Chia sẻ

Tre Làng

CẢNH GIÁC VỚI LỜI KÊU GỌI BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI BẮN PHÁO HOA KỶ NIỂM 60 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ!

LâmTrực@

1. Vì sao người dân ủng hộ bắn pháo hoa kỷ niệm ngày giải phóng Thủ Đô?

Ngày 10/10/1954 đã trở thành một mốc son trong lịch sử xây dựng và phát triển của Thủ đô Hà Nội. Đó là ngày Hà Nội hoàn toàn thoát khỏi ách thống trị của đế quốc thực dân; xóa bỏ mọi chế độ áp bức, bóc lột, và người dân được làm chủ vận mệnh của mình trong xây dựng và bảo vệ đất nước. 


Sau 60 năm xây dựng và phát triển, dù muốn hay không, chúng ta đều có thể cảm nhận được sự thay đổi từng ngày của Thủ Đô Hà Nội. Từ một thành phố đổ nát, hoang tàn trong chiến tranh, có diện tích khoảng 130 km2, với gần 40 vạn dân đến nay, Hà Nội đã trở thành một đô thị lớn và ngày càng khang trang, hiện đại; với diện tích 3.344 km2, dân số hơn 7 triệu người. Trong suốt 60 năm qua, Hà Nội vẫn luôn xứng đáng là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học, giáo dục của cả nước.

Hà Nội đã được Tổ chức Giáo dục - Khoa học và Văn hóa của Liên hiệp quốc (UNESCO) vinh danh là "Thành phố vì hòa bình" năm 1999. Được Chủ tịch nước ký bằng tặng thưởng "Thủ đô anh hùng" năm 2000. 5 năm liền từ 2008 -đến 2012, Thành phố được tặng Cờ thi đua của Chính phủ. Hà Nội được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Sao vàng (lần thứ 3) năm 2010. Bên cạnh đó, đã có nhiều cá nhân và tập thể được tặng thưởng các danh hiệu cao quý của Nhà nước.


Người dân Thủ Đô và cả nước luôn tự hào về Hà Nội, vì thế việc tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm tròn 60 năm ngày giải phóng Thủ Đô là điều nên làm. Lễ kỷ niệm nhằm tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của nhân dân Thủ đô; ý nghĩa to lớn của Ngày Giải phóng Thủ đô; khẳng định những thành tựu của Thủ đô Hà Nội 60 năm xây dựng và phát triển. Đó cũng là lời tri ân với những người có công trong xây dựng và bảo vệ Thủ Đô, tôn vinh những cá nhân xuất sắc, và là cơ hội giáo dục truyền thống cho những thế hệ đi sau. Đi kèm với những hoạt động đó là các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, gặp mặt đại biểu gia đình chính sách; thăm và tặng quà gia đình chính sách; triển lãm, hội thảo về 60 năm Giải phóng Thủ đô; trưng bày triển lãm về thành tựu kinh tế, văn hoá, xã hội của Thủ đô 60 năm xây dựng và phát triển. Ngoài ra, các hoạt động quảng bá du lịch, làng nghề truyền thống, hoạt động tu bổ, tôn tạo, gắn biển, phát huy các di tích lịch sử cũng được tiến hành. Có thể nói, đây là những hoạt động thiết thực và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

2. Tại sao họ lại kêu gọi biểu tình phản đối?

Trước sự kiện trọng đại của đất nước như vậy, một số người đã kêu gọi biểu tình phản đối việc bắn pháo hoa vào đúng ngày 10/10/2014. 


Ta hãy xem họ phản đối bắn pháo hoa hay kêu gọi biểu tình bất hợp pháp.


Những lý do mà họ đưa ra để "phản đối" là "Việc này rất lãng phí trong thời buổi khó khăn, kinh tế suy thoái. Chẳng vui vẻ gì xem bắn pháo hoa khi người dân đang rất đói khổ"! (TS Nguyễn Xuân Diện) và "Trong cảnh nhân dân lầm than như vậy, tôi tự hỏi chính quyền vui sướng gì để lại đốt bao nhiêu tiền, mà đó chính là tiền thuế của chúng ta vào một cuộc vui lúc này" (Bà Lê Hiền Đức).


Việc phản đối một chủ trương lớn của chính quyền là quyền của công dân, các vị ấy có quyền đó nhưng các vị ấy không thể nhân danh hay tiếm danh nhân dân để phản đối. Mặt khác, các vị này phản đối thì có thể tiến hành bằng nhiều cách khác nhau, và đơn giản nhất là gửi kiến nghị. Việc làm trên sẽ có ý nghĩa thiết thực hơn nhiều.


Điều mà người dân Hà Nội phẫn uất là những người tiếm danh nhân dân ấy đã không lựa chọn con đường hợp pháp, mà lại chọn con đường kêu gọi biểu tình phản đối vào đúng ngày 10/10/2014. 


Nếu như thực tâm họ phản đối việc bắn pháo hoa để tránh lãng phí thì tại sao họ không "kiến nghị" hay "biểu tình" sớm hơn để ngăn chặn sự lãng phí đó? Tại sao họ lại đợi bắn pháo hoa để rồi mới phản đối?


Rõ ràng, trong trường hợp này, mục đích của họ chính là biểu tình để gây rối nhằm tạo tiếng vang chứ không phải phản đối việc bắn pháo hoa. Chắc không ai lạ kiểu tập hợp lực lượng của họ và nhân cơ hội người dân vui chơi, họ đánh lận con đỏ con đen để khoe với quan thầy vong nô rằng, đã có hàng vạn người tham gia biểu tình, đòi zân chủ và chống chính quyền Hà Nội.


Việc bắn pháo hoa nhân dịp các sự kiện quan trọng được tiến hành hầu hết khắp nơi trên thế giới, kể cả nước Mỹ hay nước Úc, nơi không thiếu người thất nghiệp nằm bờ ngủ bụi, nhưng họ vẫn bắn pháo hoa mừng những ngày lễ lớn, nhưng dịp trọng đại, đơn giản là để thỏa mãn các nhu cầu về tinh thần cho người dân. Điều này giải thích cho việc Hà Nội tổ chức bắn pháo hoa trong điều kiện một bộ phận người dân còn khổ là chuyện bình thường. 



Tôi nghĩ, cụ Lê Hiền Đức có thể không rõ mục đích vì cụ bị lợi dụng làm con rối cho trò lưu manh chính trị này. Nhưng Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Quang Lập, Nguyễn xuân Diện, Nguyễn Lân Thắng không thể không biết. Thậm chí, họ còn xuyên tạc rằng Hà Nội không thể hoãn việc bắn pháo hoa được vì rằng các quan chức đã chia nhau tiền bạc từ việc bắn pháo hoa đó.

TS Nguyễn Xuân Diện trong bài "Liệu TP Hà Nội có hoãn cái sự sung sướng được không" đăng trên blog của mình đã có những lời lẽ bình luận quá khích, thiết nghĩ nó không hề phù hợp với một người có học vị Tiến sĩ. Xin trích nguyên văn và mời xem ảnh chụp từ màn hình:




Xin hỏi TS. Nguyễn Xuân Diện: Ông biết tiền để bắn pháo hóa lấy từ đâu không? Ông có chứng cứ nói rằng "tiền đã được chia" không? Tôi cá là ông không có. Và nếu ông không có chứng cứ thì câu nói của ông là một sự vu khống, sự xỉ nhục đối với lãnh đạo TP Hà Nội. Vì điều này, có thể ông sẽ bị truy tố về tội vu khống đấy, thưa ông!

Trên Facebook, Nguyễn Lân Thắng và Khởi Hoàng có đăng một bức hình chụp ảnh lại một chiếc giấy mời: 



Đây là giấy mời giả. Vì thế, có lẽ cơ quan công an nên vào cuộc làm rõ vấn đề. Người làm ra và tán phát giấy tờ giả này là Nguyễn Lân Thắng, sau đó tới Khởi Hoàng.

Việc làm và sử dụng giấy tờ giả mạo đã nói lên mục đích bất lương của những kẻ tìm cách kích động biểu tình ở bờ Hồ ngày 10/10/2014.






Rõ ràng, mục đích của những kẻ kêu gọi biểu tình tại bờ Hồ để phản đối việc Hà Nội bắn pháo hoa kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ Đô là bất lương và vì động cơ chính trị.


Các bạn hãy cảnh giác!

27 nhận xét:

  1. Môn làng15:49 8/10/14

    Hoàn toàn đồng ý với tre làng.
    Cần cảnh giác với bọn tiếm quyền nhân dân :Từ hơn 80 năm,bọn "vô cùng xấu" (viết tắt VCX) đã chiếm đoạt ,cướp lấy quyền người dân,luôn đem ND vào các âm mưu cướp,giết người để trèo đàu cưỡi cổ người VN .Cảnh giác và tiêu diệt khi có thể.
    Ngày 10-10 mỗi năm là ngày giải phóng thủ đô,trùng quốc khánh Đàiloan -kẻ cướp đảo Ba Bình- và sau cuốc khánh trung cộng. Bắn pháo huê dịp này là vừa hể hiện "tình yêu giai gái, xin lỗi giai cấp với " răng"vừa là ôn lại quá khứ cô hồn,lộn,hùng hồn ngày Pháp giao trả Hà Nội sau khi giặc vãi đái vì ta có bác,đảng.
    Hơn nữa,dịp này ta chia chác được khẵm,bọn zận chủ không có xu nào nên tìm cách phá hại,ngăn cản bắn pháo hoa ,pháo chuột lại còn thâm hĩm tung các sự thật đáng cay phá nát công đảng ta che đậy bấy lâu.
    Đả đảo bọn zận chủ giả hịu ,độc tài .ĐCM chúng nó.

    Trả lờiXóa
  2. Bọn ngu!
    Nếu phản đối bắn pháo hoa thì phải biểu tình từ ngày 8/10 chứ?
    Nếu phản đối khi ngta đang bắn thì phản đối làm gì?
    Rõ ràng bọn này đang âm mưu bày trò tụ tập lấy le với hải ngoại hòng kiếm tiền vả vào mõm.
    AI cũng thấy, ngoài các giá trị vật chất, người dân Hà Nội cần đến cá giá trị tinh thần nữa. Diện ngu ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh16:01 8/10/14

    Đánh chết mẹ bọn biểu tình đi, con Hiền đức đóng được mấy đông thuế mà cũng đòi

    Trả lờiXóa
  4. Nghe là biết liền.
    Phản đối cái đéo! Lợi dụng dân đi chơi để gây rối.
    Đcm, bắt nhốt hết mẹ chúng nó đi. Đám cho già.

    Trả lờiXóa
  5. Suốt cả tuần qua, nghe các zân chủ và lều báo ca ngợi các sinh viên Hồng Kong biểu tình đòi dân chủ văn minh, chuyên nghiệp, hình mẫu…Nhưng đến nay chứng kiến nhiều cảnh ngang tai, trái mắt lại thấy băn khoăn, ngậm ngùi tự hỏi: CÓ PHẢI HỌ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ THỰC SỰ KHÔNG?

    Giữa đoàn biểu tình, những lá cờ được giương lên là …cờ Anh Quốc, tức người biểu tình luyến tiếc, ca ngợi những chế độ dân chủ về chính trị, xã hội họ có được từ thời thuộc Anh hơn hẳn từ khi về với Trung Quốc, việc họ giương lá cờ này như biểu thị thái độ phản đối sự “cai trị” của đại lục với Hồng Kông cho dù có thực hiện chính sách “Một quốc gia hai chế độ”. Tuy nhiên trước phân tích của nhiều bài viết (1), cho thấy “suốt thời gian thực dân Anh cai trị Hồng Kông trên 150 năm, người Hồng Kông chưa ‘từng có’ cái quyền bầu người lãnh đạo tối cao của khu vực này bất cứ là gián tiếp hay trực tiếp. Người lãnh đạo tối cao luôn là Quan Thống đốc người Anh mắt xanh mũi lõ được Hoàng gia Anh trực tiếp bổ nhiệm cai trị HK.

    Quan Thống đốc này kiêm luôn các vị trí đứng đầu nội các, Hội đồng Hành pháp và Lập pháp; là người có quyền chỉ định luôn phần lớn hoặc tất cả cả thành viên trong Hội đồng Lập pháp, mà hội động này chủ yếu cũng chỉ là một tổ chức cố vấn. Cả hai hội đồng trên chủ yếu cũng bao gồm người Anh mắt xanh mũi lõ” (2) Khi Anh bắt cuộc trao trả Hồng kong cho Trung Quốc, nó mới buộc thúc đẩy dân chủ tạo nền tảng cho đấu tranh dân chủ xứ này nở rộ.

    Trả lờiXóa
  6. Bởi vậy, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long hôm 3/10 cũng được hỏi về vấn đề Hồng Kông tại một diễn đàn đại học ở nước này cho rằng “Vào thời kỳ thuộc Anh, Hồng Kông cũng chưa từng tổ chức bầu cử“, hiện nay, “tại Hồng Kông cũng đã có những hình thức dân chủ giới hạn, theo tiến trình sẽ được nâng cao dần trở thành trực tiếp bầu cử bằng phổ thông đầu phiếu”. Đồng quan điểm với ông Lý, Ngoại trưởng Singapore Shunmugam Jayakumar lên án truyền thông phương Tây bóp méo về cuộc biểu tình này và khẳng định “ suốt 150 năm trước khi trở về với Trung Quốc, Hồng Kông vốn không hề có chế độ dân chủ.” (3). Như vậy chính giới Trung Quốc, Singapore, Nga đã lên tiếng tố cáo, cuộc biểu tình này có bàn tay lông lá của Mỹ và phương Tây đạo diễn (4).

    Trả lờiXóa
  7. Mới đây, cư dân mạng truyền nhau về một clip “phản cảm” cho thấy những người biểu tình khóa tay nhau chặn đường không cho người dân đi qua, ông chủ mặc áo tím có cửa hàng gần đó cố khuyên giải người biểu tình giải tán để ông ta có thể đi qua, ông ta nói rằng mỗi tháng phải trả tiền thuê cửa hàng với trả lương nhân viên và nuôi hai con ăn học, làm ơn đừng chặn đường để họ làm ăn, nhưng vẫn bị chặn lại, bất đắc dĩ chui qua cũng bị kéo lại, nằm lăn lê dưới đất nắm chân một phụ nữ thì bị hô sàm sỡ (5). Từ đây những thông tin, bình luận cho rằng, những sinh viên này ăn bám gia đình, bị tác động đấu tranh dân chủ đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sự tự do dân chủ của những người lao động Hông Kong khác khiến bộc phát những phản ứng và giải thích căn nguyên phát sinh các cuộc phản biểu tình gần đây là hoàn toàn có cơ sở.

    Bằng chứng cứ này cho thấy, những thông tin phản ánh về biểu tình, lên án phản biểu tình đã bị “chuyển hóa” qua truyền thông Hong Kong và phương Tây không hề khách quan. Hình ảnh người biểu tình che ô cho cảnh sát trong cơn mưa trở lên kệch cỡm với hình ảnh người dân bị cản trở sinh hoạt thường ngày, cả cái quyền về nhà của mình!

    Thông tin chức trách HK đưa về hậu quả biểu tình này khá nghiêm trọng, trong 4 ngày đầu biểu tình, Hồng Kong bị thiệt hại ước tới 11 tỷ USD, kinh tế khu trung tâm gần như tê liệt, chứng khoán lao dốc, đô la Hông kong xuống giá thảm hại, bộ máy chính quyền không hoạt động bình thường…Tình trạng này kéo dài giải thích cho việc người biểu tình ngày càng giảm sút, trong khi chính quyền nỗ lực đàm phán với người biểu tình. Theo tin mới nhất, các chuyên gia ước tính, đợt biểu tình lần này ở Hong Kong đã cản trở nhiều hoạt động kinh doanh, làm tiêu tan gần 50 tỷ USD giá trị chứng khoán Hong Kong (6)

    Trả lờiXóa
  8. Về yếu tố nước ngoài, Hồng Kong có quá nhiều thứ để tạo sự thuận lợi cho các cuộc biểu tình tương tự nổ ra. NED – cơ quan reo rắc cách mạng dân chủ khắp thế giới hiện nắm ba cơ quan hoạt động ở Hồng Kong về lao động, nhân quyền và dân chủ (7)

    Hồng kong có vẻ như là một nơi thí nghiệm thành công tiếp theo về chiến lược “Dân chủ, Nhân quyền” của Mỹ và phương Tây sau khi chiến tranh cổ điển xâm lược, cai trị thuộc địa, chiến tranh lạnh trở nên lỗi thời. Họ đã có những bước đi, chuẩn bị rất kỹ cho thế trận mới này nhằm giữ cho thế giới trở nên ĐƠN CỰC, tuy nhiên Trung Quốc và Nga đang ngày càng trở nên khó nhằn hơn và báo động kiểu rằng cuộc chiến dân chủ, nhân quyền này nguy cơ trở về với chiến tranh cổ điểnm kiểu như Chiến tranh thế giới thứ 3 ngày càng khó tránh khỏi.

    Nhạn Biển

    (Loa phường).

    Tư liệu tham khảo

    (1) Hong kong – Quả bom dân chủ nổ chậm

    (2) http://en.wikipedia.org/wiki/Governor_of_Hong_Kong

    (3) http://soha.vn/quoc-te/ngoai-truong-singapore-hong-kong-nay-dan-chu-hon-thoi-thuoc-anh-20141006103156009.htm

    (4) http://giaoduc.net.vn/Quoc-te/Bao-NgaTrung-Quoc-My-dung-sau-cac-cuoc-bieu-tinh-o-Hong-Kong-post150419.gd

    http://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/truyen-thong-nga-my-dung-sau-bieu-tinh-o-hong-kong-20141001171853815.htm

    (5) https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=360983157400676&id=100004669848382

    (6) http://news.zing.vn/Bieu-tinh-Hong-Kong-ha-nhiet-gan-50-ty-USD-boc-hoi-post465266.html

    (7) http://www.ned.org/publications/annual-reports/2009-annual-report/asia/description-of-2009-grants/china-hong-kong

    Trả lờiXóa
  9. Chỉ chết con mẹ Hiền Đức này thôi.
    Thằng Diện nó khôn lắm, nó không ra mặt, mà xúi bầy con bò già này kêu gọi biểu tình. trong khi đó, nó chỉ Phản đối.
    Người đầu tiên phản đối mà không kêu gọi biểu tình là nữ giảng viên Đào Thị Huệ chứ không phải Đức.

    Trả lờiXóa
  10. Quy cách trình bày cũng sai con mịa nó rồi còn đâu nữa, bao nhiêu lần chúng tự sướng với nhau mà còn chưa chán hay sao vậy mà còn chơi máy kiểu văn bản như này nữa, có còn ai đủ niềm tin mà nghe theo cái lý lẽ của thằng chăn dân oan biểu tình này nữa...

    Trả lờiXóa
  11. Quy cách trình bày cũng sai con mịa nó rồi còn đâu nữa, bao nhiêu lần chúng tự sướng với nhau mà còn chưa chán hay sao vậy mà còn chơi máy kiểu văn bản như này nữa, có còn ai đủ niềm tin mà nghe theo cái lý lẽ của thằng chăn dân oan biểu tình này nữa...kêu gọi biểu tình vì yêu nước tiết kiệm mà nhìn lại chúng có lần nào yêu nước thông qua biểu tình không hay muốn gây rối

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh21:07 9/10/14

    THẰNG DIỆN - CON ĐỨC NÓ NGU.....ĂN CƠM CỦA MỸ CỨ NHƯ CỨT BÒ.....ĂN XONG CỔ HỌNG NÓ TO......PHÁ NGANG , PHÁ RỐI LÀM TRÒ CON ĐIÊN................................................................................................

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh21:22 9/10/14

    Tiến sỹ Diện, sao đê tiện ./././. Cô giáo Huệ đang phản biện./././Tôi không đi tiểu tiện./././ ./Bà Đức bảo bất tiện./././././ Thế thì Đức và Diện ./././././ Chúng ta cùng đại tiện././././Cô giào Huệ bảo tiện././././././Ba chúng ta hết điện

    Trả lờiXóa
  14. Bán pháo hoa cũng tốt mà, đem lại niềm vui cho mọi người, cũng là cơ hội để mọi người có thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh15:00 10/10/14

    Thế nào , THẰNG DIỆN - CON ĐỨC - CON HUỆ và những thằng dây máu ăn phần tiền của bọn PHẢN ĐỘNG , chúng mày đã có trong tay bao nhiêu đứa rồi , khẩu hiệu , cờ quạt có chưa , tập trung ở đâu bảo tao đến với ( Nhớ một điều tao đến mà không thấy 3 đứa này đừng trách tao bất lịch sự) Nhớ đấy , chỉ còn mấy h nữa thội đấy , nhớ ăn cơm no vào kẻo Công an mang đi thì đói đấy .

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh15:09 10/10/14

    Tối nay cả nhà ăn cơm sớm đi xem bắn pháo hoa ở sân vận động Mỹ Đình , chả hiểu sao con thứ tôi bảo có 1 thằng già ngoại 70 tuổi và 2 con già 80 tuổi đang ngăn cấm không cho xem , tôi bảo nó có quyền gì mà ngăn cấm , con tôi lắc đầu nói : Lũ Điên bố chấp làm gì .

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh21:19 10/10/14

    Bắn pháo hoa hay quá , đẹp quá

    Trả lờiXóa
  18. heehee, Pháo hoa quá đẹp lun.
    Hổng có thấy chú rận nào dám ló mặt. Nhìn thấy thanh niên HN đập chết liền.

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh21:25 10/10/14

    LŨ ĐIÊN ĐÂU , THẰNG DIỆN ĐÂU ,CON MẸ ĐỨC Ở QUẬN ĐỐNG ĐA ĐÂU , CÒN CON ĐĨ TÊN HUỆ TRỐN Ở ĐÂU RỒI , BỐ MÀY ĐI TÌM CHÚNG MÀY MÀ CHẲNG THẤY , ngày mai bố mày đi tìm tiếp để đòi tiền bồi dưỡng đi biểu tình chống bắn pháo hoa

    Trả lờiXóa
  20. Kêu gọi với chả phản đối cái khỉ gió gì nữa bắn xong hết con mịa nó rồi còn đâu nữa, không biết hôm qua mấy đứa đi phản đối kia có đi xem không mà tắc đường kinh khủng như thế thì chúng biểu tình ở chỗ nào, mà có ai nhận ra chúng hay không nữa đây, bắn mất rồi đức già à

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh20:51 11/10/14

    Hôm nay đi tìm mà chưa thấy chúng nó đâu , chưa có U S A bồi dưỡng đi biểu tình chống bắn pháo hoa , bọn này ngậm cả rồi

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh14:05 12/10/14

    Tằng Diện phản động , con Đức ngu xuẩn , con Huệ cô giáo đại học sư phạm . Thế nào chúng mày chống đối Đảng và nhà nước đến đâu rồi . Đêm 10 / 10 chả thấy chúng mày ra chỉ huy , kích động sinh viên biểu tình ..... tao tưởng chúng mày được Đảng và nhà nước cho ăn học tử tế đàng hoàng mà chúng bay phản bội nhân dân , phản bội Đảng , phản bội Tổ Quốc , chúng mày già tưởng khôn , hóa NGU , ngu như con Lợn , con Bò , con Trâu .

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh14:12 12/10/14

    BẠN QUAN TÂM CÁI LŨ CHÓ CHẾT LÀM GÌ , CHÚNG NÓ ĂN CƠM CỦA DÂN NHƯNG LÀM TAY SAI CHO PHẢN ĐỘNG CHỐNG ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM . ...... BẠN Ở GẦN NHÀ CON ĐỨC , THẰNG DIỆN , CON HUỆ KHI NÀO CHÚNG NÓ CHẾT NHỚ GỌI ĐIỆN CHO TÔI "Sang Viếng " Nhưng tôi chỉ có ?????????Cứt thôi

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh20:47 12/10/14

    Bắm pháo hoa chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ Đô thành công tốt đẹp , cảm ơn lãnh đạo ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã làm hợp lòng dân , Vui lắm , súc động lắm . Nhân đây tôi xin phép có mấy vần thơ gửi ông Diện , bà Đức , cô Huệ của tôi :
    CHÚNG MÀY MỘT LŨ CON ĐIÊN.........
    ƯƠNG ƯƠNG , DỞ DỞ , LÀM PHIỀN NHÂN DÂN ........
    ĐANG VUI MÀY CỨ HÂM HÂM........
    BIỂU TÌNH , CHỐNG ĐỐI HẾT GẦN LẠI XA........
    HÔM NAY ĐÃ HAI NGÀY QUA.............
    NHỮNG THẰNG CHỐNG ĐỐI BIẾT LÀ SAO ĐÂY......
    TÔI MONG CHÚNG NÓ ĐI ĐẦY......
    CHO RA CÔN ĐẢO ........ BIẾT ĐẦY HAY VƠI ......
    Thằng Diện Tiến sỹ kia ơi..?????
    Rủ con Hiền Đức " Đi chơi " sum vầy.....
    Con Huệ , tức khí bầy nhầy......
    Cho " CÔ" ra với xem đầy hay vơi.....
    KHI NÀO 3 ĐỨA RA KHƠI......
    BÁO CHO TÔI BIẾT .....SỰ ....ĐỜI .....RA .....SAO ??????????????????????

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh20:55 12/10/14

    Ông này lại viết sai rồi . BẮN thì ông lại bảo Bắm ,
    tôi thì không biết thơ văn gì cả , nhưng theo tôi : NHỮNG ĐỨA NÀY GIÀ CẢ RỒI , CHẾT CŨNG ĐƯỢC RỒI , SỶ VẢ CHÚNG NÓ CŨNG TỘI , BỌN NÀY NGHE ĐÂU CŨNG ĐƯỢC HỌC , NHƯNG HỌC ĐỂU , HỌC LẤY LỆ , VÌ VẬY CHÚNG NÓ NGU CŨNG PHẢI THÔI , CHÚNG NÓ LÀ CON BÒ ÔNG CHẤP LÀM GÌ ...... Nhân dân đang vui chúng nó cứ phá đám....

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh21:04 12/10/14

    Thằng Diện đã bị công an bắt chưa , con mẹ Đức đã đã tịch thu huy hiệu ...chưa ? cô giáo Huệ , à quên CÔ GIÁI HUỆ thế nào rồi , thành công chưa " cô "

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog