Chia sẻ

Tre Làng

LŨ LƯU MANH

Sự xuống cấp đạo đức của lũ lưu manh.

Để biết qua chi tiết, mời đọc thằng Vietnamnet, tôi đéo cầu bọn tòa soạn này ăn bún sáng vướng lông l cổ họng, vì chúng đã đăng đôi bài của kẻ - hèn này.

Đây là bài khóc mướn:


Bọn bần nông khi ra tòa, chúng hay giả điên, ngất, đập đầu và sùi bọt mép, rồi xỉu đi, rất nhiều phiên tòa đã hoãn đi hoãn lại tốn kém vô cùng tiền thuế, luật pháp bị kinh nhờn, phiên tòa thành chiếu chèo của lũ bần nông vô lại diễn tích Súy vân giả dại...

Vì chúng biết, phiên tòa xử xong thì đồng nghĩa với việc chúng sẽ thua kiện.

Trở lại vụ này, chị con dâu lấy chồng, 2 vợ chồng có đưa con trai, mua mảnh đất của chị gái chồng nhượng lại, anh chồng chết, chị vợ muốn bán nhà, đương nhiên chị hoàn toàn có quyền đó, nhưng 2 vợ chồng già muốn giữ nhà để cò - quay.

Trích báo:

"Theo tài liệu, trước đó, năm 2009, chị H. lập gia đình với con trai của vợ chồng ông Đống và về xây nhà ở trên mảnh đất tại phường Trần Phú (TP. Hà Tĩnh) do chị gái chồng chuyển nhượng.

Gần 1 năm sau, vợ chồng chị H. sinh được một người con trai. Tuy nhiên, đến năm 2010, chồng chị H. mất và không để lại di chúc phân chia tài sản.

Từ năm 2010 đến giữa năm 2015, chị H. vẫn nuôi con ở tại ngôi nhà của chồng để lại mà không có kiện tụng gì.

Theo bà Nhỏ cho biết, năm 2015, chị H. con dâu bà có ý định bán nhà. Biết sự việc, vợ chồng bà Nhỏ đã ngăn cản không muốn cho con dâu bán nhà mà để làm nơi thờ tự cho con trai quá cố."

Hết trích.

Người viết buồn 1 chút về nhân tình thế thái, con dâu ko phải là con sao?

Tôi thì tin, ông bà già đã nghe con cái xúi bẩy, để chúng cướp không căn nhà của chị con dâu tội nghiệp, chị con dâu kiện, chúng đã trì hoãn 3 lần, khi bị dọa xử vắng mặt, chúng phải làm trò..

biết ra tòa sẽ thua, chúng bày bố mẹ cách giả vờ ngất xỉu, và kịch bản đã i như vậy.

Anh chị đọc bảo phải tỉnh, đừng adua với quân vô - lại, ông bà kia già mà đóng kịch tôi rất chê, lần sao có đóng kịch thì 1 người đóng thôi, mà già rồi diễn quá hóa thật, đứt mẹ nó mạch máu ra đó thì anh em Tòa lại chịu tiếng oan.

Tôi cũng nhắn họ hàng hang hốc nhà ông bà già kia hãy để chị con dâu làm gì chị muốn với ngôi nhà của vợ chồng chị.

Tổ sư bố quân răng vàng mõm vẩu mồ tanh sắc máu táng tận lương tâm ko từ 1 thủ đoạn nào ngay cả đem bố mẹ ra diễn chèo.

(ảnh ăn cắp: lũ vàng vẩu đang đóng kịch để trì hoãn phiên tòa)

Nguồn: Pín

6 nhận xét:

  1. Sự việc đơn giản: Anh chồng mất không để lại di chúc, chiếu theo luật cô vợ và đứa con sẽ hưởng 75% căn nhà, như vậy cô vợ có quyền bán rồi chia lại cho cha mẹ chồng 25%. Như Pín nói ở trên, gia đình chồng cảm thấy sẽ thua nếu ra tòa nên dùng lý do sức khỏe làm kế hoãn binh. Tòa đã trì hoãn 2 lần rồi, nhưng không thể trì hoãn mãi vì lý do sức khỏe mà ngâm vụ án, lẽ ra báo đưa tin công bình thì phải đặt vấn đề: tại sao ông bà chồng không ủy quyền cho con thay mình ra tòa?

    Trả lờiXóa
  2. Xét về lí, vợ chồng ông bà sai, vì mảnh đất là tài sản chung của vợ chồng họ. Miễn bàn. Bởi có ra tòa thì cũng thua nhăn răng ra. Xét về tình lại càng sai, người con dâu thì không phải là con hay sao. Nếu không coi nó là con dâu thì còn cháu nội mình.Đi đâu mà thiệt. Già mọt kiếp mà không hiểu cách đối xử với nhau. Báo cũng nên tôn trọng và làm rõ sự thật trước khi viết đã.

    Trả lờiXóa
  3. Ngày nay vì đồng tiền mà con người ta quên đi tình cảm gia đình quên đi tất cả, tôi nghĩ hai bố mẹ già lia không nên nghe lời con cái xúi giục để có những hành động như vậy, theo luât pháp người chồng chết đi thì quyền thừa kế thuộc về người vợ nên người vợ có quyền bán vì vậy gia đình nên đồng ý với quyết đinh của chị H.

    Trả lờiXóa
  4. Khốn nạn quá đi. Ông bà già lúc đầu chắc là cũng chỉ hơi băn khoăn tiếc nuối thôi, nhưng mà mấy đứa con thì tham xúi giục ông bà nên ông bà lại nổi lòng tham, cò quay chị con dâu không cho bán nhà đi chứ gì. Dù sao thì chúng ta hãy để cho tòa án làm việc đúng nhiệm vụ của mình, họ là người có quyền phân xử, và mảnh đất kia của ai thì có giấy trắng mực đen chứng minh hết. Các anh báo mạng hãy đừng có đăng tin báo lá cải bậy bạ lên nữa

    Trả lờiXóa
  5. Ông bà già chắc bị con cháu người thân xúi giục rồi. Tất cả cũng bởi vì lòng tham không đáy của con người.

    Trả lờiXóa
  6. Vì lòng tham mà kiện tụng nhau để rồi gia đình con cháu li tán, chỉ có đám báo chí là giật các thông tin không chính xác khách quan.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog