Chia sẻ

Tre Làng

Vô đề về giá nạ dòng, giai dân chủ

Cuteo@

Anh có ý kiến thế này, chúng ta đều yêu gái, tất nhiên gái để ta yêu phải thơm ngon và bổ, nói cách khác là ngon từ thịt ngọt từ xương. Nói tới gái, chúng ta không nên chỉ nói về gái xấu, thông minh và mạnh mẽ, mà còn nói cả gái đẹp, ngây thơ và ngu, rất cần nương nhờ vào tiền của giai, bất chấp là giai nào. Gái loại này nằm gọn lỏn trong định nghĩa: Nạ dòng.

Ảnh: Uyên bên Cà Phê: Cà vào chỗ phê và phê ở chỗ cà.

Tất nhiên rồi, gái nạ dòng phải kèm giai háo sắc. Đám Huỳnh Chênh Ngọc Và Nguyễn Thụy Tường, hay BB Cờ vân vân.. luôn yêu và bảo vệ các gái có vẻ ngoài xinh và một tư duy nhão nhoét như em Huỳnh Thục Vy hay pé Uyên. Thực ra Vy hay Uyên đều có mùi rất hợp với khẩu vị với Chênh, Thụy, RFI, RFA, VOA và BBC. Một em có bố bị bắt giam vì trộm cắp, cướp giật và chống bản làng, một em thì ham Laptop và Ai phôn đã dẫn tới hành động bị cho là "yêu nước hết sức cao đẹp" - chống Trung Quốc. 

Anh kém học nhưng trường bôn ba cũng đủ dạy anh biết được sai trái phải quấy. Anh chỉ thấy các em ấy toàn rải truyền đơn, viết blog chửi cộng sản hay đòi lật đổ chế độ, nhưng đến khi các em ấy bị cảnh sát bắt thì luôn kêu gào rằng mình bị bắt với lý do yêu nước. Thế mới tanh! 

Cũng như Cù Kon được toà án bỏ tù vì tội tuyên truyền chống phá nhà nước và giở trò tuyệt thực đểu để hâm nóng lại cái cu, nhưng rất tiếc cái cu ấy bị lột ra và phơi bày một sự thật thảm hại đến léo tả, lực bất tòng tâm, và rồi để Dương Thị phải sang trời tây kiếm tí. Ấy thế mà cánh Thụy, Chênh cứ tự lừa dối bản thân rằng Cù Kon tuyệt thực. Anh thì nghĩ khác, Cù Kon có công to là bổ sung vào kho từ điển một khái niệm mới hoàn toàn, đó là tuyệt thực chỉ có nghĩa là không ăn, nhưng không có nghĩa là không đớp. Anh nghĩ, Cù Kon đã phải trả giá bằng sự đơn độc trong tù, trong khi vợ hắn bay nhảy năm châu. Cũng may, hắn còn có tí máu kiểu Lê Kim Thành, hay Trần Khải Thanh Thủy và được bạn Mẽo sử dụng như một món hàng trao đổi để tôn cao giá trị Mẽo. Bạn anh ở Mẽo Cuốc bảo: Bạn Mẽo dính phải thằng hủi chả khác đéo gì con điên Thành Luật sư, nhưng vẫn phải ngậm bồ hòn làm ngọt. Thôi thì cũng như nuôi chó cảnh vậy, bí quá thì lấy phân bón cây cảnh, may rủi là chuyện thường.

Suy cho cùng, Vy, Uyên hay Chênh dái lệch cũng chỉ vì tiền. Tiền trong mắt nhiều người chỉ là phương tiện nhưng trong mắt của những người ham tiền thì nó như một thứ trang sức lộng lẫy giúp nâng giá trị của bản thân. 

Mở rộng ra chút, từ nhận thức sai lầm về tiền, những con nghiện ma tuý đã nghĩ ra nhiều cách để kiếm tiền một nhanh chóng, chẳng hạn như cướp tài sản, uy hiếp trẻ con đòi tiền chuộc...Và những hành động đó đều được những con nghiện tự bào chữa: do nhà nước không lo được cho dân giàu nước mạnh. Không những bản thân những con nghiện hoang tưởng về hành động cao đẹp của chúng, bạn bè, người thân của chúng cũng hết sức tin tưởng về người bạn hay con cái của mình không bao giờ xấu. Chỉ người mình ghét là xấu, người bắt giam mình là xấu...Một bác sĩ Cát Tường xảo trá khi chưa bị phát hiện đều rất có thể được chị em tụng ca tung hô bởi y đức và y thuật của anh ta, nhưng sau khi ném xác bệnh nhân xuống sông Hồng nhuộm đỏ phù sa, anh ta mới bị lên án. 


Chúng ta mong chờ gì ở những giãi bày của anh ta?



Ảnh: Diện đê tiện và sĩ diện.

Một anh Diện nghiên cứu về Ca Trù nhưng lại bốc phét rằng mình là tiến sĩ Hán Nôm để đánh bóng bản thân nhằm tự tạo ra khoái cảm về sự uyên bác có lẽ cũng không có gì là lạ. Nhưng thói tị hiềm, sự xảo trá gian manh trong khoa học, thói đặt điều vu cáo và những hoạt động lợi dụng tự do ngôn luận để chống lại chính quyền, phỉ báng dân tộc, phủi sạch công sức của bao thế hệ cha ông trong giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước đã giết chết anh ta. 


Diện, giờ chỉ còn mang hình hài của loài linh trưởng, nhưng cái thứ màu trắng sữa trong chiếc gáo dừa gắn trên cổ của anh ta đã thuộc về loại khuyển mã.


Nhắc đến Nguyễn Xuân Diện, người ta không thể thấy được một hình ảnh nào đẹp đẽ ngoài ấn tượng về một kẻ lạc loài đang cố công "đốt đền" những mong trở thành người nổi tiếng. Nghĩ đi nghĩ lại, thấy chị Ong Bắp Cày nói đúng, hắn xứng đáng với xú danh: Thằng mặt lìn!


10 nhận xét:

  1. Việt Nam Dân chủ - Tiến bộ15:04 12/10/14

    http://danlambaovn.blogspot.com/2014/10/nguyen-phu-trong-tao-phan.html


    Trích lời phát biểu của TT N.T.Dũng nói: "trong 51 năm qua, tôi không xin với Đảng cho tôi làm, đảm nhiệm chức vụ này hay chức vụ khác." Có ai nghĩ ra đó 9 là câu: "Tôi chính là đảng, đảng cũng là tôi, không lẽ tôi xin tôi? Hay tôi muốn làm gì thì tôi làm chớ."

    http://www.tienphong.vn/xa-hoi/thu-tuong-nguyen-tan-dung-thang-than-noi-ve-van-hoa-tu-chuc-600031.tpo



    Căn cứ, làm bằng chứng là ngày 9.10.2014, bí thư tphcm Lê thanh Hải đang “tự chuyển hóa” đi “bán dâm” tới cầu viện lính Viễn chinh Nhật( đánh bại Pháp ở đông dương 1945) làm bàn đạp cho “quân nổi dậy” giải phóng thủ đô( 10.10.1954 – 10.10.2014 ), đọc link dưới:

    http://www.sggp.org.vn/vietnamvathegioi/2014/10/363544/

    Trả lờiXóa
  2. tuy em Uyên có đi lầm đường lạc lối thật, là một sinh viên có rất nhiều cám dỗ, nếu không có giúp đỡ mà tự đi trên con đường đại học thì ít người có thể đi đúng đường được, thế nên bảo em rằng " em có bố bị bắt giam vì trộm cắp, cướp giật và chống bản làng" thì có vẻ hơi quá rồi, không nên nói về cha mẹ của người khác vì đấy là danh dự của con người

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đồng ý, không dùng bài của họ để nói về họ.

      Xóa
  3. một chiến thắng lịch sử trong đàm phán, là bàn đạp cho muôn vàn thắng lợi là hiệp định giơ le vơ, thế mà cái thằng bên trên phang ngay cầu " Từ nay thằng nào con nào còn luyến tiếc cái hiệp định dzơ-ne-vơ 1954 thì ắc hẳn tụi bây 100% là phe thân Pháp(cộng hòa) rồi, làm tay sai cho Pháp trong cái nhà nước ngoại lai CH_XHCN_VN." thì chịu rồi, cái gì nó cũng mang ra để chà đạp hết cả

    Trả lờiXóa
  4. ở đây không thể trách em uyên nói dối được, vì phạm trù "yêu nước" của người khác nhau thì khác nhau, với người dân thì yêu nước là làm việc, là công dân tốt, là bảo vệ đất nước...nhưng vưới em thì "yêu nước" là "viết blog chửi cộng sản hay đòi lật đổ chế độ.." thì tất nhiên là "khi các em ấy bị cảnh sát bắt thì luôn kêu gào rằng mình bị bắt với lý do yêu nước" chứ, em ý "yêu nước" khác đó

    Trả lờiXóa
  5. Việt Nam Dân chủ - Tiến bộ08:41 13/10/14

    Bằng mọi giá phải vứt bỏ cái Hiệp định dzơ-le-vơ 1954 “quái ác” ngay:

    http://nguyenphutrong.net/chu-quyen-quoc-gia-lanh-dao-ban-hop-va-am-muu-ac-doc-cua-loai-tu-hu.html

    Trả lờiXóa
  6. Việt Nam Dân chủ - Tiến bộ08:52 13/10/14

    hãy xem đây là một tấm lòng gì cơ chứ?

    http://www.anninhthudo.vn/thoi-su/tran-trong-tam-long-cua-thu-tuong/575334.antd

    tại sao chủ quyền là cái thiêng liêng "bất biến" lại đem ra ứng với cái "vạn biến - lấy cái hữu nghị viển vong, lệ thuộc"? khác nào cái "tổ chim chích" lại đem ứng với "chim con tu hú", con chim tu hú là một giá trị "vạn biến" thường xuyên thách thức bay đi tìm cái "tổ chim chích" để mà đòi "hữu nghị viển vong" lên trên cái tổ thiêng liêng của chim chích, liệu thủ tướng có giữ được cái tổ quốc thiêng liêng đó không? hay là phải cần đến "Việt Nam Dân chủ" giữ gìn nó! đọc link dưới nha:

    http://www.anninhthudo.vn/thoi-su/tran-trong-tam-long-cua-thu-tuong/575334.antd

    Trả lờiXóa
  7. Việt Nam Dân chủ - Tiến bộ09:07 13/10/14

    hãy xem đây là một tấm lòng gì cơ chứ?

    http://www.anninhthudo.vn/thoi-su/tran-trong-tam-long-cua-thu-tuong/575334.antd

    Trích lời thủ tướng “phung châu nhả ngọc” ngày 9.10.2014 với Ban tổ chức dự án Hào khí Thanh Long,
    Thủ tướng nhấn mạnh, “chủ quyền là thiêng liêng và bất biến. Do vậy, chúng ta không thể mang chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc ra để đánh đổi lấy thứ hòa bình, hữu nghị viển vông hay sự lệ thuộc nào đó.”

    tại sao chủ quyền là cái thiêng liêng "bất biến" lại đem ra ứng với cái "vạn biến - lấy cái hữu nghị viển vong, lệ thuộc"? khác nào cái "tổ chim chích – bất biến" lại đem ứng với "chim con tu hú", con chim tu hú là một giá trị "vạn biến" thường xuyên thách thức bay đi tìm cái "tổ chim chích" để mà đòi "hữu nghị viển vong" lên trên cái tổ thiêng liêng của chim chích, liệu thủ tướng có giữ được cái tổ quốc thiêng liêng đó không? hay là phải cần đến "Việt Nam Dân chủ" giữ gìn nó! đọc link dưới nha:

    Bằng mọi giá phải vứt bỏ cái Hiệp định dzơ-le-vơ 1954 “quái ác” ngay:


    http://nguyenphutrong.net/chu-quyen-quoc-gia-lanh-dao-ban-hop-va-am-muu-ac-doc-cua-loai-tu-hu.html

    Trả lờiXóa
  8. Việc xinh, xấu là vẻ đẹp bên ngoài do tạo hóa và gien của bố mẹ tạo ra, một người trẻ thì không tránh khỏi các cám dỗ và vấp ngã, chỉ có điều người đó có nhận ra được sai lầm của mình, biết đứng dậy hay tiếp tục lún sâu vào con đường tội lỗi mà thôi. Tôi nghĩ bản án treo cho Uyên đã thể hiện sự khoan hồng, Uyên có lợi thế hơn người là có bề ngoài ưa nhìn, hy vọng Uyên sẽ tỉnh ngộ và tự sửa chữa bản thân.

    Trả lờiXóa
  9. công ty mình đang kết hợp với công ty môi trường Phong Việt ..dịch vụ công ty rất tốt.. công ty Phong việt cần phát huy hơn nữa :) .. chúc các bạn thành công :)

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog