Chia sẻ

Tre Làng

BÀN VỀ DÂN NINH HIỆP

Bàn về dân Ninh hiệp.

Đầu tiên lũ dân chủ cút mẹ chúng mày hết đi, hãy xem dân Ninh hiệp biểu tình với cờ đảng, ảnh 1 anh già râu dài khá quen, là chúng mài tự biết bọn đó (ninh hiệp) không thuộc phe chúng mày, đừng chọc ngoái vớ va vớ vẩn.

Chợ Ninh hiệp, là 1 chợ bần nông bố láo, bán hàng tầu giá bèo, hàng trốn thuế, hàng nhái các hãng lớn, tóm lại, 1 chợ bẩn thỉu dành cho quân rác rưởi bố láo chuyên ăn cắp bản quyền.

Hàng xịn ra cái gì, chúng làm nhái nhanh như điện, giá = 1/10, hoàn toàn vô pháp vô thiên.

Nơi đây tụ tập dân khôn, thậm chí rất khôn, bầy đàn và bố láo.

Nhất cái tội (Cái láo thứ nhất) là bắt con mình nghỉ học để đẩy chúng làm trò bất lương, tôi đã dạy anh chị bao nhiều lần rồi, trẻ con cần được đi học, và dạy những điều đẹp đẽ, thay vì lòng hận thù.

Đừng lợi dụng trẻ cho những việc bất - chính.

Nhị cái tội là giữ 1 miếng đất đéo phải của mình, đó là cái bãi đỗ xe cạch chợ, Nó sẽ thành 1 TT thương mại hoành tráng, chả liên quan đéo gì đến cái chợ hết.

Gần bãi có cái trường, chả đứa đéo nào học được giữa 1 cái chợ luôn réo rắt tiếng chửi nhau, tiếng hô đuổi trộm và mù mịt khói đốt vía...

Chúng nói, sợ khách của chúng đi bộ xa chuyển hàng lên xe, đó cũng là cưỡng tình đoạt lí, hãy lập 1 đội xe thồ xe lôi xe lam xe cải tiến mà thồ hàng, thêm đc công ăn việc làm.

Tóm lại, cái duy nhất chúng sợ, là TTTM nếu được xây sẽ lấy hết khách trong khu chợ rác rưởi của chúng.

Lũ bần nông Ninh hiệp nếu cứ tụ tập quyết tử với hỏa mai cuộn = vải trung hoa, quan tài, quần áo hàng mã và dép tổ ong thì xin mời cứ tự nhiên, nhưng hãy để trẻ con đi học, đừng nhồi vào sọ chúng những cứt đái đê tiện, thứ sẽ khiến chúng thành hung thần sát thủ nay mai.

Lũ mất nết chỉ hung hăng trong lũy tre làng và giữ miếng đất đéo phải của chúng.

Nguồn: Pín

67 nhận xét:

  1. nói chung là tại anh tại ả, tại cả hai bên chứ đừng đổ lỗi cho mỗi người dân Ninh Hiệp/. nếu quản lý tốt vấn đề hàng lậu, hàng giả thì đâu đến mức phải tụ tập thế này. còn những người dân vì miếng cơm manh áo cộng với sự thiếu hiểu biết thì họ muốn giữ cái miếng đất cũng đâu là lạ. haizzz.

    Trả lờiXóa
  2. Đầu tư dàn trải, lãng phí tiền của. Trung tâm thương mại bỏ không cả trăm, nghìn kios, sau lại xây tiếp TT nữa. Người dân họ phản đối cũng có lý. Nông thôn mới là để phục vụ lợi ích của nhân dân, để người dân có cơm ăn, áo mặc và nâng cao chất lượng cuộc sống, hạ tầng, phúc lợi xã hội. Cần có lời giải thích thấu đáo về việc này, để người dân ổn định kinh doanh và các cháu được tới trường.

    Trả lờiXóa
  3. Không biết tình hình thực tế thế nào, nhưng nghe đến việc phá đi một ngôi trường khang trang để lấy đất xây dựng TTTM thì thấy không đáng chút nào. Đất nước và nhân dân còn nghèo. Việc phá bỏ hoàn những cơ sở hạ tầng đang có sẵn là rất lãng phí. Chúng ta nên tìm cách kế thừa những gì có sẵn và tiếp tục phát huy, chứ không phải phá hủy rồi xây dựng lại mới hoàn toàn. Chợ Ninh Hiệp là chợ đầu mối lâu năm rất thu hút khách, không đề cập đến là họ buôn hàng lậu hay hàng nhái gì, Việc họ đông khách đã in sâu vào trí não của dân cư. Chính quyền phải có phương án di chuyển chợ Ninh hiệp sang các TTTM đang bị bỏ trống của xã để khách hàng buộc phải tập trung sang đấy. Chứ dân đang làm ăn mà chiếm mất chỗ gửi xe thì có khác gì chặn mất bát cơm của dân không?

    Trả lờiXóa
  4. Vâng ninh hiệp đang có một sự vi phạm nhân quyền không hề nhẹ...quyền trẻ em...Chắc chắn có kẻ đứng sau giật dây rồi....chứ làmm sao tự nhiên cha mẹ lại hại con mình như vậy....những con người này cũng thật ích kỉ....việc xây dưngj khu thương mại là việc giúp đất nước phát triển..và hhọ cũng sẽ được hưởng lợi trong việc đó khi việc đô thì hóa nông thôn được thực hiện...sao họ lại có những hành động ngu xuẩn tiếp tay cho kẻ xấu nhân tiền của chúng rồi hủy hoại việc học hành của con em mình như vậy....

    Trả lờiXóa
  5. có sai phạm hay không thì chưa cần kể đến nhưng nhìn vào những hành động của các bậc làm cha làm mẹ trước tiên ta thấy hành động lôi kéo trẻ con vào biểu tình như vậy là không hợp lí. chúng ta có thể giải quyết bằng nhiều hình thức khác nhau và liệu rằng có thể bỏ qua nghi vấn họ đang bị lợi dụng không

    Trả lờiXóa
  6. Đối với người dân dù bất đồng gì đi nữa thì cũng đừng lôi kéo cả trẻ con vào trò chơi quyền lợi này, gieo vào chúng những mầm mống suy nghĩ lệch lạc không thích hợp với lứa tuổi. Muốn phát triển người dân phải đặt lợi ích chung của địa phương lên trên lợi ích cá nhân, điều đó là đúng đắn. Chính quyền địa phương cần tuyên truyền và giải thích thấu đáo để làm yên lòng dân.

    Trả lờiXóa
  7. Hungyen363623:26 23/12/15

    Cho dù thế nào đi chăng nữa thì việc cho trẻ con nghỉ học để phục vụ biểu tình, phản đối chính quyền là việc làm không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  8. Hoabinh03020023:29 23/12/15

    Hành động cho con trẻ nghỉ học thật đáng lên án, nó thể hiện sự kém hiểu biết của người dân nơi đây, con trẻ đâu có tội tình gì, sao lại lôi kéo chúng vào việc của người lớn

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Bọn rận chủ bây giờ không biết lừa bịp,lợi dụng được ai nữa bây giờ lại chuyển sang lừa bịp, lợi dụng trẻ em đang tuổi ăn tuổi học ư?. Đúng là không còn gì để nói nữa mà, những bọn tán tận lương tâm dám làm những việc hèn hạ, ngu xuẩn. Rồi bọn rận chủ sẽ bị quả báo cho những hành động của bọn nó mà xem.

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh023423:33 23/12/15

    Thử nghĩ xem lũ trẻ sẽ nghĩ gì và học được gì từ hành vi của bố mẹ chúng, chúng sẽ học theo cách sống của bố mẹ chúng theo kiểu thích làm gì thì làm, không cần tuân thủ theo quy định, pháp luật, thích thì học, không thích thì nghỉ, làm hỏng cả một thế hệ

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinh02340023:35 23/12/15

    Người lớn là tấm gương cho con trẻ, người dân Ninh Hiệp hành động kiểu này thì trẻ con sẽ ra sao

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinhquetoi23423:37 23/12/15

    Riêng hành động bắt trẻ con nghỉ học là không thể chấp nhận rồi, chưa kể đến những hành động biểu tình, gay mất trật tự công cộng nữa

    Trả lờiXóa
  14. VI PHẠM NHÂN QUYỀN ĐÃ QUÁ RÕ RÀNG: QUYỀN TRẺ EM ĐÃ ĐƯỢC QUỐC TẾ CÔNG NHẬN.

    Trả lờiXóa
  15. TRẺ EM KHÔNG CÓ TỘI TÌNH GÌ CẢ. CHÚNG CHẲNG LIÊN QUAN ĐÉO GÌ CẢ MÀ LÔI CHÚNG VÀO CHUYỆN CỦA NGƯỜI LỚN. ĐÚNG LÀ BỌN MẤT DẠY HẾT CHỖ NÓI RỒI.

    Trả lờiXóa
  16. Việc người dân Ninh hiệp bắt con em mình nghỉ học để tham gia lao động là việc làm sai luật pháp rồi. Tuy nhiên, có thể do sự thiếu hiểu biết của người dân. Điều này cần có sự giải thích, vận động của các cấp chính quyền, thầy cô giáo ở Ninh hiệp. Việc này nên làm sớm, vì khi bà con thiếu hiểu biết là lỗ hổng để bọn phản động lợi dụng kích động bà con chống lại Đảng, chống chính quyền

    Trả lờiXóa
  17. Nguy hiểm quá, cấp bách quá. Tại sao còn để tồn tại một địa phương bắt con em mình bỏ học để đi lao động sớm thế này. Phải vận động, giải thích cho người dân Ninh hiệp hiểu rõ về tác hại của việc mù chữ. Thời đại này là thời đại nào rồi mà còn bắt con mình mù chữ theo mình thế các bậc làm cha, làm mẹ ở Ninh hiệp?

    Trả lờiXóa
  18. Đúng là chẳng ra làm sao cả, cái sự vốn chẳng phải của mình mà vẫn cố đấu tranh như nó là của mình vậy, lại còn lôi cả lũ con trẻ ra để vào hùa cùng mình cho nó đông vui nữa chứ, chẳng thể hiểu được mấy ông bố bà mẹ này nghĩ gì nữa, phải chăng là chút lợi lộc nhỏ từ cái chỗ gửi xe nó quan trọng thế sao.

    Trả lờiXóa
  19. Đúng thật nhốn nháo như cái chợ. Người dân chợ Ninh Hiệp thay vì tổ chức những cuộc biểu tình vô bổ này thì hãy tập trung làm ăn buôn bán, làm ăn chân chính chăm chỉ chứ không phải buôn gian bán lận, như thế thì mọi người sẽ tự động khá giả lên chứ không phải đi ghen ăn tức ở với người khác.

    Trả lờiXóa
  20. chac chan la co ban tay do ban cua dam ran chu quen roi day con nhung vi phu huynh vi quyen loi ca nhan cua minh ma ngan can su phat trien cua dia phuong minh va khong cho tre em den truong thi cac vi da vi pham nhan quyen danh cho tre em roi day

    Trả lờiXóa
  21. Tôi nghĩ rằng những con người này cũng thật ích kỉ, việc xây dựng khu thương mại là việc giúp đất nước phát triển và chính họ cũng sẽ được hưởng lợi trong việc đó khi việc đô thì hóa nông thôn được thực hiện. Sao họ lại có những hành động ngu xuẩn tiếp tay cho kẻ xấu nhân tiền của chúng rồi hủy hoại việc học hành của con em mình như vậy. Biểu tình thì có thể dùng cách khác chứ không phải lợi dụng con trẻ như thế này. Không phải đảng và nhà nước đã qđ mở rộng tuyến quốc lộ lạng sơn hà nội rồi hà nội hải phòng thì mọi người nghĩ ninh hiệp được như ngày hôm nay?

    Trả lờiXóa
  22. Vừa được nghỉ học vừa được tiền, không mất gì cả tự nhiên lại được nghỉ học.Tâm lí con người là thế nên khó tránh khỏi bị lôi kéo.Cần có những biện pháp tích cực hơn để châm dứt tình trạng này. Mà thật sự các phụ huynh cũng thật vô cùng hồ đồ, trẻ con có tội tình gì mà không cho nó đi học mở mang kiến thức.VIệc này là việc của người lớn mà . Như thế này thì không thể chấp nhận được. Vậy suy cho cùng cũng có một số bộ phận kích động những học sinh này mà thôi. Rõ ràng là có kẻ xấu đứng đằng dật giây việc người dân biểu tình này rồi chứ người dân mình bình thường hiền lành, luân tuân thủ pháp luật. Chỉ có những kẻ mượn gió bẻ măng nên mới kích động người dân thôi. Cần phải xử lý nghiêm những kẻ đứng sau vụ việc này.

    Trả lờiXóa
  23. Đúng là mấy ông bà phụ huynh có lớn nhưng chảng có khôn, việc nào ra việc nấy, con trẻ phải đi học, đó là lợi ích của bọn trẻ.. Cũng là bậc cha mẹ mà khi biết vụ việc này thì thật là chua xót, bọn trẻ thì có lỗi gì, đã biết gì mà nhiều bậc phụ huynh thật là thiếu suy nghĩ, vì cái lợi trước mắt mà vất đi tương lai của con em mình. Đó là một cái giá quá đắt. Có lẽ sau họ sẽ phải hối hận nhiều lắm.Chắc chắn là có kẻ dật giây rồi, trước thềm đại hội diễn ra, tui rận chủ đã đi dò là rất nhiều, đánh hơi thấy sự việc nào có thể ăn hôi được là chúng nhảy vào khai thác ngay, đơn cử như sự việc này, việc giải phòng mặt bằng đất đai thì lúc nào cũng nhạy cảm cả. Dân mình cũng tham, mất quyền lợi một chút là sồn sồn lên ngay.

    Trả lờiXóa
  24. Sự việc đang được cơ quan có thẩm quyền làm rõ. Thế nhưng, việc cho con em nghỉ học để ra làm lá chắn phản đối như thế này sẽ rất ảnh hưởng đến suy nghĩ và tương lai học tập cả các em. Hi vọng các cơ quan nhanh chóng làm rõ và ổn định tư tưởng nhanh chóng đưa học sinh đi học lại bình thường. Tránh ảnh hưởng đến tư tưởng học tập của học sinh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đọc bài hs lớp 11 k có tiền mua chữ chưa.?
      Chính quyền tham ô bán đất xây trung tâm thương mại..xong sẽ dẹp chợ ép dân vào mua nốt ở chỗ mới ..bạn biết 1 xuất mặt đường nó bán những 20 tỷ không.? Hãy suy ngẫm thêm về mọi chuyện..

      Xóa
  25. Không đồng tình với việc thu hồi bãi giữ xe chợ Nành thuộc xã Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội), các tiểu thương đã bắt con em nghỉ học để gây áp lực.
    2 ngày nay, trường tiểu học, THCS xã Ninh Hiệp vắng lặng, rất ít học sinh đến lớp, dù đang giai đoạn chuẩn bị cho kỳ thi cuối học kỳ 1. Ngoài những em chủ động nghỉ do bố mẹ yêu cầu, một số khác đến trường nhưng bị nhiều người ngăn cản ở cổng, không cho vào bên trong.Phản đối có nhiều cách, nhưng cấm con cái đi học là hành động không nên chút nào. Những bức xúc của người lớn lại lôi các em ra làm công cụ. Thiết nghĩ các phụ huynh nên xem xét lại hành động này của mình.

    Trả lờiXóa
  26. Việc xây dựng Trung tâm Thương mại, chắc chắn sẽ khiến việc buôn bán trở nên chuyên nghiệp hơn, việc chúng xúi con cái của chúng nghỉ học! Đó là cách làm vô học của một bọn bần nông không hơn không kém. Những cái mồm đó ra rả chửi cơ chế thế này, chế độ thế nọ, nhưng đang tâm cho con cái nghỉ học để đổi lấy an toàn khi bước ra cơ chế thị trường để cạnh tranh! Hèn nhát không hơn không kém!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mày ngu ngư một con cún nói gâu là gâu.? Chợ buôn mà không có chỗ để xe thì buôn cái gì.?tại sao nó không xây chỗ khác mà cứ đòi bãi để xe.?tay nhanh hơn não.

      Xóa
  27. Sáng ngày 21/12 vừa qua, hơn 2.300 học sinh các trường tại xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội đột ngột nghỉ học. Lý do nghỉ học của các em là để cùng đi phản đối biểu tình việc thu hồi bãi giữ xe cạnh chợ Nành. Dường như biểu tình đang ăn sâu dần vào đời sống xã hội của người dân Việt Nam. Ngay đến những đứa trẻ chưa nhận thức đầy đủ cũng bị lôi đi biểu tình cùng bố mẹ, cũng bị lôi theo nhằm mục đích lợi ích cá nhân hẹp hòi của người lớn. Thiết nghĩ vấn đề này là của người lớn tuổi, thế nhưng họ lại cố tình lôi kéo con em mình vào để đến bỏ cả việc học hành. Mà các cháu này đâu có biết lý do gì mà mình bị cha mẹ "buộc" phải nghỉ học là gì. Trong chuyện này, cần thiết phải xem lại cách hành xử của những người được gọi là phụ huynh.

    Trả lờiXóa
  28. Lại là trẻ em, khả năng bọn chống phá đất nước đang chuyển hướng sang lợi dụng trẻ em vào vấn đề chống chính quyền nhân dân. Trước đây thì đại đa số người dân bị lôi ké, lừa bịp, mua chuộc chủ yếu là người già và phụ nữ, những người thiếu hiểu biết và có kinh tế khó khăn. Thì nay, những đứa trẻ chưa học được mấy chữ lại đang bị lôi vào vấn đề chính trị với hành động chống chính quyền. Điều đáng trách ở đây là bố mẹ của các em học sinh cũng quá là tham lam, thèm tiền, mê muội, thiếu hiểu biết dẫn tới không quan tâm, để cho con em mình lao vào hố đen của xã hội mà sau này gia đình, bản thân các em sẽ phải hối hận!

    Trả lờiXóa
  29. Việc này chỉ là thỏa thuận, thương lượng của người lớn sao lại lôi kéo con trẻ vào. Chỗ cho trẻ em lúc này là được đến trường, được vui chơi đúng với lứa tuổi của các em. Đừng reo rắc hận thù vào các em

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đọc không thấy lời lẽ lăng mạ mọi người à..có già có trẻ đó bạn..nó lấy trẻ em ra để dẫn dắt câu chuyện đi hướng khác..bạn phải tìm hiểu cho kĩ chứ...cái chợ mà không có chỗ để khách buôn để xe vào chợ thì thông thương thế nào.?

      Xóa
  30. toàn thánh chém,anh hùng bàn phím. cho dù đúng hay sai thì cũng phải để trẻ em được đi học, đến trường đến lớp, cái thứ người lớn mà đem trẻ con đi làm bia đỡ đạn, phục vụ cho cái việc làm ấu trĩ thì tốt nhất là là đâm đầu mà chết mịa nó đi. cái hay không dạy cho nó, lại đi nhồi nhét vào đầu nó những thứ xấu xa, tệ hại. đến lạy mấy người về cái khoản dạy con luôn. đây là việc của người lớn, người lớn giải quyết, đừng dạy dỗ những đứa trẻ ngoan thành những kẻ chống đối, đừng để những kẻ lưu manh đội lốt dân chủ dắt mũi, lừa phỉnh.
    Đã đến lúc dẹp ngay cái chợ làm ăn phi pháp rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  31. Sự kiện dân làng Ninh Hiệp huy động cả học sinh để bao vây chợ, bao vây cơ quan nhà nước, bãi khóa đã trở nên "nóng" dư luận và đẩy sự việc vào một tình thế tiến thoái lưỡng nan, ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại huyện Gia Lâm, tạo điều kiện cho các thế lực thù địch xuyên tạc, vu cáo ta. Vì vậy, những người dân nên tỉnh táo, không để các đối tượng xấu kích động chống phá

    Trả lờiXóa
  32. Việc xây trung tâm thương mại không thể cưỡng chế theo luật định mà phải có sự thỏa thuận, đồng thuận của người dân. Chính quyền địa phương cũng đã tổ chức nhiều đợt tuyên truyền, giải thích song vẫn chưa thấu đáo, nhiều thắc mắc trong dân chúng chưa được thỏa đáng. Vì vậy, thiết nghĩ chính quyền huyện Gia Lâm và người dân nên ngồi lại với nhau để làm rõ vấn đề

    Trả lờiXóa
  33. Việc lôi kéo, sử dụng trẻ em vào vụ việc này là hành động đáng lên án. Trẻ em không phải là công cụ để người lớn, nhất là các bậc cha mẹ lợi dụng chúng vào phục vụ giải quyết mâu thuẫn xã hội, chống chính quyền nhân dân. Điều này là vi phạm pháp luật, tạo tiền lệ xấu, tạo điều kiện cho các thế lực thù địch chống phá ta

    Trả lờiXóa
  34. Đây là cách làm vô học của một bọn bần nông không hơn không kém. Những cái mồm đó ra rả chửi cơ chế thế này, chế độ thế nọ, nhưng đang tâm cho con cái nghỉ học để đổi lấy an toàn khi bước ra cơ chế thị trường để cạnh tranh! Hèn nhát không hơn không kém!

    Trả lờiXóa
  35. Suy cho cùng, đó chính là do cái đầu óc đã lâu không thay đổi của những kẻ lười đi xa, trông vào khoảnh ruộng trước nhà, lúc mở đường ra thì bán bớt đất mở quán gội đầu với lại tạp hóa cho giống thằng hàng xóm đối diện!

    Trả lờiXóa
  36. Người dân Ninh hiệp cả tin và tham lợi quá, rất dễ bị bọn xấu lợi dụng vào hoạt động chống phá của chúng, trước thềm đại hội đảng diễn ra là lúc chúng hoạt động mạnh nhất, mong rằng mọi người hãy nêu cao tinh thần cảnh giác với bọn người xấu không để chúng lợi dụng vào những mục đích dơ bẩn.

    Trả lờiXóa
  37. Việc bắt trẻ con nghỉ học để chúng tụ tập, làm tấm bình phong thì thật sự sai trái. Cha mẹ chúng nên nhìn lại bản thân mình, không nên làm tấm gương xấu cho con trẻ. Và cũng mong rằng các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương nơi đây sẽ sớm giải quyết ổn thỏa mọi chuyện để cuộc sống của người dân được trở lại bình thường.

    Trả lờiXóa
  38. nghe bác tre làng nói mà có vẻ đúng phết đấy chứ
    hàng hóa bên chợ ninh hiệp toàn hàng rẻ, mà lâu nay vẫn ứ hiểu thế quái nào nó lại rẻ thế..và vẫn qua đó mua đồ. vì nó rẻ
    nhưng mà..giờ mới thấy dân bên đó ngu. ngu vì đi bắt con cái nghỉ học để đi phản đối vái việc giời ơi
    chả có nhẽ tương lai của mấy đứa trẻ lại bị coi nhẹ thế

    Trả lờiXóa
  39. Tất cả đều nhờ miếng cơm manh áo mà thôi,chả phải người dân ninh hiệp mà bất cứ người dân ở đâu cũng thế cả thôi, mà đừng nói trẻ con nó không biết gì, nó biết cả đấy với lại được nghỉ học như thế chúng chả thích. Vấn đề ở đây đáng nhẽ nên trách nên chửi thi phải là cái bọn đứng đằng sau kích động nhân dân nơi đây kìa. Cãi lũ rận hại dân bán nước.

    Trả lờiXóa
  40. Việc xây trung tâm thương mại là tạo môi trường mua sắm tốt hơn cho người dân,cung ứng những loại hàng hóa đảm bảo,tất cả là vì dân, nhưng đâu phải ai cũng nghĩ được điều này, dân mình xưa nay vẫn thích buôn bán ở chợ cóc, tiện, dễ dàng, lại rẻ, vào trung tâm thương mại, lòng vòng gửi xe, rồi phí này phí nọ, hơn nữa quần áo ở ninh hiệp hầu hết là hàng trung quốc trôi nổi nhập theo đường tiểu ngạch, hay nói chính xác là hàng lậu, giờ quy hoạch vào trung tâm thương mại, sẽ vô cùng rắc rối, hay nói luôn là không làm ăn được, giờ miếng cơm manh áo bị cướp mất, lại bị bọn xấu kích động, thì có gì mà họ không làm được.

    Trả lờiXóa
  41. Hãy để trẻ em đến trường, đó là lợi ích, quyền lợi không chỉ cho các em mà còn cho chính gia đình và xã hội này.

    Trả lờiXóa
  42. Hungyen363620:30 25/12/15

    Việc người dân Ninh hiệp bắt con em mình nghỉ học để tham gia lao động là việc làm sai luật pháp rồi. Tuy nhiên, có thể do sự thiếu hiểu biết của người dân. Điều này cần có sự giải thích, vận động của các cấp chính quyền, thầy cô giáo ở Ninh hiệp. Việc này nên làm sớm, vì khi bà con thiếu hiểu biết là lỗ hổng để bọn phản động lợi dụng kích động bà con chống lại Đảng, chống chính quyền

    Trả lờiXóa
  43. Hoabinh03020020:32 25/12/15

    Đúng là chẳng ra làm sao cả, cái sự vốn chẳng phải của mình mà vẫn cố đấu tranh như nó là của mình vậy, lại còn lôi cả lũ con trẻ ra để vào hùa cùng mình cho nó đông vui nữa chứ, chẳng thể hiểu được mấy ông bố bà mẹ này nghĩ gì nữa

    Trả lờiXóa
  44. Hoabinh023420:33 25/12/15

    Phản đối có nhiều cách, nhưng cấm con cái đi học là hành động không nên chút nào. Những bức xúc của người lớn lại lôi các em ra làm công cụ. Thiết nghĩ các phụ huynh nên xem xét lại hành động này của mình.

    Trả lờiXóa
  45. Thaibinh02340020:36 25/12/15

    Sự việc đang được cơ quan có thẩm quyền làm rõ. Thế nhưng, việc cho con em nghỉ học để ra làm lá chắn phản đối như thế này sẽ rất ảnh hưởng đến suy nghĩ và tương lai học tập cả các em. Hi vọng các cơ quan nhanh chóng làm rõ và ổn định tư tưởng nhanh chóng đưa học sinh đi học lại bình thường. Tránh ảnh hưởng đến tư tưởng học tập của học sinh

    Trả lờiXóa
  46. Thaibinhquetoi23420:38 25/12/15

    Việc lôi kéo, sử dụng trẻ em vào vụ việc này là hành động đáng lên án. Trẻ em không phải là công cụ để người lớn, nhất là các bậc cha mẹ lợi dụng chúng vào phục vụ giải quyết mâu thuẫn xã hội, chống chính quyền nhân dân. Điều này là vi phạm pháp luật, tạo tiền lệ xấu, tạo điều kiện cho các thế lực thù địch chống phá ta

    Trả lờiXóa
  47. Việc cho con em nghỉ học để phản đối như trên là sai trái. Đề nghị cơ quan chính quyền nghiêm khắc đối với những trường hợp này. Không thể để tình trạng này cứ tiếp tục xảy ra như vậy. Nếu không xử lý những trường hợp này, sẽ trở thành những tiền lệ xấu cho những vấn đề xảy ra sau này.

    Trả lờiXóa
  48. Chuyện học hành là tương lai lâu dài của con em mình còn chuyện phản đối là chuyện nhất thời, đừng vì nhất thời mà hy sinh sự học tập của các em nhỏ, Các Phụ huynh học sinh nên nén suy nghĩ thật chính chắn trước khi hành động. Bên cạnh đó, lãnh đạo các cấp tại địa phương cũng nên tìm ra hướng giải quyết hợp lý nhất để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

    Trả lờiXóa
  49. Hành vi lợi dụng con trẻ cho những việc đòi quyền lợi kiểu này là không thể chấp nhận được. Không cho con mình đi học thì thôi, đã vậy còn cản luôn con cái người khác không cho tới trường lại đáng bị lên án hơn nữa. Anh làm gì mặc xác anh, nhưng anh lấy cái quyền gì mà anh làm ảnh hưởng tới người khác.

    Trả lờiXóa
  50. Việc người dân Ninh Hiệp bắt con em mình nghỉ học để phản đối là việc làm thật ấu trĩ. Việc lấy bãi giữ xe xây trung tâm thương mại thậm chí lấy chợ xây vẫn là chủ trương đúng, chẳng có gì sai. Làm như vậy thì đẹp mặt khu vực, địa phương, môi trường trong sạch, cảnh quan đẹp đẽ, quy hoạch lâu dài ổn định. Việc lấy trẻ con ra làm bình phong là quá sai trái và vô tình họ đẩy con cái họ vào vòng hư đốn mà thôi. Còn việc họ không có chỗ để xe, hay không có chỗ để bán hàng thì cái đó họ phải bàn bạc đề xuất với chính quyền về chỗ đê xe và giá cả thuê lại hoặc thuế phải nộp sau này chuyển vào trung tâm thương mại mới. Nhiều bạn quá ấu trĩ khi nói động vào miếng cơm manh áo của họ, thế miếng cơm manh áo của họ đang có, có phải nộp thuế, có phải bỏ tiền thuê mặt bằng khong? Có phải chịu cảnh hôi hám chặt chội chen chúc và bênh tật không?

    Trả lờiXóa
  51. Việc người dân Ninh Hiệp bắt con em mình nghỉ học để phản đối là việc làm thật ấu trĩ. Việc lấy bãi giữ xe xây trung tâm thương mại thậm chí lấy chợ xây vẫn là chủ trương đúng, chẳng có gì sai. Làm như vậy thì đẹp mặt khu vực, địa phương, môi trường trong sạch, cảnh quan đẹp đẽ, quy hoạch lâu dài ổn định. Việc lấy trẻ con ra làm bình phong là quá sai trái và vô tình họ đẩy con cái họ vào vòng hư đốn mà thôi. Còn việc họ không có chỗ để xe, hay không có chỗ để bán hàng thì cái đó họ phải bàn bạc đề xuất với chính quyền về chỗ đê xe và giá cả thuê lại hoặc thuế phải nộp sau này chuyển vào trung tâm thương mại mới. Nhiều bạn quá ấu trĩ khi nói động vào miếng cơm manh áo của họ, thế miếng cơm manh áo của họ đang có, có phải nộp thuế, có phải bỏ tiền thuê mặt bằng khong? Có phải chịu cảnh hôi hám chặt chội chen chúc và bênh tật không?

    Trả lờiXóa
  52. Vấn đề phản đối dự án thế nào thì giữa người dân và chính quyền, chủ dự án giải quyết cùng nhau. Tôi không chấp nhận việc đưa các em HS vào cuộc bằng cách bãi khóa, nghỉ học, thậm chí quay lại trường để phá hoại vì các em chưa ý thức được vấn đề như thế nào! Hành vi này không thể chấp nhận được nó sẽ tạo tiền đề cho những việc khác sau này, ảnh hưởng đến an ninh trật tự xã hội. Thông tin các em bị mua chuộc bằng tiền để bỏ học là điều khó hiểu. Cơ quan chức năng cần điều tra tìm kẻ nào đã xích động các em để xử lý hình sự thích đáng...

    Trả lờiXóa
  53. Thứ nhất riêng về việc mà cho con em, học sinh mình nghỉ học để biểu tình không biết vì lý do gì những như vậy là không hề hợp lý.....đây là việc giữa người lớn với nhau hành động này rõ ràng là lạm dụng trẻ em...vi phạm nhân quyền....của chính bọn trẻ....Nói về việc cái chính sách xây khu thương mại mới thì...đây là điều tốt cho đất nước...chính sách để phát triển, nhưng có lẽ chính quyền họ chưa sâu sát đến những khó khăn của nhân dân....đó là công ăn việc làm trong việc phá bỏ khu chợ....Cần ngồi lại với nhau giải quyết cho thỏa đáng....một người vì mọi người...mọi người vì một người....

    Trả lờiXóa
  54. Thứ nhất riêng về việc mà cho con em, học sinh mình nghỉ học để biểu tình không biết vì lý do gì những như vậy là không hề hợp lý.....đây là việc giữa người lớn với nhau hành động này rõ ràng là lạm dụng trẻ em...vi phạm nhân quyền....của chính bọn trẻ....Nói về việc cái chính sách xây khu thương mại mới thì...đây là điều tốt cho đất nước...chính sách để phát triển, nhưng có lẽ chính quyền họ chưa sâu sát đến những khó khăn của nhân dân....đó là công ăn việc làm trong việc phá bỏ khu chợ....Cần ngồi lại với nhau giải quyết cho thỏa đáng....một người vì mọi người...mọi người vì một người....

    Trả lờiXóa
  55. Suy nghĩ của con buôn thì chỉ làm sao kiếm lời nhiều nhất. Ngay cả lợi ích của con em mình mà họ cũng tráo đổi luôn.

    Trả lờiXóa
  56. thật buồn cho cách xử lý sự việc của các ông bố bà mẹ ở Ninh Hiệp. Điều đẹp đẽ tốt đẹp cho con cái họ là được đến trường cơ mà.

    Trả lờiXóa
  57. Trước một dự án lớn có ảnh hưởng đến người dân thì phải giải thích cho người dân hiểu lợi ích lâu dài của nó và phương hướng giúp đỡ bà con có công ăn việc làm khi dự án hoàn thành. Nếu việc lựa chọn chủ đầu tư, các bước trong quy trình thực hiện chuyển đổi được thực hiện công khai, minh bạch; giữa chính quyền và tiểu thương có sự đối thoại trực tiếp, công khai, dân chủ trên tinh thần cả hai cùng có lợi thì có lẽ câu chuyện sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa chứ không tới mức như bây giờ.

    Trả lờiXóa
  58. Tiểu thương chợ ninh hiệp thu lợi rất nhiều từ những kiot kinh doanh trong chợ , bằng chứng là giá một ki ốt kinh doanh được người dân buôn mua tại chính quyền hoặc bán trao tay lên đến một cả tỷ đồng. Bây giờ lại giở ra cái việc thu lại và đề bù không hợp lý thì họ đi biểu tình thôi. Vấn đề ở đây là có những kẻ cơ hội chính trị lợi dụng vấn đề này để kích động bà con biểu tình chống lại chính quyền, cùng với đó là sự tuyên truyền vận động bà con chưa được tốt. Tốt nhất là hãy dừng việc này lại và 2 bên cùng nhau ngồi lại đối chất thì mới có thể tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  59. Nhân danh công lý21:29 26/12/15

    Việc chợ Nành Ninh Hiệp được đưa vào sử dụng đã lâu đang xuống cấp trầm trọng, các hộ kinh doanh bày bán kín hết cả không gian, cơ sở hạ tầng phòng cháy, chữa cháy rất kém, khi xảy ra cháy nổ sẽ gây thiệt hại vô cùng nghiêm trọng...Việc TP Hà Nội xây dựng chợ, trung tâm thương mại mới là chủ trương vô cùng đúng đắn nhưng chỉ vì lợi ích trước mắt do họ đã quen nhiều mối khách nên không muốn thay đổi...Việc thành phố Hà Nội xây chợ mới cũng là nghĩ cho lợi ích của những tiểu thương Ninh Hiệp mà thôi.

    Trả lờiXóa
  60. Không biết tình hình thực tế thế nào, nhưng nghe đến việc phá đi một ngôi trường khang trang để lấy đất xây dựng TTTM thì thấy không đáng chút nào. Đất nước và nhân dân còn nghèo. Việc phá bỏ hoàn những cơ sở hạ tầng đang có sẵn là rất lãng phí. Chúng ta nên tìm cách kế thừa những gì có sẵn và tiếp tục phát huy, chứ không phải phá hủy rồi xây dựng lại mới hoàn toàn. Chợ Ninh Hiệp là chợ đầu mối lâu năm rất thu hút khách, không đề cập đến là họ buôn hàng lậu hay hàng nhái gì, Việc họ đông khách đã in sâu vào trí não của dân cư.

    Trả lờiXóa
  61. Lũ bần nông Ninh hiệp nếu cứ tụ tập quyết tử với hỏa mai cuộn bằng vải trung hoa, quan tài, quần áo hàng mã và dép tổ ong thì xin mời cứ tự nhiên, nhưng hãy để trẻ con đi học, đừng nhồi vào sọ chúng những cứt đái đê tiện, thứ sẽ khiến chúng thành hung thần sát thủ nay mai.

    Trả lờiXóa
  62. Sự việc đang được cơ quan có thẩm quyền làm rõ. Thế nhưng, việc cho con em nghỉ học để ra làm lá chắn phản đối như thế này sẽ rất ảnh hưởng đến suy nghĩ và tương lai học tập cả các em. Hi vọng các cơ quan nhanh chóng làm rõ và ổn định tư tưởng nhanh chóng đưa học sinh đi học lại bình thường. Tránh ảnh hưởng đến tư tưởng học tập của học sinh

    Trả lờiXóa
  63. Blue sky23:14 6/1/16

    Vấn đề phản đối dự án thế nào thì giữa người dân và chính quyền, chủ dự án giải quyết cùng nhau. Tôi không chấp nhận việc đưa các em HS vào cuộc bằng cách bãi khóa, nghỉ học, thậm chí quay lại trường để phá hoại vì các em chưa ý thức được vấn đề như thế nào! Hành vi này không thể chấp nhận được nó sẽ tạo tiền đề cho những việc khác sau này, ảnh hưởng đến an ninh trật tự xã hội. Thông tin các em bị mua chuộc bằng tiền để bỏ học là điều khó hiểu. Cơ quan chức năng cần điều tra tìm kẻ nào đã xích động các em để xử lý hình sự thích đáng...

    Trả lờiXóa
  64. Bangtuyet nhietdoi23:17 6/1/16

    Tiểu thương chợ ninh hiệp thu lợi rất nhiều từ những kiot kinh doanh trong chợ , bằng chứng là giá một ki ốt kinh doanh được người dân buôn mua tại chính quyền hoặc bán trao tay lên đến một cả tỷ đồng. Bây giờ lại giở ra cái việc thu lại và đề bù không hợp lý thì họ đi biểu tình thôi. Vấn đề ở đây là có những kẻ cơ hội chính trị lợi dụng vấn đề này để kích động bà con biểu tình chống lại chính quyền, cùng với đó là sự tuyên truyền vận động bà con chưa được tốt. Tốt nhất là hãy dừng việc này lại và 2 bên cùng nhau ngồi lại đối thoại thì mới có thể tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog