Chia sẻ

Tre Làng

LẠI VÃI NÉN....

Vẫn là Nén lão nhân - gia, người anh hùng ưa lối đánh hỏa - công. (bài biên tham khảo ý tưởng của hình bộ thương thư trại SUV)

Như các anh các chị đã biết, Nén lão nhân gia bị oan tội danh giết người, và Nén kêu oan luôn 2 tội danh khác, kẻ - hèn này sẽ giúp các bạn xem xét Nén lão nhân-gia có oan không.

Đây là lời thanh minh của lão nhân gia với sự trợ giúp của 1 loạt luật sư ngu học: (tiện thể nếu kẻ hèn này có quyền lãnh tụ tối cao, sẽ ưu tiên tiêm chống thở cho 2 loại: nhà báo và luật sư, bọn này chỉ ăn hại chả lợi lộc đéo gi.)

Trích Nén (vãi nén): 
- Ông Nén cho rằng, hình phạt tù 2 năm phải chịu do tội “cố ý hủy hoại tài sản” của ông là bị án oan.

“Căn chòi lá của ông Trần Văn Bổ tính ra giá đền bù chưa đủ mức tiền truy tố nhưng tôi vẫn bị truy tố. Còn về vụ căn nhà của Trần Văn Thảo, tôi có châm lửa nhưng mới bén thì đã được dập tắt, căn nhà hầu như không bị ảnh hưởng gì”, ông Nén nói.

linh đây:
hết trích.

Nhưng kẻ hèn này nói, Nén lão anh hùng đã thoát truy tố tội giết người theo theo điểm n, khoản 1, Điều 93-BLHS.

Khi đốt nhà, tôi không tin Nén gõ cửa, đi vào nhà, nhắn rằng mời bà con ra hết khỏi nhà để khỏi chết ngạt, vì tôi sắp đốt nhà của bà con...

Nén lão nhân gia chỉ châm điếu annamtaba và gí bật lửa luôn vào mái nhà, nhà cháy đùng đùng, vậy tội của Nén là giết người và cần truy tố theo tội này, nếu đốt do xin tiền không cho, thì thêm tội cướp của, nếu đốt do oán - thù, thì thêm tội côn đồ.

Khi đốt nhà, mục đích của Nén là giết bọn trong nhà, chứ ko hẳn muốn cái nhà sáng nhất. người trong nhà chết ngạt do khói là thường quá thường, mời gúc.

Việc kết tội giết người cho Nén lão nhân gia kêu bằng từ chuyên nghành là : tội phạm đã cấu thành nhưng chưa đạt mục đích.

Phúc tổ tông cho Nén, vua hỏa công, vì luật Hình sửa năm 1999, sau khi nén đã thành danh với ngoại hiệu : Vua hỏa công xứ Bình Thuận. 
Nếu luật hình sửa sớm chỉ 1 năm, Nén sẽ xô khám với tội danh giết người khỏi cãi.

Nếu Nén không xô - khám và yêu vị 17 năm trong mật thất, kẻ hèn này có căn cứ tin rằng vua hỏa công sẽ khiến vài cái nhà sáng nhất làng.

Cũng chê công an xứ Bình thuận, các anh để 1 thàng điên phóng hỏa hết nhà này đến nhà khác mà không lôi nó đi khám nghiệm điên ngay và luôn và nhốt nó vào sở thú.

Vãi nén.

(Tôi đổi ý rồi, nhà cấp cho tôi giờ phải bồn tắm men tím, các anh giỡ ra làm lại đi, nhớ là nhà đầu hồi).

Nguồn: Pín tần

6 nhận xét:

  1. Một góc nhìn khác, khác hẳn với những gì mà mọi người đang nhìn, ở góc nhìn này ta thấy việc ông Nén làm là hoàn toàn đáng bị chịu hình phạt, khác với góc nhìn mà báo chí đang đua nhau bày cho người đọc xem, góc nhìn mà ở đó ông Nén là người vô tội, người bị oan.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là vãi Nén. Đọc bản án của ông này tôi đã thấy có gì đó không bình thường rồi. Ừ thì đúng là ông ta bị oan tội giết người nhưng cái hành vi côn đồ đi đốt nhà người khác thì không thể là công dân bình thường được. Giờ cầm dao ra đường chém hụt người ta xong bảo tôi chém chưa chết người thì đâu có tội được chắc?

    Trả lờiXóa
  3. 17 năm xã hội đang yên bình lại phải đón 1 kẻ phá hoại quay về. Không biết rằng những năm trong tù ông ta có tỉnh ra những gì tuỏi trẻ mình đã làm hay không, hay lại đi trộm cắp rồi giở thói côn đồ đốt nhà người ta?

    Trả lờiXóa
  4. Ai cũng như ông Nén thì việc nhận án oan khéo lại thành 1 nghề. Ở ngoài khéo nợ đầm đìa, vô tù 1 thời gian lại có khoản kếch xù. Bởi vậy, cần có cái nhìn khách quan toàn diện về vấn đề này, sai lầm đến từ cả phía ông ta nữa chứ ko chỉ cơ quan thực thi pháp luật

    Trả lờiXóa
  5. Cũng lạ nhỉ ?
    Thằng điên viết bài nài này bảo là ông Nén điên, thế mà Viện KS tỉnh lại đi xin lỗi ông Nén !
    Chả nhẽ thằng điên viết bài này cũng cho là Viện KS tỉnh, toàn kẻ điên !
    Loạn !
    P/s : Hỡi mấy thằng điên ! Chúng bây cứ ở tù OAN 17 năm đi, rồi hãy sủa !

    Trả lờiXóa
  6. âu cũng là do pháp luật thời điểm đó chưa chặt chẽ, vậy nên mới có cơ hội để cho ông này kêu oan được thôi. Dù sao thì cũng là do công an và các cơ quan điều tra khác làm việc thiếu chặt chẽ, đưa ra phán quyết sai về hành vi dẫn đến tội danh nên mới thế. Cứ cái kiểu làm việc như thế này thì cơ quan công quyền mất hết uy tín, thiếu chặt chẽ thì thằng có tội nó cũng thoát tội, thằng vô tội thì lại ngồi tù, cũng là tạo cơ hội cho Nhà nước được tiêu tiền cho dân

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog