Chia sẻ

Tre Làng

CÒN NHIỀU ANH PHONG LẮM

Khoai@

Các anh chị kền kền có biết xấu hổ không khi nghe được câu này:

"Hiện có một số địa bàn phóng viên báo chí vào rất nhiều. Chúng tôi có làm việc với Cần Thơ, có hơn 1.000 phóng viên vào đây". 

Và: 

"Hiện đang có hiện tượng các phóng viên liên kết với nhau thành một số nhóm “đánh” doanh nghiệp, lợi dụng để “sáng đăng, trưa gặp, chiều gỡ". 

Và đây nữa: 

"Sáng đăng bài, trưa bắt đầu mời đi nhậu gặp gỡ người ta nhận phong bì, chiều về gỡ bài. Cứ như thế có tình trạng sáng đăng, trưa gặp, chiều gỡ rồi thành lập những nhóm đánh hội đồng".

Nói luôn, đó là phát biểu của bác Tuấn Bộ trưởng đấy. Nén nỗi đau để nói ra được câu đó là quá dũng cảm, vì hễ ai đụng tới các anh chị thì người đó chỉ có nước sống dở chết dở mà thôi.

Xem ra vẫn còn nhiều anh Phong lắm!

Bạn Thái Hưng có ý kiến rất hay: Không chỉ xử lý nghiêm các phóng viên vi phạm, mà còn phải xử lý thật nghiêm những tay Tổng Biên tập bao che một cách trắng trợn và trơ trẽn cho loại phóng viên bẩn bựa chuyên sử dụng bàn phím như một công cụ kiếm chác bất chính; khoác áo "chống tham nhũng", lừa bịp dư luận và tạo thanh thế nhằm kiếm tiền một cách tinh vi.

Chỉ có như thế thì mới hi vọng làm trong sạch được đội ngũ báo chí.

Nguy hiểm hơn, sự lũng đoạn về thông tin và sử dụng báo chí vào mục đích trục lợi sẽ gây tác hại vô cùng to lớn cho xã hội, làm mất đi lòng tin của độc giả không chỉ đối với báo chí mà còn cả đối với chế độ!

1 nhận xét:

  1. Khoan Khoái14:09 6/7/17

    Có mấy ai biết rằng báo chí biến chất đang đầu độc chúng ta một cách trơ trẽn hằng ngày hay không? Chắc không nhiều. Nên tôi ủng hộ những người vạch mặt nó vì một môi trường thông tin lành mạnh!
    Với cách làm quyết liệt như hiện tại của bộ 4T, mà dẫn đầu là ông Tuấn bộ trưởng, thì bọn chúng không rồ lên bật lại ông mới là lạ. Chúng bắt buộc phải bật, vì nếu báo chí không còn khả năng lũng đoạn xã hội, thì có nghĩa là cần câu cơm sẽ đứt, và nếu nhìn dưới góc độ chính trị đối kháng, thì các con giời chống đối sẽ mất đi một nguồn tư liệu chống đối chế độ vô cùng lớn. Suy cho cùng, tự chúng ta làm suy yếu chúng ta chứ chấp gì mấy nhúm cờ vàng què quặt giẻ rách. Sự xuống cấp của báo chí, phản ánh xuyên tạc thực trạng xã hội, đánh đấm phe nhóm, chính là điểm mà nhóm này lợi dụng mạnh mẽ nhất.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog