Chia sẻ

Tre Làng

HUNG THỦ THẬT SỰ TRONG VỤ HUỲNH VĂN NÉN ĐÃ BỊ BẮT

Cuteo@

Tin vui là ông Huỳnh Văn Nén, người bị tù oan 17 năm đã chính thức được tự do và minh oan.

Tin rất vui là hung thủ thực sự của vụ án Vườn Điều, kẻ đã ra tay giết bà Lê Thị Bông ở thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân hiện đã bị bắt. Tuy nhiên, danh tính kẻ thủ ác vẫn chưa được tiết lộ. Có lẽ cơ quan điều tra cần giữ bí mật để tránh dư luận (báo chí) gây khó khăn cho quá trình làm rõ các tình tiết của vụ án nối tiếng này.

Đúng là lưới trời lồng lộng tuy thưa nhưng khó thoát, kẻ thủ ác sẽ phải đền tội.

Sáng nay 28/11/2015 tại buổi công bố quyết định đình chỉ điều tra đối với ông Huỳnh Văn Nén, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Thuận và ông Huỳnh Văn Nén đã đi đến thống nhất chọn ngày 3/12/2015 tới đây sẽ tổ chức xin lỗi công khai ông Nén tại trụ sở Ủy ban nhân dân thị trấn Tân Minh. 

Điều đáng tiếc duy nhất là ông Huỳnh Văn Nén đã phải trả cái giá quá đắt và chờ đợi quá lâu để thấy ánh sáng của chân lý. 

Người viết cũng tin rằng, không lâu nữa những kẻ gây ra nỗi oan khuất của ông cũng sẽ bị pháp luật trừng trị.

7 nhận xét:

  1. Đúng là lưới trời lồng lộng tuy thưa nhưng khó thoát, kẻ thủ ác sẽ phải đền tội. Không lâu nữa những kẻ thủ ác sẽ phi đền tội, nếu có thì cùng với đó là những kẻ cố tình làm sai án sẽ phải trả giá cho những gì gây ra.
    Mấy năm nay vấn đề sơ hở thiếu sót dẫn đến oan sai sảy ra cũng nhiều. Nhưng tôi tin rằng dưới tay chinh quyền có những con sâu làm giàu nồi canh thì xã hội nào cũng có. Mong rằng mọi người dân VN chúng ra vẫn sẽ luôn đặt niềm tin vào chính quyền. Tin rằng là các lực lượng điều tra, xét xử có liên quan làm tốt hơn nữa công tác của mình để tìm được công bằng cho người dân.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng ông Nén đã được minh oan. Ông được chính cơ quan điều tra minh oan sau quá trình điều tra liên tục. Như vậy để thấy rõ trách nhiệm của cơ quan điều tra không phải là bắt người mà là bắt đúng người đúng tội nên họ mới đi đến được kết quả này.

    Trả lờiXóa
  3. cảnh sát xác định, lời khai nhận tội giết người, cướp tài sản trong suốt quá trình điều tra, truy tố và xét xử của ông Nén "không có chứng cứ khác chứng minh, không khớp với lời khai nhân chứng và hiện trường". Vì vậy có căn cứ để kết luận ông Nén không thực hiện tội phạm như trình báo trước đây. và đúng là lưới trời long long, kẻ phạm tội tất nhiên không thể lẩn tránh mãi trong bóng tối được

    Trả lờiXóa
  4. Hung thủ thực sự của vụ án Vườn Điều, kẻ đã ra tay giết bà Lê Thị Bông ở thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân hiện đã bị bắt. Điều này đã làm sáng tỏ kỳ án và đưa hung thủ ra ánh sáng, trả lại niềm tin cho quần chúng nhân dân vào lực lượng chức năng

    Trả lờiXóa
  5. Hung thủ thật sự là tay điều tra viên tên Hùng và hệ thống toà án củ chuối hồi đó.

    Trả lờiXóa
  6. Qua 2 vụ án oan của ông Nguyễn Thanh Chấn ông Huỳnh Văn Nén thì đừng cho là các cán bộ của các cơ quan tố tụng thụ lý 2 vụ án đó làm việc công minh hết lòng vì nhiệm vụ nếu không có cái tâm của những người ngoài cuôc như ông Thận...thì làm sao giải oan được cho những người bị tù oan. Riêng những cơ quan và những người trực tiếp điều tra, xét xử oan cho người vô tội thì vẫn bình an vô sự thậm chí có những giai đoạn còn được lên chức lên lương, còn tiền bồi thường cho người bị oan sai thì lấy ngân sách Nhà nước ra thường. Như vậy có công bằng không? Mong rằng cơ quan có thẩm quyền sẽ sớm có những quy định thật chặt chẽ để tránh xáy ra những trường hợp đáng tiếc thế này.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi chỉ hận những ngươi thay mặt pháp luật nhà nước cầm cân lẩy mực lại lợi dụng chức quyền làm sai đi để người vô tội phải gánh chịu thay, về sau họ có thấy lương tâm cắn dứt k chết đi họ có nhắm được mắt k, có sợ người sau nguyền rủa k? Thế giờ minh oan được cho ông Nén rồi thì người làm sai đấy vào ngồi tù thay ôn Nén chứ hay thế nào, người nào làm sai người đấy chịu mà

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog