Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: KẺ GIAN NÃ SÚNG VÀO NHÀ RIÊNG TRƯỞNG CÔNG AN THÀNH PHỐ PHỦ LÝ

Khoai@

Tin cho biết, đã có một kẻ bắn vào nhà Trung tá Lê Đức Tùng – Trưởng Công an TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Đối tượng vẫn chưa rõ là ai.

Sự vụ xảy ra vào tối ngày 14/12, tại nhà riêng của ông Tùng trong lúc cả nhà đang xem tivi. Theo đó, vào thời điểm trên, đối tượng đi qua nhà ông Tùng đã nổ súng qua cửa sổ, khiến các mảnh kính bắn tung tóe, chiếc ti vi bị hư hỏng, và rất may không có người bị thương.

Các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường ngay lập tức để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc và đảm bảo an toàn cho gia đình Trung tá Lê Đức Tùng.

Đến sáng nay, ông Tùng và các thành viên trong gia đình vẫn đi làm bình thường.

Được biết, ông Tùng làm Trưởng Công an thành phố Phủ Lý đã nhiều năm và có nhiều thành tích trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy. 

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xác minh để làm rõ nguyên nhân và tiến hành truy bắt nghi phạm. 

10 nhận xét:

  1. Cụ thể, khoảng 22h45 ngày 14/12, Trung tá Tùng đang ngồi cùng gia đình xem tivi tại phòng khách thì bất ngờ nghe tiếng động lạ từ phía cửa. Khi Trung tá Tùng ra mở cửa thì bất ngờ bị một đối tượng dùng súng bắn về phía mình.
    Sau khi nã 3 phát đạn về phía vị Trưởng Công an Tp. Phủ Lý, hai đối tượng nhanh chóng tẩu thoát bằng xe máy. Rất may, cả ba phát đạn đều không trúng đích.
    Cũng theo Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam, ngay sau đó, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, tập trung lực lượng rà soát các đối tượng nghi vấn trên địa bàn, đồng thời báo cáo lên Bộ Công an.
    Được biết, từ khi bổ nhiệm vị trí Trưởng Công an Tp. Phủ Lý, Trung tá Lê Đức Tùng rất tích cực trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và đặc biệt là tội phạm ma túy. Do đó, không ngoại trừ khả năng ông bị các đối tượng xã hội trả thù.

    Trả lờiXóa
  2. Chắc lại lũ tội phạm thực hiện đây mà, đúng là ngày càng manh động.

    Trả lờiXóa
  3. Bây giờ tội phạm ngày càng manh động. Bọn chúng sẵn sàng đoạt mạng người khác. Mong rằng công an sớm tìm ra hung thủ để trừng trị nhằm răn đe cho các kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  4. Có thể ông Tùng bị các đối tượng xã hội trả thù. Lực lượng CA hãy mau tìm ra thủ phạm nhằm chấn áp tội phạm. Bây giờ chúng có thể ngang nhiên cầm súng tấn công vào cán bộ CA thì hỏi an toàn trật tự cho người dân sẽ như nào.

    Trả lờiXóa
  5. Hy vọng cơ quan chức năng sớm tìm ra thủ phạm để đảm bảo an toàn không những cho gia đình ông Tùng mà còn đảm bảo an toàn cho dân.

    Trả lờiXóa
  6. Đây là một hành động manh động, ý đồ giết người trắng trợn, thể hiện sự hung hãn, kích động của đối tượng. Hơn nữa nạn nhân lại là một trung tá, một đồng chí Trưởng công an thành phố, như vậy khác nào hắn dám đứng lên chống lại lực lượng công an, ý muốn đe dọa an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, đe dọa sự an toàn của nhân dân ? Lực lượng công an hãy mau chóng tìm và đưa kẻ thủ ác ra ngoài ánh sáng, chịu sự trừng phạt của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  7. Ngày càng có nhiều đối tượng manh động, có các hành vi côn đồ, thậm chí mang hơi hướng khủng bố. Hiện nay tâm lí các thanh thiếu niên dễ bị kích động nhiều, cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật cũng như các điều kiện cơ sở vật chất khác, việc xảy ra các vụ việc đáng tiếc cần được quan tâm và ngăn chặn kịp thời.

    Trả lờiXóa
  8. Hiện nay các quốc gia đều ngày càng phát triển, đời sống, nhận thức người dân không ngừng được nâng cao. Nhưng kèm theo đó thì tội phạm ngày càng tinh vi, xảo quyệt, nguy hiểm hơn là chúng cực kì manh động gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự đất nước.
    Tội phạm nổ súng vào nhà CA cho thấy đây là hành vi thách thức chính quyền, coi thường pháp luật cần phải làm rõ tội phạm, bắt chúng chịu tội trước Pháp luật...

    Trả lờiXóa
  9. Chắc bọn tội phạm muốn trả thù dằn mặt ông Tùng đây mà. Cần điều tra đưa những kẻ này ra đền tội.

    Trả lờiXóa
  10. Bọn tội phạm giờ thật liều lĩnh và manh động hi vọng lực lượng chức năng sớm tìm ra bọn chúng để người dân yên tâm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog