Chia sẻ

Tre Làng

BẮT NHẦM MỘT ĐẠI ÚY BIÊN PHÒNG

Công an bắt… nhầm một đại úy biên phòng đang phá án

Ảnh minh họa (Tiền Phong)

Công an thị xã Thái Hòa (Nghệ An) bắt Đại úy Đặng Quốc Khánh là bắt nhầm vì lúc ấy Đại úy Khánh đang sử dụng nghiệp vụ để phá án ma túy.

Liên quan tới việc “tấm gương tiêu biểu chống ma túy bị bắt về ma túy” mà một tờ báo đã đưa tin, chiều 10-9, Đại tá Trần Minh Công, Chủ nhiệm Chính trị Bộ đội biên phòng tỉnh Nghệ An, cho biết:

Công an thị xã Thái Hòa (Nghệ An) bắt Đại úy Đặng Quốc Khánh (Đội phó Đội Phòng, chống tội phạm ma túy, Đồn biên phòng Hạnh Dịch, Bộ đội biên phòng tỉnh Nghệ An) là bắt nhầm vì lúc ấy Đại úy Khánh đang sử dụng nghiệp vụ để phá án ma túy.

“Lâu nay đồng chí Khánh được giao nhiệm vụ trà trộn vào đường dây ma túy nhằm phá án. Cùng lúc đó, phía bên Công an thị xã Thái Hòa cũng đấu tranh chuyên án, hai bên phối hợp không nhịp nhàng rồi nhầm lẫn đồng chí Khánh là đối tượng nên đã bắt nhầm” - Đại tá Công nói.

Đại úy Khánh là một trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2013 (danh hiệu của Trung ương Đoàn nhằm tôn vinh những cá nhân có thành tích đặc biệt trên nhiều lĩnh vực). Cũng trong năm 2013, Đại úy Khánh được Bộ Quốc phòng phong quân hàm trước niên hạn từ thượng úy lên đại úy…

Tháng 7-2014, lực lượng Công an thị xã Thái Hòa đã bắt Đại úy Khánh cùng một lượng nhỏ ma túy trong người.

4 nhận xét:

  1. à ra thế,kiểu gì mấy cái bọn nhà báo độc lập hay hội rận chủ của bọn chúng lại giật tít trên mây,công an bị bắt,công an mà lại thế này thế nọ,thoái hóa ,biến chất ,hành dân bla bla,nhiều lúc họ đâu có hiểu cho những người cảnh sát hình sự chui vào lòng đich như thế.xem phim cảnh sát hình sự mới hiểu làm như vậy họ đã đánh đổi cả cuộc sống của họ gia đình bạn bè đều hiểu sai,có người hi sinh khi làm nhiệm vụ mà họ còn chưa biết đến lúc cơ quan đến thì mới vỡ lẽ,đau buồn lắm

    Trả lờiXóa
  2. Trong zụ này, mình đéo tin thằng biên phòng.

    Trả lờiXóa
  3. Dù rất bí mật trong chuyên án đấu tranh, nhưng trong vụ này cần phải rút kinh nghiệm trong công tác phối hợp giữa các lực lượng và trong công tác thông tin, không nên có sự việc cái là đưa ra đăng luôn cho nó "nóng" như vậy nó sẽ lộ lực lượng đấu tranh.

    Trả lờiXóa
  4. Trường hợp này phải xem lại cách xử lý thông tin, sao lại để thông tin đưa ra khi chưa được kiểm duyệt thế này, như này là làm lộ hết hoạt động trong công tác rồi còn gì.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog