Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: TÀI XẾ NGUYỄN QUANG HUY LÁI XE LAO THẲNG VÀO CSGT ĐÃ RA ĐẦU THÚ

Hà Nội: Tài xế Nguyễn Quang Huy lái xe tải lao thẳng vào CSGT đã ra đầu thú

07:48 - 31/12/2017 | Pháp luật Plus

(PL+) - Khoảng 11h ngày 30/12, đối tượng Nguyễn Quang Huy đã tới Công an quận Cầu Giấy đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm của mình.

Hình ảnh chiến sỹ CSGT bị tài xế lao thẳng xe vào người (ảnh cắt từ clip).

Sự việc xảy ra vào tối 29/12 tại khu vực ngõ 233, Xuân Thủy, Cầu Giấy (Hà Nội), khi đang làm nhiệm vụ, tổ tuần tra Đội CSGT số 6 phát hiện chiếc xe tải ben gắn biển 30N, chở đầy cát lưu thông vào giờ cấm nên ra hiệu dừng xe kiểm tra.

Lái xe Nguyễn Quang Huy (SN 1986, ở Mê Linh, Hà Nội) đã phản ứng với quyết định xử lý của CSGT bằng cách leo lên xe đóng cửa và cố tình không làm việc. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn phóng xe bỏ chạy mặc cho một CSGT đứng ở gần đầu xe tải.

Sự việc đã được người dân ghi lại bằng điện thoại và đăng lên mạng xã hội, nhiều người dân bày tỏ thái độ bất bình với hành vi chống đối của lái xe tải, đồng thời mong muốn cơ quan Công an truy xét xử lý nghiêm đối tượng vi phạm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội, đã khẩn trương cùng với Công an phường Dịch Vọng Hậu điều tra truy tìm lái xe vi phạm.

Hiện cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Quang Thuận

10 nhận xét:

  1. Lái xe bây giờ manh động quá. Sự việc đã được người dân ghi lại bằng điện thoại và đăng lên mạng xã hội, nhiều người dân bày tỏ thái độ bất bình với hành vi chống đối của lái xe tải, đồng thời mong muốn cơ quan Công an truy xét xử lý nghiêm đối tượng vi phạm.

    Trả lờiXóa
  2. Sự việc xảy ra vào tối 29/12 tại khu vực ngõ 233, Xuân Thủy, Cầu Giấy (Hà Nội), khi đang làm nhiệm vụ, tổ tuần tra Đội CSGT số 6 phát hiện chiếc xe tải ben gắn biển 30N, chở đầy cát lưu thông vào giờ cấm nên ra hiệu dừng xe kiểm tra. Lái xe Nguyễn Quang Huy (SN 1986, ở Mê Linh, Hà Nội) đã phản ứng với quyết định xử lý của CSGT bằng cách leo lên xe đóng cửa và cố tình không làm việc. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn phóng xe bỏ chạy mặc cho một CSGT đứng ở gần đầu xe tải.
    cứ phạt nặng vào cho là bài học để đời

    Trả lờiXóa
  3. Lái xe Nguyễn Quang Huy (SN 1986, ở Mê Linh, Hà Nội) đã phản ứng với quyết định xử lý của CSGT bằng cách leo lên xe đóng cửa và cố tình không làm việc. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn phóng xe bỏ chạy mặc cho một CSGT đứng ở gần đầu xe tải. Sự việc đã được người dân ghi lại bằng điện thoại và đăng lên mạng xã hội, nhiều người dân bày tỏ thái độ bất bình với hành vi chống đối của lái xe tải, đồng thời mong muốn cơ quan Công an truy xét xử lý nghiêm đối tượng vi phạm.

    Trả lờiXóa
  4. Có ngu mới không ra đầu thú, clip đã ghi lại, biển số xe đã biết, từ cái lúc anh ta chưa ra đầu thú người ta đã điều tra được anh ta lái xe cho đơn vị nào rồi. Có không đầu thú cũng bị bắt về thôi. Giờ mấy anh tài manh động thật, chưa thấy án tù thì chưa rơi lệ hả.

    Trả lờiXóa
  5. Có ngu mới không ra đầu thú, clip đã quay rõ ràng, biển xe cũng biết, thậm chí chưa cần lái xe ra đầu thú người ta đã điều tra ra anh ta làm việc cho đơn vị nào thì việc bắt được chỉ là sớm hay muộn thôi. Thôi tự làm tự chịu, thà rằng xuống xe thì ko sao giờ thì vang danh khắp mxh lại còn tội nặng hơn nữa chứ.

    Trả lờiXóa
  6. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội, đã khẩn trương cùng với Công an phường Dịch Vọng Hậu điều tra truy tìm lái xe vi phạm. Hiện cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  7. Biết đầu thú là còn có suy nghĩ có thông minh đấy, clip đã quay rõ ràng, biển xe cũng biết, thậm chí chưa cần lái xe ra đầu thú người ta đã điều tra ra anh ta làm việc cho đơn vị nào thì việc bắt được chỉ là sớm hay muộn thôi. Thôi tự làm tự chịu, thà rằng xuống xe thì ko sao giờ thì vang danh khắp mxh lại còn tội nặng hơn nữa chứ.

    Trả lờiXóa
  8. Tái xế đã sáng suốt khi ra đầu thú, trong clip đã quay rõ ràng, biển xe cũng đã biết, thậm chí chưa cần lái xe ra đầu thú người ta đã điều tra ra anh ta làm việc cho đơn vị nào thì việc bắt được chỉ là sớm hay muộn thôi. Thôi tự làm tự chịu, thà rằng xuống xe thì ko sao giờ thì vang danh khắp mxh lại còn tội nặng hơn nữa chứ.

    Trả lờiXóa
  9. Tái xế đã sáng suốt khi ra đầu thú, trong clip đã quay rõ ràng, biển xe cũng đã biết, thậm chí chưa cần lái xe ra đầu thú người ta đã điều tra ra anh ta làm việc cho đơn vị nào thì việc bắt được chỉ là sớm hay muộn thôi. Thôi tự làm tự chịu, thà rằng xuống xe thì ko sao giờ thì vang danh khắp mxh lại còn tội nặng hơn nữa chứ.

    Trả lờiXóa
  10. Những lái xe vi phạm pháp luật bây giờ ngày càng manh động. Các chiến sĩ Cảnh Sát Giao Thông cần phải có biện pháp hợp lý để xử lý những tình trạng như vậy. Hơn thế nữa các chiến sĩ cũng cần phải cẩn thận đối với những trường hợp như vậy, tránh để lại hậu quả đáng tiếc. Đối với trường hợp này, tôi nghĩ cần phải có pháp luật vào giải quyết.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog