Chia sẻ

Tre Làng

ÔNG NGUYỄN QUANG A BỊ PHÁT HIỆN GIẢ MẠO CHỮ KÝ ỦNG HỘ ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI - NHỤC !

Ông Nguyễn Quang A giả mạo chữ ký ủng hộ ứng cử


Ông Vũ Văn Cần ở Việt Trì, Phú Thọ vừa có đơn tố cáo ông Nguyễn Quang A giả mạo chữ ký ông Cần ủng hộ ông ta ứng cử ĐBQH. Lá đơn viết tay đề ngày 30/3/2016, ông Cần cho biết, trong một bản danh sách 506 người ký tên ủng hộ ông Quang A ứng cử có tên ông họ của ông là “Vũ Văn Cần, công tác tại trường TC Văn hóa nghệ thuật và Du lịch tỉnh Phú Thọ, xã Thụy Vân – Việt Trì-Phú Thọ” là thông tin cá nhân của ông Cần, ông Cần không quen biết, không gửi email ký tên ủng hộ và không biết sử dung Internet luôn thì làm sao có thể “ký tên ủng hộ ứng cử viên Nguyễn Quang A” được. Đồng thời ông này yêu cầu Hội đồng bầu cử, cơ quan công an điều tra, xử lý ông Quang A về sự mạo danh nhằm động cơ vụ lợi này.





Đây không phải là lần đầu tiên ông Nguyễn Quang A cùng nhóm gọi là “nhân sỹ trí thức” bị tố giả mạo, bịa đặt chữ ký. Vụ ký Kiến nghị sửa đổi Hiến Pháp do nhóm ông Nguyễn Quang A khởi xướng này đã từng được lên truyền hình vì sự mạo danh

Hay trò test thử của blog Bần Cố Nông đã cho thấy chiêu trò ký tên “ảo tung chảo” của nhóm “nhân sỹ chấy thức” này “Thông báo: Bần Cố Nông đã ký “kiến nghị ma” của các nhân sỹ trí thức
Việc giả mạo chữ ký chữ ký dùng vào những trường hợp và mục đích nhất định, có thể bị xử lý hình sự hoặc bị xử phạt vi phạm hành chính tùy theo tính chất và hậu quả gây ra. Rõ ràng rằng, ông Nguyễn Quang A đang lợi dụng những chữ ký “tươi” cho là ủng hộ ông ta ứng cử ĐBQH và đem truyền thông, tạo cảm giác rằng, ông ta đang được nhiều người dân ủng hộ và sẽ thắng cử nếu không bị chính quyền cản trở. Mới đây, người dân ở nơi ông ta cư trú, tố ông Nguyễn Quang A cùng vợ “vác rá” đến từng nhà xin chữ ký ủng hộ ứng cử, hầu hết những người già thiếu thông tin hoặc họ hàng với bà vợ ông ta đã ký tên vì cả nể.

Scandal này chắc chắc sẽ góp thêm vào bộ sưu tập những trò lố của ông Nguyễn Quang A, không biết ông sẽ đối đầu với ông Cần thế nào, hay lại nghĩ trò để “ăn vạ”, “kiện ngược”, bôi lem truyền thông ….

44 nhận xét:

  1. Đây không phải lần đầu Vũ Quang A và đám dân chủ bị tố trong việc giả mạo chữ ký ủng hộ ứng cử đại biểu quốc hội. Nhưng sự việc lần này cũng chính là một cái tát thẳng vào bộ mặt lừa đảo của đám tự nhận là nhân sỹ trí thức. Nhục nhã không để đâu cho hết rồi, lần này thì bớt ngông nghênh mà phát ngôn láo nữa đi nhé

    Trả lờiXóa
  2. Blue sky21:11 2/4/16

    Việc giả mạo chữ ký chữ ký dùng vào những trường hợp và mục đích nhất định, có thể bị xử lý hình sự hoặc bị xử phạt vi phạm hành chính tùy theo tính chất và hậu quả gây ra. Rõ ràng trong trường hợp này, Nguyễn Quang A đang lợi dụng chữ ký tươi để mạo danh sự ủng hộ của nhân dân cho việc tự ứng cử của mình. Nếu sự mạo danh này không bị phát giá thì không biết hậu quả sẽ nghiêm trọng ra sao

    Trả lờiXóa
  3. Bangtuyet nhietdoi21:14 2/4/16

    Việc Nguyễn Quang A và vợ "vác rá" đi xin chữ ký của những người dân sống trong khu dân cư đã từng gây bức xúc trong dư luận cò chưa kịp lắng xuống thì lại tới việc giả mạo chữ ký ủng hộ của cử tri nay bị chủ nhân phát giác và đâm đơn kiện. Chỉ cần như vậy thôi cũng đủ thấy hắn không có đủ phẩm chất đạo đức và tư cách để tham gia nộp hồ sơ chứ không banftowis chuyện ứng cử

    Trả lờiXóa
  4. Xem ra là quá bất tài vô dụng, khong được ai ủng hộ nên phải tự bản thân mình làm nên cái trò hèn hạ này. Đúng là không cái nhục nào bằng cái nhục nào! Khong biết thế này thì còn co mặt mũi nào mà đòi đứng ra tự ứng cử đại biểu quốc hội nữa chứ, mà vốn dĩ, bản thân đã hội tụ đủ những phẩm chất khốn nạn lắm rồi!
    Đứng ra ứng cử đại biểu quốc hội mà hết scandal nọ đến bê bối kia thế này, không biết rồi tên Nguyễn Quang A sẽ còn tiếp tục đánh bóng tên tuổi bằng trò lố nào nữa đây?

    Trả lờiXóa
  5. Xem ra là quá bất tài vô dụng, khong được ai ủng hộ nên phải tự bản thân mình làm nên cái trò hèn hạ này. Đúng là không cái nhục nào bằng cái nhục nào! Khong biết thế này thì còn co mặt mũi nào mà đòi đứng ra tự ứng cử đại biểu quốc hội nữa chứ, mà vốn dĩ, bản thân đã hội tụ đủ những phẩm chất khốn nạn lắm rồi!
    Đứng ra ứng cử đại biểu quốc hội mà hết scandal nọ đến bê bối kia thế này, không biết rồi tên Nguyễn Quang A sẽ còn tiếp tục đánh bóng tên tuổi bằng trò lố nào nữa đây?

    Trả lờiXóa
  6. Nhục, nhục quá. Ai đời lại đi làm cái trò giả mạo chữ kí này cơ chứ. Lần trước cái trò giả chữ kí ủng hộ việc xóa bỏ điều 4 hiến pháp đã bị phanh phui rồi, lần này không biết xấu hổ mà lại tiếp tục giở trò nữa

    Trả lờiXóa
  7. đến đây thì tôi không còn gì để nói với ông Nguyễn Quang A nữa rồi. một nhân vật đang hot tại các diễn đàn, blog cũng như những trang báo mạng của thế giới vậy mà lại làm trò bì ổi như vậy. gian lận là một điều không thể chấp nhận được khi mà ông ra ứng cử đại biểu Quốc hội. ngày trước, mục đích tham gia ứng cử của ông đã gây ra rất nhiều sự tranh cãi và một số scandal trước đó đã làm cho uy tín của ông bị tổn thương nghiêm trọng. giờ đây với vụ việc này thì hết chỗ nói rồi.

    Trả lờiXóa
  8. Bấy lâu nay, lướt qua các thông tin trên mạng thấy hội này pi.a cho ông A này nhiều vô kể khi ông này ứng cử đại biểu Qh. Nay cái đuôi mèo và những trò lố bịch của ông ta ngày càng lòi dàn ra để lộ rõ cái bản chất mà chúng ta đáng khinh bỉ. Làm sao QH nước nhà có thể có những thành phần như thế này vào trong nội bộ khi sự giả dối và những gì đã làm không thể để chúng ta dung thứ và chấp nhận.

    Trả lờiXóa
  9. Với ai nhưng với ông này thì không bao giờ đủ tư cách để nói vào QH nước nhà khi tài không có lại đi giả dối để tranh giành quyền vị nước nhà rồi những kẻ này lọt vào bộ máy lãnh đạo quốc gia thì không sớm hay muộn cũng bị hủy hoại dưới bàn tay và khối óc của chúng mà thôi. Bấy lâu nay chúng luôn sống ảo và vĩ cuồng về bản thân, nhưng sự giả dối và bịp bợm của chúng không thể được giấu kín và nhất là những hành động của chúng lại liên quan đến lợi ích của cả quốc gia và dân tộc.

    Trả lờiXóa
  10. Tiến sỹ mà lại làm cái trò méo ấy à? Thật không thể tin nổi một ông già có bằng tiến sỹ mà lại làm cái trò không bằng trẻ con vậy. Đất nước này hơn 80 triệu người chứ đâu phải có vài trăm mà ông làm giả một vài chữ ký làm gì, túc trí đa mưu là đây sao?

    Trả lờiXóa
  11. Đúng là thứ trí thức dởm ,già mà biến chất để thực hiện được âm mưu đánh bóng tên tuổi và các mục đích cá nhân khác nguyễn quang a đã dùng đủ mọi chiêu trò trong đó có việc vận động kí tên tham ia đại biểu quốc hội nhưng thử xem trong số đó có bao nhiêu chữ kí là thật đây.sự việc một người dân tố cáo hắn giả mạo chữ kí đã cho thấy có dấu hiệu của dối trá ,chắc chắn rằng còn nhiều chữ kí khác cũng là giả mạo không lẽ ông ta chỉ giả mạo mỗi một chữ kí thôi sao.điều đó nói nên bản chất của ông ta liệu có xứng đáng đại diện cho nhân dân.

    Trả lờiXóa
  12. Nguyễn Đài13:40 3/4/16

    một con người như Nguyễn Quang A mà cũng xin ứng cử vào đại biểu quốc hội sao. như vậy liệu rằng có quá là sự ô uế đối với cuộc bầu cử quốc hội không. một con người như Nguyễn Quang A thì dựa vào đâu mà đòi làm đại biểu của nhân dân. thật là đáng xấu hổ và nhục nhã cho Nguyễn Quang A khi mà không một ai ủng hộ ông ta, chính vì thế mà ông ta phải dùng có trò hạ lưu bẩn thủi là giả mạo chữ ký của người khác trong khi những người đó không đồng ý ứng cử cho ông ta. để rồi đến bây giờ họ tố cáo Nguyễn Quang A và vạch trần bản chất lừa bịp, dối trá, xấu xa của ông ta.

    Trả lờiXóa
  13. Đây không biết là lần thứ bao nhiêu mà những kẻ zân chủ rỏm bị phát hiện làm giả, mạo danh chữ kí, chỉnh sửa thông tin rồi. Từ trang Nhật ký bán nước hay Việt Tân đã không ít lần bị bóc mẽ làm trò chỉnh sửa ảnh hoặc lấy ảnh đâu gán cho Việt Nam. Giờ thì đến ông Nguyễn Quang A cũng giở cái trò mèo này

    Trả lờiXóa
  14. Tại sao thân là người tự ứng cử ghế ĐBQH mà Nguyễn Quang A lại có hành động ngu xuẩn thế chứ, muốn lấy được lòng dân thì không những phụ thuộc vào tài năng mà còn đức độ nữa chứ. Ông Nguyễn Quang A này cũng chẳng là loại có tài gì thì phải, suốt ngày mang danh "zân chủ" đi để kêu gọi mấy cái vớ vẩn, lung tung sao !

    Trả lờiXóa
  15. đúng là quá nhục luôn. việc đi giả mạo đã là nhục rồi nhưng việc để bị phát giác và tố cáo nữa thì quá là nhục. đúng là cái đồ ăn vụng mà không biết chùi mép, suốt ngày đi rêu rao là muốn đại diện cho nhân dân, thế mà lại lấy dân ra làm trò đùa, lợi dụng nhân dân, giả mạo chữ kí của họ thì quả là không thể chấp nhận nổi, sự vệc giả mạo chữ kí này phải được xử lí thích đáng để làm gương cho những con người không biết liêm sỉ, luôn làm theo ý mình mà không hề để ý đến những người xung quanh

    Trả lờiXóa
  16. Hóa ra là ông Nguyễn Quang A xưa nay vẫn lừa gạt mọi người, thực tế có ai ủng hộ ông ta đâu, ông ta giả chữ ký của người khác rồi lại bảo là có hàng trăm chữ ký ủng hộ ông ta. Đúng là phường lừa bịp. Mong rằng cơ quan công an điều tra xử lý nghiêm việc ông này mạo danh, giả mạo chữ ký người khác.

    Trả lờiXóa
  17. Thật là nhục nhã cho Nguyễn Quang A. Nguyễn Quang A đang lợi dụng những chữ ký “tươi” cho là ủng hộ ông ta ứng cử ĐBQH và đem truyền thông, tạo cảm giác rằng, ông ta đang được nhiều người dân ủng hộ và sẽ thắng cử nếu không bị chính quyền cản trở. Đây quả là cái tát đau dành cho hắn khi bị phát hiện.

    Trả lờiXóa
  18. Không hiểu thằng cha Nguyễn Quang A còn mặt mũi nữa không sàu trò giả mạo chứ kí để ủng ộ hắn ta ứng cử đại biểu quốc hội. Sau khi muối mặt vác xác đi xin chữ kí trong khu hắn ta ở không được thì lại lòi ra trò mèo này.

    Trả lờiXóa
  19. Mọi con mắt đang hướng dồn về Nguyễn Quang A.Tự ứng cử đại biểu quốc hội mà dính quá nhiều chuyện thị phi, không biết ông còn mặt mũi nào để tiếp tục phấn đấu trên con đường “dân chủ” đầy chông gai của mình nữa hay không? Vụ việc giả mạo chữ kí ủng hộ hắn ta ứng cử đại biểu quốc hội có thể bị xử lí hình sự chứ đừng nghĩ là sẽ không việc gì Quang A à.

    Trả lờiXóa
  20. Ông Vũ Văn Cần ở Việt Trì, Phú Thọ vừa có đơn tố cáo ông Nguyễn Quang A giả mạo chữ ký ông Cần ủng hộ ông ta ứng cử ĐBQH. Lá đơn viết tay đề ngày 30/3/2016, ông Cần cho biết, trong một bản danh sách 506 người ký tên ủng hộ ông Quang A ứng cử có tên ông họ của ông là “Vũ Văn Cần, công tác tại trường TC Văn hóa nghệ thuật và Du lịch tỉnh Phú Thọ, xã Thụy Vân – Việt Trì-Phú Thọ” là thông tin cá nhân của ông Cần, ông Cần không quen biết, không gửi email ký tên ủng hộ và không biết sử dung Internet luôn thì làm sao có thể “ký tên ủng hộ ứng cử viên Nguyễn Quang A” được.
    Lại còn giở cái trò này ra để lấy sự ủng hộ, nhưng không ngờ là bị người dân phát giác rồi. Thật ôi mặt cho ông tiến sỹ giấy

    Trả lờiXóa
  21. Khởi xướng ra phòng trào tự ứng cử ĐBQH, Nguyễn Quang A vội vã đưa ra một bài phản bác luật bầu cử, phản bác quyền được bầu cử của mỗi công dân, vì ông này hiểu nếu lấy phiếu bầu cử thì chẳng bao giờ được người dân ủng hộ. Thế nên hắn phải lấy chữ ký để cho đấy là chữ ký bầu cử. Và chắc chắn chữ ký cũng chẳng được nên lại giở bài ký khống. Ký thì mới khống được, chứ phiếu thì làm gì có phiếu khống. Giờ thì đã rõ, ký khống để lòe cho mọi người nghĩ rằng có nhiều người ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  22. nguyễn quang a là một tiến sĩ nhưng nói thẳng ra là ông chẳng có cống hiến gì đáng kể từ cái bằng tiến sĩ của ông mà chỉ mạnh mồm nhận tiền của nước ngoài để phá hoại đất nước. nếu không nhận tiền thì cũng chỉ là một phường háo danh mà thôi. bởi vì đã làm việc cho ai thì phải trung thành với tổ chức và cá nhân đó nhưng ứng cử đại biểu Quốc hội rồi lại nói xấu phá hoại là không thể chấp nhận nổi rồi. trước sau bất nhất thì chỉ có là kẻ phản bội. lại còn thêm chuyện giả mạo chữ kí. những con người này sớm phải cho ngồi tù bóc lịch

    Trả lờiXóa
  23. một kẻ bán nước, chống đối lại toàn thể dân tộc Việt Nam, làm mất mặt gia đình và người cha đã anh dũng hi sinh của ông ta làm sao xứng đáng để sống trên đất nước Việt Nam chứ ,chưa nói đến để ông ứng cử ĐBQH. Với tôi, trên quan điểm của một người yêu nước nói riêng và tin chắc rằng những người con Việt Nam chân chính sẽ không bao giờ chấp nhận một con người bán nước như vậy chứ chưa muốn nói là gán hai từ TIẾN SĨ cho hắn – kẻ bán nước, con buôn chính trị Nguyễn Quang A. không làm thêm được gì ông ta đã bầy cách là giả mạo chữ kí để được làm đại biểu quốc hội. thạt là nục cười cho những kẻ dận chủ này. những con người vô liêm sỉ

    Trả lờiXóa
  24. nhìn cái hình ảnh Nguyễn Quang A đứng bên cạnh cái cờ vàng ba sọc là đã biết hắn là người thế nào rồi, tiến sĩ gì cái loại phản bội Tổ quốc chứ , những hành động và lời nói của Nguyễn Quang A đã đi ngược lại lợi ích của dân tộc, hơn nữa còn là phá hoại sự yên bình của đất nước, thế mà cũng đòi ứng cử làm đại biểu quốc hội trong khi theo bọn cờ vàng ba sọc, đúng là ý đồ phá hoại đất nước mà ai cũng thấy rõ của Nguyễn Quang A. lại còn giả mạo chữ kí thật là tội lỗi chồng chất tội lỗi

    Trả lờiXóa
  25. Ngay từ lúc Nguyễn Quang A đưa ra khoe hơn 1000 chữ kí ủng hộ ông ta ứng cử đại biểu quốc hội tôi đã thấy đáng nghi rồi. Với cái lí lịch chẳng mấy tốt đẹp của ông ta như thế, mọi người dân làng xóm đều biết thì ai dại gì bầu cử ủng hộ cho một kẻ chuyên phá hoại đất nước, chẳng làm được việc gì có ích cho nhân dân như ông ta. Bây giờ thì cũng lộ đuôi giả mạo chữ kí rồi, chắc ông ta chẳng dám khoe khoang thêm nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  26. Không chỉ "bỗng nhiên quan tâm cộng đồng" để đến "chúc Tết" tiện thể vác rá xin chữ ký ủng hộ ứng cử quốc hội, Nguyễn Quang A và đồng đảng còn giả mạo chữ ký nhằm tự đánh bóng "tôi được nhân dân ủng hộ, nếu chính quyền không gây khó dễ thì sẽ được dân bầu".

    Trả lờiXóa
  27. Vừa qua, ông Vũ Văn Cần ở Việt Trì, Phú Thọ đã có đơn tố cáo ông Nguyễn Quang A giả mạo chữ ký ông Cần ủng hộ ông ta ứng cử ĐBQH. Lá đơn viết tay đề ngày 30/3/2016, ông Cần cho biết, trong một bản danh sách 506 người ký tên ủng hộ ông Quang A ứng cử có tên ông họ của ông là “Vũ Văn Cần, công tác tại trường TC Văn hóa nghệ thuật và Du lịch tỉnh Phú Thọ, xã Thụy Vân – Việt Trì-Phú Thọ” là thông tin cá nhân của ông Cần, ông Cần không quen biết, không gửi email ký tên ủng hộ và không biết sử dung Internet luôn thì làm sao có thể “ký tên ủng hộ ứng cử viên Nguyễn Quang A” được. Đồng thời ông này yêu cầu Hội đồng bầu cử, cơ quan công an điều tra, xử lý ông Quang A về sự mạo danh nhằm động cơ vụ lợi này.

    Trả lờiXóa
  28. Việc làm giả mạo chứ kí của Nguyễn Quang A để tranh thủ sự ửng hộ ứng cử quả là trò hề. Những kẻ như vậy cũng tự dám ra ứng cử đúng là mặt quá dày. Không hiểu sau khi bị phát giác vụ này thì hắn sẽ phát ngôn thế nào? hay lại tìm cớ gì đấy vụ vạ tiếp chăng?

    Trả lờiXóa
  29. Trường Sơn16:36 6/4/16

    Hê hê, Nghe cái tin "Ông Vũ Văn Cần ở Việt Trì, Phú Thọ vừa có đơn tố cáo ông Nguyễn Quang A giả mạo chữ ký ông Cần ủng hộ ông ta ứng cử ĐBQH." có vẻ nóng. Nếu với người bình thường thì tin này là nóng thật, nhưng đối với các gương mặt dân chủ vốn đã quen với trò giả mạo này thì không có gì phải ngạc nhiên cả. Nó là chuyện cơm bữa mất rồi

    Trả lờiXóa
  30. Thái Sơn16:37 6/4/16

    Quả này thì xác định rồi lão A thẹo ơi =))) ĐBQH đéo gì mà chưa trúng cử mà đã lòi ra cái đuôi gian lận thế "“Vũ Văn Cần, công tác tại trường TC Văn hóa nghệ thuật và Du lịch tỉnh Phú Thọ, xã Thụy Vân – Việt Trì-Phú Thọ” là thông tin cá nhân của ông Cần, ông Cần không quen biết, không gửi email ký tên ủng hộ và không biết sử dung Internet luôn thì làm sao có thể “ký tên ủng hộ ứng cử viên Nguyễn Quang A” được. Đồng thời ông này yêu cầu Hội đồng bầu cử, cơ quan công an điều tra, xử lý ông Quang A về sự mạo danh nhằm động cơ vụ lợi này."

    Trả lờiXóa
  31. Thiên Ân16:37 6/4/16

    Theo mình biết thì đây không phải là lần đầu tiên ông Nguyễn Quang A cùng nhóm gọi là “nhân sỹ trí thức” bị tố giả mạo, bịa đặt chữ ký. Vụ ký Kiến nghị sửa đổi Hiến Pháp do nhóm ông Nguyễn Quang A khởi xướng này đã từng được lên truyền hình vì sự mạo danh. Có vẻ như cái thói quen luôn thích giả mạo mọi thứ của mấy thằng dâm chủ nó không bỏ được nhỉ.

    Trả lờiXóa
  32. Quang Khải16:38 6/4/16

    Phải nói là lão A này nói riêng và cái giới dâm chủ giả cầy nói chung, mặt dầy không thể tả được. Cái thứ mà mạo danh người khác để đánh bóng bản thân, nhưng mấy bố cứ bô bô lên như là tự hào lắm vậy. Chắc còn chưa rút được kinh nghiệm từ cái vụ bị blogger Bần Cố Nông chơi cho một vố:
    http://banconong.blogspot.com/2013/03/thong-bao-ban-co-nong-ky-kien-nghi-ma.html

    Trả lờiXóa
  33. Minh Nguyệt16:39 6/4/16

    @Quang Khải:
    Cái bọn này nếu không làm giả ra, thì chúng nó làm quái gì có cái gì để mà trưng lên hả bác. Hơn nữa, có thể nói, giả mạo là nghề của cái lũ ấy rồi.
    Bạn cứ đọc bài này, nhìn vào cái kết quả lấy phiếu tin nhiệm ở địa phương thì sẽ rõ thôi
    Hoàng Dũng (TP. HCM): 7 % ; Đỗ Nguyễn Mai Khôi (Khánh Hòa): Có 68 phiếu bầu, 28 tín nhiệm, 32 không, 8 trắng, tỷ lệ ủng hộ 28 %; Lâm Ngân Mai (TP HCM): 3/82 phiếu ủng hộ trong đó có mẹ Ngân Mai và Ngân Mai, và một người chưa biết họ tên; Võ An Đôn (Phú Yên): 29/86; Đỗ Anh Tuấn (Vĩnh Phúc): 70/71 người không ủng hộ. (chỉ 01 phiếu); Nguyễn Trang Nhung (Sài Gòn): Tín nhiệm làm Đại biểu QH: 1/63;
    http://kenhvietnam.blogspot.com/2016/04/nguoi-tu-ung-cu-nguy-bien-ve-that-bai-o.html

    Trả lờiXóa
  34. Hồng Kỳ16:40 6/4/16

    Đồng ý với bạn, tôi đảm bảo nếu lão Quang A vượt qua được lần hiệp thương thứ hai, sau đó quay về địa phương lấy phiếu tin nhiệm thì chắc cũng được không quá 2 phiếu (phiếu của lão và vợ lão). Một cái người đến hàng xóm, láng giềng mấy mươi năm nay còn chẳng thèm nhìn mặt, thì chả hiểu đòi đại diện cho "nhân dân" kiểu gì?
    Ứng cử viên tự do Nguyễn Quang A qua nhận xét của người dân khu phố
    https://www.youtube.com/watch?v=RzlM2Q98eT8

    Trả lờiXóa
  35. Kiến Quốc16:40 6/4/16

    Theo quy định của pháp luật hiện hành, việc giả mạo chữ ký chữ ký dùng vào những trường hợp và mục đích nhất định, có thể bị xử lý hình sự hoặc bị xử phạt vi phạm hành chính tùy theo tính chất và hậu quả gây ra. Đây lại là chuyện giả mạo chữ ký để đánh bóng tên tuổi nhằ mục đích cơ hội chính trị trong hoạt động tự ứng cử nữa. Quả này thì hết tư cách mà đi "tự ứng cử" nhé chú A thẹo.

    Trả lờiXóa
  36. Đây không phải là lần đầu tiên ông Nguyễn Quang A cùng nhóm gọi là “nhân sỹ trí thức” bị tố giả mạo, bịa đặt chữ ký. Vụ ký Kiến nghị sửa đổi Hiến Pháp do nhóm ông Nguyễn Quang A khởi xướng này đã từng được lên truyền hình vì sự mạo danh

    Trả lờiXóa
  37. Một kẻ như Nguyễn Quang A thì đúng chả gì mà không dám làm, kể cả giả mạo chữ kí ủng hộ hắn ta ứng cử đại biểu quốc hội. Tuy vậy khi vụ việc bị bại lộ thì để xem hắn còn mạnh mồm được nữa không? Chưa kể các hành vi trước đây của hắn, hành vi này cũng đủ để loại hắn trong việc ứng cử rồi.

    Trả lờiXóa
  38. Hungyen363623:09 8/4/16

    Đúng là kẻ vô đạo đức, chân dung của một tên lừa đảo, bất chấp thủ đoạn để thực hiện âm mưu, ý đồ, giờ thì bộ mặt đạo đức giả của Nguyễn Quang A bị vạch tràn rồi nhé, đúng là quá xấu hổ mà

    Trả lờiXóa
  39. Hoabinh03020023:13 8/4/16

    Thì những chữ ký của Nguyễn Quang A toàn là do lũ rận chủ ký tên, hoặc do ông ta mặt dày đi xin xỏ, thậm chí lừa người già, người không biết chữ ký vào mà. Giờ thì bị người ta tố cáo giả mạo thông tin, địa chỉ mail nữa chứ, đúng là nhục nhã

    Trả lờiXóa
  40. Hoabinh023423:17 8/4/16

    Bản chất của lũ rận chủ là vậy mà, hám lời, mưu mô, thủ đoạn, bất chấp để đạt được ý đồ, giờ thì màn kịch lừa đảo chữ ký ủng hộ và mail ủng hộ đã bị thất bại, bị chính người trong danh sách tố cáo, một kẻ gian dối như vậy sao đủ tư cách trở thành ĐBQH cơ chứ

    Trả lờiXóa
  41. Thaibinh02340023:20 8/4/16

    Giờ thì đã có bằng chứng rõ ràng về việc Nguyễn Quang A gian dối, lừa đảo xin chữ ký và mail ủng hộ ứng cử rồi, giờ còn ai có thể tin tưởng và tín nhiệm một tên lừa đảo cơ chứ, đúng là kẻ bất chấp thủ đoạn

    Trả lờiXóa
  42. Thaibinhquetoi23423:23 8/4/16

    Đây là hành vi giả mạo chữ ký người khác để phục vụ cho mục đích bầu cử, cần phải bị xử lý nghiêm khắc trước pháp luật, giờ thì bộ mặt thật của Nguyễn Quang A đã lộ ra, ai sẽ tín nhiệm Tiến sĩ lừa đảo đây

    Trả lờiXóa
  43. Hagiang83623:29 8/4/16

    Ngay từ đầu đã chả ai tin được một kẻ như Nguyễn Quang A có thể có đến hàng trăm chữ ký ủng hộ cả, bởi một kẻ vô đạo đức, thường xuyên có những hành vi xuyên tạc, chống phá chính quyền, biểu tình gây rối như Nguyễn Quang A thì chẳng có ai ủng hộ cả, hầu hết chữ ký là lừa đảo, giả mạo mà thôi

    Trả lờiXóa
  44. Bacgiang19023:33 8/4/16

    Ứng viên đại biểu quốc hội mà giả dối, thủ đoạn như vậy thật đáng xấu hổ, Nguyễn Quang A và đồng bọn trong làng rận chủ quả là những kẻ vô đạo đức, bất chấp mọi thủ đoạn để phá hoại kỳ bầu cử sắp tới, nhưng nhân dân sẽ không để cho lũ sâu mọt này thực hiện được âm mưu, ý đồ của chúng đâu

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog