Chia sẻ

Tre Làng

TƯỚNG TRẦN KỲ RƠI BÁC BỎ THÔNG TIN BỊA ĐẶT

Khoai@

Báo Dân Việt loan tin về cơ ngơi gỗ trị giá hàng ngàn tỷ của Trung úy Trần Thị Thu Hằng - con gái Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk tại đường Ymoan, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, làm dư luận xôn xao.

Về câu chuyện này, cô Lê Nguyễn Hương Trà đã có thêm bình luận, rằng, "Khu dinh thự gỗ này, như đâu là ổ cờ bạc của lính ông Tư, vợ ổng thu tiền xâu hàng ngày thôi cũng đủ giàu". Xem hình dưới cùng bài viết.

Phản ứng trước thông tin trên, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi đã lên tiếng bác bỏ thông tin về cơ ngơi gỗ 'vô giá' của Trung úy Trần Thị Thúy Hằng, con gái ông.

Tướng Rơi cho biết, tại khu vực mà báo Dân Việt phản ánh, có hai khu vực đất khác nhau, một khu đất của chị Hằng và một khu đất nằm liền kề phía trên với 5 chủ sở hữu, có tên tuổi, giấy tờ đoàng hoàng.

Riêng khu đất dưới (thấp hơn) Tướng Rơi xác nhận, đúng là của con gái ông và quán cà phê đó là của con ông cho một người bạn thuê để kinh doanh hàng chục năm. 

Những bức ảnh có những căn nhà gỗ là thuộc khu đất của 5 người khác chứ không phải của Trung úy Hằng. Ông cho hay, thông tin về cơ ngơi gỗ trên hoàn toàn không chính xác đã gây dư luận hiểu nhầm, không tốt đối với con gái và gia đình ông.

Tướng Rơi cũng cho biết thêm, hiện con gái ông và 5 gia đình là chủ của các ngôi nhà gỗ được nêu trên đã có văn bản khiếu nại gửi đến các cơ quan chức năng đề nghị xử lý thông tin không chính xác và xử lý tội vu khống.

Hoan hô Tướng Rơi đã có phản ứng kịp thời. Tuy nhiên, hiện chưa thấy Tướng Trần Kỳ Rơi phản ứng với thông tin của cô Lê Nguyễn Hương Trà, rằng "Khu dinh thự gỗ này, như đâu là ổ cờ bạc của lính ông Tư, vợ ổng thu tiền xâu hàng ngày thôi cũng đủ giàu".

Đây là thông tin quan trọng, gây bất bình trong dư luận, làm xấu hình ảnh của ngành công an, và cần phải được làm rõ. Nếu đoạn bình luận đó là không đúng sự thật, cô Lê Nguyễn Hương Trà có thể bị xử lý về tội vu khống.

Đây là hình ảnh chụp từ màn hình máy tính FB Lê Nguyễn Hương Trà:



16 nhận xét:

  1. một sự bịa đặt cố tình làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh người cán bộ công an . sự bịa đặt này đã tạo ra dư luận không tốt, gây hiểu nhầm và bức xúc trong dư luận. cá nhân bà Hương Trà đã phạm tội vu khống , việc này rất hệ trọng trong thời gian những ngày gần đây, vì vậy mà cần các cấp chức năng đưa ra những kết luận ngay để nhân dân được hiểu rõ hơn về vấn đề này

    Trả lờiXóa
  2. Bịa đặt cho người ta đã đành, giờ còn bịa đặt cho con gái của ổng nữa, ổng lên phản bác lại thông tin cũng đúng vì đó là hành động bảo vệ gia đình đáng trân trọng

    Trả lờiXóa
  3. nên bác bỏ những thông tin sai lệch trong xã hội đặc biệt là những thông tin không có thật, vu cao, bịa đặt liên quan đến người cán bộ công an đẻ tránh mọi người hiểu lâm và có những ý kiến, suy nghĩ không tốt về những người chiến sĩ đang lam nhiệm vụ bảo vệ trật tự xã hội

    Trả lờiXóa
  4. Hết biết cho Dân Việt – chắc DV muốn gia nhập vào Lều báo đây. Còn mụ Lê Nguyễn Hương Trà thì lâu nay chỉ chờ có tin xấu là nhảy vào đơm đặt, xuyên tạc, bôi xấu.

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh03020014:06 24/7/16

    Báo Dân việt từ lâu đã được biết đến là một trong những trang báo lá cải, chuyên đưa những tin bài xuyên tạc, bịa đặt rồi giật tít để câu kéo người đọc, kiếm chác bộn tiền từ việc quảng cáo. Việc tờ báo lá cải này bịa đặt chuyện dinh thự trăm tỷ của con gái ông giám đốc công an tỉnh đã gây hiểu nhầm cho người đọc, ảnh hưởng đến uy tín của ngành công an, cần phải bị xử lý nghiêm khắc

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340014:12 24/7/16

    Lũ lều báo này lại định giở trò xuyên tạc, bịa đặt thông tin rồi kiếm cớ giật tít đây mà. Rõ ràng khu đất đó thuộc sở hữu của 5 chủ sở hữu nữa, vậy mà chúng loan tin tất cả khu đó là của con gái ông giám đốc CA tỉnh, lại định bày trò bịa đặt thông tin nhằm hạ uy tín lực lượng công an đây mà

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23414:16 24/7/16

    Mấy tay lều báo, phóng viên báo lá cải này làm báo kiểu gì thế nhỉ, không chịu xác minh, tìm hiểu kỹ thông tin xem độ chính xác, tin cậy đến đâu mà đã về xào xáo, viết bài rồi giật tít thật kêu, đúng là kiểu làm ăn vô trách nhiệm, vì đồng tiền mà sẵn sàng bẻ cong ngòi bút

    Trả lờiXóa
  8. Hagiang83614:31 24/7/16

    Từ lâu chúng ta đã biết Hương Trà là gương mặt quen thuộc trong làng rận chủ, ả luôn tìm mọi cách, kiếm mọi lý do để cố tình xuyên tạc, bịa đặt, dựng chuyện nhằm nói xấu chính quyền, hạ uy tín lãnh đạo. Vụ việc lần này cũng vậy, ả còn dám đặt điều rằng trong khu đất của con gái giám đốc CA Tỉnh tổ chức chơi cờ bạc, đây là hành vi cố ý hạ uy tín lực lượng công an, cần phải bị xử lý nghiêm để đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  9. Bacgiang19014:34 24/7/16

    Con rận Lê Nguyễn Hương Trà này lại giở trò vu khống, đặt điều nhằm hạ uy tín của ông giám đốc CA tỉnh và lực lượng công an đây mà. Khu đất này rõ ràng là của nhiều chủ sở hữu, vậy mà ả khẳng định đây là đất của con gái ông giám đốc, rồi bịa chuyện rằng nơi đây tổ chức cờ bạc, đỏ đen, đúng là loại rận chủ thủ đoạn, vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  10. Hungyen363614:42 24/7/16

    Lại là thủ đoạn bịa đặt, xuyên tạc nhằm nói xấu các vị lãnh đạo, hạ uy tín của lực lượng công an. Con rận chủ Lê Nguyễn Hương Trà này cần phải bị xử lý nghiêm về hành vi vu khống, làm ảnh hưởng đến uy tín của ông giám đốc công an tỉnh, không thể để ả tiếp diễn hành vi xuyên tạc, bịa chuyện, coi thường pháp luật như vậy

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh023414:46 24/7/16

    Đúng là kiểu làm ăn vô trách nhiệm của lũ báo lá cải, làm báo mà không cần biết sự thật ra sao, đúng sai, phải trái thế nào mà lại đi xuyên tạc, bịa chuyện rồi giật tít để kiếm chác, tạo ra dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín của giám đốc công an tỉnh, thât không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh20:26 24/7/16

    Giám đốc công an Đắk Lắk Trần Kỳ Rơi: 'Người ta chơi tôi'
    Đăng bởi Hai Hoang Van on Chủ Nhật, ngày 24 tháng 7 năm 2016 | 24.7.16
    Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk nói không có chuyện con gái ông có "cơ ngơi ngàn tỷ".

    "Cơ ngơi ngàn tỷ là vu khống, bịa đặt"
    Ngày 24/7, trả lời Báo Giao thông, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận Thượng úy Trần Lê Thúy Hằng - Cán bộ Phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk, là con gái của ông. Việc báo Dân Việt thông tin về “cơ ngơi ngàn tỷ” của Thượng úy Hằng tại quán cà phê Không Gian Xưa là hoàn toàn bịa đặt, vu khống cho con gái ông.

    “Thực chất, quán cà phê Không Gian Xưa không phải là của riêng con giá tôi. Quán thuộc sở hữu của 6 người khác nhau, Hằng chỉ có một phần cổ phần trong đó. Tổng tài sản của hai vợ chồng con gái tôi (Thượng úy Hằng – NV) lấy đâu ra “ngàn tỷ” như báo Dân Việt nói”, Thiếu tướng Rơi cho hay.

    Cũng theo Thiếu tướng Rơi, Thượng úy Hằng đang làm đơn gửi đến Bộ Thông tin Truyền thông, Bộ Công an, Tổng biên tập báo Dân Việt, UBND tỉnh để khiếu nại về thông tin “cơ ngơi ngàn tỷ” mà báo này đã phản ánh.

    "Nội dung bài báo là hoàn toàn bịa đặt, vu khống làm ảnh hưởng đến uy tín gia đình tôi, cũng như cá nhân cháu Hằng. Ngày mai 25/7, tôi sẽ có thông tin chính thức về nội dung đơn kịện gửi đến các báo", tướng Rơi cho biết.

    Giam doc cong an Dak Lak Tran Ky Roi: 'Nguoi ta choi toi' - Anh 1
    Theo Thượng úy Trần Thúy Hằng, anh Thiên và chị Kim, hai người trong ảnh mới là chủ quán cà phê Không Gian Xưu (Ảnh: Thượng úy Hằng cung cấp).
    Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cũng khẳng định rằng: “Chuyện này là người ta "chơi" tôi nhưng hai phóng viên báo Dân Việt không “hiểu biết” gì cả. Chắc họ nghe ai đó nói rồi đến quán viết và gắn cho cháu Hằng. Trong khi đó, hai phóng viên đó không xác minh cụ thể quán là của ai. Tôi đã làm việc với Tổng biên tập Báo Dân Việt rồi. Họ sẽ “gỡ” bài và có thông tin đính chính ngay”.

    “Cơ ngơi ngàn tỷ” của ai?

    Giam doc cong an Dak Lak Tran Ky Roi: 'Nguoi ta choi toi' - Anh 2
    Giấy phép kinh doanh "cơ ngơi ngàn tỷ" do anh Hoàng Thiên Thiên đứng tên (Ảnh: Thượng úy Hằng cung cấp).
    Thượng úy Trần Lê Thúy Hằng cho biết: “Thông tin báo Dân Việt phản ánh không đúng sự thật, đã làm ảnh hưởng đến uy tín của gia đình, cá nhân cũng như cơ quan nơi tôi công tác. Thực chất, toàn bộ diện tích đất của tôi có 4 sào (4.000m2 ), trong đó có 160m2 đất thổ cư, còn lại là đất nông nghiệp. Diện tích đất này tôi sử dụng để kinh doanh nhà hàng, cà phê với một người chị tên Lưu Hoàng Kim. Tôi chỉ góp đất, còn toàn bộ tài sản đầu tư trên đất là của chị Kim, tôi không liên quan đến. Đứng tên Giấy phép kinh doanh quán cà phê Không Gia Xưa là anh Hoàng Thanh Thiên (chồng chị Kim)”.

    “Tôi đang làm đơn khởi kiện toàn bộ nội dung Báo Dân Việt phản ánh, mọi thông tin phản ánh về "cơ ngơi nghìn tỷ" gán tên tôi là không đúng. Toàn bộ tài sản đồ gỗ, các gian nhà gỗ, cây cổ thụ, họ (phóng viên - NV) chụp đăng trên báo là thuộc phần đất liền kề. Tất cả tài sản này là của chủ khác, không liên quan tới tôi”, Thượng úy Hằng phản hồi.

    Được biết, quán cà phê Không Gian Xưa tọa lạc trên đường Y Moan, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột. Quán Không Gian Xưa là địa điểm kinh doanh kết hợp giữa nhà hàng, cà phê, khu du lịch sinh thái, tham quan. Không Gian Xưa có hai cổng chính dẫn vào quán.

    Cổng thứ nhất dẫn trực tiếp vào khu vực uống cà phê và ăn uống cho khách. Khu vực tiếp khách nằm ở bên phải trung tâm đường dẫn vào. Nơi đây được sắp đặt khá sang trọng với hàng chục bộ bàn ghế, các bức tượng gỗ chạm trổ hình rồng, phượng, các linh vật.

    Cổng thứ hai nằm cách khoảng 500m dẫn trực tiếp vào khu sinh thái. Ở đây có quần thể khá rộng với các ngôi nhà gỗ, hòn non bộ... đang được xây dựng.
    Ngọc Hùng
    (Giao Thông)

    Trả lờiXóa
  13. vụ việc đã được đích thân thiếu tướng Trần Kì Rơi đính chính lại. và sự thật đó đã phơi bày về sự xuyên tạc, đặt điều về nhà tướng Rơi của ả Lê Nguyễn Hương Trà, con người này ăn nói hàm hồ mà không có một cơ sở chính xác nào. cơ quan công an sẽ làm việc với ả về sự vu không , đặt điều này, và có lẽ ả sẽ sớm phải trả giá cho hành động ngu ngốc của mình

    Trả lờiXóa
  14. việc báo lá cải đưa tin sai sự thật này là rất nghiêm trọng và cần phải xử lí ngay lập tức vì những thông tin kiểu như thế này dễ gây dư luận trái chiều, không tốt trong quần chúng nhân dân, vì vậy mà không thể bỏ qua những kẻ cố tình đưa thông tin bịa đặt như thế này được. ngoài báo là cải thì Lê Nguyễn Hương Trà cũng sẽ phải bị xử lí vì đưa tin sai sự thật này

    Trả lờiXóa
  15. Nhưng hình như chẳng có giám đốc công an tỉnh nào nghèo cả. Trung úy mà có tài sản lớn như vậy chắc cũng không phải nhiều.
    Mấy đồng nghiệp của trung úy con anh Rơi chắc cũng tị lắm đây

    Trả lờiXóa
  16. Báo chí mà đã đăng tin thì tờ báo đó phải chịu trách nhiệm cho những gì mình đăng, những thông tin mình truyền tải. Các cơ quan chức năng xét thấy mức độ quan trọng, nghiêm trọng của vụ việc thì có thể tổ chức thanh tra để làm rõ thêm thông tin.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog