Chia sẻ

Tre Làng

VỢ CHỒNG TẬP CẬN BÌNH "MẤT ĐIỂM NẶNG" Ở LUÂN ĐÔN

Chủ tịch Trung Quốc và Đệ nhất phu nhân “mất điểm nặng” trong dạ tiệc ở London

Bà Bành Lệ Viện mắc lỗi trang điểm, còn ông Tập Cận Bình phát biểu khiến quan khách ngủ gật.

Đệ nhất phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện, người được mệnh danh là Công nương Kate Middleton của Trung Quốc, đã mắc lỗi trang điểm khi tham dự buổi tiệc tối cùng Chủ tịch Tập Cận Bình trong chuyến thăm lịch sử đến Anh. 

Tuy nhiên, bà Bành xuất hiện với khuôn mặt loang lổ phấn trắng khắp trán, mũi, xuống tận miệng và cằm. Nguyên nhân dẫn tới lỗi này là do phủ quá nhiều phấn silica.

Mặt bà Bành Lệ Viện loang lổ phấn.

Trong điều kiện ánh sáng bình thường, loại phấn silica này sẽ cho một khuôn mặt sáng mịn. Tuy nhiên, loại phấn này lại rất kỵ ánh đèn flash của máy ảnh, và sẽ hiện rõ màu bột trắng loang lổ. Theo tờ Daily Mail, nhiều ngôi sao thế giới cũng mắc lỗi tương tự, như Angelina Jolie và Nicole Kidman.

Angelina Jolie mắc lỗi trang điểm tương tự.

Không chỉ bà Bành Lệ Viện gặp sự cố trong bữa tiệc chiêu đãi hôm qua, tờ Mirror của Anh cho biết, Chủ tịch Tập Cận Bình cũng gặp "sự cố" như ông mặc quần quá dài. Còn theo Daily Mail, bài phát biểu của ông Tập Cận Bình khiến quan khách ngủ gật.

Quần của ông Tập Cận Bình quá dài.

Tờ Daily Mail: Bài phát biểu của Chủ tịch Trung Quốc khiến quan khách ngủ gật.

Nguồn: Laodong

7 nhận xét:

  1. Trong buổi dạ tiệc quan trọng như vậy mà vị phu nhân thì mắc lỗi trang điểm, còn ông chồng phát biểu khiến quan khách ngủ gật, thật xấu hổ cho "chông vợ hài" Tập Cận Bình. Là người đứng đầu cả một đất nước mà đi dạ tiệc ở London lại ăn mặc lôi thôi, mặt mũi nhem nhuốc. Qua đây thấy được sự bất cẩn của vợ chồng anh Tập, và có chút gì đó thiếu tôn trọng người mời vợ chồng anh ta đến dự tiệc. Là người của công chúng nên việc các tờ báo soi xét đó là chuyện hết sức bình thường. Người Việt có câu" Ăn cho mình, mặc cho người", việc lựa chọn trang phục phải lựa chọn theo nguyên tắc biết mình, biết người".

    Trả lờiXóa
  2. Đường đường là một trong những quan chức cấp cao nhất của Trung Quốc, đi sang nước bạn mà để tình trạng này à. Đệ nhất phu nhân cũng bị như này thì có khác gì mấy ngôi sao điện ảnh lèm nhèm đâu. Đại diện cho cả một quốc gia thì phải cẩn thận chứ.

    Trả lờiXóa
  3. Thật là vui đáo để, tưởng lãnh đạo thằng láng giềng thế nào ai ngờ cũng bình thường mà thôi. Chị Bành Lệ Viên từng được báo chí trung quốc và nước ngoài hết lời khen ngợi về độ xinh đẹp và kiều diễm còn được mệnh danh là Công nương Kate Middleton của Trung Quốc, thế mà vác cái bộ mặt trắng toát loang lổ như phủ bột mỳ cùng chông đi dự tiệc cùng với quan khách quốc tế. Còn anh tập thì cũng không hơn gì, quần thì ống thấp ống cao, quét đất, phát biểu thì dài dòng gây mê cho các vị quan khách. Thật là xấu hổ hết chỗ nói. Mong rằng anh Tập và chị vợ đọc được bài báo này mà chỉnh chu bề ngoài trước khi đi gặp quan khách nước khác.

    Trả lờiXóa
  4. Ông Tập mặc cái quần rõ dài cốt để che cái gót chân Asin của ông ấy thôi mà!

    Còn Bành phu nhân bị cái đèn flat nó bóc mẽ cát bụi đất Việt nam đầy trên mặt trong vụ hát động viên chiến binh TQ tại cuộc chiên TQ xâm lược VN năm 1979 đó!

    Trả lờiXóa
  5. Mọi ngày ổng đi giày cao, hôm nay đi giày đỡ cao hơn nên nó lộ cái quần quá dài thôi mà. Nhưng phu nhân của ổng thì khó đỡ quá, đường đường là phu nhân chủ tịch mà lại để cái mặt như vậy đi dự tiệc. Xấu hổ quá

    Trả lờiXóa
  6. Em là em nghĩ như này nhá, dù bà Tập có dùng phấn gì đi nữa, cũng không nên bao biện gì cả, lỗi trang điểm này làm bà quá là mất điểm trong mắt người đối diện. Nhìn thấy sởn cả da gà luôn. Thêm ông Tập mặc quần quá dài như đi mượn nữa. Không lẽ công việc quốc gia đại sự, ông dành quá nhiều thời gian bày mưu lập kế nên ko để ý đến bản thân hay sao??

    Trả lờiXóa
  7. ặc, nhìn mặt bà Tập không khác gì mới đắp bột mì. Có chết cũng không tưởng tượng được 1 mệnh phụ phu nhân như bà ấy mà lại để cái mặt như vầy đi dự tiệc. Đúng là mất điểm quá. Không biết thực hư như nào, nhưng qua sự việc này đúng là ông bà tập mất điểm quá

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog