Chia sẻ

Tre Làng

KHỞI TỐ VIỆN TRƯỞNG VKS NHÂN DÂN TU MƠ RÔNG - TẤT CẢ VÌ RƯỢU

Cuteo@

Anh Trần Quang Hùng - viện trưởng VKSND huyện Tu Mơ Rông, tỉnh KonTum vừa bị khởi tố về hành vi điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả nghiêm trọng hôm qua 14/12/15.

Trước khi gây tai nạn liên hoàn anh hoàn toàn tỉnh táo và lái xe biển xanh đi giao lưu như vẫn. 

Trưa 4/12, sau khi bù khú cùng bạn bè, anh leo lên xe và men nồng của rượu đã đưa anh về. Trên đường về với tốc độ bàn thờ, anh chỉ hất tung có 4 chiếc xe máy và làm 6 người bị thương. Tất nhiên anh không dừng lại dù có sự truy đuổi của người tham gia giao thông và cảnh sát địa phương. Anh chỉ chịu bị tóm khi đã rúc được xe vào nhà ở đường Phan Đình Phùng thuộc TP.KonTum. Kết quả giám định cho thấy nồng độ cồn trong người anh vượt mức cho phép nhiều lần.

Mặc dù không chết sau khi bị xe của anh tông, nhưng các nạn nhân của anh đều thương tích đầy mình. Nạn nhân bị thương nặng nhất chịu tổn thất 43% sức khoẻ, người thứ hai mất 37%. 4 trong 6 nạn nhân của anh hiện đã xuất viện về nhà cùng vợ con gia đình với nụ cười tươi sau khi nhận một khoản "đền bù" khơ khớ từ người nâng khăn sửa túi của mình.

Chuyện đến nước này, anh mất trắng. Tôi R.I.P anh.

Phải thôi, rượu đã đưa anh lên chiếc ghế đó thì chính rượu cũng lại lôi anh xuống. Văn hóa rượu là thế!

Uống rượu rồi lái xe là hành vi rất nguy hiểm, nhưng uống rượu rồi chỉ đạo công việc điều hành đất nước còn nguy hiểm gấp bội. 

Rất tiếc, tư duy tuyển chọn người phải biết uống rượu (tiêu chí này được gọi là hòa đồng) làm lãnh đạo vẫn còn khá phổ biến trong não trạng một số người.

4 nhận xét:

  1. Đã vi phạm pháp luật thì sẽ phải chịu trách nhiệm do những gì mình gây ra thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Cũng chỉ vì rượu mà phút chốc mất tất cả địa vị, ấu cũng là cảnh báo cho các quý ông thích ma men.

    Trả lờiXóa
  3. Vâng rượu cuối cùng đã khiến cho ông này mất việc và vào tù. Các để tử lưu linh nhìn đấy mà tìm bài học cho mình.

    Trả lờiXóa
  4. Giờ ân hận thì cũng đã muộn rồi, đã gây tai nạn giao thông còn cố tình bỏ chạy. Là viện trưởng mà xử sự thế thì chả còn gì để nói.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog