Chia sẻ

Tre Làng

CÔNG AN PHẢI TRUNG THÀNH VỚI TỔ QUỐC, NHÂN DÂN

Công an phải trung thành với Tổ quốc, nhân dân

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Hội đồng Thi đua Khen thưởng trung ương, đã đến dự và phát biểu tại Đại hội Thi đua vì an ninh Tổ quốc lần VII do Bộ Công an tổ chức.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bày tỏ vui mừng khi thấy những năm qua, phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” trong Công an Nhân dân luôn được Đảng ủy Công an trung ương, Bộ Công an và cấp ủy, lãnh đạo, chỉ huy các cấp quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, triển khai mạnh mẽ, toàn diện và đạt được những kết quả to lớn, có sức lan tỏa.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng các đại biểu tham quan khu trưng bày sản phẩm của các đơn vị công an sản xuất Ảnh: NHẬT BẮC

Thủ tướng nhấn mạnh dù trong bất cứ điều kiện, hoàn cảnh nào, lực lượng Công an Nhân dân cũng phải tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với nhân dân, với Đảng và nhà nước. Hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân; kề vai sát cánh cùng QĐND, dựa vào nhân dân để giữ vững độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, bảo vệ nhân dân, bảo vệ Đảng, nhà nước, bảo vệ chế độ XHCN, dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh của chúng ta.

17 nhận xét:

  1. Công an dân nhân là một bộ phận của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam, là lực lượng nòng cốt trong đấu tranh bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Lực lượng Công an nhân dân ra đời đã góp phần quan trọng đảm bảo cho cuộc sống bình yên của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  2. Công an nhân dân là lực lượng nóng cốt trong việc phát hiện, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu gây bất ổn tình hình an ninh, chính trị. Do vây, mọi cán bộ chiến sỹ phải tuyệt đối trung thành với tổ quốc và nhân dân Việt Nam. Tổ quốc và nhân dân là trên hết và trước hết.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh08:26 6/8/15

    Phải trung thành với Tổ quốc, vơi nhân dân, với đảng, với nhà nước. Thủ tướng nói đúng quá, nói chúng quá. Nhiều người bây giờ không nói được điều này chứ đừng nói là làm được

    Trả lờiXóa
  4. Công an nhân dân Việt Nam từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu, bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc nhân dân. Đây mãi là chân lý soi sáng đường, dẫn lối cho lực lượng công an nhân dân phấn đấu, rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất của người chiến sỹ công an cách mạng, phục vụ đắc lực sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa

    Trả lờiXóa
  5. Dù cho ở đâu đó trong lực lượng công an nhân dân vẫn còn có những người sai phạm, thậm chí có người vi phạm pháp luật hình sự, nhưng riêng cá nhân tôi và cũng nhiều người vẫn luôn tin tưởng vào lực lượng công an nhân dân Việt Nam, tin bằng một niềm tin trọn vẹn như tin vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Hy vọng rằng lực lương Công an sẽ luôn vững vàng,là chỗ dựa cho Đảng và nhân dân, khắc phục những sai phạm, để lực lượng Công an ngày càng vững mạnh hơn, đập tan những âm mưu và hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước của các thế lực thù địch và bọn phản động trong và ngoài nước.
    Trung thành với nhân dân, dân là gốc. Đó là điều mà mỗi người dân chúng tôi cần mỗi người chiến sĩ công an nhân dân hiểu và làm theo.

    Trả lờiXóa
  6. Công an nhân dân là một trong những lực lượng trung thành nhất với Đảng, Nhà nước và nhân dân. Là lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân

    Trả lờiXóa
  7. Không phủ nhận rằng ở đâu đó trong lực lượng công an vẫn còn những cá nhân biến chất, gây ảnh hưởng đến uy tín của ngành nhưng nói một cách khách quan đại đa số các chiến sĩ công an vẫn giữ vững tinh thần phục vụ đất nước phục vụ nhân dân, hết lòng vì an ninh tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  8. Thế nên mới gọi là Công an nhân dân chứ. Tổ quốc nhân dân phải tuyệt đối trung thành. Vững tinh thần sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc bảo vệ nhân dân

    Trả lờiXóa
  9. Vì an ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân, công an nhân dân hãy tôi luyện đạo đức ý chí, là hình ảnh đẹp trong nhân dân. Có vậy mang tên công an nhân dân mới xứng đáng. Đừng vì con sâu làm rầu nồi canh

    Trả lờiXóa
  10. Nói Công an phải trung thành với tổ quốc, với nhân dân rất chuẩn. Công an phục vụ nhân dân, chứ không phải như nhiều kẻ cố tình xuyên tạc rằng Công an chỉ phục vụ, trung thành với Đảng. Công an mỗi nước khác nhau, thế nhưng họ đều là lực lượng giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, đất nước.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh13:35 7/8/15

    CÔNG AN PHẢI TRUNG THÀNH VỚI TỔ QUỐC, NHÂN DÂN (tức là Đảng CS đã bị ruồng bỏ, bị tống cổ ra ngoài đường làm... ma đói.)

    Ngài Thủ tướng phát biểu quá ấn tượng. Hoan hô Ngài Thủ tướng kính mến của nhân dân VN.

    Trả lờiXóa
  12. Công an phải trung thành với Tổ quốc và nhân dân, suốt đời phấn đấu hi sinh vì nhân dân, đất nước. Đảng lãnh đạo đất nước, Công an trung thành với Tổ quốc, với nhân dân là trung thành với Đảng.

    Trả lờiXóa
  13. Dù trong bất cứ điều kiện, hoàn cảnh nào, lực lượng Công an Nhân dân cũng phải tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với nhân dân, với Đảng và nhà nước. Hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân!

    Trả lờiXóa
  14. Thủ tướng nói vậy là đúng rồi. CANDVN phải trung thành với Tổ quốc và nhân dân lao động Việt Nam, với Đảng Cộng sản Việt Nam. Thế bây giờ không trung thành quay ra làm phản động như mấy thím DIện, thím Chênh thì cái xã hội này nó loạn à

    Trả lờiXóa
  15. Lực lượng công an nhân dân luôn phải trung thành với tổ quốc với nhân dân, bảo vệ cuộc sống yên bình và hạnh phúc cho người dân.

    Trả lờiXóa
  16. Cùng với lực lượng quân đội nhân dân Việt Nam thì lực lượng công an nhân dân đang ngày đêm bảo vệ cuộc sống bình yên cho người dân, chống phá các lực lượng thù địch để bảo vệ tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  17. Công an là lực lượng trung thành với đảng và nhân dân, là lực lượng ngày đêm bảo vệ sự yên bình cho cuộc sống người dân đảm bảo trật tự an ninh xã hội.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog