Chia sẻ

Tre Làng

THÂM NHƯ ...OBAMA


Tổng thống Obama và Chủ tịch Tập Cận Bình bước vào một cửa hàng sô cô la. Khi họ đang bận rộn lựa chọn, Chủ tịch Tập lấy trộm 3 thanh sô cô la.

Khi họ rời cửa hàng, Chủ tịch Tập nói với Tổng thống Obama, "Yo Man! Tôi là kẻ trộm hay nhất hơn bao giờ hết. Tôi đã lấy trộm 3 sôcôla và không ai nhìn thấy tôi, bạn khó có thể đánh bại tôi đó!"

Tổng thống Obama nói, "Bạn muốn nhìn thấy một cái gì đó hay hơn phải không?, chúng ta hãy quay trở lại cửa hàng và tôi sẽ chỉ cho bạn cách ăn cắp thực sự."

Vì vậy, họ đã đi đến quầy và Tổng thống Obama nói với cậu bé bán hàng, "Bạn có muốn xem ảo thuật?"

Cậu bé trả lời: "Có."

Tổng thống Obama nói: "Hãy cho tôi một thanh sô cô la."

Cậu bé bán hàng đã cho anh một, và cậu ấy thấy ông đã ăn.

Ông yêu cầu lần thứ hai, và ông ăn thỏi thứ hai

Ông yêu cầu lần thứ ba, và ông đã ăn luôn thỏi thứ ba.

Cậu bé cửa hàng hỏi:

"Nhưng mà là sự kỳ diệu của ảo thuật đâu?"

Tổng thống Obama trả lời: "Cậu hảy Kiểm tra trong túi của ông Tập Cận Bình của tôi và bạn sẽ tìm thấy những thỏi So-Co-La đó!."

Bạn KHÔNG THỂ nào đánh bại người Mỹ được!

NGG

2 nhận xét:

  1. 1 câu chuyện rất hài hước và thâm thúy, người trung quốc thì ăn trộm 1 cách bí mật nhưng lại muốn nhất thế giới, còn người mĩ thì lại đi ăn trộm của những kẻ ăn trộm mà lại không phải chính tay mình lấy mà lại thông qua 1 kẻ khác, ngày xưa ta thường nói thâm như tàu, nhưng bây giờ có khi ta nên sửa lại là thâm như mĩ thì hợp lí hơn. mĩ lựa chọn cách mượn tay người khác để trừng trị trung quốc thì quả là 1 cao thủ

    Trả lờiXóa
  2. Chính quyền Mĩ vẫn luôn là chính quyền hổ báo, họ đi đánh chiếm công khai nhiều năm không được thì họ rút kinh nghiệm, chiếm của người ta bằng một vỏ bọc nào đó, mượn tay một thế lực nào đó để can thiệp vào địa bàn, đối tượng mà cái cuối vẫn là thu lại lợi ích cho họ.
    Cách làm của Mỹ nhiều người, nhiều nước nhận ra nhưng vì họ quá mạnh. Nay nó được chuyển thành câu chuyện vui thì thật sự quá sáng tạo. Khen cho tác giả Tre 1 câu!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog