Chia sẻ

Tre Làng

"LƯƠNG TÂM TV" - BẢN TIN CỦA ĐÁM TAY SAI VIỆT TÂN Ở HÀ NỘI ĐÃ BỊ XỬ LÝ

Bài chép về từ blog Loa Phường

Kênh youtube Lương Tâm TV của Hội Anh em dân chủ và Hội Cựu tù nhân lương tâm vừa được lập ra đã bị công an điều tra, xử lý. Đây là những tổ chức mà từ lâu số cầm đầu đã bị dư luận đưa tin là tay chân của Việt Tân, riêng Hội anh em dân chủ do Nguyễn Văn Đài lập ra có ảnh chụp bị tung lên mạng thì admin điều hành là Ủy viên Trung ương Việt Tân Hà Đông Xuyến.

Ngày 23/9/2015, toàn bộ nhóm làm bản tin của kênh này gồm Nguyễn Vũ Bình, Lê Thị Yến, Lê Thu Hà, Phạm Đắc Đạt, Nguyễn Mạnh Cường đã bị công an Hà Nội triệu tập làm việc, máy móc, phương tiện đã bị thu giữ và hiện các cá nhân này vẫn đang tiếp tục bị công an yêu cầu làm việc tiếp. Tất cả số tham gia làm bản tin này đều đang là thành viên của Hội Anh em dân chủ ở Hà Nội.

Kênh Lương Tâm TV ra mắt ngày 19/8/2015, hiện mới có 3 bản tin, chủ yếu tường thuật hoạt động của thành viên HAEDC, nói chung nghèo nàn, trừ kỹ xảo phông nền 3D và phương tiện quay dựng được cho là “bài bản”, đầu tư khá kỳ công. “Ông chủ” Nguyễn Văn Đài đã buột miệng than thở trên facebook ngay sau vụ việc là “bị cướp hết cả rồi”, hóa ra máy móc, phương tiện, đồ nghề làm bản tin bị công an thu giữ sạch sẽ.

Tuy nhiên, giống như kịch bản mọi lần, tổ chức đòi người bị “bắt giữ trái phép” và làm truyền thông “tự sướng” với nhau rằng, công an đã PR cho kênh youtube của chúng, giúp cho kênh được nổi tiếng. Chúng khai thác hình ảnh cùng với bà “dân oan” đi quậy phá “ôn hòa” ở trụ sở công an quận Hai Bà Trưng nhằm trình diễn, chúng đang ở thế “chính nghĩa”, công an, chính quyền đang “đàn áp” chúng là “trái phép”, là “cướp tài sản”, là “tấn công nhân dân”…Hầu hết đều như đang lên cơn thần kinh ảo tưởng rằng, chúng đang đại diện cho “nhân dân Việt Nam”, được quyền làm “tòa án” phán xét. Mọi việc điều tra, xử lý hành vi xâm phạm đến an ninh, trật tự xã hội đối với đồng bọn chúng của chính quyền là “vi phạm pháp luật”. Công cụ ảo facebook mà chưa bao giờ chúng dám nhận là của mình khi bị chính quyền “hỏi thăm” đang giúp chúng giải tỏa bệnh “vĩ cuồng” và xoa dịu ảo giác rằng chúng chỉ là nhóm thất thế, bất mãn, bất lực, bệnh hoạn.

Điên khùng không kém là hệ thống phát tin của các “tổ chức xã hội dân sự độc lập” đua nhau chế biến sự kiện thành vấn đề mang tầm vóc quốc gia, kiểu như Phong trào con đường Việt Nam cho ra bài “PHE THÂN TÀU ĐANG LÀM LOẠN PHÍA BẮC?” ám chỉ vụ Trần Anh Kim mới bị bắt do định lập “lực lượng cứu nguy dân tộc” mới nào đó và việc kênh Lương tâm TV bị xử lý là do “phe thân Tàu” thực hiện “chứng tỏ với phương Bắc lòng thần phục tuyệt đối của mình”, đang lập thành tích cho Tập Cận Bình ở Mỹ(!). Đọc kiểu nhận định này khiến người đọc không thể không liên tưởng đến bài viết do Phạm Chí Dũng đạo diễn đăng trên “Việt Nam thời báo” của Hội Nhà báo độc lập than vãn về căn bệnh ảo tưởng của đồng bọn đã hết thuốc nào chữa nổi khiến cả lũ như phát cuồng, ném đá, chụp mũ ông ta đủ kiểu. Phàm chính quyền cứ “điều tra” hay “xử lý” bất cứ “đồng bọn” nào của chúng là y như rằng, “phe thân Tàu” muốn đánh phá “phe thân Tây”, “muốn phá hoại TPP”… hàm ý mặc nhiên tự sướng rằng đám zận chủ là đại diện “phe thân Tây”, bất cứ ai đụng đến chúng là “thần phục Trung Quốc”, là đụng chạm đến bố Mỹ hay EU của chúng, là đấu đá nội bộ Đảng, Nhà nước, chứ không phải là chính quyền đang xem chúng như đám lưu manh, khảo khấu, suốt ngày phải dõi mắt theo để điều tra, xử lý, đủ căn cứ theo luật hình sự là tống vô tù!

Hoan hô công an Hà Nội! Vụ dẹp bỏ kênh Lương Tâm TV này lại khiến tôi liên tưởng đến vụ công an Hà Nội dẹp “Chiến khu” ở ngõ Giếng Mứt năm nào cũng do Trần Quang Trung, đệ tử của Nguyễn Văn Đài đạo diễn. Đám trẻ và tay chân lắt nhắt này chỉ cần dẹp bỏ, xử phạt hành chính, tịch thu “đồ nghề” là chúng tự tan, còn đám cầm đầu như Nguyễn Văn Đài, Đoan Trang…chuyên nấp sau cánh gà xúi bẩy kẻ khác phơi mặt ra chống phá chính quyền mới đáng bị điều tra, xử lý dứt điểm, sớm chừng nào, Hà Nội yên bình chừng đó.

21 nhận xét:

  1. Lương Tâm TV là cái gì chứ. Một trang truyền thông vi phạm pháp luật, chuyên đăng những bài viết bịa đặt, xuyên tạc và vu khống vô cùng. Hà Nội xử lý là điều nên làm và cần phải làm triệt để

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn cái con phát thanh viên trên tivi mà mặt nó méo xẹo như bị thằng nào nó hớp mất hồn. "Lương tâm TV chỉ là trò chơi chính trị của lũ trẻ trâu" mà thôi. Sau khi tiến hành các hoạt động xuyên tạc, tuyên truyền chống phá bằng nhiều cách khác nhau nhưng đều bị dư luận lề phải bóc mẽ, đưa ra ánh sáng công bố cho công luận biết. Lũ Rận chủ Việt không còn cách nào khác đành phải sáng tác ra những chiêu trò đấu tranh bẩn thỉu và ngô nghê hơn. Trong đó việc chúng quay clip tung lên mạng tự đặt tên là kênh truyền hình “Lương tâm TV” là một chiêu trò mới nhất. Tuy là chiêu trò mới, nhưng đây cũng chỉ là hình thức copy cách làm của Nhóm Việt Vision, và tất nhiên, chuyên gia tư vấn cho nhóm trẻ trâu chính trị này không ai khác chính là những nhà dân chủ có chút tiếng tăm như Nguyễn Văn Đài, Phạm Đoan Trang, Huỳnh Thục Vy, Dân oan Maria Thúy Nguyễn, Siu nhơn Nguyễn Lân Thắng, Dân oan Trần Thị Nga, Lê Thị Công Nhân …là những người chỉ đạo nội dung. Những hoạt động trái pháp luật của lũ này cuối cùng cũng bị bóc mẽ và sờ gáy, vậy mà chúng còn to mồm lên báo đài chửi bới ầm ĩ. Không thấy nhục hay sao mà còn làm như vậy hả các nhà zận chủ "bán nước"?

    Trả lờiXóa
  3. Lương tâm TV, nghe mà đã thấy nộn mửa với cái tên. Bố khỉ lương tâm cái gì chúng mà có mà chống đối, phản động thì có. Thành lập một nhóm toàn những con điếm chính trị làm những trò trẻ trâu, ngu xuẩn nhất mà chúng ta thấy. Tự quay clip, tự đưa lên, tự kháo nhau rằng nó là "lương tâm". Tuy nhiên, vải thưa không che được mắt thánh, cuối cùng hoạt động của chúng cũng bị lột tẩy. Trong những ngày tiếp theo chúng ta chứng kiến những màn chửi đổng của lũ chó khi bị mất cần câu cơm.

    Trả lờiXóa
  4. Việc như này cần phải làm tới nơi tới chốn, quyết không thể để chúng nghĩ mình dễ mà muốn làm gì, xuyên tạc gì cũng được. Các chiến sĩ công an của ta đang từng ngày thu thập những thông tin, dữ liệu để tóm chúng theo đúng luật và để chúng không còn gì để có thể chối cãi, tiếc là chúng toàn người có ăn học mà không có đức nên khi làm việc chúng cũng có một tổ chức và hành động sau lưng chúng ta nên sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức mới có thể vạch trần hết bộ mặt của chúng cho mọi người cùng thấy.

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn cái bản mặt cái cô dẫn chương trình đã thấy hãm không muốn nghe, xấu người xấu cả nết, lúc nào cũng nói này nói nọ, nhiều tiền ra sao, vậy mà cũng không đầu tư được cho cái chương trình phông bạt hay cô dẫn chương trình đẹp đẽ tí chứ, toàn làm màu, giờ thì đẹp mặt rồi, mong sao chúng mày sớm đóng cửa đi để đỡ bị spam, làm xấu đi hình ảnh nước ta trên các trang mạng xã hội.

    Trả lờiXóa
  6. Chắc cái chiêu pr này là học từ cô lena đây, tạo phốt xong để công an vào cuộc, được độc giả biết đến, xong rồi lu loa lên, rằng công an thế này công an thế nọ, chúng tôi có làm gì, hay như cô lê na là các học sinh vẫn luôn vào bênh cô, nói cô khác biệt nên cô mới thế, nhưng thời nay độc giả tinh ý lắm, không bị chúng mày dắt mũi đâu, chỉ là do bên công an nước ta làm gì cũng luôn kín tiếng và chặt chẽ nên chúng mày mới có cơ hội mà lên báo lu loa xong tới khi không chối được tội thì cũng chả có tin tức gì thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Nhìn tác phong cũng có thể đoán đây là bọn chân tay lắt nhắt thôi, được bọn rận chủ cấp cho phương tiện và chút phụ cấp nên chúng hăng say cống hiến lắm, toàn lũ ngu muội, mà cũng giỏi bọn rận chủ, chúng có thể nghĩ ra và dùng mọi cách mọi biên pháp để có thể lôi kéo thêm các con gà vào đội, ngay tới việc còn dọa cô lập nếu không tham gia cộng đồng của chúng cơ mà. Nhưng với bọn này chúng ta có thể đối phó một cách dễ dáng nhưng với bọn rận chủ chúng ta sẽ mất rất nhiều thời gian nữa mới có thể bắt chúng tra tay vào còng một cách tâm phục khẩu phục được.

    Trả lờiXóa
  8. Lại một chiêu trò mới của bọn rận để hâm nóng tình hình đây mà, nguội quá sợ người ta quên mình nên mới phải bày ra cái trò mèo này, nhìn dụng cụ phương tiện thì sơ sài, hình ảnh không rõ nét, tới cái cô dẫn chương trình cũng nghiệp dư không kém, đúng là lại làm trò cười cho người hiểu biết, may là công an đã sớm vào cuộc, dự là chúng sẽ phải dẹp kênh sớm thôi, mà với channel mọi người có thể report chúng là youtube phải vào cuộc và không sớm thì muộn chúng cũng phải đóng cửa thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Hungyen363622:15 25/9/15

    Hoan hô CA Hà Nội, dẹp được trò mèo của lũ phản động này, toàn là những trò xuyên tạc, bịa đặt, đổi trắng thay đen của lũ rận chủ

    Trả lờiXóa
  10. Hoabinh03020022:20 25/9/15

    Toàn là lũ rận chủ làm tay sai cho ngoại quốc, đã mất công dàn dựng thì phải làm cho hoành tráng chứ, nhìn cái con phát thanh viên đã thấy nghiệp dư rồi, thế này thì ai mà tin được

    Trả lờiXóa
  11. Hungyen363622:23 25/9/15

    Lại một chiêu trò mới của lũ rận chủ, hoan hô CA sớm vào cuộc để xử lý lũ rận này

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh023422:25 25/9/15

    Toàn lũ tay sai của Việt Tân, vì mấy đồng đô la mà bán rẻ lương tâm, đạo đức

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinh02340022:27 25/9/15

    Mọi người hãy đề cao cảnh giác trước trò lừa đảo của lũ phản động này

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinhquetoi23422:30 25/9/15

    Nghe qua đã biết đây là trò dàn dựng của lũ rận chủ mà, nhưng mấy chiêu trò này cũ quá rồi, toàn mấy trò xuyên tạc rẻ tiền

    Trả lờiXóa
  15. Cứ đúng luật mà làm, kệ chúng nó kêu gào, chúng gào mãi rồi cũng hết hơi thôi, công an làm đúng luật thì chả sợ gì cả. Mọi người sẽ ủng hộ hết mình việc giữ gìn trật tự xã hội, đảm bảo cho cuộc sống người dân.

    Trả lờiXóa
  16. kể ra thì hội anh em dân chủ chơi bài liều thật đấy, dám thành lập hẳn một kênh tv để mà chống phá một cách đàng hoàng cơ à, hội đàn em dân chủ thì dấu mặt còn chưa xong mà mấy vị lại chừa cái mặt ra thì máu liều quá rồi đấy, thôi thì chia buồn của anh em dân chủ sẽ ngồi tù dài dài cho hành vi phạm tội của mình, và chúc mừng đàn em khác bình yên vô sự hú hồn hú vía cảm thấy may mình không làm liều

    Trả lờiXóa
  17. công nhận rằng công an xử lý đám rân chủ này quá nhanh quá nguy hiểm, tôi cũng hay theo dõi cái khoản dân chủ này của mấy em nó thế mà chưa thấy, chưa xem kênh lương tập tv này tập nào thì công an đã bắt và xử lý xong rồi, có lẽ giải thích tốt nhất là khả năng của hội anh em dân chủ nói riêng và đám còn lại nói chung vẫn còn non và xanh trong khoản làm việc chuyên nghiệp lắm

    Trả lờiXóa
  18. mặc dù kênh lương tâm tv bị sập, mặc dù anh em dân chủ và những đối tượng thành lập bị bắt và xử lý, nhưng tôi vẫn đánh giá cao chí tiến thủ của hội nhóm này, cũng biết phát triển thêm một hướng mới mở rộng hơn, chứ không như phần đông còn lại chỉ biết sống lay lắt qua ngày, ẩn sâu trong xó xỉnh để đăng bài bôi xấu như trang danlambao vậy, rất yếu kém và không có tương lai

    Trả lờiXóa
  19. Việt Hồ quyền đạo16:01 30/9/15

    Đây là bọn ngụy 3 que chống Cộng không phải rận, rận như Đoan Trang, Phạm Chí Dũng, Điều Cày chưa dám động đến quốc kỳ thiêng liêng. Chỉ có bọn ngụy con 3 que mới ngu như thế, hỗn hào bố láo với quốc kỳ để bị dân chửi.

    Chỉ có loài Việt gian mới hỗn láo với quốc kỳ . Giống cha anh chúng ngày xưa bắt dân đạp lên quốc kỳ không thì chúng bắn . Sáng hôm sau thằng ngụy Việt gian xúc phạm quốc kỳ người ta tìm thấy xác của nó bị treo với chữ Việt Gian Phải Chết viết ngay giữa mặt.

    Phen này động đến quốc kỳ sẽ bị công an đưa về đập cho mềm xương tội ngu và láo . Động đến quốc kỳ là tội hình sự không phải tội kinh tế . Như thế chúng sẽ bị tạm giam nhốt cung với bọn giang hồ trộm cướp đại bàng, lũ 3 que sẽ bị đập và bị giang hồ lắp đít, bị bọn kia đánh đập trong tù, vừa bị lắp đít vừa ca tụng ngụy nô.

    Chúng đã lộ mặt là lũ ngu "dân làm báo", vinh danh Việt gian, láo với quốc kỳ rồi quay phim đưa lên youtube khoe. Từ rày về sau bầy chó này sẽ phải sợ bị ai nhận mặt rồi đánh chửi, tạt axit vào mặt chúng, đâm chết chúng.

    Tôi cũng từng đánh đập gần chết 2 thằng, 1 thằng là dân trộm chó nhưng láo chửi thề inh ỏi. 1 thằng là ngụy 3 que cũng giống bọn này, ca ngợi ngụy chó Việt gian ngụy, chửi Cụ Hồ, chửi quốc kỳ.

    Tôi giáng từng cú đấm vào ngay giữa mặt, vào mắt của tên ngụy, đấm xuyên vào, đâm xuyên vào mặt. Thằng ngụy vừa khóc vừa la làng chửi rống lên như chó nhưng chả ai can thiệp vì chung quanh trong quán ai cũng đã nghe nó láo xúc phạm Cụ Hồ, nói giọng phản quốc. Chứng tỏ nó là loại Việt gian con cháu lũ bán nước năm xưa. Chỉ có loài Việt gian mới ca ngợi Việt gian thời Mỹ và hỗn xược với quốc kỳ.

    Có cụ già bảo thôi đừng đánh nữa kẻo nó chết có án mạng, công an tới lôi thôi. Nên thôi. Tôi đạp lên mặt nó rồi đạp nát di động của nó rồi về. Thằng ngu vừa khóc vừa chửi đổng cả lên nào là "cờ máu", "việt gian", "thằng Hồ", "việt cộng", "cộng sản", "tàu cộng" khỉ gió gì đấy.

    Đánh nó xong tôi thấy buồn cười thấy phí công vì hình như thằng này chỉ là con bệnh bị tẩy não thôi chứ cũng chả phải chủ mưu gì. Chỉ là 1 con chó ngu bị lợi dụng để Đốt đền xuyên tạc lịch sử và chống phá dân tộc đất nước.

    Năm sau nếu chúng còn dám ra tượng đài cụ Lý Công Uẩn để làm nhục vua Lý, tung hô tôn vinh quân Việt gian bán nước, tôi sẽ rủ anh em lò võ ra dẹp chúng, tôi tin thầy sẽ chấp thuận vì đây là đạo nghĩa . Nếu cần sẽ đập chúng như đập chó nếu công an không dẹp chúng, thì dân sẽ dẹp . Dân sẽ đập chúng . Không nhưng đập chúng bằng tay thật mà tôi từng nhổ nước bọt vào mặt, cầm gạch ném thẳng vào mặt vài con chó ngụy khác cùng nòi ngụy nói năng mất dạy hỗn hào như thế.

    Chúng nó làm nhục tổ tiên khi vinh danh quân lính ngụy việt gian phản bội dân tộc đất nước. Lũ vong nô mất gốc vong bản bất hiếu. Chúng làm nhục bố mẹ, gia đình của chúng khi chúng vinh danh quân lính ngụy Việt gian phản bội tổ tông. Lũ Đặng Ngọc Tùng, Quảng Ngãi, Công Đoàn Lao Động cũng thế.

    Buồn cười là bản chất chúng nó bán nước và hèn hạ đê tiện đến thế nhưng một số người vẫn gọi chúng một cách trang trọng là "cờ vàng", "vnch". Đã đến lúc nhìn nhận đúng rõ bản chất của lũ này là một lũ bán nước mất dạy súc vật, mất tín người. Bố mẹ chúng là súc vật. Chúng là súc sinh. Chỉ có đại gia đình thú vật mới vinh danh quân Việt gian, xúc phạm Cụ Hồ, xúc phạm quốc kỳ, bôi bẩn lịch sử.

    Nếu Nhà nước không bảo vệ tượng cụ Lý Công Uẩn trước lũ Việt gian ăn tiền ngoại bang được thuê mướn đến phá hoại tượng cụ Lý Công Uẩn rồi vinh danh lũ Việt gian bán nước năm xưa, thì dân sẽ đập chúng. Dân tởm lũ chó phản quốc này lâu rồi và càng tởm hơn khi lên internet nghe chúng nó sủa hàng ngày.

    Trả lờiXóa
  20. Maletiger01:58 1/10/15

    Lũ "chó làm báo", xúc phạm cờ Việt, lũ Việt Tân, lũ Nhật Ký Chó Yêu Nước Mỹ, lũ Tuổi Trẻ, Đỗ Hùng, Đặng Ngọc Tùng, lũ chòi báo phản và quan viên làm phản, xuyên tạc lịch sử. Lũ rận độc trà trộn nằm vùng trong làng báo. Bọn Chúng nó đều là lũ việt gian,bán nước, như cha anh chúng nó ngày xưa. Chúng là lũ tôn thờ ngụy tức là tôn thờ cứt chó.

    Trả lờiXóa
  21. Vụ dẹp bỏ kênh Lương Tâm TV là điều mà lực lượng công an đã thực hiện nhanh và đúng đắn. Không thể để chúng nó muốn nói gì thì nói.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog