Chia sẻ

Tre Làng

Cải đạo, đấu tranh zân chủ sướng thật!


Lướt qua yahoogroup của Diễn đàn Dân tộc thấy mõ làng Bolsa lu loa loan báo về “thực trạng” cuộc sống của nhà đấu tranh zân chủ - Tân tòng Công giáo Nguyễn Phương Uyên theo nguồn tin từ quần chúng Long An “nói có sách mách có chứng” như sau (trích):

1 - Nhà cha mẹ đẻ Phương Uyên nâng cấp 3 tầng , bên trong là 1 tủ gổ cẩm lai thờ 2 hình tượng 2 ông bà Jesus và Đức mẹ Maria ...

2 - Chánh diện mới đặt thêm một cái TV 65 inchs...một bộ ghế xa lông made in Italy bằng da cừu, một sập gụ ván gỗ chiều dầy 10 cm...

3 - Nhà có gắn 3 máy lạnh đời mới, và 3 chiếc xe gắn máy đời 2014

4 - Chưa hết trong nhà hàng tuần cứ có “Party” đông người say sưa ca hát và có cả hát thánh ca bằng Karaoke vang cả khu xóm Long An...Ai ai cũng khen nhà có phúc vì biết Cải Đạo...

5 - Nhiều thùng qùa to đùng được dịch vụ mang đến trong đó hàng lố dầu nóng xà bông, dầu thơm, vải vóc và kẹo bánh ăn chơi...

6 - Có lúc công an chìm bận thường phục đến trao nhận dollars cash từ hải ngoại gởi về...mà cha mẹ đẻ cô tân tòng Phương Uyên ký nhận với hoan hỷ "chúa cho"....”

Hết trích.

Với hiện trạng kể trên khiến cho xóm phường nhà cô Phương Uyên đều ngơ ngác, ai cũng thấy như nhà cô Phương Uyên có “phép lạ”.

Trước đây, ai cũng biết, gia đình cô Phương Uyên thuần nông, khó khăn. Bản thân cô này lên thành phố học được nhóm “Đấu tranh dân chủ” ở Mỹ, Thái Lan, hướng dẫn cách kẻ vẽ, phát tán khẩu hiệu chống Đảng, báo cáo bằng hình ảnh ra bên ngoài. Đổi lại cô Phương Uyên được trang bị điện thoại, máy ảnh, tiền ăn học…Sau một năm đi tù, không chỉ cô Phương Uyên đổi đời mà cả gia đình cô cũng được đổi đời theo. Ai vội nói cô Phương Uyên kiểu như “Số phận của kẻ bị giật dây”, “Con tốt thí trên bàn cờ phản động”…thì nên xem xét lại chăng? Nhờ theo phản động, vô tù và theo Chúa…mà không chỉ cô Phương Uyên và cả gia đình cô đều được đổi đời!

Không chỉ Nguyễn Phương Uyên, trước cô này như Trần Khải Thanh Thủy, Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Văn Đài, Lê Quốc Quân…đều đổi đời nhờ “đấu tranh dân chủ” và “theo đạo”. Nhìn tấm gương “đổi đời” này, mà vô khối con thiêu thân như Phương Uyên đang lao vào bất chấp tù tội, trả giá.

26 nhận xét:

  1. Có vẻ sự hi sinh tù tội với chúng không hề hà gì, chỉ cần hô hào mấy khẩu hiệu chống đối, xuyên tạc là được bơm tiền đầy nhà, như vậy lòng tham nổi lên,yêu đảng yêu nước cũng thành công. Đồng tiền làm mờ mắt con người,là bại hoại cả gái trị của một gia đình.

    Trả lờiXóa
  2. Có thế chứ, việc nhẹ lương cao, bảo sao mấy bác dân chủ, dân oan không tích cực làm lũ như thế, tích cực biến mình, nâng cấp mình trong làng dân chủ, dân oan nâng bản thân mình lên một tầng cao mới, có lẽ càng cao thì thu nhập nó lại càng nhiều.

    Trả lờiXóa
  3. Thảo nào bọn dận chủ này lại "yêu nghề" đến như vậy, lợi lộc bao nhiêu như thế hỏi mấy ai không động lòng cơ chứ, kể cả đánh đổi cả danh dự, nhân phẩm của con người. Bọn chúng bất chấp kể cả việc ngồi tù để đổi lấy sự giàu có mà không biết rằng đối với con người thì sự tự do, sự tự tại mới là cần thiết, những cái khác chỉ là hư vô

    Trả lờiXóa
  4. việc nhẹ lương cao, kiếm thật nhiều tiền, nhưng tiền nhiều tiêu được bao nhiêu hả đám rận chủ. khi mà danh dự, sự thanh cao của con người mất đi thì tiền nào đâu mua được, khi mọi người cùng chung tay làm đất nước phát triển thì đám rận chủ lại đi ngược lại với xã hội, bôi nhọ, nói xấu đủ điều. nhận được những đồng tiền nhơ bẩn thì có đáng gì mà khoe khoang

    Trả lờiXóa
  5. Được hậu thuẫn với mức lương ngất trời để làm càn, chúng thà bán rẻ danh dự, thậm chí hi sinh cả cuộc đời để được vài ba cái vật chất tầm thường mà không bền ấy. Tôi thấy lớp trẻ bây giờ dễ bị đồng hóa bởi những cái xấu quá. Không hiểu sao họ có thể tin tưởng một cách mù quáng như vậy.

    Trả lờiXóa
  6. bảo sao anh em dân chủ không đông lên được, nhưng mà lương cao thì cũng có cái kết đẹp bóc lịch nha mấy anh mấy chị, ở đấy mà lu loa lung tung nha. đánh đổi danh dự sự thanh cao, phẩm chất của 1 con người lấy mấy đồng tiển bẩn thỉu kia liệu có đáng khong nhỉ

    Trả lờiXóa
  7. Tiền nhiều là thấy chết cũng lao vào mà, ham tiền, ham của vậy sớm muộn gì cũng "chết non" cả thôi. Sống bằng cái nghề mà lúc nào cũng sống trong sợ hãi, sơ hở là bị tóm thì lấy đâu sướng, tự do nằm ở chỗ nào hả Uyên? Không biết em có bị tẩy nào hay không nhưng mà em dại quá rồi em ơi. Em còn trẻ, em có tương lai mà sao em lại đi lao vào những thứ hữu danh vô thực vậy. Mà cũng chắc gì hữu danh...

    Trả lờiXóa
  8. Không có gì lạ! Nhận tiền từ các tổ chức bên ngoài đất nước, rồi các chị các anh có tiền rồi sống cuộc sống sung sướng, từ đó không ngừng tìm cách lợi dụng bà con giáo dân để chống phá chính quyền, phá hoại đất nước!

    Trả lờiXóa
  9. Làm "rận" là được đổi đời không cần tốn nhiều sức lực mà được ăn sung mặc sướng, được đổi đời không chỉ đổi mình kiếp "rận"mà gia đình" rận "cũng thơm lây. Những kẻ vì tiền mà mờ mắt chỉ vì lợi ích cá nhân mà phản bội tổ quốc, phản bội dân tộc đi làm tay sai cho đế quốc .

    Trả lờiXóa
  10. Đọc thấy đống tài sản Phương Uyên có được khi tham gia đám rận chủ mới hiểu tại sao có nhiều kẻ "rận oan" cứ cố oan mãi, và quyết tâm theo nghiệp "rận oan". Có lẽ với việc kiếm được một khối tài sản đó trong thời gian ngắn thì việc vào tù 1,2 năm với bọn "rận chủ" này cũng không mùi mẫn gì. Mong rằng pháp luật cần có những án phạt nặng hơn với những kẻ phá hoại an ninh quốc gia, vu khống, xuyên tạc chế độ, chính quyền, để chúng được ngồi trong 4 bức tường, bóc lịch qua ngày mà ngẫm về những việc làm của chúng. Và án phạt phải nặng để cảnh tỉnh những con con thiêu thân như Phương Uyên đang lao vào bất chấp tù tội, trả giá.

    Trả lờiXóa
  11. vì những đồng tiền dơ bẩn kia mà bao nhiêu con người bán cả lương tâm mình đi, không ngại ngồi tù và trả giá đi đấu tranh " dân chủ và theo đạo", hoạt động dân chủ là việc làm tốt, theo đạo nào thì cũng chẳng ai cấm nhưng lợi dụng nó để chuộc lợi thì không thể chấp nhận được, tấm gương những con người phải ngồi tù, trả giá đắt cho việc làm sai trái của họ dường như không làm thức tỉnh được những con người này.

    Trả lờiXóa
  12. Đám dận chủ nói cho cùng thì cũng chỉ là một đám hám lợi.Ngoài mặt thì kêu vì dân chủ vì lợi ích chung vì dân chủ nhân quyền.Nhưng thực chất là một lũ ăn bám theo các tổ chức phản động.Lấy việc chống đối đất nước để kiếm tiềm chuộc lợi cho bản thân.Nhưng vỏ quýt dày có móng tay nhọn bọn chúng đã lỡ rơi vào vòng lao lý chắc chắn sẽ chịu những hình phạt thích đáng từ pháp luật!

    Trả lờiXóa
  13. Đi hoạt động "dân chủ, nhân quyền" như mấy tên ở Việt Nam giống kiểu mầy thằng lính đánh thuê của Mỹ vậy, có nhục, có nguy hiểm nhưng mà được tiền, nhiều tiền. Gái bán dâm thì bán thân thể kiếm tiền còn mấy tên "dâm chủ" thì bán nhân cách, bán nước để kiếm tiền. Xã hội phỉ bám cái nghề bán dâm vậy thì đối với những kẻ "dâm chủ" chúng thật chí còn không được xem như con người. Chúng là những sinh vật mang đến sự bẩn thỉu, đê hèn, nhục nhã!

    Trả lờiXóa
  14. Xưa nay vẫn không hiếm kẻ hám lời mà làm việc trái lương tâm. Nhưng hám tiền rồi chịu sự sai bảo của kẻ thù quay ra phá hoại đất nước.

    Trả lờiXóa
  15. Không phải ai cũng cải đạo dễ dàng chỉ vì hám vật chất như một số đối tượng được nêu. Bất ngờ giàu lên nhanh chóng thì chỉ có dựa vào những hành động bất chính vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
  16. Những cơ hội đổi đời béo bở như vậy thì bảo sao không thiếu đám thiêu thân lao vào. Nhưng đến khi đến một ngưỡng nào đó thì chắc chắn những nhân vật này sẽ nhận ra được một cái kết đắng mà khó cứu vãn nổi.

    Trả lờiXóa
  17. Nhìn ảnh em này hồi đầu còn thấy có vẻ ngây thơ như kiểu bị dụ dỗ, lôi kéo. Nhưng đến bây giờ thì trông đã thành cáo giả gà rồi. Em moi được nhiều thứ thế kia còn gì.

    Trả lờiXóa
  18. quần chúng Long An đã phát hiện ra những lợi lộc mà đám người dân chủ này nhận được khi tham gia biểu tình, xuyên tạc đòi lật đổ chế độ rồi đó. Nhưng đó là cái giá quá rẻ mạt. Chỉ có những kẻ mù quáng như con thiêu thân mới sẵn sàng lào vào chịu chết thôi.

    Trả lờiXóa
  19. Những con người này chỉ vì vật chất mà bán rẻ danh dự, bán rẻ lương tâm để đi theo các tổ chức phản động. Bên ngoài thì kêu gào đòi dân chủ, nhân quyền nhưng bên trong thì chỉ vì lợi ích vật chất của bản thân. Thử hỏi nếu không được cấp tiền thì có ai chịu đi theo bọn phản đông để chống lại đất nước hay không.

    Trả lờiXóa
  20. Được chúng nó bơm cho tiền thì gì mà chúng chả sẵn sàng làm. Cải đạo là bình thường.

    Trả lờiXóa
  21. kền kền rận chủ quả thực là lũ xấu xa bỉ ổi, chúng không những dùng mọi cách hèn hạ và bẩn thỉu để chống Đảng, bôi nhọ Nhà nước mà tồi tệ hơn cả là chúng đang đầu độc bao nhiêu người dân, khiến họ mờ mắt vì lợi lộc vật chất mà chúng đem lại, đến mức vứt bỏ lòng tin, lòng tự trọng, thậm chí cả tính mạng để chống lại dân tộc mình. Như vậy có đáng chết không ? Những kẻ như chúng phải bị trừng trị càng sớm càng tốt.

    Trả lờiXóa
  22. Hungyen363600:27 24/12/15

    Toàn lũ vô đạo đức, vì đồng tiền mà bán rẻ tư cách, làm tay sai cho ngoại quốc, thật đáng lên án

    Trả lờiXóa
  23. Hoabinh03020000:30 24/12/15

    Thế mới nói giờ đây "dân chủ", hay "dân oan" trở thành một nghề hái ra tiền, bởi được lũ phản động tài trợ đều đặn, sức hút của đồng tiền đã khiến cho không ít kẻ bán rẻ tư cách đạo đức để làm tay sai cho chúng

    Trả lờiXóa
  24. Hoabinh023400:33 24/12/15

    Lũ rận này bảo gì mà chúng chả nghe theo, bọn phản động cứ bơm tiền vào thì bảo gì chúng chẳng làm theo, kể cả những việc xấu xa, bỉ ổi nhất

    Trả lờiXóa
  25. Thaibinh02340000:35 24/12/15

    Tuy tiền nhiều nhưng cái mất đi là vô giá, đó là tư cách và đạo đức con người, những kẻ vì tiền mà phản bội lại đất nước sẽ bị cả xã hội coi thường và lên án

    Trả lờiXóa
  26. Thaibinhquetoi23400:37 24/12/15

    Những kẻ phản bội lại Tổ quốc, làm tay sai cho giặc thì rồi kết cục cũng chả ra gì đâu, mấy nhà dân chủ rởm ạ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog