Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN CÂY CẦU PAKISTAN BỊ GÁN CHO TP HỒ CHÍ MINH


Trên mạng đang lan truyền bức ảnh này, bức ảnh đến từ 1 số chuyên gia răng vẩu mõm hô và đc cho là ở đâu đó khu vực Thành Phố mang tên Bác, rồi lũ dân mạng mang tà tâm và trí tuệ ngu học vượt thể kỷ đem ảnh lên Facebook hỏi cho ra nhẽ và ko quên chỉ trích anh em GTVT về cách làm việc cẩu thả, vẽ thêm đường cung để bớt xén trong khâu thi công, nhưng các anh ko mang ảnh này đi hỏi những chuyên gia về cầu đường như tôi mà lại lên mạng bắn ra những lời chỉ trích anh em cán bộ giao thông vận tải và qui kết trách nhiệm cho họ khiến tôi phải rón tay viết đôi lời dù đang rất buồn ngủ.

Trong ảnh là anh Lão Gia Nghiêm Túc có đưa tấm ảnh này lên và hỡi ôi đọc còm anh chỉ trích cán bộ GTVT khá gay gắt, nhưng tôi cho rằng anh và những kẻ đang chỉ trích kia là 1 lũ ngu học ko hơn ko kém.

Trước hết, xin nói với các anh chị bức ảnh này đến từ đất nước Pakistan thần thánh, thuộc tỉnh Punjab giáp ranh biên giới cuốc gia có quan hệ thân thiết với ta là India tức Ấn Độ, 1 cuốc gia nổi tiếng về Nện.

Các anh lôi ảnh tít bên Pakistan về để chửi anh em cán bộ GTVT là tôi cực kỳ phê bình.

Các anh gian dối, ko trung thực, mượn gió bẻ măng chửi rủa cán bộ nhà nước là đơn lên thì rất có thể anh lại xa nhà ít nhất vài năm tới

Tôi ko chửi các anh làm gì cả, các bạn nhìn rõ trong tấm hình này là 1 ngã 3 tính theo góc độ của vật lý học thì con đường làm cấu trúc kết nối giao thông với nhau theo qui luật của hồi giáo thì nên vòng tí cho đẹp, việc đéo gì ơ kìa?

Tiền nhà nó chứ tiền chúng mày đóng cho nó đéo đâu mà thắc mắc với chả tâm tư hả ? Kể cả đó nó có uốn 10 vòng cho đẹp thì có sao ko? 

Và lũ ngu học chúng mày nên nhớ rằng khi 1 nút giao nhau quá cao và cắt nhau ở ngã 3 hay ngã tư thì ko thể làm thẳng đc, để giảm thiểu tình trạng ùn tắc xe ngoài ra còn giải quyết về tốc độ và độ cao nữa. 

Một vấn đề khác nữa là rất có thể để tạo điểm nhấn cho công trình nếu như ở Việt Nam ta thì còn tạo thêm công ăn việc làm cho đồng bào bán nước chè thuốc lào.

Tôi khẳng định việc này là quá bình thường, đây cũng là phương pháp thi công tạo thẩm mỹ và dĩ nhiên là cả chất lượng cho công trình, Với lại đây là cầu vượt đường sắt mà tp Hồ Chí Minh rất tiếc là đéo có cầu này, vì tất cả công trình cầu vượt ở Việt nam 1 tay tôi thiết kế sao tôi ko nắm đc, a nào chứng minh đc bức ảnh này ở Tp HCM nói riêng và Việt nam nói chung tôi thưởng tiền ??? 

Trước đây trên mạng cũng lan truyền nhiều tấm ảnh đc lót xốp trong bê tông và lũ dân mạng gào lên bê tông cốt xốp khiến cho 1 cố vấn về xây dựng như tôi phải dập đầu vào gối về sự ngu độn của đồng bào, ngữ như các anh chị chỉ xứng đáng đi đường đất, đéo hơn !

42 nhận xét:

  1. Nặc danh14:08 27/4/17

    He he, làm cách mạng của các anh chị thì đéo ăn thua, tôi thật.
    Nếu chỉ xuyên tạc một bức ảnh hay 1000 bức ảnh mà lật đổ được chính quyền thì hãy làm. Bằng không, các xuyên tạc của các anh chị chỉ làm giấy chùi lồn.

    Trả lờiXóa
  2. Cũng từng đã có những bức ảnh được một vài cư dân mạng lấy ở đẩu ở đâu về rồi gán cho VN, như cái ảnh người phụ nữ cõng con làm việc phụ hồ ở đâu ý, rồi nó gán cho VN từ đó nói sang chế độ các kiểu con đà điểu. Nhìn lại bức ảnh trên của nước bạn mà thấy khó chịu, thà rằng không biết thì ngậm mọe nó mồm lại còn hơn phát ngôn bừa bãi.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là điên, một cây cầu ở tận Pakistan mà bố lôi về Việt Nam để chửi bới linh tinh! Hay lắm! mà cái việc này là quá bình thường, đây cũng là phương pháp thi công tạo thẩm mỹ và dĩ nhiên là cả chất lượng cho công trình, Với lại đây là cầu vượt đường sắt mà tp Hồ Chí Minh làm gì có đâu! Đúng là đố rảnh háng!

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh16:27 27/4/17

    Chưa nói đến việc lấy một cây cầu ở Pakistan mà đổ dồn cho là ở VN là một hành vi thể hiện sự ngu xuẩn, chỉ cần nói đến việc hắn ta nhận xét về cây cầu ấy là biết trình độ học thức của nó như thế nào. Có thể thấy rằng việc thiết kế cây cầu theo đường vòng như thế cũng là một nét thẩm mỹ và chất lượng cho công trình.

    Trả lờiXóa
  5. Toàn các thánh chém gió ăn rồi chỉ chém và phán là giỏi, tay nhanh hơn não, không rõ địa điểm ở đâu nhưng cứ vào chém rồi phán như ai ơi. Rồi lại tìm chỉ trích anh em cán bộ giao thông vận tải và qui kết trách nhiệm cho họ. Thật đúng là hết hiểu nổi luôn.

    Trả lờiXóa
  6. Ảnh này xuất phát từ trên 9gag.com khi một anh hỏi liệu cây cầu là sai lầm về thiết kế hay yêu cầu kỹ thuật buộc phải làm vậy. Nhiều bình người đã trả lời rằng đó là yêu cầu về độ dốc buộc phải thiết kế như vậy. Nếu băng xuống như đường kẻ đỏ thì độ dốc sẽ rất lớn và nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là trí tưởng tượng của các người phong phú quá mức Các anh gian dối, ko trung thực, mượn gió bẻ măng chửi rủa cán bộ nhà nước là đơn lên thì rất có thể anh lại xa nhà ít nhất vài năm tới. Đúng là cảm thấy rất khó chịu với những thông tin nhiễu loạn như thế này.

    Trả lờiXóa
  8. Ôi. Lại chuyện cây cầu đây. MỚi chỉ có 1 bức ảnh thôi mà không thể nào đưa ra kết luận sớm được. Nên tôi cũng chỉ nhìn vào bức ảnh để nhận xét thôi chứ không nói đúng sai

    Trả lờiXóa
  9. nói tóm lại ko trung thực là đại ngu ko cần bàn cải thế nhé, các a chi rảnh làm việc khác hơi đâu bình luận

    Trả lờiXóa
  10. Tóm lại là nhìn thấy cả trăm bức hình trên facebook thì may lắm là có 1 bức có thể tin thôi, còn lại thì cứ chỉ để ngắm thôi ạ. Mark Zuckerberg tạo ra fb để mọi người giải trí trên đó cơ mà giờ thấy fb nó chi phối mọi người rồi chứ còn giải trí gì nữa.

    Trả lờiXóa
  11. FB Lão gia nghiêm túc gì đấy cũng thật lắm trò, đem một bức ảnh từ một đất nước trung đông xa xôi rồi gán mác TP HCM. Nhìn cái ảnh đã phải sinh nghi rồi, có ghép vào HN cũng ko tìm đâu ra chỗ nào giống thế kia đâu. Người nào mà chưa xem kĩ đã hùa vào chửi thì thật đúng là ngu ngốc

    Trả lờiXóa
  12. Cũng đã có nhiều vụ tương tự như thế này trước đây, các thanh niên chưa nghiêm túc đã sử dụng những tấm hình ở đâu về rồi gắn mác VN vào thỏa sức com men, đánh giá. Quan trọng là người đọc có thể phân biệt đươc đâu là những lời nói dối, đâu là những lời nói thật không. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào khối óc của bạn, đừng để người khác đánh lừa một cách dễ dàng!

    Trả lờiXóa
  13. Thật không thể hiểu nổi những loại người như thế này đang làm cái gì cho đời, suốt ngày ăn bám nhưng luôn tự cho mình là giỏi nên nhàn cư vi bất thiện, chỉ được ăn tục nói phét, bày vẽ ra những thứ trên trời để giật tít câu view. Phải có những biện pháp thật mạnh để chặn ngay lũ não vật này

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh08:56 28/4/17

    chửi hay lắm. giọng điệu rất đanh thép.

    Trả lờiXóa
  15. Tìm trên Google Earth thấy cái này: Raiwind flyover (phía tây nam Lahore, Pakistan):
    Latitude 31°14'26.36"N
    Longitude 74°12'41.46"E

    1 công trình làm ra có rất nhiều kỹ sư tham gia thiết kế, thẩm định, có tiêu chuẩn đàng hoàng, có nhiều ràng buộc khắt khe. không phải là không có những thiết kế dở, nhưng các bạn anh hùng bàn phím vốn ít học nên không có khả năng chê cho đúng. Ở đây các bạn chả biết gì về dự án ở bển, không biết gì về các công trình ở VN, trong đầu các bạn í chỉ có cục shit chống cộng, chống Việt mà thôi

    Trả lờiXóa
  16. Phải nói là các anh hùng bàn phím có trí tưởng tượng thật là phong phú quá đi, cứ cái gì xấu xa là các anh liên tưởng đến Việt Nam của chúng tôi. còn những gì của nước ngoài đều lung linh, đẹp đẽ cả, cho dù bên kia nó có thối nát như thế nào thì các vị cũng phải tung lên cho nó đẹp long lanh thì mới thôi. Đúng là cãi lũ mõm vẩu, răng vàng, đầu óc không khá khẩm được hơn. Càng nghĩ càng thấy buồn cho những kẻ suốt ngày chỉ biết đi nói xấu nước mình, tung hô, xu ninh, đội đầu kẻ không xứng đáng.

    Trả lờiXóa
  17. Sự bất cập của cuộc cách mạng công nghệ số, khi mà thê giới đang phải đối diện với cuộc bùng nổ thông tin thì việc lấy được nguồn thông tin chính xác từ các trên mạng là điều tương đối khó. Ví như cái trò gán ghép của đám cư dân mạng trên kia chẳng hạn. Nếu muốn sử dụng CNTT một cách hiệu quả thì đòi hỏi bạn phải có kỹ năng chắt lọc thông tin!

    Trả lờiXóa
  18. Cái thằng chó nào đưa ảnh này lên để lấy cớ chửi đổng nhà nước...thì thật là mồm phụ khoa không hơn.Hay nói độc hơn là chết mẹ nó đi cho rộng chỗ.Làm gì có thứ CM lừa đảo mà thành công.

    Trả lờiXóa
  19. không còn từ ngữ nào để nói với những kẻ này tỏ ra là mình hiểu biết mang những chuyện đâu đâu ra để bàn tán nói xấu người nọ người kia tưởng như thế là hay, đành vậy còn đưa những thông tin sai sự thật để nói, càng nói càng thể hiện độ ngu học của mình, những người này có vẻ rất thích được mọi người chú ý

    Trả lờiXóa
  20. Trước đây trên mạng cũng lan truyền nhiều tấm ảnh đc lót xốp trong bê tông và lũ dân mạng gào lên bê tông cốt xốp khiến cho 1 cố vấn về xây dựng như tôi phải dập đầu vào gối về sự ngu độn của đồng bào, ngữ như các anh chị chỉ xứng đáng đi đường đất, đéo hơn
    Đúng là chịu rồi, đủ các thể loại gán ghép vào việt nam

    Trả lờiXóa
  21. Trời ơi gì mà cầu của PAKISTAN chạy về tận Việt Nam thế này. Đúng là thời buổi thông tin bùng nổ, nổ đến mức xuyên quốc gia thế này thì đúng là đáng lo ngại quá. Môix bạn đọc cần thật sáng suốt khi tiếp nhận một thông tin nào đó trên mạng tránh tình trạng bị lầm lẫn bởi các tin sai sự thật.

    Trả lờiXóa
  22. Đúng là đủ cái kiểu, đủ các chiêu, đủ các trò. Tôi nhớ, mới gần đây thì chúng lấy hình ảnh một cây cầu, một cống xả thải của trung quốc năm 2012, gán ghép vào đó là nước xả thải của Formusa, và sau đó là việt tân phải đứng ra xin lỗi vì sự cố này. Và giờ lại đến cây cầu. Kể ra là lắm chiêu trò thật!

    Trả lờiXóa
  23. bức ảnh này đến từ đất nước Pakistan thần thánh, thuộc tỉnh Punjab giáp ranh biên giới cuốc gia có quan hệ thân thiết với ta là India tức Ấn Độ, 1 cuốc gia nổi tiếng về Nện.
    Lại giở bài râu ông nọ cắm cằm bà kia. Vụ việc về cống xả thải 2012 ở trung quốc gán cho Việt nam chưa lắng thì giờ lại vụ này.

    Trả lờiXóa
  24. sự khốn nạn bi ổi của đám dâm chủ một lần nữa được thể hiện, chỉ giỏi xuyên tạc bóp méo sự thật, không có bất kì hành động nào thực chất mang dnah dân chủ tự do cả, như thế thì có ai tin, vơi những kẻ si dần như thế thì đến bao giờ mới lật đổ được chính quyền chứ

    Trả lờiXóa
  25. Toàn những kẻ chém gió, nhiều luc ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Không rõ nguồn gốc bức ảnh thế nào nhưng vào chém như thế rồi. Rồi lại nhân cơ hội đó nói xấu các ban nghành.

    Trả lờiXóa
  26. Phải nói là các anh hùng bàn phím có trí tưởng tượng thật là phong phú quá đi, cứ cái gì xấu xa là các anh liên tưởng đến Việt Nam của chúng tôi. còn những gì của nước ngoài đều lung linh, đẹp đẽ cả, cho dù bên kia nó có thối nát như thế nào thì các vị cũng phải tung lên cho nó đẹp long lanh thì mới thôi. Đúng là cãi lũ mõm vẩu, răng vàng, đầu óc không khá khẩm được hơn, thế mới nói giờ lên mạng phải thật tỉnh chứ chỉ đọc đó mà mang đi kể thì chỉ xấu hổ

    Trả lờiXóa
  27. Đúng là cái bản chất xuyên tạc nó ngấm vào máu cái lũ ngu xi nhưng thích tỏ ra mình thông minh rồi đi bàn tán linh tinh, chém gió về những lĩnh vực mà mình chẳng có tí kiến thức nào. Hết lần này đến lần khác bị bóc mẽ về việc xuyên tạc mà nghe vẻ bọn này vẫn mặt dầy lấy hình ảnh tận Pakistan để chửi anh em thi công cho được. Mà làm thế thì có sao nếu như sau đó có nhiều hệ thống khác?

    Trả lờiXóa
  28. Mà cứ cho là cây cầu vượt này ở Việt Nam thật đi đã. Thì có làm sao? Trên thế giới thiếu gì những cây cầu như thế? Nó là cả một hệ thống đường lồng ghép vào với nhau, nếu chịu khó nhìn ra các nước trên thế giới sẽ thấy đó là một chuyện hết sức bình thường. Như thế chắc các nước trên thế giới nó đều ngu hết, mỗi đám chó lợn nước mình là thông minh khi phát hiện ra cái điều phi lý đó :)))

    Trả lờiXóa
  29. các chuyên gia đầu ngành trong nghề gõ bàn phím chỉ chờ có thế, chờ hở ra phát là lên mạng sủa cắn, ai dè hết cái nói mang ngay một cái ảnh của Pakisatan lên rồi chửi các anh GTVT trong khi chính mình chả biết cái méo gì về xây dựng,hoàn toàn những con người này mắc bệnh ngứa miệng kinh niên khó chưa, và nhận ra họ chỉ giỏi đi xoi mói và ckhẳng định là không làm được gì cho đời.

    Trả lờiXóa
  30. Báo chí của mình bây giờ muốn làm được thì chắc phải có một trí tưởng tượng phong phú và tinh thần cóp nhặt thông tin thật lớn qua, chứ không thì làm sao đấu lại được với những người có tài đến mức nhặt thông tin từ nước ngoài về để ghép vào Việt Nam đây?

    Trả lờiXóa
  31. Hành động của những kẻ đưa hình ảnh kia ra và chỉ trích bình luận này nọ càng làm cho chúng ta hiểu rõ về độ ngu xuẩn đói học của những kẻ này, chỉ giỏi trong xoi mói và kiếm cớ moi móc những tiêu cực vô cớ của đất nước, mấy con ngừoi đó hiểu gì về xây dựng về đảm bảo an toàn công trình, về những thiết kế đảm bảo trãnh ùn tắc mắc đưa ra bình luận như thật vậy.

    Trả lờiXóa
  32. không còn gì để nói với mấy thánh đúng là người ta phong cho danh hiệu những anh hùng bàn phím quả không sai mà, lấy hình ảnh nước khác để gán cho nước mình để có cơ hội phô diễn kiến thức của mình cho mọi người thấy mình tài giỏi, đi nói hết người này người kia kém cỏi mà chính hắn không biết mình ngu dốt, càng nói càng thể hiện độ ngu học

    Trả lờiXóa
  33. FB Lão gia nghiêm túc gì đấy cũng thật lắm trò, đem một bức ảnh từ một đất nước trung đông xa xôi rồi gán mác TP HCM. Nhìn cái ảnh đã phải sinh nghi rồi, có ghép vào HN cũng ko tìm đâu ra chỗ nào giống thế kia đâu. Người nào mà chưa xem kĩ đã hùa vào chửi thì thật đúng là ngu ngốc

    Trả lờiXóa
  34. Tên Lão gia nghiêm túc này lại muốn kiếm tí fame đây mà. Nếu TP HCM thực sự có một đoạn đường như thế thì không đến lượt anh up ảnh đâu, nó sẽ rầm rầm trên báo rồi. Một hình ảnh vớ vẩn từ tận một nước xa xôi lại gắn mác Việt Nam, đúng là lắm trò.

    Trả lờiXóa
  35. Chuyện đầu voi đuôi chuột thì đã không còn gì quá xa lạ trong thời buổi giật tít câu view, tất cả vì lợi nhuận như hiện nay, chỉ tiếc là văn hóa đọc của dân ta còn kém quá, cứ thấy đăng trên mạng là cứ thế mà tin răm rắp mà không thèm kiểm chứng đúng sai gì

    Trả lờiXóa
  36. Bó tay với những thông tin lan truyền trên mạng kiểu này. Không hiểu liệu có một hôm nào đó cầu của Việt Nam được bê sang đặt ở bên Mỹ không nhì? Thế mới biết chúng ta cần cẩn trọng như thế nào với những tin tức trên mạng. Chọn lọc kĩ càng và không nên tin tưởng mù quáng vào một thông tin nào đó.

    Trả lờiXóa
  37. Chiếc cầu rất sáng tạo và có độ khó cao, rất tiếc lại chẳng phải của Việt Nam hay TP HCM. Khuyến cáo mọi người nên dùng năng lực săm soi của mình cho những bức hình này chứ đừng để bị lừa rồi lại auto chửi.

    Trả lờiXóa
  38. FB Lão gia nghiêm túc gì đấy cũng thật lắm trò, đem một bức ảnh từ một đất nước trung đông xa xôi rồi gán mác TP HCM. Nhìn cái ảnh đã phải sinh nghi rồi, có ghép vào HN cũng ko tìm đâu ra chỗ nào giống thế kia đâu. Người nào mà chưa xem kĩ đã hùa vào chửi thì thật đúng là ngu ngốc

    Trả lờiXóa
  39. Cái lũ vàng vẩu kể cũng lạ, chúng nó hình như rảnh tới mức mà chỗ nào cũng liếm cho bằng được rồi lại bị bóc mẽ ra không biết nhục hay sao mà hết lần này đến lần khác không chừa. Cái cầu này chỉ là một ví dụ gần đây nhất mà thôi chứ từ trước đến giờ thì không rõ nhiều đến như thế nào nữa, toàn lũ bịp bợm.

    Trả lờiXóa
  40. Lũ ngu nên mới đem cái ảnh của nước khác rồi quy cho cộng sản. Chống như cái lũ đó thì lật bằng mắt chứ nói đến lãnh đạo đất nước. Cũng may đất nước này không giao cho bọn nó!

    Trả lờiXóa
  41. Đúng là cãi lũ mõm vẩu, răng vàng, đầu óc không khá khẩm được hơn, thế mới nói giờ lên mạng phải thật tỉnh chứ chỉ đọc đó mà mang đi kể thì chỉ xấu hổ. Không biết thì dựa cột nghe, nói láo lại bị đánh cho vỡ mõm ra khổ

    Trả lờiXóa
  42. Tôi khẳng định việc này là quá bình thường, đây cũng là phương pháp thi công tạo thẩm mỹ và dĩ nhiên là cả chất lượng cho công trình, Với lại đây là cầu vượt đường sắt mà tp Hồ Chí Minh rất tiếc là đéo có cầu này, vì tất cả công trình cầu vượt ở Việt nam 1 tay tôi thiết kế sao tôi ko nắm đc, a nào chứng minh đc bức ảnh này ở Tp HCM nói riêng và Việt nam nói chung tôi thưởng tiền ???

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog