Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: THANH NIÊN BỊ NGÃ ĂN VẠ VÀ UY HIẾP CẢNH SÁT GIAO THÔNG

Hà Nội: Nam thanh niên bị ngã chảy máu mặt, gọi người nhà đến uy hiếp CSGT

Vntinnhanh.vn - Trước đoạn clip cho rằng lực lượng CSGT truy đuổi khiến nam thanh niên ở Hà Nội bị ngã chảy máu, Đội trưởng Đội CSGT số 1 cho biết nam thanh niên có nồng độ cồn 0,45mg/lít khí thở, không đội mũ bảo hiểm và còn gọi thêm người nhà ra để uy hiếp CSGT.

Tối ngày 28/12, trên các trang mạng xã hội đăng tải đoạn video clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bị thương, chảy máu ở đầu, tay. Kèm theo đó là nội dung nói về việc nam thanh niên này bị CSGT truy đuổi nên đã bỏ chạy và ngã vào vỉa hè ở khu vực chân cầu Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Nam thanh niên lớn tiếng với lực lượng CSGT sau khi mình bị ngã. Ảnh otofun

Ngay sau khi những đoạn video clip trên được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người. Qua xác định chiến sỹ CSGT xuất hiện trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội là chiến sỹ của đội CSGT số 1 (Công an TP. Hà Nội).

Rất đông người dân tập trung đông sau khi xảy ra sự việc. Ảnh otofun

Liên quan đến sự việc trên, sáng 29/12, trao đổi với chúng tôi, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng đội CSGT số 1 cho biết, hiện sự việc trên đang được cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm điều tra, làm rõ.

Trung tá Ngọc cũng cho biết thêm, ban đầu xác định nam thanh niên điều khiển xe máy có nồng độ cồn 0,45mg/lít khí thở, không đội mũ bảo hiểm. Sau khi bị CSGT bắt, nam thanh niên này đã gọi thêm người nhà ra để uy hiếp lực lượng CSGT.

Thông tin về việc nam thanh niên bị ngã, đầu, tay chảy máu là do bị lực lượng CSGT truy đuổi, đạp ngã ra đường, trung tá Ngọc cho biết, hiện cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đang điều tra và chưa có kết luận.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Định Nguyễn (Trí Thức Trẻ)

31 nhận xét:

  1. Cơ bản là không đội mũ bảo hiểm, uống rượu vào thì anh hưng phấn lên chạy trốn cảnh sát rồi tự ngã. Xong bị tóm thì có lời lẽ không phải với lực lượng chức năng. Tôi thì thấy những thằng như thế này thì nên xử cho đúng luật. Tự hại mình rồi còn trách ai, có cái mũ bảo hiểm không đội vào được thì ngã chảy máu còn may.

    Trả lờiXóa
  2. Không thể chấp nhận được cái thái độ của cái ông thanh niên đó được. Đã vi phạm luật giao thông, không những không có thái độ hợp tác mà còn bỏ chạy, gọi người nhà ra uy hiếp cảnh sát giao thông. Thiết nghĩ cần phải xử lí thật nghiêm khắc những hành vi tương tự như vậy bởi nó thể hiện sự coi thường pháp luật cũng như gây nguy hiểm rất lớn cho những người tham gia giao thông khác nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Giờ tội phạm muốn bỏ chạy cũng khó, với cái độ trốn tránh pháp luật thế này, may mà nó ngã mình nó, chứ lại làm hại tới người khác thì thật không may. Nốc đẫy rượu vào rồi có hành vi xúc phạm người thi hành công vụ, đây có lẽ chẳng còn lạ gì. Đội cái mũ vào thì đã sao, cũng là tự bảo vệ tính mạng cho bản thân.

    Trả lờiXóa
  4. Liên quan đến sự việc trên, sáng 29/12, trao đổi với chúng tôi, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng đội CSGT số 1 cho biết, hiện sự việc trên đang được cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm điều tra, làm rõ.

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh03020021:01 29/12/16

    Đã say rượu bỏ chạy rồi bị ngã xe xong lại còn giở trò ăn vạ lực lượng cảnh sát giao thông, đúng là đối tượng lưu manh, coi thường pháp luật. Thời gian tới, cần xem xét sửa đổi các quy định pháp luật để làm sao tăng mức hình phạt, xử lý nghiêm các đối tượng chống đối người thi hành công vụ, đồng thời tăng cường các biện pháp để bảo vệ cho người thi hành công vụ theo đúng quy định pháp luật.

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340021:03 29/12/16

    Trên thực tế, các hành vi chống trả, tấn công lại CSGT trong khi thực hiện nhiệm vụ trên các tuyến đường đã vượt qua mức cảnh báo "đáng lo ngại", mà trở thành một vấn đề xã hội đáng báo động. Thời gian tới, cần có biện pháp xử lý nghiêm các đối tượng coi thường pháp luật như trên nhằm ngăn chặn, đẩy lùi vấn nạn nhức nhối này.

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23421:07 29/12/16

    Đúng là kiểu hành xử lưu manh, côn đồ, coi thường pháp luật. Đã vi phạm nồng độ cồn, bị lực lượng cảnh sát giao thông truy đuổi thì bỏ chạy rồi bị ngã xe, ngã xong lại còn gọi người nhà đến gây sự, hành vi này cần phải bị xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật, có như vậy mới đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  8. Hagiang83621:10 29/12/16

    Mỗi người dân khi tham gia giao thông đều phải chấp hành nghiêm túc luật giao thông, những hành vi vi phạm cần phải bị xử lý nghiêm minh, đâu thể vì người nhà bị say rượu bỏ chạy dẫn đến ngã xe là người thân lao đến rồi kiếm cớ gây sự với cảnh sát giao thông. Hành vi vi phạm của gã say rượu kia cần phải bị truy cứu trách nhiệm và xử lý nghiêm minh trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  9. Bacgiang19021:13 29/12/16

    Mọi hành vi chống đối lực lượng thi hành công vụ, đặc biệt là CSGT đều phải bị xử lý nghiêm khắc theo quy định của pháp luật. Đặc biệt, với tất cả những tấn công vào lực lượng CSGT, cố ý thực hiện hành vi chống đối, bất chấp tính mạng của lực lượng CSGT thì tính chất đặc biệt nguy hiểm, cần phải khởi tố hình sự chứ không dừng ở xử phạt hành chính, có như vậy mới đủ tính răn đe, giáo dục phòng ngừa chung.

    Trả lờiXóa
  10. Thì toàn có những người như vậy nên công an mới mang tiếng xấu là đánh dâm, nạt dân rồi không xứng đáng với chức trách bảo vệ dân đấy. Nhìn chung, nói đi nói lại cũng phải thấy rằng, cách hành xử của một bộ phận người dân quá kém khi tham gia giao thông và các hoạt động mang tính cộng đồng, tập thể. Cứ kiểu như mình thích thì mình làm vậy.

    Trả lờiXóa
  11. Sự thật luôn là những gì họ bày ra để nói dối, vu khống những người thi hành công vụ, những người đang làm đúng với chức trách nhiệm vụ của mình. Thật sự không thể nào hiểu được những gì anh thanh niên này làm. Những vụ việc như thế này minh chứng ý thức kém của một số bộ phận thanh niên hiện nay khi tiếp xúc với người thi hành công vụ.

    Trả lờiXóa
  12. Ủng hộ việc ngăn chặn của lực lượng CSGT.Người tham gia giao thông đã vi phạm luật giao thông lại còn có hành vi trốn chạy , nếu không có sự ngăn chặn kịp thời thì hậu quả không biết chừng sẽ không dừng lại ở thương tích cho người này mà còn có thể gây nguy hiểm cho nhiều người khác.Việc người này còn tụ tập người thân gây sức ép cho lực lượng CS lại càng đáng lên án hơn . Nói không quá đây là hành động vừa ăn cướp vừa la làng. Mong rằng những hành vi như trên cần phải nhanh chóng được xử lý , làm gương cho mọi người.

    Trả lờiXóa
  13. Thông tin về việc nam thanh niên bị ngã, đầu, tay chảy máu là do bị lực lượng CSGT truy đuổi, đạp ngã ra đường, trung tá Ngọc cho biết, hiện cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đang điều tra và chưa có kết luận. Nói chung sự việc còn chưa ngã ngũ thì chưa thể kết luận điều gì, nhưng thanh niên này rõ ràng vi phạm luật giao thông, khi sử dụng bia rượu vẫn tham gia giao thông như vậy, còn lớn tiếng đe dọa CSGT là sai phạm rõ ràng

    Trả lờiXóa
  14. Không thể chấp nhận được cái thái độ của cái ông thanh niên đó được. Đã vi phạm luật giao thông, không những không có thái độ hợp tác mà còn bỏ chạy, gọi người nhà ra uy hiếp cảnh sát giao thông. Thiết nghĩ cần phải xử lí thật nghiêm khắc những hành vi tương tự như vậy bởi nó thể hiện sự coi thường pháp luật cũng như gây nguy hiểm rất lớn cho những người tham gia giao thông khác nữa..

    Trả lờiXóa
  15. Ủng hộ việc ngăn chặn của lực lượng CSGT.Người tham gia giao thông đã vi phạm luật giao thông lại còn có hành vi trốn chạy , nếu không có sự ngăn chặn kịp thời thì hậu quả không biết chừng sẽ không dừng lại ở thương tích cho người này mà còn có thể gây nguy hiểm cho nhiều người khác.Việc người này còn tụ tập người thân gây sức ép cho lực lượng CS lại càng đáng lên án hơn . Nói không quá đây là hành động vừa ăn cướp vừa la làng. Mong rằng những hành vi như trên cần phải nhanh chóng được xử lý , làm gương cho mọi người.

    Trả lờiXóa
  16. Mấy thằng đã vi phạm lại còn tỏ ra nguy hiểm với đời thế này cứ phải cho vào trại, bóc lịch vài tháng cho chúng nó tỉnh người ra, chứ nhờn với chúng là không được.

    Trả lờiXóa
  17. TỈNH TÁO10:11 30/12/16

    Sao bây giờ xã hội lắm CHÍ PHÈO đến vây? "nam thanh niên điều khiển xe máy có nồng độ cồn 0,45mg/lít khí thở, không đội mũ bảo hiểm. Sau khi bị CSGT bắt, nam thanh niên này đã gọi thêm người nhà ra để uy hiếp lực lượng CSGT" đã vi phạm Luật giao thông lại còn ăn vạ và đòi uy hiếp lực lượng cảnh sát giao thông? đây là dấu hiệu "dân chủ quá trớn" rồi. Qua hiện tượng này đủ thấy việc nhân nhượng với dân cũng phải đúng mức, cơ quan chức năng cũng phải phân biệt đâu là dân, đâu là cướp để có ứng xử phù hợp. Lực lượng chức năng đôi khi phải thể hiện cái uy của mình để uy hiếp kẻ cướp, chứ không phải trường hợp nào cũng phê bình, cũng xử lý...kẻ cướp sẽ dựa vào đó để ăn vạ. Và cần phải xử lý nặng gấp 5 lần nhứng kẻ vừa ăn cướp vừa la làng để làm bài học cho kẻ khác. Bởi vì đối với công an mà chúng còn dám như vậy thì đối với dân chúng sẽ hung bạo tới mức nào?

    Trả lờiXóa
  18. Thấy hiệu lệnh của CSGT mà không dừng lại còn bỏ chạy sẽ gây nguy hiểm cho người khác. Cần phải mạnh tay hơn nữa với những đối tượng này. Chưa kẻ còn kẹp 3 họ thồi còi ko dùng lại lại còn chạy, thứ 1 gay nguy hiểm cho mình, Thứ 2 gây nguy hiểm cho người xung quanh. Loại này phạt tù, luật pháp Việt Nam nương từ quá

    Trả lờiXóa
  19. Hãy phạt nghiêm đi! Tôi thấy cũng thật tội cho các anh cảnh sát, để như thế này thật là khó coi. Vi phạm rành rành mà có thái độ ấy. Hãy xem luật pháp nước Mỹ cứng rắn thế nào, đến đồng nghiệp cảnh sát vi phạm tốc độ mà còn bị còng tay nữa kìa! Mạnh tay lên mới răn đe được chứ!

    Trả lờiXóa
  20. Người này cần phải trừng trị nghiệm khắc. Có thể khép vào các tội danh sau: 1. Vi phạm luật giao thông đường bộ 2. Chống người thi hành công vụ 3. Gây rối trật tự công cộng 4. Nhục mạ người khác có tổ chức Ngoài ra có thể xử phạt người nhà cùng tham gia, cứ ghép ngần ấy tội vào rồi phạt thật nặng theo khung hình phạt cao nhất để họ sáng mắt ra.

    Trả lờiXóa
  21. Gần đây nhiều vụ người vi phạm giao thông “giở trò” ăn vạ khi bị lực lượng Cảnh sát phát hiện vi phạm giao thông, để trốn tránh trách nhiệm nhưng bây giờ hệ thống camera rành rành ra đó, người dân bây giờ cũng cảnh giác, cảnh sát bây giờ cũng có lệnh cấm đuổi, làm ăn sơ sẩy là kỹ luật như chơi, họ cũng chẳng dại gì mà làm ảnh hưởng đến mình, chỉ lo nhất là người dân vì bọn này mà tai nạn oan uổng thôi.

    Trả lờiXóa
  22. Cảnh sát bây giờ đã được trang bị đủ thiết bị hỗ trợ công việc, thấy người vi phạm thì thông báo bằng bộ đàm, có camera ghi lại hình ảnh, thông tin những đặc điểm, hành vi vi phạm cho chốt liền kề và hướng phương tiện đó đang đi tới để có những biện pháp để ngăn chặn kịp thời và xử lý theo quy định của pháp luật. Chứ chẳng việc gì mà phải chạy đuổi theo, nguy hiểm cho mình, cho cả người dân mà lại làm xấu đi hình ảnh của cả ngành. Tôi tin là anh này đang cố tình ăn vạ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  23. Chạy xe mà say rượu thì hậu quả rất đau lòng. Gây tai nạn làm bao nhiêu gia đình tan nát, cha mẹ mất con, con mất cha mẹ, anh em mất nhau...Chưa kể còn kẹp 3 kẹp 4, thách thức pháp luật, lại còn giở trò ăn vạ. Phải điều tra rõ ngọn ngành, đập vào cái dư luận cho người dân sáng mắt ra. CS nhiều người biến chất, nhưng dân mình cũng không phải vừa đâu.

    Trả lờiXóa
  24. "Trước đoạn clip cho rằng lực lượng CSGT truy đuổi khiến nam thanh niên ở Hà Nội bị ngã chảy máu, Đội trưởng Đội CSGT số 1 cho biết nam thanh niên có nồng độ cồn 0,45mg/lít khí thở, không đội mũ bảo hiểm và còn gọi thêm người nhà ra để uy hiếp CSGT."
    Rượu vào mà thế thì nguy hiểm quá

    Trả lờiXóa
  25. Say rượu lái xe thì quá nguy hiểm. Bị cảnh sát tuýt còi lại còn bỏ chạy thì cho mày chết. Chạy như thế làm chết oan người đi đường ấy. Có những thằng như thế này nhiều người dân bị tai nạn oan. Cứ phải phạt thật nặng cho đáng đời luôn.

    Trả lờiXóa
  26. Ôi giời ra đường mà gặp mấy ông say rượu đi xe máy thì thôi rồi. Tốt nhất là đứng vào sát lề đường, để chúng đi khuất rồi mới đi tiếp. Bọn này thì chẳng còn gì để nói, mình không cẩn thận thì nó cho mình đi ăn hoa quả, ăn gà khỏa thân trên nóc tủ ấy chứ. Cứ phạt cho nó nặng vào, bọn này là nỗi khiếp sợ của người đi đường.

    Trả lờiXóa
  27. "ban đầu xác định nam thanh niên điều khiển xe máy có nồng độ cồn 0,45mg/lít khí thở, không đội mũ bảo hiểm. Sau khi bị CSGT bắt, nam thanh niên này đã gọi thêm người nhà ra để uy hiếp lực lượng CSGT."
    Phạt cho thằng này nặng vào, nếu không sẽ có nhiều người chết oan vì những thằng như thế.

    Trả lờiXóa
  28. Ra đường mà gặp mấy thằng nốc rượu say rồi đi xe thì chỉ còn cách táp sâu vào trong lề đường, đợi cho nó đi khuất rồi mình đi tiếp. Chứ không thì chết oan vì mấy thằng này thôi. Tết đến nơi rồi, lại đến mùa rượu của nhiều thằng, lại vào mùa sợ của người tham gia giao thông!

    Trả lờiXóa
  29. Tội nghiệp cho anh cảnh sát giao thông trong trường hợp này, gặp phải tên giang hồ, đã vi phạm bị gọi lại không chịu dừng lại, tự gây thương tích cho bản thân xong lại nổi máu giang hồ với cả người thi hành công vụ. Cần phải xử lý thật nghiêm minh trường hợp này để răn đe những kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  30. Tham gia giao thông trong tình trạng có nồng độ cồn 0,45mg/lít khí thở, không đội mũ bảo hiểm và còn gọi thêm người nhà ra để uy hiếp cánh sát giao thông đúng là hành động giang hồ, pháp luật cần phải trừng trị nghiêm minh những trường hợp như trên để tránh giang hồ hóa xã hội.

    Trả lờiXóa
  31. Xã hội đúng là nhiều loại người,như tên trong bài này được xếp vào loại vô pháp vô thiên, không coi luật pháp ra gì. Nếu xã hội có thêm mấy gã thế này chắc loạn mất. Xã hội đen hoạt động cũng phải nể mặt luật pháp, thế mà gã này còn lôi cả người nhà ra để uy hiếp ăn vạ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog