Chia sẻ

Tre Làng

VŨ QUANG THUẬN BỊ DÂN MẠNG SĂN LÙNG, CHẠY MẤT DÉP

Khoai@

Mới đây, kẻ tâm thần chính trị Vũ Quang Thuận bị cư dân mạng truy tìm, khiến ý phải chạy mất dép. 

Lý do: Sau khi được thả, Vũ Quang Thuận tiếp tục thách thức dư luận, tuyên bố tổ chức biểu tình vào ngày 17/2 và ngông cuồng hơn, y thực hiện clip trực tiếp trên mạng vờ "nói chuyện với Bác Hồ", thông qua đó xuyên tạc, bôi nhọ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hành động trên của Vũ Quang Thuận ngay lập tức khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội. Đã có các bạn trẻ tận Lạng Sơn, Lào Cai về Hà Nội để tìm và dạy cho Thuận một bài học. "Nếu chúng tôi gặp Vũ Quang Thuận ở Tượng đài thì đảm bảo ông ta không còn một cái răng" - một bạn từ Lào Cai nói. 

Nhiều bạn trẻ đã bỏ công canh me tại nhà của Thuận, nhưng gã đã không xuất hiện và cũng không dám bén mảng đến khu vực tượng đài Lý Thái Tổ.

Vũ Quang Thuận sinh năm 1973, cùng Lê Thăng Long, lập ra “Câu lạc bộ chấn hưng nước Việt” tháng 5/2007 nhằm tập hợp lực lượng tham gia phong trào “đấu tranh dân chủ. Tháng 9/2009, Thuận vượt biên qua biên giới sang Campuchia, Thái Lan, Malaysia. Tháng 4/2010, Thuận cùng Nguyễn Văn Điển (Yên Bái) bị cảnh sát Malaysia bắt, khởi tố và trục xuất về nước với hành vi mang theo 4,5l xăng cùng 5 khẩu hiệu có nội dung phản đối chính quyền Malaysia, đến tòa tháp đôi Petronas để dọa đốt. Ngày 7/2/2011 Viện KSND Tối cao đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam bị khởi tố về hành vi “Trốn ra nước ngoài nhằm chống lại chính quyền nhân dân”. 

Theo nhiều bác sĩ, đã từ lâu, Vũ Quang Thuận có biểu hiện bệnh lý "tâm thần chính trị", mắc chứng vĩ cuồng. Hãy nhìn các phục trang của ông ta thì rõ.

Mời đọc: Chân dung Vũ Quang Thuận để biết thêm chi tiết về con người này.

http://www.trelangblog.com/2017/01/chan-dung-vu-quang-thuan-ke-vac-thap-ac.html

Hẳn bạn đọc còn nhớ, Vũ Quang Thuận (Võ Phù Đổng) chính là kẻ đã vác Thập ác kêu gọi tuần hành biểu tình phản đối chính quyền Hà Nội 3 vòng quanh Bờ Hồ trong buổi tưởng niệm trá hình với tên gọi "thắp hương tưởng niệm Hải chiến Hoàng Sa" do nhóm phản động Non-U tổ chức hôm 19/01/2017 tại tượng đài Lý Thái Tổ. Tuy nhiên, Vũ Quang Thuận đã nhanh chóng bị chính quyền “hót” như hót rác ngay lập tức mà chưa kịp thực hiện ý đồ của mình.

Sự kiện này khiến tên phản tặc Nguyễn Lân Thắng tức ói máu vì chính Vũ Quang Thuận đã phá hỏng âm mưu của Non-U.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog