Chia sẻ

Tre Làng

HỌ NÊN QUỲ XUỐNG LAU CHÂN CHO NHỮNG NGƯỜI CỘNG SẢN VIỆT NAM

Họ nên quỳ xuống lau chân cho những người Cộng sản Việt Nam

Bài chép về từ trang Sách Hiếm

Trong ngày lễ Vượt Qua cuối cùng (Pass over), Chúa Jesus của các vị đã chẳng quỳ xuống lau chân cho các môn đồ và căn dặn mãi về sau môn đồ phải quỳ xuống lau chân, nghĩa là phụng sự mọi người trong lòng kính trọng hay sao?


Thay vì cầm đá ném, cầm cây đập vào những anh bộ đội, công an vốn chỉ làm đúng trách nhiệm của họ, các bạn giáo dân và cha xứ nên quỳ xuống lau chân cho những anh công an, những anh bộ đội, và những người Cộng sản Việt Nam.

Vì sao vậy? Vì chính những anh công an, bộ đội đó đã gìn giữ trật tự trị an, để các bạn rảnh rang mà thờ phụng Chúa.

Chính những người Cộng sản Việt Nam đã gan góc kiên cường chống lại đám giặc thực dân, đế quốc - lũ ngoại bang chẳng ngại ngùng gì khi cưỡng hiếp các bà phước, đập đầu các cha cố, đốt phá nhà thờ.

Nào, đây là khăn, đây là chậu nước, các bạn hãy lau chân cho những anh công an, bộ đội, những người Cộng sản theo lời Chúa dạy đi, hỡi những con chiên ngoan đạo!


9 nhận xét:

  1. Tác giả viết bài quá kém văn hóa

    Trả lờiXóa
  2. @van tan nguyen,
    Kém văn hóa chỗ nào thế?
    Không hiểu gì về Thiên chúa thì đừng bi bô.
    Đừng có thấy chuyện Giáo hoàng rửa chân cho người khác mà bảo kém văn hóa nhé, con bò à.
    Lên mạng mà gõ cùm từ này sẽ hiểu hơn đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh16:55 9/10/16

    @ Văn Tân Nguyễn


    https://www.google.com.vn/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=7&cad=rja&uact=8&ved=0ahUKEwi5p-Gaus3PAhUEQo8KHWw8DFcQtwIIMTAG&url=https%3A%2F%2Fwww.youtube.com%2Fwatch%3Fv%3DmMsEKyYsYhQ&usg=AFQjCNHjEE7QV09LaFf5f9q35TJjjXnUsA&sig2=GNnSxpeJt8SwjozQwNzibA

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh16:58 9/10/16

    Phong tục giáo hoàng rửa chân cho con chiên được thực hiện để tái hiện hành động đầy khiêm nhường của Chúa Jesus đối với các tông đồ của mình trước ngày ngài qua đời.Các giáo hoàng trước đây luôn tổ chức ngày lễ này tại Vatican hoặc đại giáo đường St. John Lateran. Tuy nhiên, sau khi Giáo hoàng Francis lên nhậm chức tháng 3/2013, truyền thống này đã bị phá vỡ khi ông chủ trì buổi lễ với những người thường dân tại những khu vực nghèo khó của Rome.

    Theo luật lệ của nhà thờ Vatican, chỉ có đàn ông mới được tham gia nghi thức rửa chân thiêng liêng và luôn tổ chức lễ trong những đại giáo đường hoành tráng. Trước đây, các Giáo hoàng thường làm lễ với 12 người đàn ông Công giáo để tưởng nhớ hành động chúa Jesus rửa chân cho 12 tông đồ.
    Giáo hoàng Francis đã làm hàng triệu tín đồ Công giáo ngỡ ngàng vào năm 2013 khi rửa chân cho một phụ nữ và một người Hồi giáo ở trung tâm giam giữ trẻ vị thành niên, ôm hôn những người dị dạng...

    Trả lờiXóa
  5. Tôi luôn tư hào khi đi khắp thế giới và nói tôi là người Việt Nam <3 Tôi yêu quê hương tôi

    Trả lờiXóa
  6. @nguyen van Tân : văn hóa CHIÊN hả chiên ghẻ ?

    Trả lờiXóa
  7. @nguyen van Tân : văn hóa CHIÊN hả chiên ghẻ ?

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Công an Việt Nam và quân đội Việt Nam không cần các bạn giáo dân phải rửa chân hay kính trọng họ. Chỉ cần các bạn một ngày không làm loạn, sống đúng theo pháp luật của Việt Nam thì cũng công an, quân đội họ cũng cảm ơn các bạn giáo dân lắm rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog