Chia sẻ

Tre Làng

MỌI RỢ MANG DANH LUẬT SƯ

Cuteo@

Cứ tưởng rằng luật sư thì phải tôn trọng luật pháp, nào ngờ...đến như LS Trần Thu Nam mà cũng tò te về luật. Thảm thật.

Lời lẽ của một luật sư mà không khác gì đám lưu manh chính trị hay toạc ra là đám cào lìn ăn vạ. 

Cưỡng chế là dùng quyền lực nhà nước bắt phải tuân theo. Việc cưỡng chế thu hồi đất được thực hiện theo quy định tại điều 70 và 71 Luật đất đai 2013.

Việc cưỡng chế thu hồi đất tại phường Dương Nội theo quyết định của UBND quận Hà Đông là hoàn toàn đúng luật. Anh LS Trần Thu Nam đã có mặt tại đó nhưng không phải để đảm bảo chi việc thực thi luật pháp mà là để gây rối. 

Như thường lệ, sau lưng anh là một mụ đàn bà mồm loa mép giải, sẵn sàng và liên tục gây sự với lực lượng cưỡng chế, đặc biệt là nhằm vào cán bộ công an. Âm mưu của Trần Thu Nam và mụ nạ dòng kia là gây sự, chờ đợi phản ứng thiếu kiềm chế của cán bộ công an để quay clip tung lên mạng, bôi xấu chính quyền. Xem link dưới từ facebook của Trần Thu Nam.

https://www.facebook.com/luatsunam01?ref=ts&fref=ts#

Không biết LS Nam nghĩ gì khi mô tả những cán bộ làm công việc cực chẳng đã kia là "đeo băng đỏ ở tay sẵn sàng lao vào hành hung, bắt người khi có lệnh" hoặc "Khi tôi phản ánh việc tôi bị khiêu khích đến mấy công ăn mặc sắc phục đang đứng quanh thì chỉ nhận được mấy nụ cười nhăn nhở và quay mặt đi chỗ khác.". 

Sử dụng ngôn từ không chuẩn là điều tối kị trong hành nghề luật sư. Những người thực thi công vụ mới chỉ đứng sẵn sàng làm nhiệm vụ mà LS Nam lại du côn tới mức viết rằng họ "sẵn sàng hành hung".

Đến các anh công an làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự cười với dân mà anh cũng xiên xẹo mô tả rằng "mấy anh công an kia cười nhăn nhở".

Người có văn hóa sao nỡ để miệng dính đầy phân thế hả anh luật sư Trần Thu Nam?

Phát biểu trước công chúng mà như lũ du thủ du thực, không khác gì đám lưu manh thảo khấu thì đừng trách người khác mô tả anh như kẻ mọi rợ mang danh luật sư.

23 nhận xét:

  1. Đám "luật sư dân chủ" này làm gì có khái niệm Tổ Quốc Dân Tộc,vì chúng là bạn của phường lư manh,trộm cướp !!!

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là nực cười cho cái mác luật sư trên đầu mấy ông này. Luật sư chứ có phải ăn vạ, chửi thuê đâu mà lố bịch và ngu ngốc như thế. Luật sư dù biết luật mà vẫn cố tình vi phạm, thậm chí ngang nhiên chống lại luật như các ông thì khác gì lũ phản động, "dân chủ" đang bị nhân dân tẩy chay ngoài kia. Hãy tự thấy xấu hổ cho mình mới phải.

    Trả lờiXóa
  3. Hiện nay một số luật sư khi tham gia tác nghiệp hoặc phát ngôn đã đi quá giới hạn nghề nghiệp. Thử vào xem facebook của một số luật sư hiện nay sẽ thấy rõ điều đó! Là trí thức, hiểu luật, nhưng việc gì quá giới hạn cũng phải trả giá!

    Trả lờiXóa
  4. Trần Thu Nam dạo này ngáo hay sao mà hành động và phát ngôn ngớ ngẩn thế? hay được bên ngoài bơm tiền nhiều nhiên giờ không biết mình là ai nữa?

    Trả lờiXóa
  5. Dạo này có nhiều luật sư ảo tưởng, tự cho mình cái quyền được phán xét người khác và phát ngôn bừa bãi hay sao nhỉ? Hay muốn lợi dụng việc này để nổi danh đây?

    Trả lờiXóa
  6. trang Van says: 15:40, 29/12/2015: Giờ cũng thấy lắm luật sư tìm mọi cách để được mọi người biết đến, nhưng loại nào cho nó đỡ tai tiếng chứ kiểu này thì hèn quá.

    Trả lờiXóa
  7. Nhiều người mang danh luật sư nhưng lại hành động như những kẻ không coi pháp luật ra gì. Những kẻ như thế này chỉ muốn kiếm tiền bằng cách nhàn hạ nhất, không muốn vất vả, không muốn đổ mồ hôi mà vẫn muốn mọi người biết đến

    Trả lờiXóa
  8. Từ sau khi bước chân vào giới "dân chủ" Trần Thu Nam đã lại đi theo vết xe đổ của Trần Đình Triển, Trần Vũ Hải,...liệu anh này có quá ảo tưởng để rơi vào con đường của Lê Công Định, Nguyễn Văn Đài hay không? Cái tâm lý tự mãn khi đám đông ủng hộ (dù đám đông ấy là thiển cận, vô đạo đức) thì cũng kích thích tính tham, hão huyền, tự mãn, tự cho mình là đúng từ đó lấn át lý trý để họ mất đi sự tỉnh táo, quay đầu là bờ anh Nam à

    Trả lờiXóa
  9. Luật sư là người bảo vệ lẽ phải chứ không phải là người nhạo báng pháp luật. Đó là dấu hiệu để nhận biết luật sư chân chính và luật sư giả cầy.

    Trả lờiXóa
  10. Có một số luật sư nhầm tưởng quyền lực và sự hiểu biết pháp luật của họ. Họ tưởng đâu họ chính là người có quyền quyết định sinh mệnh chính trị của mọi người trong xã hội.

    Trả lờiXóa
  11. Luật sư mà ăn nói như dân chợ búa thì đâu có gì để người dân tôn trọng?

    Trả lờiXóa
  12. Có một số luật sư như vậy, hành xử thiếu văn hóa, bỏ rơi lương tâm, chạy theo đời sống vật chất bên ngoài. Những luật sư vỗ ngực là đấu tranh cho dân chủ là như vậy đấy!

    Trả lờiXóa
  13. Không chỉ có Trần Thu Nam đâu nhé.
    Nguyễn Văn Đài và Lê Thị Công Nhân từng bị xử tù đó sao?

    Trả lờiXóa
  14. Tinh vi vậy chứ mấy ông luật sư này không có am hiểu nhiều.

    Trả lờiXóa
  15. Mấy luật sư rân chủ này chủ yếu phô diễn nhãn mác, huyênh hoang là chính chứ hiểu biết, kiến thức thì chưa có gì đặc biệt. Đó là cảm nhận của nhiều người.

    Trả lờiXóa
  16. Mấy luật sư này chỉ là mấy chú rận, y như các rận khác, không có gì khác biệt. Cũng ăn vạ, cũng gây rối, cũng hành xử thiếu văn hóa...

    Trả lờiXóa
  17. Luật sư phải dùng lý lẽ, tranh luận, chứ luật sư mà đấu tranh kiểu ăn vạ, gây rối thì mất công đi học luật làm gì?!!!

    Trả lờiXóa
  18. Luật sư hành xử như thế thì vứt mẹ nó sách đi.

    Trả lờiXóa
  19. Tên Luật sư TTN này chẳng khác gì mấy con kền kền ăn xác, Chính quyền thực hiện việc cưỡng chế đất đai theo đúng luật nhưng mà tên này vẫn đi theo bâu xâu, hòng kiếm được sơ hở gì để lu loa đăng tin nói xấu Công an từ đó nói xấu chính quyền, khi không tìm ra được gì để moi móc thì hắn lại dùng những ngôn từ xiên xẹo bóp méo hình ảnh của các cán bộ công an. Tên luật sư này đang đến hồi cùn, thể hiện bản chất tráo trở lưu manh mang cái mặt nạ luật sư.

    Trả lờiXóa
  20. Hiện nay có rất nhiều các con rận chủ đội cái lốt Luật Sư để chúng xuyên tạc kích động người dân không hiểu biết tham gia gây rối thực chất bọn này không có chút hiểu biết về Luật, cụ thể cho những loại người này là con rận Trần Thu Nam con rận này không biết chút gì về luật nhưng luôn nói chuyện về luật và còn tham gia vào các vụ việc kích động quần chúng nhân quân khiếu kiện gây rối.

    Trả lờiXóa
  21. Việc cưỡng chế thu hồi đất tại phường Dương Nội theo quyết định của UBND quận Hà Đông là hoàn toàn đúng luật. Anh LS Trần Thu Nam đã có mặt tại đó nhưng không phải để đảm bảo chi việc thực thi luật pháp mà là để gây rối.

    Trả lờiXóa
  22. Trần Thu Nam mang danh luật sư nhưng những hành động của hắn lại chứng tỏ hắn là một kẻ bất tuân pháp luật. Vậy thì hắn có thể bào chữa được cho ai, có chăng chỉ là kẻ ăn vạ.

    Trả lờiXóa
  23. Đám luật sư kiểu này chỉ có thể được gọi là luật sư kền kền mà thôi. Bọn chúng ko có ích lợi gì cho xã hội cả.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog