Chia sẻ

Tre Làng

Ý THỨC DÂN ĐEN

Ý thức dân đen.

Đây là ảnh tôi ăn cắp trên mạng, 1 anh tài xế ngu học chở hết sức nguy hiểm, anh coi mạng anh và mạng người khác ko bằng ông chó.

Anh chất đồ lên xe đéo thèm chằng buộc gì, và anh, với 1 não bộ siêu ngu học, tự nhủ lái cẩn thận rơi thế đéo nào đc mà rơi ???

Tôi xin phép hân hạnh đc chửi bố mẹ anh, vì đẻ ra quân não chó, chỉ 1 cú phanh gấp, khối tròn trên đỉnh sẽ đè bẹp sọ anh, bố mẹ anh phí công nuôi rồi.

Tôi cũng chửi lũ ngu học đi song song với anh, chỉ 1 cú đánh lái gấp, khối đó văng sang phải trái đều giết người vô tội đi ngay cạnh.

Tôi nhớ 1 chú bé xấu số đã chết vì va phải góc tôn nhọn, và toàn bộ dân khóc thương chú bé, nhưng ngày qua ngày, họ vẫn mặc kệ những xe chở vật nhọn sắc trên đường, họ nghĩ họ ko liên quan, ai chết chứ họ ko chết.

Ở những nước ý thức dân cao, chiếc xe tôn sắc nguy hiểm đó sẽ bị dân giữ lại gọi cảnh sát ngay, cũng như chiếc xe giết người trong ảnh, nó sẽ bị chặn, hay gọi cảnh sát đến chặn bởi bất kì ai đầu tiên nhìn thấy.

Vn thì mặc kệ, chỉ vì không liên quan, cho tới khi tai nạn xảy ra thì đồng loạt tru lên như chó dại, lúc này tình thương mến thương đc ban phát, ai cũng chửi kẻ chở đồ nguy hiểm giết người.........

Nhưng chỉ tới khi tai nạn xảy ra thôi, ko thôi kệ mẹ chúng mày muốn chở kiểu gì thì chở.

Cần làm gì đó để ngăn tai nạn, các bạn cần lao ạ, đéo phải tru tréo khóc thương khi tai - nạn đã xảy ra.

Nguồn: Nguyen Quang

8 nhận xét:

  1. rồi cứ theo lẽ đó, khi ý thức chấp hành, hay chí ít là cái ý tứ cần có cũng không có, bị phạt, bị nhắc nhở lại y rằng nhộn nhạo lên chửi hết thằng này đến đồng chí nọ. cứ để các anh tự do như thế này thì chẳng mấy các anh biến mấy người đi xe máy bên cạnh hoặc bên dưới thành bánh tráng thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Ý thức của những người tham gia giao thông bây giờ kém quá. Họ quá coi thường tính mạng người khác. Ai đời chở bao nhiêu cái cống tròn thế kia mà không chằng, không giữ gì thì nó lăn xuống đường gây tai nạn thì làm sao? Hay lúc đó lại đổi cho số đen hở trời? Đúng là không còn gì để nói, coi tính mạng người đi đường như cỏ rác vậy?

    Trả lờiXóa
  3. Một bộ phận không nhỏ dân Việt nam mình là như vậy mà. Chưa thấy quan tài nên chưa nhỏ lệ! Chở một đống cống rãnh hình trụ dễ lăn, rơi xuống đường thế kia mà không dây chằng để đảm bảo an toàn, tôi cũng đến bó tay với cái thằng ngu lâu dốt bền khó đào tạo này thật. Không hiểu nó có cái đầu để suy nghĩ hay cái đầu chỉ để mọc tóc thôi vậy? Qúa coi thường giao thông! Trường hợp này mà mấy chú cảnh sát giao thông gặp phải thì cứ phạt thật nặng vào, tịch thu luôn phương tiện cho nó mất đường gây tai nạn cho người khác đi.

    Trả lờiXóa
  4. ý thức tham gia giao thông của nhiều người dân mình là như vậy mà. Đi xe thì chuyên chở quá tải, đi đường thì lạng lách,đánh võng, đi ngược chiều ... đủ các thể loại. Có hôm tôi đi trên đường láng hòa lạc, chỉ có tầm chưa đến 20 km mà gặp đến 3 vụ tai nạn, từ nhẹ đến nặng. Từ chỉ xây xát đến mất mạng. Cứ cái tình trạng như anh lái xe chở cống rãnh kia thì làm sao mà chả nhiều vụ tai nạn xảy ra.

    Trả lờiXóa
  5. Ôi dào, trường hợp chở hàng cồng kềnh, không chằng, không chịt thế này ở mình đầy như quân nguyên luôn. Dân ta là thế mà. Nếu chẳng may bị rơi xuống gây tai nạn giao thông thì lại đổi cho số nó đen. Nếu gặp mấy chú cảnh sát mà bị phạt, bị giữ xe thì kêu đổi tại số. Chả có số nào đâu ông ạ, số mình hết. Chở thế kia thì không phạt, không gây tai nạn mới là lạ đấy.

    Trả lờiXóa
  6. Nhiều người dân của chúng ta có ý thức tham gia giao thông rất kém. Đi đường thì luôn coi thường tính mạng của bản thân, coi thường tính mạng của người tham gia giao thông. Có người đi đường thì lạng lách, đánh võng, thể hiện mình là tay lái cừ khôi. Có kẻ đi đường thì không mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, trêu cảnh sát giao thông... Nói chung là đủ các thể loại. và túm lại, chúng thuộc thể loại người vô ý thức!

    Trả lờiXóa
  7. Hiện nay một bộ phận người dân còn thiếu ý thức chưa ý thức được trách nhiệm của mình điều này gián tiếp gây ra những thiệt hại to lớn ảnh hưởng nghiêm trong đến sự phát triển đất nước ta.

    Trả lờiXóa
  8. rồi cứ theo lẽ đó, khi ý thức chấp hành, hay chí ít là cái ý tứ cần có cũng không có, bị phạt, bị nhắc nhở lại y rằng nhộn nhạo lên chửi hết thằng này đến đồng chí nọ. cứ để các anh tự do như thế này thì chẳng mấy các anh biến mấy người đi xe máy bên cạnh hoặc bên dưới thành bánh tráng thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog