Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH RÚT KHỎI HỘI PHỤ NỮ NHÂN QUYỀN VIỆT NAM VÌ MỘT GÃ ĐÀN ÔNG

Khoai@

Tuyên bố mới đây của Mẹ Nấm Gấu đã làm cho dư luận hiểu sâu sắc thêm về cái gọi là "Hội Phụ Nữ nhân quyền Việt Nam".

Điều này cho thấy trong nội bộ những kẻ mang danh dân chủ hay nhân quyền cũng đều là một giuộc. Chuyện lùm xùm giữa Mẹ Nấm Gấu, tức Nguyễn Ngọc Như Quỳnh với cái gọi là "Hội Phụ Nữ Nhân Quyền Việt Nam" đã âm ỉ từ lâu, nhưng đến hôm nay mới tiếp tục phát tác.

Giới thạo tin cho biết, cầm đầu hội này là Nguyễn Văn Đài chứ không phải là một phụ nữ. 


Dư luận cũng đồn đoán rằng, Mẹ Nấm Gấu bị đuổi khỏi hội là do muốn người đứng đầu phải minh bạch về thu chi tiền bạc. Mong muốn của cô này bị nhóm cầm đầu bác bỏ thẳng thừng, và sau đó là quyết định xóa tên.


Dưới đây là nguyên văn stt của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh:




Lý do tôi rút ra khỏi Hội Phụ nữ Nhân Quyền Việt Nam là vì tôi không hưởng ứng cách làm việc khi hội phụ nữ thường xuyên chịu sự điều hành không minh bạch của một người đàn ông.

Mặc dù ở vị trí thành viên khởi xướng, đi vận động thành lập Hội từ ban đầu và có tên trong Ban thành lập, nhưng khi thấy Hội không đáp ứng được tiêu chí minh bạch trong hoạt động, trong các công bố trước dư luận nên tôi đã chọn cách im lặng để Hội PNNQ tự bỏ tên tôi ra khỏi website của Hội sau khi thông báo.

Chỉ có thế thôi.

Tôi chưa bao giờ thắc mắc hoặc công kích các hoạt động của Hội PNNQ sau khi ra khỏi Hội.

Nếu ai thắc mắc hoặc có ý cho rằng tôi công kích Hội PNNQ sau khi ra khỏi Hội thì mời đưa ra bằng chứng.

Cá nhân tôi không lấy làm bận tâm về bảng báo cáo của Hội PNNQ, nay được lôi vào chuyện thị phi thiết nghĩ cần nhắc lại cho rõ ở đây: 

- Mỗi người có một lựa chọn riêng, và trong khi làm việc, nếu có thiếu sót thì việc lắng nghe tiếp thu ý kiến là chuyện bình thường. 

Nếu có phải góp ý với ai tôi sẽ chọn cách phân tích làm rõ đúng - sai, không phải vì ghét mà nói.

Và nhắc lại lần cuối: Tôi tự rút tên ra khỏi Hội PNNQ sau khi thông báo với Ban Vận động và để mọi người có thêm thời gian kiếm người nên hơn 2 tháng sau tên tôi mới được xoá khỏi website. Đây là lựa chọn của tôi, không phải do tôi bị gạt bỏ như một số người nghĩ.

21 nhận xét:

  1. Mình nghĩ quỳnh bị đuổ khỏi Hội vì những mâu thuẫn nội bộ chứ không phải "theo người bỏ cuộc chơi"

    Trả lờiXóa
  2. HPNNQ có những kẻ như Công Nhân, Như Quỳnh, Thanh Nghiên thì làm sao mà tồn tại lâu được, chắc là tìm đường rút sớm để bảo toàn chút danh dự còn lại đây

    Trả lờiXóa
  3. Dạo này nhiều chuyện thi phi liên quan đến Nguyễn Ngọc Như Quỳnh quá nhỉ? Có lẽ ả đang dần bị cô lập ở cả các hội, nhóm và cá nhân

    Trả lờiXóa
  4. Có phải Quỳnh nhận thấy rằng trước sau gì cũng bị cho ra khỏi hội PNNQ nên bày trò chủ động ra khỏi hội trước để lấy danh dự không?

    Trả lờiXóa
  5. Mâu thuẫn nội bộ của đám HPNNQ đã có từ lâu, xuất phát từ vấn đề quyền lợi, chia chác tiền giúp đỡ của đám bên ngoài không đồng đều. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Huỳnh Thục Vy và Nguyễn Hoàng Vi hiện giờ đã không nhìn mặt nhau nữa.

    Trả lờiXóa
  6. Hoàng Vi08:53 1/1/15

    Mệt mỏi lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Nghe Nguyễn Hoàng Vi than thở trên "An Đổ Nguyễn": Sau những chuyễn hok dzui, trong đầu lúc nào cũng có những suy nghĩ điên điên, đại loại: tìm đến một nơi xa xôi nào đó tách mình ra khỏi hiện tại để có thời gian tĩnh lặng suy nghĩ thông suốt mọi chuyện...
    Thế mới biết là đám HPNNQ là chưa mọc răng đã mọc râu. Tan rã là đúng thôi, còn suy nghĩ gì nữa.

    Trả lờiXóa
  8. Thông tin hay nhất mà bài viết đưa ra chắc không phải là chuyện Nguyễn Ngọc Như Quỳnh xin rút ra khỏi hộ phụ nữ nhân quyền mà chính là việc người đứng đầu hội phụ nữ nhân quyền không ai khác mà chính là NGuyễn Văn Đài!
    Quá là hài hước và gây ngạc nhiên cho người đọc!
    Quả là một thông tin thú vị. có lẽ chỉ cần nhìn vào người đúng đầu thôi là đủ biết hội đó thế nào rồi!~

    Trả lờiXóa
  9. Riêng cái chuyện hội phụ nữ nhân quyền mà chịu sự điều khiển và quản thúc của một người đàn ông đã là chuyện không thể chấp nhận được rồi, chwua nói tới chuyện việc hội hoạt động không minh bạch..
    mà đâu có mỗi chuyện của hội phụ nữ đâu, mà tỉ tỉ hội khác của các bạn dân chủ lập ra trong thời gian vừa rồi cũng dần tan rã khi thiếu sự đầu tư và mâu thuẫn nội bộ mà!

    Trả lờiXóa
  10. tổ chức hội phụ nữ nhân quyền đã hoạt động một cách không minh bạch rồi, đằng này lại đặt dưới sự lãnh đạo và điều hành của một gã đàn ông nữa thì đúng là..khó có thể hiểu nổi luôn!
    việc rút khỏi tổ chứ này của bà Quỳnh là do bất mãn sự lãnh đạo và nắm quyền của nguyễn văn đài hay bà đang tìm cách để nắm quyền?

    Trả lờiXóa
  11. lũ rận chủ tập trung toàn kẻ xấu xa, hám lợi để theo các thế lực thù địch ngoại quốc lập nên những tổ chức, những bang hội nhằm mục tiêu chống phá nhà nước ta theo âm mưu, thủ đoạn được thế lực ngoại bang giật dây nên chắc chắn chúng cũng chẳng trụ được lâu, đoàn kết được lâu vì có ai là không hám lợi, vì có ai là chịu thiệt vì mục tiêu chung cơ chứ, chúng mâu thuẫn là điều tất nhiên

    Trả lờiXóa
  12. hay hay quá đi mất, thế là lũ rận chủ trong cái hội gọi là "Hội Phụ Nữ Nhân Quyền Việt Nam" đã lục đục mà không phải mới, nó đã âm ỉ từ lâu đến nỗi một nhân vật có tiếng là Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, tức Mẹ Nấm Gấu đã phải rút lui khỏi hội. Bởi mâu thuẫn của chúng chính là tiền, cái hội không phải cai quản bằng một phụ nữ là là Nguyễn Văn Đài, chúng tranh giành tiền bạc mà thành ra đấm đá nhau như vậy

    Trả lờiXóa
  13. chỉ nghe cái tổ chức của phụ nữ mà người đứng đầu là đàn ông thì chúng ta cũng thấy nó dị dạng đến thế nào rồi chứ chưa kể tới hoạt động, tôn chỉ của chúng thế nào nữa. Hơn nữa cái đám rận chủ đến được với nhau, hành động vì tiền thì sớm hay muộn chúng chả mâu thuẫn, mất đoàn kết, cãi vã nhau vì đồng tiền chứ, chỉ cần sự tham lam, sự thiếu trong sáng, mà đó chính là bản chất của lũ rận chủ trỗi dậy thì tổ chức nào cũng tan nát hết thôi

    Trả lờiXóa
  14. Hội phụ nữ nhân quyền Việt Nam được điều hành bởi 1 thằng đàn ông chẳng khác gì cho 1 thằng con trai học tại học viện phụ nữ Việt Nam cả. Lũ rận này chỉ biết cắn nhau vì tiền là giỏi.

    Trả lờiXóa
  15. nhìn con mẹ nấm kìa, chắc là lại có cái dự án nhân quyền riêng của mình thế nên con mụ này mới bỏ thôi chứ thực ra thì chẳng hề có chuyện từ bỏ dễ dàng như thế đâu, hồi trước thì mụ làm việc bao nhiêu cũng vẫn cam chịu đến khi kiếm được mối mới thì sao. hơn nữa việc này còn phải nhận định chúng còn chia bè nhóm để chia rẽ mà, quỳnh nghiên với đổ một hội còn vy với thúy nga một hội

    Trả lờiXóa
  16. Hội phụ nữ mà lại cho đàn ông đứng đầu quản lý bảo sao chị em không tán thành là phải, mà Mẹ Nấm chính là một minh chứng cho sự bất mãn với cái hội mà chính bà đã góp phần bỏ công sức ra thành lập cuối cùng lại bị một kẻ đàn ông thâu tóm, biết bao công sức của bà chưa được hưởng tí thành quả nhỏ nhoi nào đã bị hẫng tay trên, sao không buồn cho được.

    Trả lờiXóa
  17. ra cũng tốt ở trong cái hội đàm hội đúm đó để làm gì, giờ thì thấy được bộ mặt thật của bọn này rồi nhé, nhỡ may đâu mẹ nấm lại có dự đình khác thì sao, dự án này làm riêng và cá nhân hơn thành ra mẹ nấm sẽ có nhiều tiền hợn đỡ phải đi trả lời phỏng vấn chui để kiếm mấy đồng tiền lẻ, giờ thì mẹ nấm đi làm dự án khác lắm tiền hơn, bảo sao mấy lần trước suốt ngày đi đến các đại sứ quán để vận động

    Trả lờiXóa
  18. Gửi anh Phạm Bá Hải: Anh quan hệ chị Dương Thị Tân thế nào mà để đám choi choi nó cách chức Chủ tịch HNNNQ của chị Tân rồi.

    Trả lờiXóa
  19. Mẹ Nấm13:42 7/1/15

    Hay là Phi công trẻ trẻ không đủ sức lái máy bay Đầm già, hoặc vì anh và chị Tân hớt tay tiền của Hội nên bị chúng cách chức

    Trả lờiXóa
  20. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tự mình rút khỏi Hội PNNQ hay là do có sự đấu đá tranh nhau quyền lực hoặc phân chia tiền không đúng nên mới bị hội sa thải qua vụ việc lần này chúng ta mới thấy được bản chất của những con rận chủ này là nội bộ lục đục không đoàn kết và chỉ làm việc vì những đòng tiền và trong thời gian không xa tới những cái hội như thế này sẽ tan rã mà thôi.

    Trả lờiXóa
  21. Qua mẹ nó Myamar chồng thuốc phiện đông tiền khỏi phải suy nghĩ, muốn ăn ngủ với thằng nào không ai quan tâm chị Quỳnh à.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog