Chia sẻ

Tre Làng

HOÀNG TRUNG KHAI NÃO CHO LÊ THĂNG LONG

Khoai@


Ngay sau khi Lê Thăng Long đăng bức thư số 15 gửi chính phủ và nhân dân Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Hoàng Trung đã có bài gửi Lê Thăng Long. Xin mạn phép chép nguyên văn về đây để các bạn đọc có điều kiện nhận rõ căn bệnh hoang tưởng không chỉ của Lê Thăng Long, mà còn là căn bệnh chung của làng zân chủ Việt Nam.

Đầu tiên mạn phép chào ông với lời chào trân trọng nhất!


Ông nói trong bức thư số 15 gửi chính phủ và nhân dân Hợp chủng quốc Hoa Kỳ là hiện tại lực lượng dân chủ ở Việt Nam ngày càng lớn mạnh, Đảng CSVN thì ngày càng yếu so với lực lượng dân chủ: Ông bị ảo thế này lâu chưa? ông lấy cái tư cách gì mà đòi yêu cầu mỹ can thiệp vào chuyện VN?

Sự đối kháng ngày càng cao có thể dẫn đến xung đột 

Xin hỏi các ông các ông lấy cái gì để đòi xung đột với CS, các ông đang sống trên mây mơ về 1 giấc mơ mình là thế lực ngang cơ ngang bắp với CS hay sao ? Rõ là buồn cười với những trò rồ của các ông.

Tôi có 1 vài lời khuyên cho các ông nếu như thật sự các ông muốn có đc 1 thế lực đối trọng với CSVN trong nước cũng như ở hải ngoại mà CSVN phải để ý đến các ông thi bước đầu tiên các ông cần học từ chính đảng CSVN về các bước đấu tranh cách mạng, bước thứ 2 là cần thay đổi tư duy bỏ cái thói ăn tục nói phét, bước thứ 3 các ông cần thải loại cái vong máu nô lệ phát huy bản chất tinh thần dân tộc còn đọng lại trong con người các ông thải loại ngay cái vong máu nô lệ lệ thuộc vào ngoại bang, thứ 4 các ông cần phải thống nhất được hành động, phải có sự đoàn kết, Năm xưa cộng sản đối đầu với mỹ đều tuân thủ 5 phương diện : Tổ Chức, Điều Nghiên, Tuyên Truyền, Huấn Luyện, Đấu tranh, các ông cần phải học được những bước cơ bản đó đã, Thứ 5 trong 1 tập thể muốn mạnh thì phải biết hợp quần thì nên sức mạnh, nhưng ko phải tổ chức nào hợp quần cũng có ngay đc sức mạnh, Năm xưa chỉ có người CS họ mới vận dụng đc với thế trận chiến tranh nhân dân.

Cái cuối cùng đó là các ông cần phải có đc lãnh tụ và thủ lĩnh trong tổ chức của các ông ko thể có đc 1 lãnh tụ toàn vẹn cả Tài Tâm Đức như Lãnh Tụ Hồ Chí Minh của CS hay thủ lĩnh tài ba như Võ Nguyên Giáp và Hoàng Văn Thái hơn nữa trong tổ chức các ông ông nào cũng muốn làm lãnh tụ với thủ lĩnh, cha nào cũng cho mình là nhất, cho nên cái tổ chức của các ông nó bốc mùi thối ko tả nỗi, hơn nữa cái não trạng nô lệ nó đã đóng vôi trong đầu các ông quá lâu rồi các ông ko thể làm gì nếu ko có mỹ chống lưng đỡ đầu cho các ông đúng ko các ông ?
-----------------------------
P/s: Tre làng sửa lại nội dung phần giới thiệu vì theo bác Trần Nhật Quang, bài này không phải của bác mà là của Hoàng Trung. Trân trọng cáo lỗi cùng bạn đọc!

3 nhận xét:

  1. Nặc danh13:16 8/10/14

    Cảm ơn bác nặc danh. Tre làng đã sửa lại. Xin cáo lỗi cùng bạn đọc vì có sự nhầm lẫn này.

    Trả lờiXóa
  2. mày bị thế này lâu chưa... hoy đi nha. đúng là nhà dân chủ cuội chắc là hoạt động quá sức với trí não của chúng nên sinh ra lắm đứa hoang tưởng , hết ngọn cờ đầu đến phụ nữ tiêu biểu của năm ,rồi lại sang tổng thống thế giới, thế mà thằng bu mỹ nó không đạp phát chết mịa bọn nó đi

    Trả lờiXóa
  3. Nghe bảo thằng Long nó còn muốn kêu gọi một cuộc biểu tình 6 tháng đến tận tháng 4 năm sau cơ đấy, thế này có mà lập kỷ lục thế giới , hơn cả thái lan và cả Hong Kong con mịa nó rồi chứ , đến mức còn 1 người cũng biểu tình, biểu tình mọi lúc mọi nơi, mà không hiểu nó có tham gia không hay chỉ xúi trẻ con bốc ... gà

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog