Chia sẻ

Tre Làng

KHÔNG CÓ CHUYỆN ÔNG NGUYỄN TỬ QUẢNG BỊ ĐIỀU TRA VÌ XÂM PHẠM AN NINH QUỐC GIA

Cuteo@

Vậy là đã rõ không hề có chuyện TGĐ Nguyễn Tử Quảng bị điều tra vì xâm phạm tới an ninh quốc gia như trang mạng có tên Pháp Luật đăng. 

Hôm qua, ngay sau khi có tin ông Nguyễn Tử Quảng bị điều tra, Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo đã lên tiếng phủ nhận thông tin thanh tra ĐH Bách khoa. Theo đó, "Thông tin về việc Bộ GD&ĐT thanh tra ĐH Bách khoa liên quan đến Công ty Bkis và Bkav là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật"

Trang Pháp luật số (có hình kèm theo) là một trang mạng giả mạo sở Tư pháp TP Hà Nội. Thông tin về trang trên như sau: 

© Báo Pháp Luật số. Cơ quan chủ quản: Sở Tư Pháp Thành phố Hà Nội 
Số giấy phép: 407/GP-BTTTT Cấp ngày 7-11-2016 
Tổng Biên Tập: Luật sư Trần Mai Hoàng. Tòa soạn: 126 Nam Cao, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 
Tổng đài: (04)3846 5522 - 3846 5533; Phát hành: 3846 5544; Tiếp bạn đọc: (04)3846 5555. Fax: 3846 5511; Email: baophapluat@phapluat.news 
Liên hệ TT&QC: (04) 3846 5588 – Fax: (08) 38465599, Email: quangcao@phapluat.news
Copyright © 2017 Báo pháp luật việt nam. All rights reserved


Ông Trần Quang Nam, Phó Chánh Văn phòng Bộ GD&ĐT, khẳng định: "Thông tin về việc Bộ GD&ĐT thanh tra ĐH Bách khoa liên quan đến Công ty Bkis và Bkav là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật".

Ông Nam cho biết Bộ GD&ĐT không hề tiến hành thanh tra về vấn đề trên tại ĐH Bách khoa. Vì vậy, việc có thông tin Thanh tra Bộ GD&ĐT kết luận Công ty Bkav sáp nhập trái phép Công ty Bkis của ĐH Bách khoa là thông tin giả. 

Chánh Thanh tra Bộ GD&ĐT Nguyễn Huy Bằng cũng khẳng định trong hai năm gần đây, Bộ không tiến hành thanh tra ĐH Bách khoa Hà Nội.

Đề nghị các cơ quan chức năng xử lý trang mạng này theo quy định của pháp luật hiện hành.

Hiện không rõ trang mạng Pháp Luật số đăng bài bịa đặt trên, nhằm vào ông Nguyễn Tử Quảng, mà thực chất là Bkav là nhằm vào mục đích gì.

12 nhận xét:

  1. Nặc danh09:14 1/8/17

    Chuẩn bị bán BPHON2

    Trả lờiXóa
  2. Hay lắm các bạn viết báo, viết báo mà toàn nhầm lẫn thông tin như này thì chết người đọc không chứ, khi làm gì, định viết về chủ đề nào thì cần phải tìm hiểu kỹ ngọn ngành rồi mới đặt bút viết, không cứ viết một cách bừa bãi như này thì chỉ làm khổ người khác thôi, làm gì cũng phải có lương tâm nghề nghiệp tí, làm ảnh hưởng đến uy tín người khác như vậy không phải chuyện nhỏ đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Làm báo mà như các bạn thời nay thì đúng là xã hội loạn thật rồi. Tôi không hiểu động cơ các bạn làm với mục đích gì nhưng dựng chuyện về một con người để bôi xấu, hạ bệ uy tín của ai đó thi các bạn vi phạm pháp luật cái chắc rồi. Các bạn làm báo leclx ra điều đó các bạn phải hiểu hơn ai hết lẽ nào kiến thức sơ đẳng đó không năme được hay sao. Thay vì điều tra ông Nguyễn Tử Quảng, cơ quan chức năng điều tra làm rõ mục đích, động cơ của tờ báo trên lấy lại danh dự cho ông Quảng.

    Trả lờiXóa
  4. Các nhà báo bây giờ làm việc có vẻ hơi thiếu trách nhiệm, viết bài đưa tin một cách ồ ạt để lấy thành tích mà không quan tâm gì đến chất lượng, và tính chính xác của nội dung bài viết, làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân, tập thể, nếu không chấn chỉnh ngay việc này thì sẽ còn tiếp tục xảy ra những sự cố đáng tiếc, hi vọng những người có chức năng sẽ vào cuộc trong việc kiểm soát các bài viết, để thông tin đi đến người dùng một cách chính xác nhất.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là giờ đây nhà báo đang là nghề khiến cho mọi người cảm giác không tin tưởng 1 chút nào cả. Sự thiếu chuyên nghiệp trong công tác cũng như trách nhiệm về việc làm của mình là không có khiến cho những bài báo sai sự thật đăng tải lên làm người dân hết sức phẫn nỗ. Hình ảnh nhà báo đang dần xấu đi nếu như không có những biện pháp chấn chỉnh. Họ quá chú tâm vào số lượng khi mà chất lượng gần như không có. Mong rằng cơ quan chức năng sẽ điều tra và sớm đưa ra những hình phạt răn đe nhưng đối tượng khác.

    Trả lờiXóa
  6. Vậy là đã rõ không hề có chuyện TGĐ Nguyễn Tử Quảng bị điều tra vì xâm phạm tới an ninh quốc gia như trang mạng có tên Pháp Luật đăng. Hôm qua, ngay sau khi có tin ông Nguyễn Tử Quảng bị điều tra, Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo đã lên tiếng phủ nhận thông tin thanh tra ĐH Bách khoa. Theo đó, "Thông tin về việc Bộ GD&ĐT thanh tra ĐH Bách khoa liên quan đến Công ty Bkis và Bkav là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật"

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh03020022:44 2/8/17

    Báo chí đã và đang làm mất niềm tin của người đọc bởi những thông tin bịa đặt, xuyên tạc như vậy. Đáng lẽ báo chí phải là kênh thông tin đáng tin cậy, truyền tải đến bạn đọc những thông tin giá trị thì đằng này, một tờ báo mang tên Pháp luật số lại đăng bài xuyên tạc, cho rằng Nguyễn Tử Quảng BKAV bị bắt vì liên quan ANQG, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinh02340022:46 2/8/17

    Người phát ngôn Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) khẳng định, Thanh tra Bộ không làm việc với Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội về BKIS và BKAV, thông tin Thanh tra Bộ này đề nghị Bộ Công an truy cứu trách nhiệm hình sự ông Nguyễn Tử Quảng là tin đồn thất thiệt. Người đọc nên đề cao cảnh giác trước những thông tin bịa đặt, xuyên tạc đang tràn lan trên mạng Internet

    Trả lờiXóa
  9. Thaibinhquetoi23422:48 2/8/17

    Những ngày qua, một số trang mạng đã đưa thông tin về việc Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo mới đây đã có buổi làm việc với trường Đại học Bách Khoa Hà Nội để công bố kết quả thanh tra của đơn vị này, trong đó có nội dung đề nghị xem xét, điều tra và truy cứu trách nhiệm hình sự với ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần BKAV. Thế nhưng thực chất đây toàn là các thông tin bịa đặt có chủ ý, người đọc nên đề cao cảnh giác, phân biệt đúng sai

    Trả lờiXóa
  10. Hagiang83622:51 2/8/17

    Trong thời đại Internet phát triển như hiện nay, báo mạng cũng phát triển mạnh mẽ với hàng loạt các thông tin đăng tải chưa qua kiểm chứng, xác thực thì mỗi người đọc cần tỉnh táo nhìn nhận với các thông tin đa chiều, nếu không sẽ bị truyền thông dắt mũi với những thông tin bịa đặt như việc tung tin Thanh tra Bộ GDDT đề nghị Bộ Công an truy cứu trách nhiệm hình sự ông Nguyễn Tử Quảng là tin đồn thất thiệt, sai sự thật

    Trả lờiXóa
  11. Bacgiang19022:53 2/8/17

    Hôm nay, 1/8/2017, Phó Giám đốc Sở Tư pháp thành phố Hà Nội Phạm Thanh Cao đã ký Thông báo số 1633/TB-STP về việc Báo Pháp luật số đăng thông sai sự thật; trên cơ sở đó, Sở Tư pháp Hà Nội đã báo cáo Ban Tuyên giáo Thành ủy, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật.Với những hành vi tung tin sai sự thật như trên cần phải có các chế tài xử lý nghiêm khắc, đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  12. mới hôm trước lên face còn thấy thông tin này được chia sẻ rộng rãi vào đọc mà thấy sốc không ngờ nó lại là bịa đặt, thật may là thông tin được đính chính kịp thời không thì không hiểu hậu quả như thế nào đặc biệt là trong thời điểm nhạy cảm Bkav sắp công bố sản phẩm Bphone 2 của họ, pháp luật số chắc chắn phải nhận trách nhiệm vụ việc lần này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog