the nao,cai lu chung may hang ngay an bang gi,an bang gao bang nhung hat mo hoi nuoc mat cua dan vn ma chung may lai co nhung loi le dot nat va hanh dong ngu xuan.da dang de lam gi de bon m fan dong ah.bon m da dao ah,giet het bon fan quoc nay di

    Trả lờiXóa

  67. Chúng tôi không giàu nhưng chúng tôi đang hạnh phúc tự do và rất rất dân chủ khi sống ở đây, Việt Nam Hồ Chí Minh. Dm bố mà gặp đc mấy thằng phản động kia thì bố cho nó vỡ cái óc đầy sự ngu dốt, chẳng khác gì con chó chờ giật dây là sủa

    Trả lờiXóa

  68. 3 cái trò chống chính quyền, chống chế độ mà chỉ có mấy ông, mấy bà hải ngoại cùng với mấy tay bất đắc chí trong nước, mở mồm ra là chửi người ta, chửi chế độ. Phân tích vấn đề cứ như trẻ lớp mầm tập làm thơ thì thay mình còn chả xong đòi thay ai? Nhiêu người Hải NgoạI về nước làm ăn,Tướng Kỳ cũng chửi bọn đang ra rả chống Việt Nam là lũ ô hợp thì không hiểu chúng nó làm được gì nên "răng". Tao đéo thích cách làm việc của chính quyền hiện nay nhưng nghe chúng mày sủa thì còn tức hơn đấm vào đít.

    Trả lờiXóa

  69. Đất nước yên bình mả không chịu. Cứ đòi những thứ hư vô, nói thật ra ngay cả Mỷ cũng chưa chắc có tự do dân chủ. Mới đây Mỷ mới bị phát hiện lả đã nghe lén điện thoai của nhiểu công dân nước mình và cả nước ngoài, thỉnh thoảng lại nghe thây vài tên điên cuồng cầm súng bắn vô tội vạ vào những người dân lành, ngay cả vấn đề phân biệt chủng tộc nữa. Nói chung mỗi nước đều có những ưu khuyết điêm riêng, không thể đem nước này so sánh với nước khác

    Trả lờiXóa
  70. clip rất hay, mình cũng thấy rất tiết khi đất nước ta đào tạo ra một luật sư mà lại phản quốc như thế, thật uổng công dạy dỗ của các thầy cô đã đào tạo ra con người như vậy. Mà cái cô này chắc dựa vào tiền bạc mới có cái bằng luật sư này chứ với cái ý nghĩ như thế thì là sao đậu nổi.

    Trả lờiXóa

  71. That dau log vi mot bô phân người VN sih ra va hiện sốg va lam viec tren dat nước VN lai co nhưg suy nghi va hah dog ban re dat nuoc mih, co le ho mat log tin vao chih quyên hiện nay hoac la ho chưa bao gio yêu dat nuoc yêu que huog vog on quay lug lai voi nhug gi dat nước da cho ho. DCSVN ko phai..... chi vi hiên tai mot so người da loi dung quyên luc de lam xau di ten goi va hih ah lich sư cua dang ma Bac kinh yêu cua chug ta mot doi lao nhoc,

    Trả lờiXóa
  72. Các tổ chức phản động ở nước ngoài như “Họp mặt dân chủ”, “đảng Dân chủ nhân dân”, “đảng Việt Tân”, “Tập hợp dân chủ đa nguyên”, “Tổ chức phục hưng Việt Nam”, “Mạng lưới nhân quyền Việt Nam”... còn chỉ đạo Nguyễn Văn Đài mở các lớp đào tạo về nhân quyền tại Văn phòng Luật sư Thiên Ân, nhưng thực chất là huấn luyện cho các đối tượng ở trong nước các “kỹ năng phát triển, lôi kéo lực lượng chống đối, khả năng kết hợp trong - ngoài”, nhằm vào sinh viên, trí thức trẻ, ưu tiên các ngành luật, truyền thông, báo chí, công đoàn và số này sẽ được dùng bí danh để tránh sự phát hiện của Cơ quan An ninh.

    Trả lờiXóa
  73. LTCN sinh năm 1979, có hoàn cảnh khá éo le. Mới lên 2 tuổi, ba mẹ Nhân ly dị, hai mẹ con thị được che chở bởi một người đàn ông độ lượng. Người đàn ông đó là vị giáo sư họ Nguyễn danh tiếng của Trường ĐH Tổng hợp Hà Nội. Thế nên mới có chuyện Nhân quê quán tại Gò Công Tây (tỉnh Tiền Giang) nhưng lại có hộ khẩu thường trú tại phòng 48, nhà 7, khu TT Văn phòng Chính phủ, phường Phương Mai (Hà Nội), căn hộ mà Nhà nước cấp cho giáo sư họ Nguyễn.

    Trả lờiXóa
  74. Con khốn nạn! Phải tử hình nó đi, giữ nó sống làm gì cho nhục nhã đất nước này ra. Nuôi nó lớn, dạy nó học chữ để rồi nó quay về chửi đất nước này thế à? Con mất dạy. Nhà nào vô phúc mà có đứa con như nó.

    Trả lờiXóa
  75. Nặc danh15:41 3/12/13

    Sau vụ nói xấu cụ Hồ và báng bổ tính cách người Việt, thêm một lần nữa, Lê Thị Công Nhân xứng đáng bị người dân đập dép vào mặt và đeo rọ vào mõm. Lần này, có lẽ tiếng ăng ẳng và những cú đớp gió của thị không đủ để các "ông chủ" hải ngoại rón tay bố thí miếng ăn. Thảm thật!

    Trả lờiXóa
  76. Lên 5 tuổi, Nhân theo mẹ từ Gò Công Tây, Tiền Giang, ra Hà Nội sống cùng mẹ và cha dượng là một giáo sư danh tiếng của Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội. Những năm 1980, với đồng lương ít ỏi của mẹ là bà Trần Thị Lệ, một cán bộ bình thường của Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội, có thể nói cuộc sống của một gia đình 4 - 5 miệng ăn chắc cũng chẳng dư dả gì. Vậy mà, Lê Thị Công Nhân dẫu mới chuyển về Thủ đô nhưng có thể nói đã khá tu chí học hành để thi đỗ vào Trường Đại học Luật Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  77. dường như là không may khi đang còn quá trẻ, Lê Thị Công Nhân lại bị vướng vào "từ trường" của Nguyễn Văn Đài lúc cô gái này cần thời gian rèn luyện bản lĩnh nhất.
    Vậy là có thể nói không ngoa rằng, Lê Thị Công Nhân bị Nguyễn Văn Đài lôi kéo, cám dỗ và trở thành thân tín của Đài trong các hoạt động chống đối Nhà nước. Trong thuật ngữ của các tổ chức phản động lưu vong, người ta gọi hành động lôi kéo "nữ nhi" Nhân về Văn phòng Luật sư Thiên Ân của Đài để tiêm nhiễm tư tưởng chống đối Nhà nước là cách thức "phát triển kết nạp lực lượng".

    Trả lờiXóa
  78. Khi bị bắt quả tang cùng Nguyễn Văn Đài đang tuyên truyền, xuyên tạc, vu cáo Nhà nước Việt Nam tại Văn phòng số 10 Đoàn Trần Nghiệp, Lê Thị Công Nhân đã thừa nhận rằng chính Nguyễn Văn Đài đã giới thiệu cô ta quy đạo Tin lành tại Hội thánh Tin lành số 2 Ngõ Trạm, Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  79. Có lẽ đời có nhân quả. Nhưng quả báo nàng phải nhận ngay từ kiếp này. Nàng được cuộc đời ân sủng, uốn ba tấc lưỡi vơ vét được bao mồ hôi, xương máu của đồng tộc, ăn cướp niềm tin, hy vọng của họ thì nay nàng phải lo trả nợ cho chồng, và phải …nuôi chồng cả đời! Ấy mà nàng còn phải lo cả việc đánh bóng cho ông chồng trụy bạc thành nhà dân chủ nốt, thì đời nàng thật sự thành… “liệt” nữ mất rồi!

    Trả lờiXóa
  80. Lê Thị Công Nhân là con người có kiến thức, có hiểu biết vậy mà lại đi dùng trí tuệ của mình mà chống lại đất nước, làm những việc sai lầm, trái với đạo đức. Cũng như Lê Quốc Quân, Phương Uyên,... Nhân làm những việc này chỉ là vì tiền, những đồng tiền bẩn thỉu của các tổ chức phản động nước ngoài, làm tay sai cho họ, làm những việc phản bội không thể tha thứ, Nhân sẽ một lần nữa phải chịu trách nhiệm về những việc mình làm.

    Trả lờiXóa
  81. Lê Thị Công Nhân ra tù, người phát phì ra, giờ có đi làm bồi bàn thì chả ai nhận. Ở nhà rảnh rỗi, nhàn cư vi bất thiện. Muốn kiếm chút tiền nên ngày đêm cầy cuốc trên bàn phím, cốt bịa đặt thật nhiều để nhận tiền "nhuận bút" của báo bắp cải BBC, VOA hay đài SBTN chống cộng đấy thôi. Viết láo chỗ này chỗ khác, người này người kia thì còn đánh lừa được một số ít người chứ nhạo báng chủ tịch Hồ Chí Minh thì chỉ tổ bị cộng đồng mạng trửi dủa, ném đa thôi.

    Trả lờiXóa
  82. Lê Thị Công Nhân nó không đơn giản là một phần tử cực đoan mà là kẻ bán nước càng ngày càng lộ rõ bản chất là một con đ*** bán nước của nó. Tôi đã không thể bình tĩnh được khi biết được ngay cả đến một con người đáng kính của cả dân tộc và với không ít bạn bè thế giới như Bác Hồ mà nó còn miệt thị nó còn bôi nhọ.Miệt thị dân tộc miệt thị thành quả cách mạng, bóp méo đi bợ đỡ ngoại bang bợ đỡ bọn phản động lưu vong để nhân lấy những đồng đô la bẩn thỉu đúng là bản chất bán nước ghê tởm của con này.

    Trả lờiXóa
  83. Nặc danh16:01 3/12/13

    chung ta phai doan ket ,chong tham nhung ,lanh dao phai lam guong ,moi chien thang duoc dam Ran chu vua luu manh vua dien nay

    Trả lờiXóa
  84. Qua hành động vừa rồi của Lê Thị Công Nhân cũng có thể cho chúng ta thấy được rằng bản chất của những con rận chủ này là bịa đặt, vu khống, chống phá nhà nước ta. Ăn vạ nói xấu ngành công an. Khi bị bà cụ dùng chổi đánh thì Lê Thị Công Nhân hô toáng lên là công an đánh người, thật là nực cười có lẽ chăng do chúng đã học thuộc lòng cái bài quen thuộc vu khống ấy một cách quá thuần thục nên trở thành phản xạ. Nên giờ mở mồm ra là bộ phát luôn không cần phải suy nghĩ để vu khống nói xấu công an.

    Trả lờiXóa
  85. sự phản trắc của LTCN đối với dân tộc đến từ sự hằn học, thói vĩ cuồng và vọng ngoại. Việc thị bực tức với đảng nào, cộng sản hay cộng hòa, dân chủ hay xã hội là quyền của thị và thị cứ việc chửi, nhưng thị không được phép xúc phạm đến văn hóa dân tộc Việt Nam cũng như người dân Việt Nam.
    Đúng là một con người có ý nghĩ điên khùng, thiếu suy nghĩ của Thị.
    Sự đốn mạt của Lê Thị Công nhân khi thóa mạ dân tộc Việt Nam làm cho người Việt khinh bỉ.

    Trả lờiXóa
  86. Lê Thị Công Nhân còn tham gia tổ chức “Liên minh dân chủ nhân quyền Việt Nam” do số người ở hải ngoại lập ra trên... Internet! Nực cười thay, một thân một mình mà tham gia nhiều đảng phái "tiến bộ" đến vậy. Hành vi ấy chả khác nào một cô điếm, cứ anh nào có tiền là theo. Điều này cho thấy khát vọng kiếm cơm bằng ngoại tệ của LTCN như thế nào. Sẽ không có gì là lạ nếu thị dám chà đạp lên đạo đức, nhân phẩm và lòng tự tôn dân tộc để kiếm dăm ba cắc lẻ của đám ba que.

    Trả lờiXóa
  87. Nhân - một cô gái chưa chồng, nhưng đã dám chủ động "xăm xăm băng lối... tàu khuya một mình" vào tận Huế để gặp Nguyễn Văn Lý và một số nhân vật trong ban đại diện thành lập "đảng Thăng tiến Việt Nam" là Nguyễn Phong, Nguyễn Bình Thành, Hoàng Thị Anh Đào ở 69 Phan Đình Phùng - Huế... Tại đây Nhân tham gia cùng bàn luận về nội dung của dự thảo "cương lĩnh" tạm thời, bàn việc quyết định tuyên bố công khai đảng này trên mạng Internet vào ngày 8/9/2006.

    Trả lờiXóa
  88. cái loại người như thế này lúc nào trả có, như ruồi muỗi làm sao mà đề phòng được nó cắn lúc nào.nhưng dù cho nó cắn như thế nào thì chúng ta vẫn không vấn đề gì, vì chúng ta là một dân tộc đoàn kết mà.các em zận chủ hiểu chưa?

    Trả lờiXóa
  89. Tôi còn nhớ tôi đi Mỹ ngày 30/04/1995 đoàn biểu tình ngày "quốc hận " bị hai nữ thanh niên Việt kiều chạy xe tông thẳng vào đám người này ,có phóng viên hỏi tại sao các em làm vậy ? một cô trả lời :đám người này vô công rồi nghề ăn hại dân tộc bợ đít ngoại bang ...còn bày đặt biểu tình chống cộng ... các người còn để đường chúng tôi về VN nữa chứ...thật là tinh thần dân tộc của các cô đáng nể .Còn LS Công Nhân này là loại bán nước cầu "miếng cơm " đó mà ...

    Trả lờiXóa
  90. Sau khi đọc xong bài viết của tác giả và xem đoạn vi deo kia thật sự không có chút ngạc nhiên nào.Bởi vi Lê Thị Công Nhân thì đã quên thuộc với những chiêu trò chống phá Đảng và nhà nước ta. Nói đến lê thị công nhân thì chắc là nói cả buổi chắc cũng không hết chuyện. một con người tráo trở và thủ đoạn không thể nói hết lời. Là một con người có thể nói là có hiểu biết, có trình độ nhưng y chỉ vì đồng tiền làm lóa mắt mà thực hiện những âm mưu chống phá nhà nước ta một cách kịch liệt. Bị người dân đánh lại còn liên mồn đổ oan cho công an đánh người, hành động này được người dân xung quanh chứng kiến không khỏi thấy buồn cười cho y, có lẽ y quá quen thuộc với bài ăn vạ này rồi nên mở miệng ra là ăn vạ giống như Chí Phèo, nhưng ít ra Chí Phèo còn có lương tâm còn thì không. thật là đáng khinh thay cho những con người như vậy.

    Trả lờiXóa
  91. đảng cầm chổi06:18 5/12/13

    bà già cưỡi chổi, à quên cầm chổi là chị vợ bí thư phường đấy, có thế mà đéo đóan ra hả lũ ngu

    Trả lờiXóa
  92. còn đảng còn bà già06:24 5/12/13

    Sau quả này bà già cầm chổi đã được phong danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang, với 1 chiếc chổi bà đã đánh tan lực lượng thù địch định phá họai chính quyền nhân dân của dân do dân vì dân

    Trả lờiXóa
  93. Nặc danh12:06 5/12/13

    "Bỗng dưng" bị đánh vì cái tội PHẢN ĐỘNG, trong lúc tức quá, máu dồn lên não nhanh không kịp xuống, chị Lê Thị Công Nhân đã nhầm lẫn một bác cao tuổi thành công an với những câu ăn vạ quen thuộc: "Ối giời công an đánh tôi. Ối giời ơi công an giết người" Giờ thì trong mặt chị ý bà già cũng là công an, nếu không phải công an thì cũng là họ hàng hang hốc hay được công an cho tiền để hành hung chị ý

    Trả lờiXóa
  94. Là một luật sư, mà sao lại phải đi ăn vạ, để đến nỗi một cụ già 60-70 tuổi dùng chổi đuổi đánh. Nhục thế không biết!có lẽ Đảng và nhà nước nên đưa chị ấy vào lồng kính, bảo vệ 24/24 kẻo biết đâu sau này bị muỗi đốt chị ấy cũng vu cho là nhà nước đang cố tình sát hại chị ấy cũng nên.

    Trả lờiXóa
  95. Học sinh lớp 116:25 9/12/13

    Phải chăng ác báo!
    Phỏng vấn nhà rận chủ học Nguyễn Thanh Giang với PV Vũ Hoàng ngày 9/12/2013;( Trong một đoạn khác của cuộc phỏng vấn, Nguyễn Thanh Giang đánh bóng mình, và không quên hạ uy tín của Lê Thị Công Nhân:

    Điều đó hoàn toàn vô lý vì anh Nguyễn Văn Hải đang thụ án tù và Lê Thị Công Nhân thì vừa mới bị chồng đánh sẩy thai, tuyên bố không gặp ai….).

    Trả lờiXóa
  96. Đây là hành vi ứng xử của một luật sư - người có ăn học ư? Quá nhục nhã!

    Trả lờiXóa
  97. Một đứa trẻ mất dạy tất phải bị đòn...hi...mấy con rận này cứ nghĩ Công an Việt Nam giống kiểu Công an ở đất nước của quan thầy nó, hi..hi... có biết đâu Công an Việt Nam là Công an nhân dân...cái loại hỗn láo, chua ngoa,...như Thúi Nữ, với Bùi Háng ai lại chẳng muốn tát tai....tội nghiệp, chịu đấm ăn xôi, âu cũng là cái nghề kiếm cơm, tuy chẳng đẹp đẻ gì khi chửi cha, bới ông mình...

    Trả lờiXóa
  98. Nặc danh16:17 1/8/14

    chim sẽ thì làm sao hiểu được chim hồng chim hộc

    Trả lờiXóa
  99. Thực ra đọc các trang mạng hải ngoại, mới thấy các tổ chức phản động hô hào chống cộng hoàn toàn không có chính nghĩa. Trang mạng Việt Khang thì chửi Việt Tân. Những kẻ phản trắc như Bùi Tín, Dương Thu Hương, Trần Khải Thanh Thủy, Lê Thị Công Nhân... đều bị chửi rất nhục nhã. Chúng lăng mạ, bới móc, nói xấu nhau đủ chuyện. Ở "quốc nội", các nhà Rân chủ cũng bới móc nhau, từ chuyện chia chác, quỵt tiền, chơi bời gái gú, chẩm tiền "dân oan"...
    Thực ra, bọn họ là tụ đảng của những nhân cách bệ rạc, lợi dụng những chuyện tiêu cực trong xã hội ta để thổi phồng, xuyên tạc, bóp méo, bôi xấu đất nước, chống phá Đảng, xúc phạm Bác Hồ.
    LTCN là một điển hình. Trong clip này, rõ ràng mới bị vài nhát chổi,vậy mà dám kêu gào xuyên tạc: CÔNG AN GIẾT NGƯỜI; Người đánh thị là một cụ già, ít nhất cũng trên 70 tuổi, vậy mà thị la làng, bóp méo sự thật: CÔNG AN ĐÁNH DÂN.
    Trời ơi, nhìn cái mặt thị khi ấy sao mà giống mặt lợn! Còn cái giọng của thị khi ấy, nó ghê ghê như không phải tiếng người!
    Bọn phản động Việt Khang gán cho mụ một cái danh khôi hài, mai mỉa: "THÁNH NỮ" LỢN SỀ LÊ THỊ CÔNG NHÂN. Thấy cũng không sai. Hóa ra tụi rận chúng đi guốc trong bụng nhau!

    Trả lờiXóa
  100. Thực ra đọc các trang mạng hải ngoại, mới thấy các tổ chức phản động hô hào chống cộng hoàn toàn không có chính nghĩa. Trang mạng Việt Khang thì chửi Việt Tân. Những kẻ phản trắc như Bùi Tín, Dương Thu Hương, Trần Khải Thanh Thủy, Lê Thị Công Nhân... đều bị chửi rất nhục nhã. Chúng lăng mạ, bới móc, nói xấu nhau đủ chuyện. Ở "quốc nội", các nhà Rân chủ cũng bới móc nhau, từ chuyện chia chác, quỵt tiền, chơi bời gái gú, chẩm tiền "dân oan"...
    Thực ra, bọn họ là tụ đảng của những nhân cách bệ rạc, lợi dụng những chuyện tiêu cực trong xã hội ta để thổi phồng, xuyên tạc, bóp méo, bôi xấu đất nước, chống phá Đảng, xúc phạm Bác Hồ.
    LTCN là một điển hình. Trong clip này, rõ ràng mới bị vài nhát chổi,vậy mà dám kêu gào xuyên tạc: CÔNG AN GIẾT NGƯỜI; Người đánh thị là một cụ già, ít nhất cũng trên 70 tuổi, vậy mà thị la làng, bóp méo sự thật: CÔNG AN ĐÁNH DÂN.
    Trời ơi, nhìn cái mặt thị khi ấy sao mà giống mặt lợn! Còn cái giọng của thị khi ấy, nó ghê ghê như không phải tiếng người!
    Bọn phản động Việt Khang gán cho mụ một cái danh khôi hài, mai mỉa: "THÁNH NỮ" LỢN SỀ LÊ THỊ CÔNG NHÂN. Thấy cũng không sai. Hóa ra tụi rận chúng đi guốc trong bụng nhau!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog