Chia sẻ

Tre Làng

PHÁP LUÂN CÔNG - TỔ CHỨC TRÁ HÌNH CỦA NHỮNG KẺ THEO TÀ ĐẠO

Khoai@:

Bài này nguyên là một comment của bác Lê Bình trong bài "Về Tà đạo Pháp Luân Công: PHÂN BIỆT CHÁNH TÀ", Tre làng cho đăng với tư cách là một bài viết độc lập. Mời anh em vào bình luận:

P.L.C thực chất là một tổ chức của những tên tà đạo cố tình giả vờ cuồng tín nhằm mục đích hoạt động chính trị phi pháp và phá hoại tại các quốc gia mà chúng có chi nhánh mà thôi .

Hành vi gần đây nhất của bọn chúng vào rạng sáng ngày 23-1 tại công viên Lê-Nin HN là một hành vi điên rồ ngông cuồng nhất, thể hiện rõ sự khinh nhờn luật pháp của bọn chúng.

Đất nước có pháp luật và có những lực lượng nhận lương từ tiền thuế của nhân dân để giữ nghiêm pháp luật. Vậy mà chúng ta ko thể hiểu nổi tại sao cho đến hôm nay , những tên ngông cuồng coi khinh luật pháp đó vẫn chưa bị các lực lượng nhận lương của nhân dân khẩn trương bắt giữ để nghiêm trị ?

Công an TP Hà nội vì lý do gì mà còn chần chừ chưa gô cổ những tên ngông cuồng đó?

CA Hà Nội đang mê ngủ sao?

Đây là những điều luật liên quan:

Điều 143. Tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản

Người nào hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác gây thiệt hại từ hai triệu đồng đến dưới năm mươi triệu đồng hoặc dưới hai triệu đồng nhưng gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm:

a) Có tổ chức;

b) Dùng chất nổ, chất cháy hoặc thủ đoạn nguy hiểm khác;

c) Gây hậu quả nghiêm trọng;

d) Để che giấu tội phạm khác;

đ) Vì lý do công vụ của người bị hại;

e) Tái phạm nguy hiểm.

g) Gây thiệt hại cho tài sản có giá trị từ năm mươi triệu đồng đến dưới hai trăm triệu đồng.

Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

a) Gây thiệt hại cho tài sản có giá trị từ hai trăm triệu đồng đến dưới năm trăm triệu đồng;

b) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.

Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm hoặc tù chung thân:

a) Gây thiệt hại cho tài sản có giá trị từ năm trăm triệu đồng trở lên;

b) Gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ mười triệu đồng đến một trăm triệu đồng, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

Hay 

Điều 85. Tội phá hoại cơ sở vật chất - kỹ thuật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Người nào nhằm chống chính quyền nhân dân mà phá hoại cơ sở vật chất - kỹ thuật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong các lĩnh vực chính trị, an ninh, quốc phòng, kinh tế, khoa học - kỹ thuật, văn hoá, xã hội, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình.

Phạm tội trong trường hợp ít nghiêm trọng, thì bị phạt tù từ năm năm đến mười lăm năm

Luật đã đầy đủ !

ĐẶC BIỆT: Đây là những điều luật hoàn toàn phù hợp và tiệm cận với những quy chuẩn pháp luật của nhân loại văn minh trên toàn thế giới. (Tất nhiên chúng ta ko nên phủ nhận rằng chúng ta còn có vài điều luật quá "đặc thù" hổng giống ...ai!). Vậy, không thể vì bất cứ lý do gì mà chúng ta không khẩn trương, kiên quyết thực thi pháp luật để trừng phạt những kẻ ngông cuồng phạm pháp. Để làm gương, để ngăn chặn những kẻ nào còn có ý định đạp lên pháp luật của đất nước này.

Những ai còn ngủ mê hãy tỉnh giấc mau mau !

Nguồn: Lê Bình

3 nhận xét:

  1. Trong một vụ việc gần đây, có một nhóm thanh niên đã giăng băng rôn và kêu gào trước quảng trường Ba Đình những luận điệu tà giáo mà theo chúng là Pháp luân công. Đó là thứ tà giáo mà người thường ai đọc qua cũng hiểu đó là những điều phi khoa học. Đạo giáo đó bảo người ta chỉ cần tập luyện nâng cao công lực, không cần thuốc thang gì, chỉ cần như thế đủ để chúng ta hiểu rõ bản chất của chúng.

    Trả lờiXóa
  2. Xin chào các bạn ,xin thông tin đến những ai đang đọc bài viết này , những học viên Pháp Luân Công là những người lấy Chân Thiện Nhẫn để đối đãi mọi việc,có biết bao nhiêu người đã khỏi bệnh và thay đổi tâm tính ,trở nên tốt hơn và có ích hơn cho xã hội ,những người trên đây mình không biết họ đang làm việc gì ,nhưng những việc họ làm thật sự là không đúng với những gì đã được dạy trong sách Chuyển Pháp Luân ,một cuốn sách quý giá , mình thấy có 2 khả năng :
    + một là : nếu những người này là học viên thì thực sự họ đang bị tà ngộ ,bị chấp trước che lấp ,làm việc không lý trí ,tụi mình không hề can dự gì vào chính trị hay bất cứ lợi ích to lớn nào .

    + Hai là: những người này thật sự không phải là học viên Pháp Luân Công ,họ đang mượn danh Pháp Luân Công để đạt được một mục đích nào đó .

    Vậy xin nói với các bạn nếu là lý do thứ nhất ,ở Việt Nam thực sự có nhiều người tập Pháp Luân Công ,số người làm việc này là quá ít , thử hỏi các bạn nếu như một quốc gia mà có những kẻ hủ bại ,thì những kẻ đó có thể đại diện cho một quốc gia đó hay không ,cũng như một lớp học thì không phải ai cũng là học sinh giỏi ,có những kẻ học không tôt ,nhưng tuyệt nhiên những kẻ học dốt ấy không thể đại biểu cho cả lớp được ,số ấy quá ít .

    Thưa các bạn nếu là lý do thứ hai thì mình cũng không có gì để bàn cãi ,họ là mượn danh Pháp Luân Công ,làm chính trị , để đạt được mục đích nào đó của họ ,họ biết rằng Pháp Luân Công có rất nhiều người theo tập ,họ muốn lôi kéo vào cái gọi là mục đích của họ ,cũng giống như việc một nhóm người giăng những biểu ngữ bậy bạ rồi lại mặc một chiếc áo có tên lại chính là gia đình của bạn

    Vậy nên mình thấy ở bất cứ khía cạnh nào ,các bạn cũng nên tìm hiểu Pháp Luân Công là gì , các bạn có thể vào link sau : http://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550
    Mong các bạn hãy có một cái nhìn đúng đắn sau khi tìm hiểu về môn tập ,đừng vì thông tin một phía mà đánh giá không đúng về môn tập .Xin Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh13:48 2/2/14

    các bạn thân mến, THẬP TAM LÀ NHÓM GIẢ MẠO HỌC VIÊN PHÁP LUÂN CÔNG
    Học viên Pháp Luân Công, tu luyện theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn, Pháp lý của pháp môn chúng tôi dạy buông bỏ những ham muốn vật chất, chính trị, tiền bạc,..v.v nên những ham muốn đấu đá chính trị như kiểu mấy người trong bài viết này chắc chắn không phải là hành vi của người tập PLC. Các học viên trong thời gian gần đây phải vất vả đi comment khắp nơi về nhóm người giả mạo này để giải thích cho mọi người tránh khỏi mọi hiểu lầm về những việc nhóm này gây ra, cố gắng report những video kích động mà nhóm này đăng tải lên youtube.

    Nhóm này( gồm 13 tên) tự cho là 13 đệ tử chân truyền gì đó được cầm đầu bởi Phạm Xuân Giao, một tên ma đầu rất nổi tiếng với giới an ninh VN vì thường xuyên kích động các cuộc biểu tình khắp nơi. Các tên này được tin là làm việc cho TQ để dựng nên các màn kịch kích động giữa Pháp Luân Công và chính quyền VN còn chúng thì toạ sơn xem hổ đấu.
    Tên Phạm Xuân Giao này đã được Phật học hội Pháp Luân Công ra bài cảnh báo từ lâu nay, mời các bạn xem qua:
    http://vn.minghui.org/news/38534-tran-quy-duy-ho-hoan-canh-tu-luyen-ly-tri-tinh-tao-chung-thuc-phap.html
    Mong các bạn hiểu rõ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog